Top 13 Quán cà phê mở xuyên Tết tại TP. HCM

Thuý Vy 2625 0 Báo lỗi

Tết là khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời để đi cà phê cùng bạn bè, người thân nhưng cũng là lúc nhiều quán đóng cửa. Lúc này những quán cà phê mở xuyên Tết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Monkey in Black

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm một tọa độ có thức uống ngon, bán xuyên Tết tại TP.HCM thì Monkey in Black chính là một lựa chọn lý tưởng. Không gian của quán được phân bố bàn ghế khoa học, có bàn đơn, bàn đôi và cả bàn dài cho nhóm đông người, khoảng cách không quá gần tạo được sự thoải mái và riêng tư cho khách hàng. Ngay từ những ngày cuối năm 2021, Monkey in Black đã rục rịch chuẩn bị nhiều loại thức uống mới để ra mắt trong dịp Tết.


    Menu Tết sẽ có Trà thịt kho hột vịt, Trà mứt hoa hồng, Cốm chưng xanh với hương vị độc đáo, lạ mà quen để khách hàng trải nghiệm. Quán Monkey in Black trang trí không gian toát lên không khí xuân, pha lẫn giữa Tết cổ truyền và hiện đại. Thức uống ở đây có mức giá hợp lý, được pha chế vô cùng đẹp mắt nên rất được lòng team sống ảo. Bên cạnh đó, quán cũng có khá nhiều món ăn vặt như da cá trứng muối, da heo tỏi ớt và các loại bánh ngọt để khách hàng nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Tết này đừng buồn chán nữa, hãy "lạc trôi" đến động Khỉ để có 1 mùa Tết thiệt vui và thiệt đã, thiệt sáng tạo, ăn uống những món điên chất, tham gia chương trình lắc xăm sáng tạo rồi hốt quà đem về nha. Ở động Khỉ có không gian thoáng mát, máy lạnh phà phà, một tủ boardgame cho các cậu tha hồ quẫy tết luôn. Nhớ ghé Khỉ dùng thử nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 884 183
    Email: monkeyinblackcoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MonkeyinBlack
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Monkey in Black
    Monkey in Black
    Monkey in Black
    Monkey in Black

  2. Top 2

    The Seat Cafe

    Gọi điện

    Không khí đón xuân cũng đã len lỏi vào từng ngóc ngách của The Seat rồi nè! Nào là góc chào xuân đỏ thắm rộn ràng với cành đào, nhành mai nở rộ, những bông hoa cúc vàng tươi, những chiếc đèn lồng đỏ rực; nào là nước ngon, bánh ngọt để bạn nhâm nhi, cùng người thân, bạn bè tâm sự những câu chuyện thú vị ngày Tết. Tết đến nơi rồi, mà vẫn chưa tìm được điểm du xuân thú vị thì mình xúng xính váy áo đến The Seat Cafe thì làm nguyên album ảnh làm kỷ niệm đón xuân 2023.


    Một quán cafe mở xuyên Tết ở Sài Gòn với những góc sống ảo sắc xuân tràn cả một khoảng trời như vậy thì chần chừ gì mà bạn chưa thêm vào list những địa điểm chơi Tết của mình nhỉ? Mức giá của các loại thức uống nhìn chung phù hợp với chất lượng và dịch vụ. The Seat Cafe bên cạnh những loại thức uống được pha chế đậm chất riêng thì cũng phục vụ nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn để bạn nhâm nhi. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện cũng là một trong những lý do giúp quán chinh phục trái tim của đông đảo tín đồ thích lê la hàng quán tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 160 175

    Email: theseatcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/theseatcafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
  3. Top 3

    Cà phê Cheo leo

    Gọi điện

    Đến Cheo leo, bạn sẽ được nhìn thấy cách người ta pha ca phê trong siêu, sử dụng vợt mà không sử dụng phin như bình thường bạn hay thấy. Nếu ai muốn cảm nhận cái hương vị cuộc sống Sài Gòn năm xưa thì đây là một điểm đến lý tưởng. Ghiền Cheo Leo không chỉ vì vị cà phê độc đáo mà còn vì những dư vị xưa cũ ở đây thể hiện trong từng vết đen bám trên tường, cái kệ sách do ông chủ ngày xưa đóng, cái ghế cái bàn bạc màu cùng tháng năm, và nhất là những bản nhạc theo chủ đề được cô chủ lựa chọn kỹ lưỡng.


    Không có không gian sang chảnh, cầu kỳ, khách đến đây chỉ ngồi trên những chiếc ghế nhựa bình thường, nhâm nhi một ly cà phê nguyên chất đậm đà nhưng không gắt, râm ran vài ba câu chuyện thú vị, lắng nghe những bản nhạc vàng, tránh xa đi những cái xô bồ, ồn ào của thành phố hiện đại. Đến quán cà phê Cheo Leo thưởng thức cà phê bạn sẽ biết thế nào là " Cầm chân người quen, níu chân khách lạ". Quán mở cửa từ ngày mùng 1 Tết và dành cho những ai ghiền một ly cà phê vợt có từ hơn 70 năm trước, nghe những bản nhạc mừng xuân rộn ràng với Ly rượu mừng, Xuân đã về hay những bản nhạc Pháp đã từng quá quen thuộc với người Sài Gòn xưa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109/36 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0369 626 363

    Email: nhusuong0710@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/cheoleocafe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cà phê Cheo leo
    Cà phê Cheo leo
    Cà phê Cheo leo
    Cà phê Cheo leo
  4. Top 4

    Mono Square Café Shop

    Điểm đến tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ dịp Tết này chính là Mono Square Café Shop. Mono Square Café Shop lựa chọn xu hướng tối giản, quán sử dụng nội thất và một số vật trang trí đơn giản như tranh ảnh, gương, ghế trong suốt để làm nên vẻ đẹp rất riêng của quán. Mono Square Café Shop sẽ mở cửa xuyên Tết nhằm mang đến cho mọi người một nơi để hẹn hò cà phê, họp mặt đầu năm. Ngoài ra, Mono Square Café Shop cũng đã chuẩn bị sẵn một góc không gian trang trí Tết đặc sắc. Mọi người có thể thoải mái xúng xính váy quần để chụp ảnh check-in. Không gian của quán không quá rộng nhưng được phân bố bàn ghế hợp lý, nên khách hàng vẫn sẽ thoải mái khi đến đây. Tết đến, Mono Square Café Shop cũng đã chuẩn bị một góc chụp hình concept tết kiểu Photo Booth để khách hàng thả dáng chụp ảnh.


    Những ngày này không khí lễ hội nhộn nhịp đã len lỏi khắp mọi nẻo đường, không khí tết cũng đã ngập tràn mọi nơi. Mono Square Café Shop sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người gặp gỡ, chuyện trò, hẹn hò trong dịp cuối năm này. Không chỉ chăm chút không gian, Mono Square Café Shop còn đầu tư vào chất lượng thức uống. Quán bán rất nhiều loại thức uống được số đông yêu thích như trà, trà sữa, cà phê với công thức pha chế riêng biệt, vị thơm ngon và mức giá khá phù hợp. Một điểm cộng khác của quán Mono Square Café Shop chính là nhân viên nhiệt tình và lịch sự giúp khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái nhất khi ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/5 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Mono Square Café Shop
    Mono Square Café Shop
    Mono Square Café Shop
    Mono Square Café Shop
  5. Top 5

    Thức Coffee

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê mở xuyên Tết tại TP. HCM chính là Thức Coffee. Thức Coffee là hệ thống quá cà phê nổi tiếng đã lâu, với điểm đặc biệt là mở cửa 24/24 đồng hành cùng rất nhiều cú đêm Sài thành. Hơn nữa, các chi nhánh của Thức Coffee từ lâu đã duy trì việc mở cửa xuyên Tết, hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in và hàn huyên vô cùng lý tưởng cho bạn và gia đình. Giải quyết nỗi lo ngày Tết không biết đi đâu về đâu, nhằm đáp lại sự thương yêu và tin tưởng của mọi người, Thức sẽ vẫn hoạt động xuyên đêm trong suốt mùa Tết.


    Đặc biệt, vào dịp Tết, quán Thức Coffee cũng cho ra mắt loại thức uống mới mang thông điệp cầu mong những điều tốt lành: Sung Túc, An Khang, Cát Tường, Lộc Phát được nghiên cứu tỉ mỉ có hương vị thơm ngon, không kén người uống. Chào đón năm mới sang, Thức Coffee cũng khoác lên mình bộ cánh mới rực rỡ với nhiều vật dụng trang trí đúng chất xuân về, thêm vào đó, ly giấy của quán cũng mang tông đỏ ngập tràn vị Tết. Hoạt động xuyên đêm không ngừng nghỉ, từ chiều đến tối, từ tối đến sáng, từ mùng này qua mùng nọ nên bạn không cần lo tìm chỗ hẹn hò cho mùa Tết nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 44B Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 42 Hoa Phượng, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/ThucCoffee247

    Điện thoại: 1800 6230
    Email: info.thuccoffee247@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThucCoffee247

    Gọi điện
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
  6. Top 6

    Katinat Saigon Kafe

    Gọi điện

    Katinat Saigon Kafe là chuỗi cà phê được lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá thưởng thức cà phê của Sài Gòn xưa pha lẫn với phong cách hiện đại ngày nay. Được thành lập từ đầu năm 2016, hệ thống Katinat Saigon Kafe thuộc Công ty CP Café Katinat là một thương hiệu cà phê đặc trưng ở TP.HCM bởi hương vị đặc trưng đậm chất Sài Gòn. Lấy cảm hứng từ lối sống và văn hóa thưởng thức cafe của thành phố “Hòn Ngọc Viễn Đông”, Katinat Saigon Kafe chính là sự kết hợp của nét xưa cũ với đại diện là tên đường Catinat, nhưng được cách điệu chữ “K” theo phong cách hiện đại.

    Menu Katinat Saigon Kafe với thực đơn phong phú đa dạng từ cà phê đến trà sữa, sinh tố, bánh ngọt… Với mức giá phải chăng dao động từ 30.000 đến 60.000 VNĐ. Đặc biệt không gian quán vô cùng rộng rãi và thoáng mát, với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, hiếu khách thì Katinat Saigon Kafe là một trong những quán cafe đáng để bạn đến trải nghiệm "chill" cùng bạn bè và người thân. Hơn nữa, Tết này không còn lo không có chỗ tụ tập bạn bè nữa rồi, Katinat Đồng Khởi mở cửa xuyên Tết ( mùng 1 bắt đầu lúc 1h trưa, các ngày còn lại hoạt động từ 8h sáng đến 11h đêm) để phục vụ mọi người. Vừa uống cà phê, lang thang đường hoa, đường sách còn gì tuyệt hơn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 1009

    Email: cs@katinat.vn

    Website: http://katinat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/katinat.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30–23:00

    Gọi điện
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
    Katinat Saigon Kafe
  7. Top 7

    Oromia Coffee & Lounge

    Gọi điện

    Oromia Coffee & Lounge là một trong những quán cà phê có không gian đẹp, mở cửa xuyên Tết mà team Sài Gòn có thể cân nhắc cho những cuộc hẹn đầu năm. Ấn tượng đầu tiên khi đến Oromia Coffee & Lounge chính là quán vừa thoáng vừa rộng nổi bật với cửa kính và cây xanh. Oromia với không gian nhẹ nhàng, tươi mát của cây xanh, mang trong mình một chút hiện đại pha lẫn chút cổ điển với sự kết hợp giữa gỗ và kính. Hiện tại, quán Oromia Coffee & Lounge đã được trang hoàng lộng lẫy để sẵn sàng mở cửa xuyên Tết phục vụ thực khách. Oromia Coffee có mở bán xuyên Tết này tại tất cả chi nhánh.


    Khách hàng đến quán Oromia Coffee & Lounge có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, góc nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những tấm ảnh ưng ý nhất. với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng trong toà biệt thự xinh xắn có không gian hơi hướng cổ điển pha đậm hơi thở hiện đại vừa có chỗ ngồi ngoài trời Menu nước của quán có cà phê và nhiều loại thức uống được pha rõ vị với công thức riêng, mức giá tuy không rẻ nhưng phù hợp với chất lượng. Bên cạnh đó, quán cũng có phục vụ một số món Âu sang trọng và thơm ngon, giúp cuộc hẹn của bạn thêm trọn vẹn đấy. Như một truyền thống, Tết năm nay Oromia vẫn sẽ mở cửa hoạt động cả từ Mùng Một để mọi người ghé chơi. Hẹn mọi người vào một ngày đầu xuân tươi đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 861 136

    Email: oromia.lounge@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oromiacafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
    Oromia Coffee & Lounge
  8. Tìm một nơi vừa có thể thưởng thức các món đồ uống, đồ ăn thơm ngon, vừa có không gian xanh mát để xả đầu óc thảnh thơi, hay để túm tụm với đám bạn bè tám đủ chuyện trên đời, hay một góc làm việc yên tĩnh hoặc nơi đủ sang trọng, đặc biệt là hoạt động xuyên ngày lễ Tết? Nếu bạn có một hay nhiều nhu cầu ấy, xin bật mí cho bạn một chiếc quán vô cùng phù hợp. Ochata Coffee với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, có một không gian xinh xắn và vài món nước, bánh khá ngon theo nhận xét chung của nhiều khách hàng. Tách cà phê sáng, ngắm nhìn ánh nắng len lỏi qua tán cây, còn gì thú vị hơn nhỉ. Bạn có thể tìm được góc riêng cho mình và thả hồn theo những câu chuyện bất tận, đừng quên order những món ăn đồ uống hấp dẫn tại quán.


    Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an nhiên, nghe mùi trà, cà phê ấm áp, mùi bánh thơm lừng rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của Sài Gòn. Người Sài Gòn với thói quen chào ngày mới bằng ly cà phê đã trở thành 1 nét văn hóa đặc biệt của thành phố hoa lệ này. Ngồi ở góc quán quen nhấm nháp vị ngọt-đắng của từng giọt cà phê, lướt nhanh những dòng tin tức trên tờ báo, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn phố xá đã bắt đầu tấp nập. Buổi sáng sẽ mở đầu hoàn hảo và bình yên như thế. Không gian ở Ochata Coffee thì luôn rộng rãi và xinh xắn vậy rồi, nhưng tuyệt vời sao khi mà không khí ở quán lúc nào cũng ấm áp yên bình vì những vị khách đến với quán đều là những con người đáng yêu và trầm tĩnh. Ochata Coffee sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người gặp gỡ, chuyện trò, hẹn hò trong dịp cuối năm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 791 891
    Email: ochata.coffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ochata.coffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ochata Coffee
    Ochata Coffee
    Ochata Coffee
    Ochata Coffee
  9. Top 9

    Đen Đá Coffee

    Gọi điện

    .Cùng với những địa chỉ trên, Đen Đá Coffee cũng là một quán cà phê đáp ứng nhu cầu muốn tìm một tọa độ có thức uống ngon, sở hữu background chất và mở cửa xuyên Tết của người dân TP.HCM. Quán đã lên decor Tết đẹp lung linh với nhiều background đa dạng để các bạn chụp ảnh thỏa thích. Không chỉ riêng trải nghiệm không gian Saigon mà Đen Đá Coffee còn muốn mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và hoàn thiện nhất. Tại đây các loại trà sữa được pha bằng lá trà tươi nguyên chất, trà được lên mới từng giờ, có thể lựa chọn trà sữa hoặc trà trái cây, trà sữa đóng chai. Cà Phê Sữa Đá Gia Lai đậm đà hương vị đặc trưng cao nguyên duy nhất chỉ có tại Đen Đá. Menu dessert cũng cực kì độc đáo đa dạng với: đá bào, bánh toast hay croffle nhiều vị lựa chọn nha.


    Khách hàng đến quán có thể chụp ảnh từ khu vực bên ngoài và bên trong, trên lầu góc nào cũng giúp bạn dễ dàng chụp ảnh. Điểm cộng của Đen Đá Coffee chính là chuẩn bị nhiều cụm trang trí ở những khu vực riêng nên khi khách hàng đến vào giờ cao điểm cũng sẽ không quá chật chội hay đợi chờ để được chụp ảnh. Về thức uống, chất lượng nước khá ổn, giá cả hợp lý. Hãy tận hưởng cuộc sống giống như tận hưởng một tách cafe, có lúc vui lúc buồn nhưng khi vượt qua đều để lại những ngọt ngào của sự trưởng thành và giá trị của thời gian. Đen Đá Coffee cũng thế, thêm trách nhiệm với khách hàng và vẫn như thường lệ, đội ngũ nhân viên của Đen Đá Coffee vẫn sẽ tiếp tục đồng hành xuyên Tết cùng các khách hàng, làm nơi gửi gắm sự thư giãn của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

        • 182 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • 110 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
        • 279 Phan Xích Long, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
        • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://denda.vn/location/

        Điện thoại: 1900 234 562

        Email: info.dendacoffee@gmail.com
        Website: https://denda.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/denda.coffee.dessert/
        Giờ mở cửa: 07:00–01:00

            Gọi điện
            Đen Đá Coffee
            Đen Đá Coffee
            Đen Đá Coffee
            Đen Đá Coffee
          • Top 10

            Là Việt Coffee

            Gọi điện

            Là Việt Coffee là một quán cà phê nổi tiếng ở TP.HCM với chất lượng cà phê thơm ngon đặc trưng. Menu của quán Là Việt Coffee khá nhiều lựa chọn, nổi bật với các loại cà phê, trà và bánh ngọt. Mỗi ly cà phê mà quán phục vụ luôn đảm bảo dùng loại cà phê chất lượng nhất nên rất thơm và đậm vị. Ưu điểm của quán Là Việt Coffee còn nằm ở việc sở hữu đội ngũ nhân viên rất thân thiện và chu đáo, thường xuyên khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.


            Không gian của quán không rộng nhưng nhờ tông màu tối giản, bàn ghế được phân bố hợp lý, thích hợp để học tập và làm việc. Tại fanpage của quán, khách hàng cũng dễ dàng tham khảo được hình ảnh về không gian, thức uống mà Là Việt Coffee mang đến. Tại quận 3, Là Việt Coffee có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng đồng đều từ không gian đến thức uống. Quán có phục vụ xuyên Tết tại các cơ sở, mong bạn sẽ cùng người thương yêu ghé trải nghiệm tại đây một vài lần nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 16 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 026 3398 1189

            Email: coffee.laviet@gmail.com

            Website: https://laviet.coffee/

            Fanpage: www.facebook.com/coffeelaviet

            Giờ mở cửa: 07:30–21:00

            Gọi điện
            Là Việt Coffee
            Là Việt Coffee
            Là Việt Coffee
            Là Việt Coffee
          • Top 11

            The Banned Coffee

            The Banned Coffee là trong những quán cà phê mở xuyên Tết tại TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Hiện tại, The Banned Coffee có 4 chi nhánh để phục vụ khách hàng, địa chỉ nào cũng được chăm chút không gian, thoáng và đẹp mắt thu hút đông đảo bạn trẻ đến check in. Một điểm cộng khác giúp The Banned Coffee trở thành chốn dừng chân quen thuộc của khách hàng Sài thành chính là nhân viên tư vấn nhiệt tình, có không gian trong và ngoài quán để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Các homie đừng quên nhà The Banned vẫn mở cửa xuyên Tết đón mọi người ghé chơi nhé. Khách đến chơi chắc chắn gia chủ phải “mừng tuổi” với các chương trình khuyến mãi dễ thương


            Vào dịp Tết năm nay, The Banned Coffee sẽ mở cửa xuyên tết tại tất cả các chi nhánh, Nhằm đem lại chất lượng phục vụ tốt hơn từ cung cách phục vụ đến chất lượng thức uống, The Banned cần tuyển thêm người nhà. Cùng với sự ủng hộ của bạn, The Banned đã và đang không ngừng hoàn thiện mình. Ngày đầu năm không khí The Banned nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Tiếng cười, những câu chuyện hay cảm xúc giây phút sum vầy, The Banned rất vui vì cùng được chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 112 Bàu Cát, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
            • 411 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
            • 83 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
            • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/TheBannedCoffee

            Fanpage: www.facebook.com/TheBannedCoffee
            Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

            The Banned Coffee
            The Banned Coffee
            The Banned Coffee
            The Banned Coffee
          • Top 12

            Garage Coffee

            Gọi điện

            Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cafe được yêu thích nhất tại quận 3 là một cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn: Garage Coffee. Quán mang phong cách Industry được khéo léo thiết kế để pha thêm hơi hướng Vintage. Không gian cực rộng, cực nhiều góc sống ảo, có thể học tập nhóm hoặc tụ tập bàn bè xuyên đêm. Đây là địa điểm lý tưởng của đông đảo giới trẻ quận 3.


            Thức uống ở Garage Coffee được đánh giá rất cao. Ngoài các loại cafe thơm ngon còn có những ly trà sữa, hồng trà đa dạng phong phú tha hồ cho các bạn thỏa sức thưởng thức. Bên cạnh đó Garage Coffee còn có rất nhiều chi nhánh trải đều khắp các quận ở Sài Gòn đều đảm bảo chất lượng đồng đều và sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các cú đêm của thành phố này. Tại quán có mở xuyên Tết để phục vụ mọi người, là địa điểm cho mọi người dân có dịp ghé thăm tại Garage.


            Ngoài ra, Garage Coffee còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những thức uống ngon với giá cả phải chăng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 462 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
            • 489 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
            • 255 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/garagecoffeenguyenthiminhkhai

            Điện thoại: 1900 0107

            Fanpage: www.facebook.com/garagecoffeenguyenthiminhkhai

            Gọi điện
            Garage Coffee
            Garage Coffee
            Garage Coffee
            Garage Coffee
          • Top 13

            Góc Cà Phê

            Gọi điện

            Tại TP.HCM, Góc Cà Phê cũng là một địa điểm mở xuyên Tết nổi bật với không gian quán đẹp, thức uống đa dạng. Thay áo mới dịp Tết, Góc Cà Phê chọn tông màu cam, cùng nhiều chậu hoa to khiến không gian ngập tràn sức sống. Nhiều khách hàng khen ngợi rằng tông màu của quán phù hợp với tất cả các loại quần áo thời trang cho các bạn đến sống ảo không cần phải suy nghĩ mặc gì để đến chụp. Các quán cafe thường là điểm hẹn của mọi người với mục đích chính là để trò chuyện, chụp hình cùng với bạn bè hay là những buổi hẹn hò gặp mặt. Đến với Góc Cà Phê, trải nghiệm cà phê ngon, cùng nhau chụp lại những khoảnh khắc đẹp, tận hưởng những ngày tháng bình yên, tách cà phê sẽ thêm đậm đà hơn khi xung quanh ta luôn có những “góc để xả xì trét”.


            Menu của quán Góc Cà Phê khá nhiều lựa chọn, nổi bật với các loại cà phê, trà sữa, trà trái cây và bánh ngọt. Nhìn chung, thức uống của quán Góc Cà Phê được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Lên đồ Check-in không gian Tết xịn xò nào Homies. Góc Cà Phê sẽ mở cửa xuyên Tết phục vụ quý khách hàng. Việc của bạn là chỉ cần mang theo một người bạn chụp hình có tâm , còn về cảnh đẹp , view xịn , nước ngon ... thì hãy để Góc Cà Phê lo. Đây sẽ là nơi để bạn thưởng thức đồ uống hay lưu giữ những bức ảnh đẹp cùng với các góc sống ảo. Quý khách nào muốn ngồi cà phê ngắm đường phố chill chill thì hãy ghé quán Góc cà phê.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 50 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
            • 133 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
            • 29 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0909 777 693
            Email: goccaphesg@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/goccaphesg
            Giờ mở cửa: 07:00–02:00

            Gọi điện
            Góc Cà Phê
            Góc Cà Phê
            Góc Cà Phê
            Góc Cà Phê



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy