Top 8 Quán cà phê mở xuyên đêm tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 4351 0 Báo lỗi

Đối với các bạn sinh viên thì các quán cà phê mở xuyên đêm là những địa điểm tuyệt vời để chạy deadline. Hãy để Toplist giới thiệu cho các bạn sinh viên Đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zone Six

    Gọi điện

    Zone Six là một quán cà phê quen thuộc đối với các bạn sinh viên chạy deadline bởi không chỉ mở 24/24 giờ mỗi ngày mà không gian quán còn rất rộng rãi, riêng tư, thoáng mát. Quán có thiết kế khá đẹp khi xây riêng từng phòng nhỏ với nhiều kích thước khác nhau từ 4 đến 12 chỗ ngồi. Mỗi phòng được bố trí bàn gỗ lớn được đặt trên thảm cao su, xung quanh được trang bị nhiều ổ điện âm tường.


    Đồ uống tại Zone Six rất đa dạng và giá cũng khá hạt dẻ với tất cả các món như trà sữa, cà phê, trà trái cây size M và L... Bên cạnh máy lạnh dùng chung thì mỗi ô phòng riêng còn được bố trí một quạt nhỏ giúp bạn đỡ bị bí hoặc nóng bức. Sau 23 giờ thì quán sẽ thu phụ phí là 9.000 VND mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn là sinh viên và có thể xuất trình được thẻ sinh viên thì có thể miễn phần phụ phí này cho cả nhóm đi chung. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chạy deadline overnight thì còn chần chờ gì mà không đến Zone Six ngay bây giờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212-214 Lương Nhữ Hộc, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 10 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 96 Ngô Tất Tố, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0933 344 413

    Email: duongphudatkts@gmail.com

    Website: https://zone-six.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/zone6milktea/

    Gọi điện
    Zone Six Coffee
    Zone Six Coffee
    Zone Six Coffee
    Zone Six Coffee

  2. Top 2

    1955 Coffee

    Gọi điện

    1955 coffee có lẽ là một trong những quán cà phê mở xuyên đêm nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Đặt tiêu chí "không bao giờ là quá muộn", quán luôn tận tình phục vụ khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Quán có gam màu chủ đạo là màu vàng ấm cúng và xưa cũ. Ngoài ra, không gian quán cũng được thiết kế rất thân mật, phù hợp với các cuộc gặp mặt và tâm sự cùng bạn bè đấy.


    Bên cạnh các loại nước giải khát như soda, cà phê, đá xay, smoothies thì tại 1955 Coffee cũng có bày bán thêm một vài món ăn vặt hấp dẫn chẳng hạn như nem chua, xúc xích, khoai tây chiên, chuối sấy... Đặc biệt tại quán còn có phục vụ thêm mì gói chống đói với nhiều topping khác nhau nữa đấy nhé. Giá thành đối với các món ăn và thức uống tại quán cũng chỉ nằm trong mức trung bình, phù hợp với tất cả mọi người đến chơi và chill tại quán đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 784 457

    Email: 1955coffeeshop@gmail.com

    Website: https://1955-coffee.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/1955coffee

    Gọi điện
    1955 Coffee
    1955 Coffee
    1955 Coffee
    1955 Coffee
  3. Top 3

    Phê Coffee

    Gọi điện

    Một quán cà phê mở 24/24 giờ khác mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Phê coffee nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố Đà Nẵng. Một số thức uống đặc trưng của quán có thể kể đến như là phê muối, phê dừa....Đồ uống tại Phê được đánh giá là ngon, hợp với khẩu vị của mọi người. Có lẽ đó cũng chính là một trong những lý do mà khách hàng chọn quay lại với Phê coffee rất nhiều.


    Không chỉ có các đêm nhạc Live music hằng tháng mà Phê coffee cũng thường xuyên tổ chức các ngày tri ân mua một tặng một trong tháng. Các chương trình ưu đãi khuyến mãi đều được quán cập nhật ở fanpage của mình. Vì vậy, các bạn có thể theo dõi để biết và áp dụng các chương trình này. Ngoài ra, tại Phê còn có chương trình thẻ tích điểm dành cho khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ và sử dụng dịch vụ tại quán. Chính vì thế, với những cú đêm là khách hàng thướng xuyên của tiệm thì đừng quên chính sách này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0708 121 994

    Email: phecoffee43@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phecoffee9491

    Gọi điện
    Phê Coffee
    Phê Coffee
    Phê Coffee
    Phê Coffee
  4. Top 4

    Nam cafe

    Gọi điện

    NAM cafe là một quán cà phê vô cùng đặc biệt khi tọa lạc tại 1 ngôi nhà cũ, là nơi mà khi ta đến sẽ gợi nhắc cho ta về những ngày sống và trưởng thành, cùng chia sẻ những ký ức, cùng nâng niu những kỷ niệm xưa cũ. Không gian của quán mang một chút gì đó hoài niệm khiến cho người ta đến với Nam cafe không chỉ đơn giản là để uống cà phê mà còn để nhớ và để ngẫm về một thời đã qua. Ngoài ra, những món đồ trang trí ở đây cũng rất đặc biệt và mang nét đặc trưng riêng có của quán.


    Thức uống tại Nam Cafe cũng khá đơn giản và thân thuộc với những món như là cà phê kem, cà phê muối, cà phê trứng, ca cao dừa... Tất cả thức uống vừa ngon lại hấp dẫn như vậy nhưng chỉ nằm trong mức giá từ 27.000 đến 39.000 VND. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, trở về tuổi thơ với những hoài niệm thì Nam Cafe chính là một sự lựa chọn hết sức tuyệt vời dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0857 786 869

    Email: namhousedn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NAMcafe36DongDa

    Gọi điện
    Nam Cafe
    Nam Cafe
    Nam cafe
    Nam cafe
  5. Cafe Đêm là một trong những quán cà phê được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích không chỉ bởi không gian ấm cúng, thân mật mà tại đó vào các đêm chủ nhật hằng tuần luôn xuất hiện các sự kiện live music. Sau một tuần dài mệt mỏi thì đến cuối tuần tận hưởng một chút không gian âm nhạc nhẹ nhàng tại cafe Đêm có thể giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.


    Bên cạnh các thức uống quen thuộc như trà trái cây, trà đào cam sả, cà phê, kem thì tại cafe Đêm còn có phục vụ các loại bia và rượu nhẹ để các bạn có thể vừa nghe nhạc vừa thưởng thức những ly bia và tâm sự cùng với bạn bè của mình. Ngoài ra, tại đây cũng có các món ăn vặt nhâm nhi cho đỡ buồn miệng nữa đấy. Với những dịch vụ tuyệt vời như thế nên cafe Đêm rất nhanh hết chỗ. Vì vậy, các bạn hãy gọi điện hoặc nhắn tin đặt bàn trước để đảm bảo mình có một chỗ ngồi tuyệt đẹp cho những đêm nhạc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, 76 Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 424 722

    Fanpage: www.facebook.com/cafedemdanang

    Gọi điện
    Cafe Đêm
    Cafe Đêm
    Đêm nhạc hàng tuần tại Cafe Đêm
    Đêm nhạc hàng tuần tại Cafe Đêm
  6. Top 6

    Thâu Coffee

    Gọi điện

    Thâu Coffee là cái tên mới nhất gia nhập top những quán cà phê mở xuyên đêm tại Đà Nẵng. Tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng Thâu lại có sức hút đặc biệt đối với các bạn sinh viên đặc biệt là sinh viên trường Đại học Kinh Tế Đà Nẵng. Có nhiều lí do khiến Thâu trở nên hấp dẫn. Đầu tiên là không gian quán khá thoáng và sạch sẽ, trong lành với 2 tầng và khu vực bên ngoài nữa. Các bạn đến Thâu có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi sao cho phù hợp với số lượng người cũng như sở thích nhé.


    Đồ uống tại Thâu coffee cũng rất đa dạng mà giá cả cũng rất phải chăng. Các loại trà trái cây, trà sữa, cà phê tại quán vừa ngon mà cũng rất chất lượng. Trên tất cả, điểm cộng lớn nhất của Thâu chính là phong cách phục vụ hết sức tận tình, thân thiện của các bạn nhân viên. Đội ngũ nhân viên tại Thâu hầu hết là các bạn sinh viên nên rất nhiệt tình, năng động và quan tâm khách hàng hết mức. Anh chủ quán của Thâu cũng rất chú tâm đến khách hàng và thường xuyên hỏi ý kiến khách hàng để luôn cải thiện cũng như nâng cao chất lượng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Võ Như Hưng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0772 422 115
    Email: thaucoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089585762945
    Gọi điện
    Thâu Coffee
    Thâu Coffee
    Thâu Coffee
    Thâu Coffee
  7. Top 7

    Gé Cafe

    Gé Cafe được thiết kế khá độc đáo, có cả không gian ngoài trời và trong nhà. Mình rất thích không gian ngoài trời, có nắng tự nhiên nên chụp hình rất xinh. Không gian trong nhà thì có chỗ ngồi tại quầy, tranh thủ tận dụng để làm chỗ sống ảo thì lên hình cũng xịn xò lắm nha. Nội thất tại Gé Cafe tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế, điểm nhấn là gỗ tạo cảm giác rất mộc mạc, tự nhiên luôn ấy. Với tông màu trắng quốc dân, cộng với lối kiến trúc tại đây làm Gé càng nổi bật và thu hút hơn trong mắt mọi người.


    Ngoài không gian được lòng khách ra thì còn phải kể đến cách phục vụ lẫn chăm sóc khách hàng của các bạn nhân viên tại Gé Cafe. Nước uống thì trang trí đẹp mắt, hương vị thì khá vừa miệng. Từng món nước đều được chăm chút tỉ mỉ, trình bày đơn giản nhưng rất hấp dẫn, không bị rườm rà. Giá cả cũng rất phù hợp với các bạn sinh viên, đi cà phê mà có không gian đẹp để chụp ảnh xinh và nước còn ngon miệng nữa thì ngại gì không thử nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 - 26 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Email: gecafe.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gecafedanang/
    Gé Cafe
    Gé Cafe
    Gé Cafe
    Gé Cafe
  8. Top 8

    BigHome Coffee

    Gọi điện

    Big Home nằm trên đường Hàm Tử, khá gần với khu đại học Kinh Tế nên đây là một điểm sáng để các bạn sinh viên gần đây có thể ghé đến. Quán có không gian hai tầng rộng rãi với tầng 1 được bố trí chủ yếu để phục vụ khách đến uống cafe, tầng 2 đích thực là không gian dành cho những ai đang tìm kiếm địa điểm để chạy deadline. Không gian tại đây khá sáng sủa với hai mặt có cửa sổ lớn, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp và khá thông minh với nhiều khu vực, loại bàn tùy theo số lượng và nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, không thể thiếu những ổ điện được lắp đặt khá nhiều để đảm bảo mọi người đến có thể thoải mái chạy deadline mà không có thiếu nguồn sạc điện thoại, laptop.

    Menu nước với giá khá phải chăng với đủ loại trà sữa, nước ép, cafe, sinh tố,…tha hồ cho mọi người lựa chọn. Không gian rộng rãi, thoáng mát với cây cối xung quanh trong lành khiến cho bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc và học tập đấy. Nhanh chóng ghé BigHome Coffee để cảm nhận bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Hàm Tử, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0785 057 666
    Email: bighomecf@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bighomecf/
    Gọi điện
    BigHome Coffee
    BigHome Coffee
    BigHome Coffee
    BigHome Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy