Top 3 Quán cà phê container đẹp nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ
  2. Top 2 Doll Coffee Container
  3. Top 3 Thong Dong Cà Phê Garden

Top 3 Quán cà phê container đẹp nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thanh Loan 258 0 Báo lỗi

Ngày nay những quán cà phê container đã trở thành điều không mấy xa lạ trong cuộc sống chúng ta. Một ý tưởng sáng tạo này lấy cảm hứng từ những chiếc thùng ... xem thêm...

  1. Đây là một trong những quán cafe container ra đời sớm nhất theo mô hình container tại Đà Nẵng. Khoảng sân rộng có giới hạn nên thùng container nằm khá khiêm tốn bên góc khoảng sân của quán. Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ được nhiều du khách biết đến bởi thiết kế vừa sang trọng lại vô cùng thân thiện với thiên nhiên trong không gian của quán.


    Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ được thiết kế với khá nhiều view khác nhau, mang nhiều phong cách khác nhau phù hợp với style của mỗi người. Đến đây bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một vị trí thích hợp nhất. Đặc biệt nếu bạn đến đây bạn có thể thoải mái chụp cho mình những bức ảnh siêu đẹp, siêu xinh đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Thanh Tịnh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 800 949 & 0934 932 933
    Email: vuongvuphuongarchi@gmail.com
    Website: http://thietkenhavuongphugia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheocuaso
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ
    Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ
    Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ
    Tiệm Cà Phê Ô Cửa Sổ

  2. Trong số các quán cafe container ở Đà Nẵng thì Doll Coffee Container là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Đây là quán thưởng thức cà phê và sống ảo khá phổ biển của một số bộ phận giới trẻ Đà Nẵng. Được thiết kế với âm hưởng bohemia kết hợp hào hòa giữa hiện đại và cổ điển, quán cà phê này gây ấn tượng với du khách bởi phong cách kiến trúc rất mới lạ. Mặc dù diện tích ở đây không được rộng lớn, tuy nhiên thay vào đó các vật dụng bên trong được sắp xếp rất hài hòa mang đến sự thoải mái cho du khách. Đặc biệt, những chậu cây xanh cũng được trang trí khéo léo đan xen trong quán nhằm tạo nên sự tươi mát, thông thoáng.


    Ngoài ra thì Doll Coffee Container dành hẳng một khoảng không gian vui chơi cho trẻ em đó là khu nhà banh và khu trưng bày búp bê.Doll Coffee Container được thiết kế đầy dễ thương với khoảng sân vườn vô cùng xanh mát. Và có cả một hồ cá Koi sinh động, sắc màu. Diện tích của quán có phần hơi nhỏ hẹp. Tuy nhiên thay vào đó mọi vật dụng bên trong đều được chủ quán sắp xếp một cách hài hòa. Chúng mang đến cảm giác thoải mái cho du khách. Đặc biệt, các chậu cây xanh cũng được xếp khéo léo tạo sự tươi mát hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 167 203
    Website:
    https://doll-coffee.business.site/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dollcoffee.vn
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Doll Coffee Container
    Doll Coffee Container
    Doll Coffee Container
    Doll Coffee Container
  3. Thong Dong Cà Phê Garden là quán dành cho những người cần không gian và thích uống cà phê, bởi những thức uống ở đây được làm một cách khác lạ, độc đáo và đảm bảo an toàn sạch sẽ. Đặc biệt đến Thong Dong Cà Phê Garden - nằm ở đối diện ngõ 100 Nguyễn Văn Bính, bạn có thể check-in sống ảo với rất nhiều góc thần thánh từ ngoài vào bên trong quán.


    Thong Dong Cà Phê Garden là nơi thích hợp cho những nhóm bạn tụ họp học tập, tám chuyện, hay tổ chức bữa tiệc nho nhỏ. Đồ uống ở quán được đánh giá vừa ngon vừa hợp túi tiền, phù hợp với mọi người gồm cả học sinh sinh viên. Thong Dong Cà Phê Garden như một khu vườn xanh mát gói gọn cả thời thanh xuân, luôn luôn mở cửa chào đón bạn. Nếu một ngày bạn cảm thấy nhớ thanh xuân hay muốn sống trong khoảnh khắc thanh xuân tươi mát, hãy đến ngay Thong Dong Cà Phê Garden.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Đối diện Ngõ 100 Nguyễn Bính, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0944 794 919
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083092042791
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Thong Dong Cà Phê Garden
    Thong Dong Cà Phê Garden
    Thong Dong Cà Phê Garden
    Thong Dong Cà Phê Garden



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy