Top 8 Quán cà phê vườn đẹp nhất Đà Nẵng

Nguyễn Văn Cường 445 0 Báo lỗi

Nhiều người thích tìm đến những quán cafe với không gian tươi mát và yên bình để tìm chút lắng đọng cho tâm hồn. Đây chính là nguyên nhân rất nhiều quán cafe ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nia Coffee

    Gọi điện

    Nia Coffee là một trong những quán cafe sân vườn sinh thái đẹp nhất ở Đà Nẵng. Không gian quán chú ý đến yếu tố tự nhiên với bên trong là hồ nước, cây cỏ và những viên đá xếp hình rất có hồn tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết. Quán cũng hay mở những bản nhạc nhẹ không lời khiến những vị khách hoàn toàn chìm đắm vào không gian lãng mạn ấy. Không gian làm việc xanh đem lại sự thoải mái,giảm bớt áp lực căng thẳng,là nền tảng cho những ý tưởng được ươm mầm. Còn gì lý tưởng hơn khi những dịp cuối tuần được đến đây ngồi uống cafe và ngắm cảnh phải không nào?


    Quán Nia Coffee có 4 không gian, không gian bên dưới thoáng mát, nhiều cây xanh, cùng hồ cá Koi giữa trời đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Ngồi từ trên gác lửng này có thể nhìn xuống quang cảnh bên dưới với hoa tường vi, hồ cá koi… Ngôi nhà chính giữa quán, cũng được trang trí bằng gỗ, có phòng lạnh, bàn ghế gỗ nhỏ, trang trí đơn giản nhưng nhã nhặn. Quán mở từ rất là lâu rồi, vẫn là Nia với thiết kế độc lạ từ cây tre, nứa hot một thời, bây giờ chỉ là khoác lên mình một chiếc áo mới, đẹp hơn, thoáng mát, và nhiều cây xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/14, Phan Thành Tài, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 334 470
    Email: nia.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068861914707
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nia Coffee
    Nia Coffee
    Nia Coffee
    Nia Coffee

  2. Top 2

    Miên cafe

    Gọi điện

    Miên cafe nằm trên con đường ngay trung tâm thành phố (bên cạnh Trung tâm hành chính thành phố) nhưng không tấp nập, ồn ào. Vừa bước vào tiếng suối chảy róc rách, sau đó bạn sẽ bắt gặp hình ảnh bể cá Koi hoành tráng với thiết kế công phu mang hính dáng một nốt nhạc, mang biểu tượng của sự may mắn. Miên cafe chọn phong cách trang trí theo lối hòa vào thiên nhiên với phần lớn là cây cối, và hoa bố trí xung quanh tạo thành khu vườn nhỏ nhắn tươi xanh. Không gian bên trong là dãy ghế làm từ gỗ pallet thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi bên ngoài sử dụng bộ ghế mây mộc mạc.


    Những bản nhạc êm dịu, sâu lắng cùng không gian thoáng đãng rất hợp với buổi gặp gỡ bạn bè, làm việc với đối tác hay đi một mình nhấm nháp tách cà phê, dọn dẹp lại suy nghĩ trong đầu đều rất thi vị. Mặc dù quán lấy tên Miên cafe nhưng quán lại chẳng có đóa hóa hồng nào cả, bù lại quán có đồ uống đặc trưng là Mocha dừa Nhật với hương thơm đặc biệt. Vào ngày thứ 4 và thứ 6 hằng đêm, Miên cafe có thêm chương trình Acoustic night, bạn hãy đến quán để tìm về những phút giây trầm lắng, nhẹ dịu bên người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Ba Đình, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 225 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/rosescoffeedanang/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Roses Coffee
      Roses Coffee
      Roses Coffee
      Roses Coffee
    • Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi mang phong cách Đà Lạt ngay trong lòng Đà Nẵng, vườn thoáng mát, hợp với mọi lứa tuổi. Như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng thành phố, đến với không gian tươi mát, trầm lắng và nhẹ nhàng, thả hồn cùng khúc nhạc du dương. Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi đều chiếm trọn vẹn cảm tình khách hàng khi đến đây bởi cách bày trí bắt mắt, nhẹ nhàng, tinh tế và hòa cùng với thiên nhiên. Từng chậu hoa bé xinh cho đến ly nước trang trí đều có dụng ý riêng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình, cực kỳ thích hợp để bạn đến học bài, check-in hay đơn giản là tận hưởng không gian thơ mộng ấy.


      Nếu bạn yêu thích không khí lãng mạn tại Đà Lạt nhưng chưa có dịp đi, thì hãy ghé ngay Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi, bởi nơi đây như là Đà Lạt thu nhỏ với những khóm hoa xinh xinh, chiếc bàn gỗ đặt ngay ngắn cạnh ao cá. Đến đây bạn tha hồ chụp ảnh check-in là lưu niệm. Ngoài ra quán còn có bán các loại thức uống thơm ngon, nước giải khát, thức uống thực dưỡng cũng như các món bánh như bánh flan, bánh tart trứng,... hoặc combo tiết kiệm. Gu âm nhạc của quán cũng rất chill, giúp bạn thả hồn vào không gian êm ái cùng tiếng nhạc du dương. Nếu có dịp, nhất định hãy ghé qua bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 08 Thanh Hải, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0357 579 444
      Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcafenguoithuongoi
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi
      Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi
      Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi
      Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi
    • Top 4

      Cafe Trúc Lâm Viên

      Cà phê Trúc Lâm Viên toạ lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần Bảo tàng Chàm và dòng sông Hàn thơ mộng. Khác với những quán cà phê khác, Trúc Lâm Viên được thiết kế theo lối kiến trúc cung đình Huế với diện tích hơn 1000m2, có sân vườn rộng rãi thoáng mát kết hợp với những ngôi nhà Rường có tuổi đời khoảng 100 -120 năm được mang vào từ cố đô Huế đã tạo cho Trúc Lâm Viên sự cổ kính, ấm cúng và thân mật. Trúc Lâm Viên luôn là nơi rất lý tưởng để thư giãn tinh thần.


      Cafe Trúc Lâm Viên có khuôn viên gồm hơn 800m vuông sân vườn với bao gồm 3 hồ nước và một thác nước cao hơn 8m được ghép từ nhiều chủng loại cây cảnh và bonsai quý hiếm cùng với hơn 70 tảng đá lớn nhỏ đã mang đến một không gian đậm nét văn hóa và nghệ thuật thuần Việt. Menu tại đây cũng cực kỳ phong phú từ thức uống coffee, cocktail, sinh tố…cho đến đồ ăn mỳ Quảng, ram, bèo, lọc…Mọi ngóc ngách của quán cafe đà nẵng hơn 30 tỷ đồng này đều có thể tận dụng để mang lại những bức hình sống ảo lung linh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 08 Trần Quý Cáp, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 3582 428

      Email: truclamviendn@gmail.com

      Website: http://truclamvien.com.vn/home

      Fanpage: www.facebook.com/truclamviendn

      Giờ mở cửa: 06:30 - 14:30

      Cafe Trúc Lâm Viên
      Cafe Trúc Lâm Viên
      Cafe Trúc Lâm Viên
      Cafe Trúc Lâm Viên
    • H&M Corner Coffee là một địa điểm hoàn hảo để thư giãn và tìm kiếm sự tận hưởng trong môi trường sân vườn tuyệt đẹp. H&M Corner Coffee cung cấp một loạt các loại nước ép tươi ngon, sinh tố, trà hoa quả và trà sữa, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đến với H&M Corner Coffee, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tự nhiên, yên tĩnh và thoải mái, với âm thanh của hoa và chim cùng với một tách nước ép tươi, hoặc một ly trà sữa, cùng với bạn bè hoặc gia đình của mình. H&M Corner Coffee tự hào về chất lượng dịch vụ và sản phẩm, với nhân viên tận tình và chu đáo, sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự hoàn hảo nhất.


      Dù ở khu vực nào thì quán cũng có không gian rộng, nhiều vị trí ngồi, từ bàn ghế cao, đến sofa và ngồi bệt, đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Từ ngoài cửa cho đến khi vào phía bên trong, H&M Corner Coffee trang trí nhiều góc để bạn thoả thích chụp ảnh checkin. Góc nào cũng siêu siêu đẹp. Dù đã kinh doanh từ lâu nhưng H&M Corner Coffee chưa bao giờ hết hot, vào buổi tối hay cuối tuần. Quán có lối trang trí rất tinh tế, đơn giản nhưng khi lên hình vẫn rất xinh xắn, thế nên nếu bạn muốn chụp ảnh sống ảo thì H&M Corner Coffee cũng là một điểm đến đáng được cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Nại Nam 8, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0911 484 038
      Email: hoaletravelqn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoavamy
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      H&M Corner Coffee
      H&M Corner Coffee
      H&M Corner Coffee
      H&M Corner Coffee
    • Ikigai Garden Cafe chính là điểm lý tưởng cho những ngày giải stress bỏ bận rộn để đến khu vườn xanh ngát và mát mẻ. Trốn xa nơi thành phố tấp nập, bộn bề ngoài kia để tận hưởng sự tự tại nơi màu xanh bao trùm. Quán là sự kết hợp hài hòa giữa hình thức cafe, đồ ăn ngon miệng và sân vườn mát mẻ. Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, Ikigai Garden Cafe như cơn gió mát thổi vào lòng thực khách sự bình yên, thư thái. Quán có 3 không gian: sân vườn, trong nhà, trên lầu (có máy lạnh mát). Đặc biệt có khu vui chơi cho trẻ em sạch sẽ, rộng rãi.

      Với thiết kế sân vườn, Ikigai Garden Cafe xây dựng khu vực chỗ ngồi lấy lối sống xanh làm chủ đạo, yêu thích gần gũi với thiên nhiên, yên bình và bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình, bạn bè một góc ngồi lý tưởng rồi cùng nhau hàn thuyên chuyện đây đó.


      Đến với Ikigai Garden Cafe, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống phong phú, ngon, lạ, được trình bày đẹp mắt. Thức uống có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: coffee, các loại trà nóng/lạnh, trà sữa, nước ép trái cây, sinh tố cùng các món ăn ngon cho buổi sáng tràn đầy năng lượng... Các loại nước được pha chế với những công thức khác nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng, cũng như mang đến cho thực khách khi đến quán những ly cà phê đảm bảo vệ sinh, an toàn, và chất lượng tuyệt hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 218/8 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0935 601 939
      • 60 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0762 076 421
      • 1 Phạm Như Xương, Phường Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0935 601 939
      Email: ikigaigardencafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.garden.cafe/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      Ikigai Garden Cafe
      Ikigai Garden Cafe
      Ikigai Garden Cafe
      Ikigai Garden Cafe
    • Top 7

      Six On Six Cafe

      Sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung và gần gũi với thiên nhiên, Six On Six Cafe là một trong những quán cafe Đà Nẵng ở cách xa trung tâm thành phố nhưng luôn chiếm trái tim của không ít bạn trẻ cũng như khách du lịch. Quán được thiết kế như một căn biệt thự nhỏ có 2 tầng và mọi không gian đều được phủ bởi cây lá nên cảm giác rất dễ chịu, giúp bạn thả hồn trong không gian thoáng đãng, rộng rãi, xanh ngát. SIX ON SIX vẫn sẽ là quán cà phê mà các bạn biết và tin yêu: vẫn đội ngũ nhân viên dễ thương, vẫn không gian đó và vẫn là cà phê ngon tuyệt mà các bạn thường biết. Thực đơn nước uống tốt cho sức khỏe, món ăn nhà làm và những loại bánh ngon miệng vẫn sẽ giữ quanh đây mà thôi.


      Six On Six Cafe sử dụng một loạt các kỹ thuật pha cà phê đặc biệt, bao gồm cả máy pha cà phê và Aeropress, với các loại cà phê có nguồn gốc đơn lẻ được rang đặc biệt cho mục đích này. Những kỹ thuật này lọc ra rất nhiều dầu (tự nhiên) trong cà phê, tạo ra hương vị sạch, giống như trà. Đây là cách hoàn hảo để trải nghiệm hương vị thực sự của một loại đậu có nguồn gốc duy nhất, vì chúng cho phép những hương vị tinh tế nhất tỏa ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0946 114 967

      Email: hello@sixonsix.net

      Fanpage: https://www.facebook.com/sixonsixcafe

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Six On Six Cafe
      Six On Six Cafe
      Six On Six Cafe
      Six On Six Cafe
    • Top 8

      Sano Cafe

      Gọi điện

      Sano Cafe - địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bạn mê cafe nhưng lại ngại những nơi đông đúc và tấp nập. Ở đây mang đến cảm nhận yên bình, thoáng đãng cực kỳ với không gian xanh mát của cây cối bao quanh. Không gian quán được thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Với một không gian rộng lớn nhờ cửa kính sáng sủa, bắt trọn mọi khung cảnh xung quanh cộng thêm ánh sáng tự nhiên càng làm Sano Cafe thêm hiện đại. Nếu như tâm trạng không tốt thì bạn có thể ra ngoài ngắm nhìn trời xanh, ôm lấy đại dương, tận hưởng ánh mặt trời. Cuộc sống luôn có một nơi có thể chữa lành tâm hồn bạn.


      Sano không chỉ chăm chút cho thiết kế bên trong để chúng mình tha hồ “sống ảo” mà view mới chính là ấn tượng mà nhiều khách hàng yêu thích khi đến với nơi đây. Bên cạnh đó, menu của quán cũng rất phong phú. Thức uống ngon và hấp dẫn. Nhân viên của quán rất lịch sự, phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Còn chần chừ gì mà không đến với Sano Cafe để tận hưởng ly cafe thơm ngon và tận hưởng những giây phút thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 07 Nguyễn Nhàn, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0977 340 347

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041266403530

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sano Cafe
      Sano Cafe
      Sano Cafe
      Sano Cafe



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy