Top 11 Quán cà phê view đẹp ở Đà Nẵng

Duy Nhất 1362 0 Báo lỗi

Đà Nẵng - thành phố đáng sống của cả nước. Ngoài những điểm du lịch, vui chơi thú vị thì Đà Nẵng còn có rất nhiều quán cà phê có tầm nhìn đẹp. Các du khách có ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là cái tên đã khá quen thuộc ở Sài Gòn và Hà Nội. The Coffee House Đà Nẵng đã mang đến cho người Đà Nẵng trải nghiệm một kiểu “đi café” mới khá thú vị. Quán hiện đại, không gian được thiết kế bắt mắt bảo đảm luôn đẹp trong mọi góc hình. Menu với các loại thực uống đa dạng và ngon miệng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. The Coffee House Đà Nẵng với chuỗi quán trải rộng khắp Đà Nẵng nên rất dễ dàng cho bạn nếu muốn tìm và ghé qua.


    The Coffee House luôn tạo một dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho khách hàng của mình, menu nước rất đa dạng, hình thức bánh và cà phê kết hợp cũng phục vụ luôn nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cùng những thức uống vừa đẹp vừa ngon. The Coffee House xây dựng một không gian yên tĩnh để thư giãn và làm việc hiệu quả. Menu của quán ngoài cà phê còn có các loại trà, trà sữa, đá xay được pha chế chuyên nghiệp, hợp khẩu vị khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 461 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Lô A4 - 2 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: thecoffeehouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Nối Cafe

    Gọi điện

    Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh, Nối Cafe là một không gian cũ kĩ và trầm mặc, khác xa với sự sầm uất, nhộn nhịp chỉ cách đó vài bước chân. Vẻ đẹp cổ điển của Nối Cafe được thể hiện qua phong cách retro đẹp ngẩn ngơ từ bàn ghế, đến kệ sách, cả ánh đèn vàng vọt chiếu xuống những vật dụng cổ xưa máy phát nhạc và những mảng tường hoen ố cùng tiếng quạt cũ quay khe khẽ.


    Tại Nối Cafe, bạn còn có thể tìm thấy một quầy tạp hóa nhỏ nhắn gắn liền với một thời tuổi thơ dữ dội. Cái tủ gỗ mộc mạc trưng bày kẹo dừa, kẹo lạc, kẹo C, mì Miliket… Âm nhạc cũng là thứ khiến nhiều người có thể ngồi lì hàng giờ tại Nối mà không biết chán. Những bản nhạc xưa nhẹ nhàng, du dương được mở khe khẽ gợi lên đầy hoài niệm. Ở Nối Cafe còn có món cà phê và cacao trứng khá đặc biệt do anh chủ người Hà Nội tự tay pha mà nhất định bạn phải thử đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113/18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 113/14 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 113/25 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Chu Huy Mân giao Dương Vân Nga, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 804 537
    Email: noicoffeegroup@gmail.com
    Website: https://noi-cafe.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NoiCafeDaNang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nối Cafe
    Nối Cafe
    Nối Cafe
    Nối Cafe
  3. Top 3

    The Cups Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán cà phê nổi tiếng tại Đà Nẵng vừa phục vụ các món đồ uống thơm ngon, kèm món bánh ngon miệng vừa có không gian rộng rãi thì The Cups Coffee là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. The Cups Coffee là một trong các chuỗi cà phê nổi tiếng tại Đà Nẵng do chính người Đà Nẵng xây dựng cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn cà phê ngoại nhập khác. The Cup Coffee đặc biệt cho các cuộc hội họp, gặp mặt thân mật để bạn và những người thân quen của mình tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, hoặc ấm áp đáng nhớ bên nhau.


    Cảm giác đầu tiên mà The Cups Coffee mang đến cho khách hàng là sự thoáng mát, hiện đại trong phong cách thiết kế, cách sắp xếp chỗ ngồi vô cùng thoải mái, với view ngắm thành phố cực đẹp. Quán sử dụng thiết kế ánh sáng đến mức tối đa, với không gian mở tạo không khí thoáng đãng nhẹ nhàng. Nơi đây trở thành nơi ưa thích của các bạn du lịch đến Đà Nẵng, các bạn trẻ, dân văn phòng đến trò chuyện hay làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 233 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Cổng C1 Euro Village, đường Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà Đà Nẵng
    • 2 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 320 177
    Email: social@vietart.vn
    Website: https://thecupscoffee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thecupscoffee.vn/

    Gọi điện
    The Cups Coffee
    The Cups Coffee
    The Cups Coffee
    The Cups Coffee
  4. Nằm dọc trên đường Bạch Đằng, cạnh dòng sông Hàn thơ mộng của thành phố Đà Nẵng. Quán mang tên Memory Lounge Đà Nẵng là nơi hội tụ những vẻ đẹp của Đà Nẵng được thiết kế theo hình chiếc lá nổi trên sông Hàn. Hình dáng chiếc lá không chỉ là kiến trúc tổng thể bên ngoài mà du khách sẽ bắt gặp hình dáng này đến từng góc nội thất, từng hoa văn trên tường, mái trần và trụ cột khi vào khu vực bên trong của Memory Lounge.


    Đặc biệt, một không gian trên sân thượng trở thành một địa điểm đón khách đến du lịch Đà Nẵng thưởng ngoạn pháo hoa sang trọng nhất và lý tưởng nhất. Dường như mọi vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hàn đã được bộc lộ một cách hoàn mỹ hơn khi kết hợp với nó là một không gian đẹp với lối kiến trúc lạ, có một không hai ở thành phố Đà Nẵng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sang trọng, Memory Lounge Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng và chất lượng cho người dân và khách đến du lịch Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 179 955 & 0775 525 258

    Email: memoryloungedanang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/memoryloungedanang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Memory Lounge Đà Nẵng
    Memory Lounge Đà Nẵng
    Memory Lounge Đà Nẵng
    Memory Lounge Đà Nẵng
  5. Top 5

    Reply 1988 Cafe

    Gọi điện

    Lấy cảm hướng khi xem bộ phim Reply 1988, Reply 1988 Cafe muốn trở thành nơi “chụp” lại những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta đều muốn cất giữ và hoài niệm… và đó là lý do ra đời của quán nhỏ này. Nếu bạn là một tín đồ hay đơn giản là yêu thích thú vui ngồi lân la ở các quán cafe để tán gẫu hay sống ảo cùng với đám bạn của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Reply 1988 Cafe được decor chụp ảnh siêu đẹp, đồ uống siêu ngon đang hot “rần rần” trên mạng hiện nay nhé!


    Ấn tượng đầu tiên khi đến Reply 1988 Cafe đó là kiến trúc độc đáo, không gian rộng, theo tone màu trắng nâu, mang phong cách châu Âu. Quán sở hữu một không gian khá rộng lớn và thoáng đãng với những ô cửa sổ kính, được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Với lối decor cực ấn tượng, đảm bảo khi chụp hình lên trông chẳng khác gì những quán cafe hot hit Hàn Quốc đâu nhé! Reply 1988 Cafe thích hợp quá với một buổi hẹn hò đầy lãng mạng. Không chỉ thu hút với vẻ bề ngoài, chất lượng đồ uống cũng cực "chất". Giá thành hợp lí, hợp khẩu vị lại còn có thể ring về kho ảnh đẹp thì sao có thể bỏ lỡ. Lại thêm một lựa chọn mới cho mọi người khi đến Đà Nẵng thích nhâm nhi ly cà phê nóng, trò chuyện với bạn bè trong một không gian "mới mới" ở Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 273 277
    Fanpage: https://www.facebook.com/Reply1988Cafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:30

    Gọi điện
    Reply 1988 Cafe
    Reply 1988 Cafe
    Reply 1988 Cafe
    Reply 1988 Cafe
  6. Top 6

    XLIII Coffee

    Gọi điện

    Nằm ở trục đường khu An Thượng nên đây hẳn là điểm dừng chân lí tưởng cho khách du lịch. Với tuyên ngôn: “Kết nối thế giới và lan tỏa giá trị đích thực từ hạt cà phê”. XLIII Coffee là cửa hàng cà phê rang xay theo mô hình nhà máy, cho thấy quá trình làm ra một tách cà phê từ hạt cà phê. Từ đó, giúp khách hàng cảm nhận được giá trị của cà phê, thì không có gì lạ khi đây là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu cà phê.


    Nội thất bên trong mang phong cách Industry, không gian bên trong rất chân thực như là một xưởng cà phê. Tầng hai là một không gian riêng để giảng dạy và đào tạo cho những khách hàng muốn học hỏi và yêu thích cà phê. Menu ở đây khá đơn giản, bao gồm các loại cà phê, trà và nước ép cùng 1 số loại bánh ngọt với giá có thể chấp nhận được. Nếu để lựa chọn một nơi với cà phê chất lượng thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Chỉnh chu từ khâu thiết kế, đầu tư trang thiết bị rang xay cà phê hiện đại, XLIII Coffee là không gian trải nghiệm cafe Đà Nẵng tuyệt vời cho những người yêu thích và tìm hiểu về cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 422 Ngô Thi Sĩ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0799 343 943

    Email: infor@43factory.coffee

    Website: http://43factory.coffee/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xliiicoffee

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    XLIII Coffee
    XLIII Coffee
    XLIII Coffee
    XLIII Coffee
  7. Top 7

    Wonderlust Danang

    Gọi điện

    Nằm ngay trên con đường cà phê nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng nhưng không vì thế mà Wonderlust Danang "lép vế" so với những quán cà phê khác đâu nhé. Wonderlust mang phong cách tối giản nhưng tinh tế với tông màu chủ đạo là trắng - đen xen lẫn màu nâu của nội thất gỗ. Cách bố trí ánh sáng hợp lí với nhiều ánh sáng trời cùng sự sắp đặt cây xanh ngẫu hứng khiến không gian của Wonderlust thoáng đãng nhưng vẫn không đơn điệu, nhàm chán.


    Wonderlust Danang được mọi người yêu mến bởi những chiếc bánh được làm rất tỉ, cầu kì. Người làm bánh chú trọng đến từng chi tiết. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và dễ mến cũng là một điểm cộng cho Wonderlust Danang. Tại Wonderlust Danang phục vụ cả các loại nước uống và bánh ngọt đều được trang trí đẹp mắt. Đặc biệt, với giá cả không quá cao thì quá ổn cho một quán cà phê với không gian đẹp nằm ngay tại trung tâm đúng không? Hãy đến ngay với Wonderlust Danang để được thư giãn vào cuối tuần, thưởng thức các loại đồ ăn nước uống vừa ngon vừa độc lạ, chắc chắn sẽ khiến các bạn phải mê mẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 4678
    Email: wonderlust.danang@gmail.com
    Website: https://wonderlust.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Wonderlust-Danang-174715466048536/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
    Wonderlust Danang
  8. Top 8

    Doll Coffee

    Gọi điện

    Nép mình trong một con hẻm nhỏ Nguyễn Văn Thoại nhưng Doll Coffee vẫn được rất nhiều người tìm đến cho bằng được vì nó có thể mang đến cảm giác yên bình khó diễn tả bằng lời. Quán được phủ đầy cây xanh tạo nên một không gian cực kỳ thoáng mát. Vừa ngồi uống cà phê, nhìn đàn cá Koi bơi lội tung tăng trong hồ cũng là một cái thú vui đáng để trải nghiệm.


    Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể gọi cà phê, nước ép, sinh tố, trà sữa, sữa chua,… Đặc biệt, mức giá các món đồ uống ở đây cũng khá hạt dẻ, giá cả cũng rất hợp lý. Đặc biệt nếu là một tín đồ sống ảo, Doll Coffee sẽ là nơi hoàn hảo để tìm kiếm những backgroud xinh đẹp. Đây thực sự là điểm cà phê mà bạn không nên bỏ lỡ danh sách những điểm cần tới khi đến với thành phố Đà Nẵng. Nơi đây nó thực sự xứng đáng được coi là một trong những quán cà phê đẹp tại Đà Nẵng với không gian và dịch vụ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/1 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 167 203

    Fanpage: https://www.facebook.com/dollcoffee.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Doll Coffee
    Doll Coffee
    Doll Coffee
    Doll Coffee
  9. Top 9

    Mor Cà Phê

    Gọi điện

    Là một quán cà phê mới vừa ra mắt cách đây không lâu tại Đà Nẵng, nhưng Mor Cà Phê đã sớm thu hút được giới trẻ Đà Nẵng. Có thể nói Mor là quán cà phê vợt đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng, vì thế Mor càng trở nên đặc biệt hơn trong mắt người dân Đà Nẵng. Mor Cà Phê là địa chỉ lý tưởng để bạn có những bức ảnh cực đẹp và thưởng thức những món thức uống chất lượng.

    Không gian ở Mor Cà Phê gồm không gian trong nhà và vỉa hè. Không gian bên trong tuy chỉ vọn vẹn 30m2 những vẫn bảo đảm khoảng cách riêng tư giữa các bàn. Tiệm được thiết kế theo phong cách retro - vừa cổ điển, truyền thống, vừa hiện đại, tươi mới với nội thất gỗ, ít chi tiết, điểm xuyến vài cây xanh. Ở Mor luôn có đủ sự yên tĩnh, lịch sự để bạn làm việc, học tập, đọc sách, hay chỉ đơn giản là muốn tìm một góc nhỏ để thư giãn, nghe vài bản nhạc trữ tình, tận hưởng không khí bình yên trong con hẻm nhỏ. Lựa chọn Mor Cà Phê để có những trải nghiệm chất lượng nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 385A/24 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0705 305 205

    Email: mor.caphee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mor.caphee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mor Cà Phê
    Mor Cà Phê
    Mor Cà Phê
    Mor Cà Phê
  10. Top 10

    Phin Cũ Cafe

    Gọi điện
    Phin Cũ Cafe có lẽ là một trong những quán cà phê với view đẹp và được nhiều đánh giá tốt nhất tại Đà Nẵng. Đặt tiêu chí "không bao giờ là quá muộn", quán luôn tận tình phục vụ khách hàng với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Quán có gam màu chủ đạo là màu vàng ấm cúng và xưa cũ. Ngoài ra, không gian quán cũng được thiết kế rất thân mật, phù hợp với các cuộc gặp mặt và tâm sự cùng bạn bè đấy.

    Bên cạnh các loại nước giải khát như soda, cà phê, đá xay, smoothies thì tại Phin Cũ Cafe cũng có bày bán thêm một vài món ăn vặt hấp dẫn chẳng hạn như nem chua, xúc xích, khoai tây chiên, chuối sấy... Đặc biệt tại quán còn có phục vụ thêm mì gói chống đói với nhiều topping khác nhau nữa đấy nhé. Giá thành đối với các món ăn và thức uống tại quán cũng chỉ nằm trong mức trung bình, phù hợp với tất cả mọi người đến chơi và chill tại quán đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 An Cư 6, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 858 226
    Email: phincucafe1111@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086543206115
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phin Cũ Cafe
    Phin Cũ Cafe
    Phin Cũ Cafe
    Phin Cũ Cafe
  11. Acacia By CaySi Cafe là một trong những quán cafe đẹp và được ưa chuộng ở Đà Nẵng. Acacia By CaySi Cafe hiện nay là quán cà phê có thiết kế không gian sinh thái đẹp. Không gian quán chú ý đến yếu tố tự nhiên, và gần gũi với cuộc sống con người Việt Nam. Acacia By CaySi Cafe giống với một vườn sinh thái, bên trong là hồ nước, cây cỏ và những viên đá xếp hình rất có hồn dựng nên một khung cảnh rất đời, rất chân thực để bạn thưởng thức cà phê và trải nghiệm.

    Không gian quán Acacia By CaySi Cafe được thiết kế chính bởi gỗ và tre, nên tạo cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết. Không gian thoáng đãng, nên khi khách nào đến cũng cảm nhận được sự tự do trong tiềm thức. Hơn nữa đồ uống có chất lượng về hương vị đậm đà, ấn tượng kết hợp với không gian quán khiến mọi thứ trở nên thêm hoàn hảo. Dịch vụ tại quán cà phê này cũng rất chuyên nghiệp khiến bạn hài lòng về dịch vụ tại đây. Ngồi nghe những nhạc nhẹ nhàng, uống một ấm trà nóng thì còn gì tuyệt vời bằng. Cùng lưu giữ tuổi thanh xuân tại quán cà phê mộc mạc này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 An Cư 5, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0769 482 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/caysidng
    Gọi điện
    Acacia By CaySi Cafe
    Acacia By CaySi Cafe
    Acacia By CaySi Cafe
    Acacia By CaySi Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy