Top 10 Quán cà phê view đẹp và ngon nhất trên đường Lê Lợi, Huế

Yến Nhi 1845 0 Báo lỗi

Lê Lợi được xem là một con đường đẹp và cổ nhất cố đô Huế với những hàng cây xanh ngát trải dọc bên đôi bờ sông Hương. với những hàng cây xanh ngát trải dọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn ghé thăm Huế, muốn tìm một nơi để thư giãn thì Highlands coffee là nơi bạn đang tìm đấy. Là một quán cafe nằm ở đường Lê Lợi, quán là một trong những thương hiệu cafe nổi tiếng ở Huế và được nhiều người yêu thích. Cũng nhờ thương hiệu đó mà quán thu hút được rất nhiều khách. Quán có không gian rộng rãi, có khu vực phòng máy lạnh và không gian bên ngoài thoáng mát. Không gian này rất thích hợp cho những cặp đôi đang hẹn hò riêng tư.


    Về chất lượng cafe, đồ uống ở đây thì không chê vào đâu được. Highlands coffee Huế vẫn duy trì phân loại cafe bằng tay để tìm ra những hạt cà phê chất lượng nhất, vì thế cafe ở đây có hương vị thơm béo được rất nhiều người ưa thích. Ngoài cafe quán còn bán nhiều đồ uống và bánh ngọt thơm ngon khác. Bên cạnh đồ uống thơm ngon, chất lượng, nhân viên ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao về sự thân thiện, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0235 375 7585

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056212988308

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The TIME Coffee & Bakery

    Gọi điện

    The TIME Coffee & Bakery là một quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon trên đoạn đường Lê Lợi của thành phố Huế. Với không gian sân thân thượng, với tầm nhìn hướng về dòng sông Hương và là nơi bao quát toàn bộ không gian Hoàng thành – trái tim Cố đô, The TIME Coffee & Bakery gần như là điểm đến tinh tế nhất cho quý khách khi đến Huế, bạn vừa có thể thưởng thức cà phê vừa có thể ngắm thành phố và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

    The TIME Coffee & Bakery được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian Rooftop, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình với thiết kế rộng mở, hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên. Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn ấn ượng với The TIME Coffee & Bakery với thực đơn đồ uống đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café cho tới các loại Mojito,.. Hãy đến The TIME Coffee & Bakery để thưởng thức cà phê cũng như nhìm ngắm thành phố Huế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 105 151

    Fanpage: https://www.facebook.com/thetimecoffeehue/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
    The TIME Coffee & Bakery
  3. Sông Hương Coffee là quán cà phê bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và vị cà phê ngon trên đường Lê Lợi của thành phố Huế. Sông Hương Coffee có không gian hiện đại nằm ngay trong Nhà hát sông Hương đẳng cấp Quốc Tế.


    Khi đến với Sông Hương Coffee bạn có thể nhìn ngắm dòng sông Hương thơ Mộng. Nếu bạn là một người đam mê chụp choẹt thì chắc chắn Sông Hương Coffee là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, thức uống của quán đa dạng, cà phê được chắc lọc từ những hạt cà phê ngon nhất. Điểm đặc biệt của Sông Hương Coffee còn bởi quán thường xuyên tôt chức các đêm nhạc live hấp dẫn, với tách cà phê, trò chuyện cùng bạn bè, bên những bản bhạc sống động và dòng sông Hương thơ mộng là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0822 405 522

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sông Hương Coffee
    Sông Hương Coffee
    Sông Hương Coffee
    Sông Hương Coffee
  4. Top 4

    DMZ Coffee & Restaurant Huế

    Gọi điện

    Cái tên DMZ (viết tắt của “Demilitarized Zone" nghĩa là "Vùng phi quân sự") được ra đời dựa trên ý tưởng từ sự kiện lịch sử. DMZ được ví như là chiếc cầu nối nhằm giới thiệu cho du khách, đặc biệt là du khách quốc tế về một Việt Nam yêu chuộng hòa bình. Là một điểm vui chơi giải trí ăn uống cho du khách khi đến Huế. Tọa lạc tại con đường sầm uất của Tp Huế. Hằng đêm, DMZ luôn thu hút nhiều thực khách với nhiều sự kiện âm nhạc như Acoustic, các buổi biểu diễn pha chế...Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm check in đẹp dành cho khách hàng. Không gian đẹp, thoáng mát, thức ăn ngon, hấp dẫn và tích hợp được nhiều mục đích khác nhau. Quán 3 tầng với nhiều lựa chọn, tầng 1 có kết hợp không gian chơi bida giải trí, tầng 2 view đẹp mê hồn, có phòng riêng cho các buổi gặp mặt, sinh hoạt hội nhóm.


    Thực đơn đa dạng đồ uống và phong phú với nhiều mức giá ưu đãi. Ngoài ra, quán phục vụ đồ ăn đủ 3 bữa sáng, trưa, tối. Với đội ngũ chuyên nghiệp, DMZ sẵn sàng phục vụ quý khách đem đến những hương vị tuyệt vời nhất. Ngày nắng ấm, một ly cà phê chiều rồi ngồi ngắm phố Huế trong mùa xuân sang. Tự nhiên thấy lòng mình tích cực. Đến DMZ lựa cho mình một góc chill ngồi nhâm nhi ly cà phê ngắm phố, hay tối đến rủ đám bạn làm vài ván bida cho thư thả đầu óc ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 382 3414
    Email: info@dmz.com.vn
    Website: https://dmz.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dmzbar

    Gọi điện
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
    DMZ Coffee & Restaurant Huế
  5. Top 5

    Laha Cafe

    Gọi điện

    Laha là chuỗi cà phê được sản xuất trực tiếp từ trang trại, kết hợp giữa bàn tay những người nông dân ở Lâm Hà và những người yêu cà phê. Với mô hình cà phê chất lượng cao, Laha đã tạo dấu ấn sâu trong tâm trí khách hàng và đem lại một lượng đông đảo khách hàng trung thành. Một màu sắc đặc trưng để mọi người nhớ đến Laha chính là màu xanh lá cây cũng chính là màu sắc của chiếc lá cà phê. Chi nhánh Laha Huế có view hướng ra bờ hồ cực chill, là địa điểm check-in mà không ai không biết đến. Laha Cafe không gian khá rộng rãi và mát mẻ, phù hợp để bạn có thể vừa nhâm nhi một cốc đồ uống và vừa làm việc mà không lo bị mất tập trung. Được thiết kế ấm cúng, mộc mạc, Laha Cafe là địa điểm được list vào nơi lý tưởng dành cho giới trẻ.


    Kết hợp người dân trong việc chăm sóc vườn cà phê để cho ra những hạt cà phê thơm ngon nhất. Cà phê được hái chín đỏ - rang mộc ở mức độ vừa và pha máy, để đảm bảo bạn uống cà phê ngon. Laha đảm bảo rằng một khi đã uống cà phê Laha, bạn sẽ khó lòng uống lại được các loại cà phê khác. Menu các loại đồ uống tại quán cũng vô cùng phong phú và đa dạng, bên cạnh các món cà phê và trà sữa thì quán còn có các loại trà trái cây, sinh tố, soda,... và bạn không thể bỏ lỡ món milk foam thần thánh “best seller” của quán đâu nhé. Hãy cùng Laha tận hưởng giây phút yên bình, ấm áp vào cuối tuần, nhanh chân đến ngay Laha Cafe nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0783 566 567
    Email: lienhe@lahacafe.vn

    Gọi điện
    Laha Cafe - Huế
    Laha Cafe - Huế
    Laha Cafe - Huế
    Laha Cafe - Huế
  6. Top 6

    Windows Cafe

    Gọi điện

    Cái tên sáng giá được nhắc đến tiếp theo trong danh sách các quán cà phê trên Lê Lợi Huế không còn xa lạ đó là quán cà phê Windows. Các cửa hàng có một vị trí dễ tìm, view đẹp có thể sống thoải mái vô tư. Windows Cafe có không gian bên ngoài và không gian bên trong thoáng mát, ngoài không gian bạn có thể ngắm đường phố và sông Hương khá thú vị. Khu vực bên trong tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng và yên tĩnh thích hợp cho người yêu sự bình yên và thư giãn đọc sách nhâm nhi cốc trà nhỏ, vào mùa hè nóng bức thì không gian bên trong Windows Cafe lại vô cùng mát mẻ với máy điều hòa bật 24/7. Không gian tại Windows Cafe luôn tạo cho khách hàng tâm hồn thư thái nhất.


    Về thực đơn đồ uống trong Windows Cafe rất đa dạng, thực khách tha hồ lựa chọn. Ngoài những đồ uống hấp dẫn, nhà hàng còn có một số món ăn cho thực khách lựa chọn như: La Roi, La Lo La, La Lo La 2 Roi, Steak, Mì trứng tôm, Mì xào thịt bò,.. Nhân viên tại đây nhanh nhẹn và vui tính, đây cũng làm một điểm cộng cho Windows Cafe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    20 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0904 446 491
    Giờ mở cửa:
    06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Windows Cafe
    Windows Cafe
    Windows Cafe
    Windows Cafe
  7. Top 7

    Sline Cafe Bar

    Gọi điện

    Đây là quán cafe ở Huế nhiều cây xanh nên rất đẹp và thoáng mát. Về Sline Cafe Bar, ấn tượng đầu tiên bạn sẽ thấy rõ đó là quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Vậy điều gì đã khiến Sline Cafe Bar hút khách đến vậy? Quán cafe đường Lê Lợi view đẹp, ngay cạnh khách sạn Hương Giang. Quán vừa cafe vừa bar nên khá mới. Sline Cafe Bar có 2 khu vực ngoài trời và khu vực phòng máy lạnh. Thực khách có thể chọn vị trí ngồi tùy theo sở thích. Về chất lượng đồ uống ngon, đa dạng. Giá cả hợp lý, phải chăng. Dịch vụ luôn nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.


    Sline Cafe Bar vừa là quán cà phê vừa là quán bar nên không gian bên trong quán cũng có phần khác lạ hơn so với những hàng quán cà phê khác. Khu vực bên trong khá rộng và ấm cúng, ghế ngồi được trang trí đẹp mắt, êm ái mang đến cảm giác thư thái cho thực khách khi bước vào cửa hàng. Cửa hàng rất được các bạn trẻ yêu thích nên ngay cả ngày thường cũng rất nhộn nhịp. Vì thế, nếu bạn mong muốn tìm thấy một không gian sôi động, đông người, náo nhiệt một chút thì Sline Café Bar chính là sự lựa chọn lý tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0234 382 0111
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Sline Cafe Bar
    Sline Cafe Bar
    Sline Cafe Bar
    Sline Cafe Bar
  8. Một quán cà phê không thể không nhắc tới khi quán đã có tiếng ở con đường Lê Lợi tại TP. Huế - Grand Coffee là một địa điểm bán cà phê và đồ ăn nhẹ mang phong cách cả Á và Âu. Grand Coffee nằm trong khuôn viên của một khách sạn nên từ bên ngoài trông Grand Coffee rất sang và "tây". Grand Coffee có chiếc "view" nhìn ra Cầu Tràng Tiền rất bắt mắt, đây cũng là một ưu điểm cho những ai thích ngồi nhâm nhi đồ uống và nhìn ra đường phố quang cảnh đẹp của thành phố.


    Không gian tại Grand Coffee vô cùng thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ. Có thể ngồi cả bên ngoài và bên trong quán, bên ngoài mang lối decor đơn giản nên khá sang trọng, bên trong decor pha chút đơn giản và không gian "xưa" với bộ bàn ghế gỗ và những chiếc đèn chùm ấn tượng. Menu nước uống đa dạng và trang trí bắt mắt, nước uống tại đây được đánh giá là chất lượng bao gồm ngon miệng và giá cả phù hợp. Nhân viên nhanh nhẹn và vui tính. Grand Coffee với chiếc "view" đỉnh là địa điểm bạn nên ghé trải nghiệm nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3986 868

    Email: Crewfeelcoffee@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Grand Coffee
    Grand Coffee
    Grand Coffee
    Grand Coffee
  9. Top 9

    The Lab Coffee

    Một quán cà phê luôn được chú ý tại Lê Lợi, TP. Huế không quán khác đó chính là The Lab Coffee. The Lab Coffee nằm tại con hẻm phố Lê Lợi, là một quán được nhiều người biết tới đặc biệt là giới trẻ với lối decor và vibes tại quán rất bắt mắt. The Lab Coffee decor theo tông trắng đơn giản nhưng lại rất sang trọng. The Lab Coffee nhìn từ bên ngoài quán không khác gì một cửa hàng cà phê tại Hàn Quốc, bên trong không gian The Lab Coffee không quá rộng rãi nhưng cách trang trí sẽ khiến bạn có nhiều tấm ảnh chụp tại nơi này đó.


    Có thể ngồi ngoài và trong nhà, bên ngoài bên trong có cách decor khá tương đồng rất đẹp mắt. Dù không gian được đánh giá rất nổi bật nhưng menu tại The Lab Coffee cũng khiến ai cũng thích thú, vì menu vô cùng đa dạng nhiều loại thức uống mà đi kèm menu có nhiều đồ ăn như bánh ngọt, bánh mặn. Từ đồ uống tới đồ ăn tại The Lab Coffee đều được yêu thích. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình recommend cho ai phân vân không biết gọi món. Với rất nhiều ưu điểm tại The Lab Coffee, bạn có cân nhắc sẽ ghé qua thưởng thức tại đây một lần không nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hẻm 66 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0777523387

    Email: thelabcoffee2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelabcoffeetakeaway

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    The Lab Coffee
    The Lab Coffee
    The Lab Coffee
    The Lab Coffee
  10. Một trong những quán cà phê "sang - xịn" nhất TP. Huế không thể không nhắc tới Le Cercle Sportif Hue. Le Cercle Sportif Hue nằm tại con đường Lê Lợi có chiêc view cực đỉnh khi nằm bên trên cây cầu gỗ lim và nằm cạnh hồ. Le Cercle Sportif Hue với chiếc "view" siêu đỉnh khiến không ai nỡ "quên" check-in tại đây. Không gian Le Cercle Sportif Hue rỗng rãi và thoáng đãng, ngồi được ngoài trời và cả bên trong quán. Bên ngoài hay bên trong đều được decor rất sang với tông trắng trang trọng. Trên tầng thượng của Le Cercle Sportif Hue còn có tổ chức sự kiện âm nhạc vào các ngày lễ như ngày 1/5 nên mong bạn "note" lại để không bõ lỡ sự kiện này.


    Menu quán rất đa dạng về các loại nước uống, tại Le Cercle Sportif Hue còn nổi tiếng với những ly kem chất lượng mà giá lại không quá đắt đỏ. Nhân viên vui tính, luôn niềm nở với khách nên đây cũng là một điểm cộng cho Le Cercle Sportif Hue Ngồi thưởng thức một ly kem hay một cốc trà hoa quả trước view hồ thì còn gì tuyệt vời hơn cho trải nghiệm cà phê tại TP Huế này bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 383 8055

    Email: sales@lecerclesportif.com

    Website: www.lecerclesportif.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lecerclesportifhue

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Le Cercle Sportif Hue
    Le Cercle Sportif Hue
    Le Cercle Sportif Hue
    Le Cercle Sportif Hue



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy