Top 3 Quán cà phê ngon, view đẹp trên đường Trần Hưng Đạo, Cần Thơ

  1. Top 1 Sonder - Tea & Coffee Trần Hưng Đạo
  2. Top 2 The Kantho Coffee
  3. Top 3 Côti Cafe

Top 3 Quán cà phê ngon, view đẹp trên đường Trần Hưng Đạo, Cần Thơ

Phạm Lộc 2006 1 Báo lỗi

Các quán cà phê - một trong những không gian thư giãn lẫn học bài không thể thiếu đối với các bạn trẻ Cần Thơ ngày nay. Khắp các con đường tại thành phố Cần ... xem thêm...

  1. Sonder - Tea & Coffee - chuỗi cửa hàng cà phê nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phần đông các bạn trẻ Cần Thơ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Sonder - Tea & Coffee tự hào là nơi cung cấp chỗ học và làm việc tuyệt vời nhất cho mọi người với các tiêu chí sau:

    • Chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, phù hợp cho việc học nhóm
    • Ngồi đâu cũng có ổ cắm điện
    • Wifi cực mạnh, tốc độ cực nhanh
    • Nước uống ngon và có phục vụ nước lọc
    • Không gian lịch sự, không bài bạc
    • Môi trường máy lạnh cực mát, không khói thuốc lá

    Thức uống tại Sonder - Tea & Coffee vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng so với mặt bằng chung các quán cà phê tại Cần Thơ. Đến với Sonder - Tea & Coffee, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại thức uống như cà phê đen, trà sữa Hong Kong, trà sữa Matcha Nhật, trà thanh long, trà đào cam sả, các loại trà kem sữa, trà nguyên chất,... Nhân viên phục vụ tại đây rất dễ thương, niềm nở và nhiệt tình tiếp đón khách hàng. Rất may mắn, hiện nay Sonder - Tea & Coffee đã có chi nhánh ngay trên đường Trần Hưng Đạo, các bạn gần đường Trần Hưng Đạo sẽ không còn phải lặn lội xa xôi đến Mậu Thân hay Mạc Thiên Tích để trải nghiệm nữa rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 đường Trần Hưng Đạo, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2394 3072

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sonder-Tea-Coffee-658172124656933/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Sonder - Tea & Coffee Trần Hưng Đạo
    Sonder - Tea & Coffee Trần Hưng Đạo
    Sonder - Tea & Coffee Trần Hưng Đạo
    Sonder - Tea & Coffee Trần Hưng Đạo

  2. Top 2

    The Kantho Coffee

    Tiếp đến không thể bỏ qua The Kantho Coffee, tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo, “ The Kantho “ lấy cảm hứng từ chính vùng đất Cần Thơ "gạo trắng nước trong" đầy hiền hòa và năng động. Nhưng không chỉ đơn giản như thế, cái tên The Kantho còn mang theo cả những hoài bão về một Cần Thơ sớm lớn mạnh, phát triển, chuyển mình để vươn xa hơn nhưng vẫn lưu giữ lại những nét hoài cổ, nên thơ của vùng đất Cửu Long.


    The Kantho Coffee được trang trí một cách rất độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng và nét cổ điển, duyên dáng, tinh tế với các bức họa trên tường, hay những viên gạch xếp lớp màu xám tro. Nếu bạn là một tín đồ đam mê chụp choẹt và đang cần làm mới album sống ảo thì The Kantho Coffee là một lựa chọn tuyệt vời! Các góc cảnh siêu xinh xắn, hợp gu, và những câu quote viết theo font chữ retro rất ngộ nghĩnh. Ngoài ra, The Kantho Coffee còn sở hữu chú gấu Brown nổi tiếng với size "cực lớn" sẽ góp phần làm cho tấm ảnh của bạn càng them nổi bật.


    Menu các món ở The Kantho Coffee khá đa dạng, giá lại phải chăng, phù hợp với mức sống của dân Cần Thơ mình, nhất là giới học sinh - sinh viên và những buổi hẹn hò gia đình vì chỉ nằm từ 20 - 35k. Best-seller của quán thì phải kể tới các món có kem cheese và các loại trà trái cây nha. Kem cheese mặn mặn, đặc sệt chứ không bị lỏng bỏng như milkfoam hay ngọt nhạt. Còn trái cây lại rất tươi, nghe đâu mỗi ngày đều nhập mới về để chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228A Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 079 598 3838

    Email: thekantho.coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thekantho.coffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

      The Kantho Coffee
      The Kantho Coffee
      The Kantho Coffee
      The Kantho Coffee
    • Top 3

      Côti Cafe

      Gọi điện

      Côti Cafe là một trong những quán cà phê bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và cà phê ngon trên đoạn đường Trần Hưng Đạo của thành phố Cần Thơ. Với không gian thoáng mát, với tầm nhìn ngắm đường phố, Côti Cafe gần như là điểm đến tinh tế nhất cho quý khách khi đến Cần Thơ, bạn vừa có thể thưởng thức cà phê vừa có thể ngắm đường phố và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

      Côti Cafe
      được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian Rooftop, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình với thiết kế rộng mở, hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên. Bên cạnh không gian ấn tượng, bạn sẽ còn bất ngờ với thực đơn đồ uống tại đây cũng khá đa dạng như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café cho tới các loại Mojito,.. Và chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cà phê ngon, view đẹp, thì Côti Cafe là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 152-154 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
      Điện thoại: 0706 800 689
      Fanpage: https://www.facebook.com/coticafe/

      Gọi điện
      Côti Cafe
      Côti Cafe
      Côti Cafe
      Côti Cafe




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy