Top 11 Quán cà phê ngon, nổi tiếng nhất tại Hưng Yên

Linh Nguyen 2586 0 Báo lỗi

Cà phê là một thức uống quen thuộc với rất nhiều người dân Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhâm nhi tách cà phê thơm ngon nhất của Hưng Yên thì hãy ... xem thêm...

  1. Lofita – The White Palace là quán số 7 trong hệ thống nhượng quyền thương hiệu Lofita – Tea & Coffee. Nguyên gốc là cửa hàng đồ uống được tạo nên bởi Đức Trung Luxury với chất lượng tuyệt vời, không gian sang trọng tại số 45 Thảo Nguyên, khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên trải nghiệm mới mẻ để bắt kịp xu hướng của thực khách, Lofita – The White Palace được ra đời bởi sự kết hợp Lofita Tea & Coffee, TuArt Group và Đức Trung Luxury.


    Quán cafe Lofita nằm ở ngã tư rộng thoáng, khu vực Thảo Nguyên Ecopark, đối diện công viên và hồ. Quán có decor khá tỉ mỉ, hồ cá koi bắt mắt, đồ uống ngon và giá cả vừa phải. Nếu bạn cần một chỗ yên tĩnh, hãy lên sân thượng tầng 4 với view công viên và hồ thoáng mát. Đây là chỗ tốt nhất để tận hưởng sự tĩnh lặng ở Thảo Nguyên. Hãy đến với Ecopark để sống chậm lại. Ngồi trong bầu không khí xanh thư giãn cùng với đồ uống yêu thích của bạn là một trong những cách để chúng ta cân bằng lại tâm trạng, để thanh lọc tâm trí và để “bình tĩnh sống”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A Thảo Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

    Điện thoại: 096 856 67 89

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lofita.ThaonguyenEcopark

    Lofita – Thảo Nguyên Ecopark
    Lofita – Thảo Nguyên Ecopark
    Lofita – Thảo Nguyên Ecopark
    Lofita – Thảo Nguyên Ecopark

  2. Highlands Coffee là một thương hiệu vô cùng quen thuộc với những người "sành uống". Qua một chặng đường dài, họ đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.


    Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Tất cả những điều trên đều được thực khách cảm nhận rõ nét khi đến thưởng thức những cốc cà phê của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Trúc, KĐT Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 0246 027 8184

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
    • Top 3

      Hôm Cà Phê

      Gọi điện

      Hôm Cà Phê là một địa chỉ thưởng thức cà phê quen thuộc với rất nhiều giới trẻ Hà Nội. Nơi đây không gian vô cùng đẹp, có sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và cả sự hiện đại mang sự yên bình và thư thái. Mọi đồ vật trang trí xinh xinh đều khiến khách hàng thích mê. Thái độ phục vụ tốt của nhân viên cũng là việc khiến khách hàng nhớ mãi.


      Đồ uống cũng đa dạng lại được trang trí siêu đẹp, ấn tượng. Đến chiếc cốc tại Hôm Cà Phê mang vẻ cổ kính nên bạn sẽ cảm thấy như mình đang trở về thời xưa nhâm nhi cốc cà phê và quên đi sự xô bồ của cuộc sống. Quán nằm ở trung tâm thành phố Hưng Yên nên cũng khá dễ tìm. Nơi đây vô cùng phù hợp cho bạn bè tụ tập cùng nhau thưởng thức, tâm sự và trò chuyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 96 Lê Lai, Lê Lợi, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

      Điện thoại: 0968 555 270

      Fanpage: https://www.facebook.com/homcaphe/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Hôm Cà Phê
      Hôm Cà Phê
      Hôm Cà Phê
      Hôm Cà Phê
    • Top 4

      Heaven Coffee

      Gọi điện

      Heaven Coffee cung cấp không gian, thức uống, đồ ăn nhẹ và các loại đồ uống take away ưa thích của các bạn trẻ. Là nơi tuyệt vời để gặp gỡ, hội họp hay một không gian để các bạn đọc sách, thư giãn và hưởng thụ cho mình một ly cafe chuẩn không cần chỉnh. Thực đơn đa dạng bạn thoải mái thưởng thức theo yêu thích. Yên tâm là đến quán sẽ có cho mình một bữa ăn phụ đầy ấn tượng.


      Quán Heaven Coffee vừa có trà sữa, cà phê lại có bánh ngọt, kem dừa.... vừa thưởng thức vừa trò chuyện với bạn bè thì đúng là địa điểm lí tưởng. View quán cũng siêu đẹp, không gian lại rộng rãi vô cùng. Ai đến cũng mê ngay. Uống ngon lại có dịp "sống ảo" quả thực là "2 trong 1".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Tài Chính, Xã Trưng Trắc, Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

      Điện thoại: 0988 619 353

      Fanpage: https://www.facebook.com/HeavenCoffeee/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Heaven coffee
        Heaven coffee
        Heaven coffee
        Heaven coffee
      • Top 5

        Min Coffee

        Gọi điện

        Tọa lạc tại TX. Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên Min Coffee đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ tại đây. Không gian quán rộng rãi, thoải mái thích hợp cho các bạn trẻ đến đây để tâm sự, trò chuyện. Bàn ghế được làm từ gỗ cùng với đó là decor các vật dụng xinh xắn như: chậu cây, khung tranh... mang lại cảm giác đáng yêu, gần gũi. View ở đây khá là xinh để các bạn check-in sống ảo nha.


        Thức uống tại Min Coffee rất phong phú, đa dạng mỗi loại mang một nét riêng như: cafe, nước ép, đá xay, sinh tố... Ngoài ra quán còn có thêm bánh ngọt mang những hương vị khác nhau như: chesse, matcha, socola... Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng các bạn. Sự hài lòng của các bạn chính là điều mà Min Coffee luôn muốn hướng tới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 340 Lê Quang Hoà, Vân An, Minh Đức, Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

        Điện thoại: 0394 942 222

        Fanpage: https://www.facebook.com/MinCoffeeVietNam

        Gọi điện
        Min Coffee
        Min Coffee
        Min Coffee
        Min Coffee
      • Chuỗi Coffee Mộc Quán Student là một cửa hàng kinh doanh cafe, Drink take away, fast food...được rất nhiều người yêu mến và đánh giá cao. Không gian quán nhỏ nhỏ xinh xinh, cách decor màu sắc đẹp mắt khiên bạn nhớ mãi không thôi. Chuỗi quán cà phê nho nhỏ này luôn đầy ắp tiếng cười khiến bạn khi đến đây như được giải toả tâm trạng và thư giãn.


        Chiếc menu mộc mạc của Coffee Mộc Quán Student với các món hấp dẫn và độc đáo. Từ cafe thuần Việt cho đến những món sữa chua hay trà sữa, nước ép đều luôn đậm đà hương vị và trang đẹp mắt, hấp dẫn. Chất lượng các món rất tuyệt vời và giá cả lại hợp lý không gì phải bàn cãi. Với tiêu chí đưa sự tiện lợi và thoải mái của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Coffee Mộc Quán Student luôn mong muốn thực hiện được ấp ủ nho nhỏ: đem đến tiếng cười cho tất cả mọi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: QL39 Ngã 4 Yên Lịch, Dân Tiến, Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên

        Điện thoại: 0983 839 646

        Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee-Mộc-Quán-Student-605278399594185

        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        Gọi điện
        Coffee Mộc Quán Student
        Coffee Mộc Quán Student
        Coffee Mộc Quán Student
        Coffee Mộc Quán Student
      • Top 7

        D'LA Phố Hiến

        Gọi điện

        Đến với Hưng Yên chắc chắc không thể không nhắc đến quán cafe nổi tiếng D'LA Phố Hiến. Thiết kế của quán sẽ đưa các bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Quán được chia làm nhiều khu vực và mỗi khu vực là một thiết kế khác nhau. Khu vực 1 bạn sẽ thấy được phong cách đầu tiên của quán mang nét cổ điển với điểm nhấn là tông màu đỏ rực rỡ không thể rời mắt. Toàn bộ hệ thống ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng để đem lại ích tôt nhất cho khách hàng và quán cafe. Khu vực 2 mang phong cách thiết kế Á Đông. Phong cách này thể hiện được trọn vẹn những nét kiến trúc tới vật liệu đặc trưng của người châu Á, từ đó mang lại cảm giác quen thuộc, gần gũi và ấm cúng.


        Khu vực bếp của nhà hàng được thiết kế mở hoàn toàn. Tất cả các khách hàng khi đến với nhà hàng đều có thể nhìn thấy toàn bộ quá trình nấu nướng của đầu bếp. Điều này sẽ phần nào khiến họ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng thực phẩm của nhà hàng. Quầy bar của tầng 2 được làm nổi bật với hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ. Tiếp sau đó chính là kệ rượu và những nguyên liệu hỗ trợ cho việc pha chế. Các kệ để rượu này được lắp đặt đèn LED, điều này giúp cho quầy bar thêm thu hút và giá trị hơn rất nhiều. Chúng ta sẽ có cảm giác như đang được nhìn thấy quan cảnh của những quán bar vào những năm 70-80 của Mỹ, Pháp, Anh,… Bạn là người yêu thích sự thoáng đãng, tự do? Vậy thì chắc chắn tầng 3 của quán cafe D’La sẽ làm hài lòng bạn. Sân thượng chính là điểm nhấn của quán. Một không gian thoáng mát, thơ mộng cho một ngày cuối tuần mát mẻ. D'LA Phố Hiến chắc chắn sẽ là một không gian tuyệt vời để tụ tập bạn bè, hẹn hò của các bạn trẻ hiện nay. Với những bạn trẻ thích selfie, check-in “sống ảo” thì bất cứ góc nào của D’La đều có thể trở thành góc “sống ảo” triệu like cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 58 Phạm Ngũ Lão, Quang Trung, Tỉnh Hưng Yên

        Điện thoại: 0904 101 818

        Fanpage: https://www.facebook.com/DLAHungYen

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        D'LA Phố Hiến
        D'LA Phố Hiến
        D'LA Phố Hiến
        D'LA Phố Hiến
      • Top 8

        Eleven Coffee

        Gọi điện

        Eleven Coffee là quán cà phê tại Hưng Yên được thiết kế với phong cách đẹp - hiện đại - thanh lịch, không gian tầng hai được thiết kế mở rộng sân ngoài trời thoáng mát, tạo không gian mở cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất thức uống trong không gian hòa mình với thiên nhiên nhất. Thức uống tại Eleven Coffee rất phong phú, đa dạng mỗi loại mang một nét riêng như: cafe, nước ép, đá xay, sinh tố... Ngoài ra quán còn có thêm đồ ăn rất đáng để thưởng thức. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng các bạn. Sự hài lòng của các bạn chính là điều mà Eleven Coffee luôn muốn hướng tới.


        Từng góc tại Eleven Coffee được bày trí rất hợp lí, gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức thức uống với tâm thái an yên và tận hưởng nhất. Nếu bạn là một tín đồ mê "check in" và selfie thì nên không có bỏ qua, đặc biệt là cùng người mình yêu ghi lại kỷ niệm vài những dịp đặc biệt như Valentine 14/2.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11 Hoàng Thị Loan, Lê Lợi, Tỉnh Hưng Yên

        Điện thoại: 0989 339 319

        Email: Dlequocdat@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054625291116

        Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

        Gọi điện
        Eleven Coffee
        Eleven Coffee
        Eleven Coffee
        Eleven Coffee
      • Khoảng Lặng Coffee and Tea là quán cà phê chất lượng và uy tín tại Hưng Yên chuyên lựa chọn nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng cùng không gian quán ấm cúng, cùng với những thức uống ngon, đẹp kết hợp cùng view khá chuẩn, đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho việc lưu lại những kỷ niệm của các bạn khi đến đây. Một số thức uống tại Khoảng Lặng Coffee and Tea gồm: Latte, Americano, Capuchino, Nước ép trái cây...


        Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng các bạn. Sự hài lòng của các bạn chính là điều mà Khoảng Lặng Coffee and Tea luôn muốn hướng tới.Vào dịp Valentine 14/2 địa điểm Khoảng Lặng Coffee and Tea cũng sẽ là nơi rất tuyệt để các cặp đôi chọn làm nơi hẹn hò gặp gỡ, đảm bảo sẽ tạo cho các bạn những cảm giác thật lãng mạn, nhất là khi bạn và người ấy chọn vị trí ngồi của mình là một bàn hướng phố đẹp mắt để có thể cùng tâm sự, nhâm nhi các loại thức uống mà mình yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đạo Khê, Trung Hưng, Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

        Điện thoại: 0368 856 686 & 0366 503 830

        Fanpage: www.facebook.com/CoffeKhoangLang.1

        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Khoảng Lặng Coffee and Tea
        Khoảng Lặng Coffee and Tea
        Khoảng Lặng Coffee and Tea
        Khoảng Lặng Coffee and Tea
      • Top 10

        Effoc Coffee

        Gọi điện

        Effoc Coffee tại Hưng Yên là quán cà phê chất lượng, đa dạng thức uống, không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi dành cho mọi khách hàng những trải nghiệm thú vị và thư giãn nhất khi đến đây với điểm xuyết trong không gian trắng rộng rãi là cây cảnh xanh tươi, hoa đa sắc, cách trang trí ấn tượng với dàn đèn sáng rực, bàn ghế độc đáo tất cả tạo nên một bức tranh tao nhã, thanh lịch và nhẹ nhàng.


        Đến với Effoc Coffee bạn có thể thử dịch vụ Effoc Take Away Coffee - cafe mang đi dựa trên chuẩn mực cà phê Espresso của Ý song lại mang hương vị phù hợp với Việt Nam, hay đơn giản là loại Cappuccino chuẩn phong cách Ý... để lưu vị lâu hơn trong tâm trí khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng các bạn, sự hài lòng của các bạn chính là điều mà Effoc Coffee luôn muốn hướng tới. Hãy lưu lại Effoc Coffee để đảm bảo nàng sẽ xiêu sau lần hẹn với không gian lãng mạn, ngọt ngào, được đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, tinh tế, yên tĩnh vào không khí Valentine 14/2 tuyệt vời nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 95 Thảo Nguyên, KĐT Ecopark, Cửu Cao, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

        Điện thoại: 022 1650 0099 & 0334 308 304

        Fanpage: www.facebook.com/effochungyen

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Effoc Coffee
        Effoc Coffee
        Effoc Coffee
        Effoc Coffee
      • Top 11

        EAGLE Coffee

        Gọi điện

        EAGLE Coffee là địa chỉ thưởng thức cà phê được yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Nơi đây có không gian vô cùng đẹp mắ, có sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại mang đến sự bình yên, thư thái. Mọi đồ trang trí đẹp mắt đều khiến khách hàng mê mẩn. Thái độ phục vụ tốt của nhân viên cũng là điều khiến khách hàng ấn tượng mạnh của EAGLE Coffee. Đồ uống cũng đa dạng và trang trí đẹp mắt. Ngay cả chiếc cốc cũng mang dáng vẻ ấn tượng nên bạn sẽ có cảm giác như đang uống cà phê tại một tiệm cà phê trời Âu.


        Tại EAGLE Coffee vô cùng thích hợp để bạn bè tụ tập hàn huyên, tâm sự, hàn huyên. Không những thế, tại đây còn có những buổi nhạc thứ 7 hàng tuần vào lúc 20h để thực khách có thể vừa uống nước vừa thưởng thức âm nhạc. Sau những bức ảnh thực khách ngồi uống cafe với thiên nga thì quán càng trở nên hot hơn. View hồ tại đây rất đẹp nên là địa điểm thích hợp cho những bạn trẻ vừa thưởng thức đồ uống vừa check in. Tuy giá đồ uống tại EAGLE Coffee có phần đắt hơn những quán café khác nhưng rất đáng tiền. Bạn sẽ không dễ tìm được một địa điểm nào vừa có thể uống café lại vừa ngắm nhìn những chú thiên nga bơi lội trên mặt nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phố Trúc, KĐT Ecopark, Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
        Điện thoại: 0983 603 485
        Fanpage: https://www.facebook.com/EagleCoffee.ecopark/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
        Gọi điện
        EAGLE Coffee
        EAGLE Coffee
        EAGLE Coffee
        EAGLE Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy