Top 7 Quán cà phê yên tĩnh, thích hợp để đọc sách tại Vũng Tàu

Kiều Nguyễn 7707 0 Báo lỗi

Ngày nay, sở thích đọc sách đã được các bạn trẻ hình thành nên một thói quen hằng ngày. Thường yếu tố không gian quyết định rất lớn đến lượng chữ đọc và khả ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Lightroom Coffee

    Gọi điện

    Lightroom Coffee là quán cafe đẹp ở Vũng Tàu có vị trí rất đặc biệt khi lưng tựa vách núi, mặt thì hướng nhìn thẳng ra biển. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Lightroom Coffee nổi bật với kiểu kiến trúc của biệt thự khá cổ theo phong cách châu Âu với tông màu trắng chủ đạo. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát và yên tĩnh rất thích hợp cho những bạn đang tìm một nơi để thư giãn, tách biệt khỏi những ồn ào, xô bồ của thành thị.


    Lightroom Coffee nằm ở cạnh con đường dẫn tới ngọn Hải Đăng Vũng Tàu, với độ cao này khách đến thưởng thức nước uống đồng thời có thể ngắm trọn cảnh hoàng hôn hay bình minh bằng view đẹp nhất. Nếu là buổi tối không gian quán sẽ càng thêm lung linh bởi những ánh đèn kì diệu, khoác lên trên quán một màu trầm lắng, dễ chịu. Điều đặc biệt, quán được bài trí giống như một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ với cỏ cây, vách đá, chim chóc… Vì đây là “coffee studio”, nên quán được thiết kế rất công phu với nhiều góc chụp đẹp, bố trí rất nhiều chậu hoa xinh tươi đủ màu sắc, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên dịu dàng và nên thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0989 117 464
    Email: lightroomcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee

  2. Artmio Hotel Apartment & Cafe là một quán theo phong cách nghệ thuật độc đáo với việc sử dụng những tác phẩm tranh treo tường, sách còn và những sụ kiện liên quan đến nghệ thuật được tổ chức tại Artmio Hotel Apartment & Cafe. Artmio Hotel Apartment & Cafe yên tĩnh, có hẳn một tần lầu duy nhất chỉ dành cho việc đọc sách, đến đây bạn sẽ chẳng nghe gì được ngoài những tiếng hít thở điều điều cùng tiếng lật của những trang giấy. Giúp khách hàng có thể học tập, làm việc hàng giờ liền mà không bị ai làm phiền


    Không gian ấm cúng thoải mái kết hợp cùng những bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng như đưa ta lạc vào một thế trong mơ bình yên giúp giải tỏa những căng thẳng tích tụ do công việc vào ngày cuối tuần. Không chỉ là không gian mà các món nước tại đây cũng đa dạng như cafe phiên, Espresso, cappucino, hot chocolate , trà trái cây, cafe đá xây, sinh tố,...giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Chắc hẳn đây sẽ là thiên đường giành cho những ai đam mê đọc sách. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Artmio Hotel Apartment & Cafe thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Văn Tám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4354 1355

    Email: artmiocoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Artmio-Coffee-Shop-641593582657711/

    Gọi điện
    Artmio Hotel Apartment & Cafe
    Artmio Hotel Apartment & Cafe
    Artmio Hotel Apartment & Cafe
    Artmio Hotel Apartment & Cafe
  3. Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở Makedo Book Coffee ngon miệng, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế.

    Makedo Book Coffee
    tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Makedo Book Coffee, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Makedo Book Coffee luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào với sự nhiệt tình của nhân viên, Makedo Book Coffee được bài trí với màu sắc nền nã, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán cafe để thư giãn khi đang thất tình thì đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Phan Kế Bính, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0397 073 369
    Email: rosepham186@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MakedoBookCoffee/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Makedo Book Coffee
    Makedo Book Coffee
    Makedo Book Coffee
    Makedo Book Coffee
  4. Top 4

    An Coffee Bean

    Gọi điện

    Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong chuyến hành trình tìm về sự thoải mái của cuộc sống thường ngày nên An Coffee Bean luôn mang đến cho bạn không gian thư giãn tuyệt vời cùng những thức uống tươi ngon nhất. Nơi bạn có những phút giây tĩnh lặng đáng quý giữa nhịp sống gấp gáp, tận hưởng những khoảng thời gian riêng tư bên những người bạn và gia đình. Quán gồm 2 tầng và được thiết kế với không gian mở nhìn ra đường cực kỳ thoáng mát. Với tông màu nâu gỗ chủ đạo cùng phong cách decor tối giản, An Coffee Bean tạo cảm giác rất dễ chịu cho khách khi ghé thăm nơi này.


    Mặc dù nằm ở mặt tiền của một cung đường khá nhộn nhịp, xô bồ của thành phố nhưng An Coffee Bean vẫn giữ cho mình một không gian khá yên tĩnh thích hợp để làm việc cũng như học tập. Tầng 2 của quán được thiết kế với không gian nhà kính tách biệt tiếng ồn ở bên ngoài, là nơi được khách hàng lựa chọn để ngồi đọc sách hoặc tập trung làm việc. Đối với những bạn ưa thích sự thoải mái có thể lựa chọn khu vực ban công ngoài trời, ở đây không khí rất mát mẻ bạn vừa có thể ngắm nhìn đường phố vừa thưởng thức những bản nhạc du dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 488 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0785 337 339
    Email: ancoffeebean2019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ancoffeebeanvt
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    An Coffee Bean
    An Coffee Bean
    An Coffee Bean
    An Coffee Bean
  5. Top 5

    An An Coffee Station

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn đến một quán cafe để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp, thì An An Coffee Station sẽ là một lựa chọn hợp lý. Từ giây phút đầu tiên đặt chân vào quán, bạn sẽ được An An Coffee Station chào đón bằng một hàng dây leo vô cùng xinh đẹp. Đến An An Coffee Station, bạn sẽ không còn thấy mình bị nặng nề hay khó chịu vì những áp lực của cuộc sống nữa.


    Kafeville nổi tiếng bởi những ly café đậm đà, hương vị tinh tế. Ở đây, bạn có thể được thưởng thức cafe đúng điệu, với rất nhiều phong cách cafe khác nhau. Toàn bộ cafe ở An An Coffee Station đều được xay ngay sau khi khách gọi café, nên luôn giữ được độ tươi và hương vị chính gốc. Các tín đồ café không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời như An An Coffee Station. Ngoài café, ở đây cũng có nhiều món đồ uống khác như sinh tố, trà,.. được pha chế khá ngon và hấp dẫn. Không gian quán khá nhỏ, nhưng bày trí ấm cúng, tinh tế. Không gian này là không gian lý tưởng để thưởng thức café ngon, thư giãn, không sợ bị làm phiền bởi đô thị ồn ào. Cafe chất, không gian ấm áp tại An An Coffee Station là là một môi trường lý tưởng để lấy lại tinh thần, hứng khởi làm việc cho bạn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0968 162 063
    Email: anan.coffeestation@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anancoffeestation/
    Gọi điện
    An An Coffee Station
    An An Coffee Station
    An An Coffee Station
    An An Coffee Station
  6. Mô hình cafe sách là mô hình được nhiều người ưa chuộng bởi sự thư giãn do nó mang lại. Khi đến với Cafe Sách Mokozi bạn sẽ được thưởng thức những thức uống thật ngon cùng với tận hưởng một không gian ngập tràn tri thức với thật nhiều quyển sách hay. Không chỉ có đồ uống thôi đâu, mà quán còn có các món ăn vặt coi bạn vừa nhâm nhi vừa đọc sách. Menu đồ uống tại đây siêu đa dạng như cafe, đá xay, trà trái cây, soda, trà sữa,... với hương vị mát lạnh và cực kì ngon. Những cái tủ chứa đầy sách sẽ tăng phần làm bạn cảm thấy thích thú như được hòa nhập vào một thế giới hoàn toàn mới, với những kiến thức mới.

    Một điểm cho thấy quán rất tinh tế khi lựa chọn nội thất đó là những chiếc ghế đệm, sofa cực kì êm dành cho những bạn ngồi lâu đọc sách mà không bị mỏi. Ngoài ra, quán có kết cấu tận 2 tầng tha hồ cho bạn có thể lựa chọn góc riêng phù hợp cho mình. Chất lượng phục vụ tại Cafe Sách Mokozi vô cùng ổn áp, giá cả cũng rất học sinh, sinh viên. Nhanh tay set kèo đi chill và đọc sách thư giãn cùng đám bạn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phạm Ngũ Lão, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0818 034 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafesachmokozi/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cafe Sách Mokozi
    Cafe Sách Mokozi
    Cafe Sách Mokozi
    Cafe Sách Mokozi
  7. Top 7

    Mộng Coffee

    Gọi điện

    Mộng Coffee một thiên đường dành cho các tính đồ đọc sách với không gian xưa, lãng mạn và rất thơ mộng, cùng việc trang trí các kệ sách đã tạo cho khách hàng một không gian gần gũi dễ chịu, thoải mái giúp khách hàng có ngồi hàng giờ để đọc quyển sách yêu thích cũng không ai có thể làm gián đoạn việc đọc của bạn. Nếu bạn thực sự yêu thích cà phê và muốn tìm một không gian riêng cho mình và bạn bè để học tập và đọc sách, thì Mộng Coffee sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy!


    Mộng Coffee được truyền tai nhau rằng đẹp từng ngõ ngách đẹp luôn cả bức tường và cả thực đơn và cách phục vụ. Các món nước tại đây cũng đa dạng như cafe phiên, Espresso, cappucino, hot chocolate , trà trái cây, cafe đá xây, sinh tố,... với giá cả phải chăng, cách phục vụ nhiệt tình hiếu khách. Đến với Mộng Coffee không ai không hài lòng và ai cũng hứa hẹn một lần quay lại khi cần một không gian làm việc, đọc sách, tán gẫu hay chỉ đơn thuần là thưởng thức tách cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Huyền Trân Công Chúa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0974 538 604

    Email: Tv.thu1312@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mộng Coffee
    Mộng Coffee
    Mộng Coffee
    Mộng Coffee



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy