Top 13 Quán cà phê được yêu thích nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quỳnh Trâm 2559 0 Báo lỗi

Hồ Tây lộng gió luôn là điểm đến được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh hồ thơ mộng vào một buổi chiều, hàn huyên ... xem thêm...

  1. 6 Degrees 189 Nghi Tàm là điểm đến lý tưởng, được đánh giá là 1 trong những quán cafe view hồ tây đẹp nhất. Quán nằm trên tầng 8 của tòa nhà, vì thế không gian cực rộng và thoáng, vào buổi chiều cùng người yêu ngắm hoàng hôn ở đây thì thực sự không gì sánh bằng. Quán được bài trí theo phong cách sang trọng, hiện đại, đây là chốn tỏ tình, hay tổ chức sinh nhật, hội hè của rất nhiều người. Quán cafe gồm 2 tầng là tầng 2 và tầng 8 ở tòa nhà 198 Nghi Tàm, chia thành 2 không gian là trong nhà và ngoài trời. Tiệm café được decor theo phong cách hiện đại, sang trọng lối châu âu đẳng cấp, thời thượng.


    Thêm một điểm cộng nữa của quán đó là đồ uống cực kỳ đa dạng. Tất cả đều được pha chế tỉ mỉ, đảm bảo dùng một lần là nhớ mãi. Bên cạnh đó đồ ăn ở đây cũng chẳng kém gì những nhà hàng sang trọng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn món ăn có sẵn trong menu mà chẳng cần lăn tăn suy nghĩ nhiều. Nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đặc biệt là vô cùng chiều khách. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua 6 Degrees 189 Nghi Tàm ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0985 249 189
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/6DegreesHanoi/

      Gọi điện
      6 Degrees 189 Nghi Tàm
      6 Degrees 189 Nghi Tàm
      6 Degrees 189 Nghi Tàm
      6 Degrees 189 Nghi Tàm

    • Một cái tên mới toanh ở Tây Hồ, bao tất cả các góc chụp, là địa điểm sống ảo không thể bỏ qua của giới trẻ - Quán Trà Thảnh Thơi. Quán có vị trí đẹp nằm trên phố Trích Sài nhìn ra Hồ Tây óng ánh dưới nắng hè. Ấn tượng đầu tiên là cổng quán to rộng, làm bằng gỗ sáng màu. Bên trái cổng là bức tường với dòng chữ tên quán cùng ấm trà to bự, xung quanh tường là cây cỏ, hoa lá. Khi dạo bên Hồ Tây, đến đây nhiều người tò mò với cái tên quán đặc biệt này. Khoảng sân rộng nhiều cây cối, những bộ bàn ghế nhỏ xinh và mái hiên lợp mát.


      Quán trà Thảnh Thơi được anh chủ đẹp trai chăm chút hết sức tỉ mỉ, decor siêu xinh, tone nền vintage trắng – nâu. Phía ngoài của quán bày trí theo không gian outdoor khá bắt mắt. Tầng 1 là quầy order đồ uống, tầng lửng nhỏ xinh nhưng rất thoáng, lại có nhiều cây được trồng bên cửa sổ. Tầng 2 và 3 decor xinh xắn kiểu mùa hè nhẹ nhàng. Ngoài ra còn có góc ban công ở tầng 3 mỗi ngày đón nắng chiều và ở đó sẽ là góc nhìn đẹp nhất nhìn ra Hồ Tây xanh mát. Menu của quán rất đa dạng và độc đáo, các bạn có thể gọi set trà Thảnh Thơi để nhâm nhi cùng nhóm bạn hoặc thử các món mới toanh là soda, smoothie, juice và bánh trái với cách bài trí siêu xịn sò.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 231 Trích Sài, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0946 915 147

      Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Trà-Thảnh-Thơi-839286343090700

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Trà Thảnh Thơi
      Quán Trà Thảnh Thơi
      Một góc Thảnh thơi nhâm nhi miếng bánh và tách trà
      Một góc Thảnh thơi nhâm nhi miếng bánh và tách trà
    • Hồ Tây được coi là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Hà Nội. Và Santorini Vibes cũng là một địa điểm lý tưởng ngay cạnh hồ tây mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Quán có 2 tông màu chủ đạo là trắng và xanh: bức tường trắng, cột nhà trắng, bàn ghế trắng duy chỉ có cửa xanh. Sự kết hợp tài tình này khiến cho quán trở nên vô cùng ấn t. Còn gì bằng ngồi nhâm nhi cafe và ngắm mặt trời lặn dần bên hồ.


      Là một quán cafe mới xuất hiện gần đây lấy cảm hứng từ cảnh quan tự nhiên và kiến trúc sang chảnh từ hòn đảo Santorini nổi tiếng, Santorini Vibes khoác lên mình tấm áo tinh khôi với hai tông màu trắng - xanh làm chủ đạo. Khắp không gian quán từ trong ra ngoài dày đặc những góc sống ảo đẹp miễn bàn dành cho thực khách. Bên cạnh đó, Santorini Vibes Cafe còn ghi điểm cực cao bởi sở hữu view hồ Tây xịn xò, mát rượi mỗi dịp hè về. Ai cũng đến cafe ở một góc nhỏ của Hy Lạp thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội vì quán siêu đơn giản với 2 gam màu trắng xanh vậy mà ảnh chụp lên lúc nào cũng long lanh. Đồ uống ở đây cực ngon, dù bạn gọi sinh tố, nước ép hay đơn giản là cafe thì cũng đều hài lòng với hương vị của chúng. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay cạ cứng quá quán sống ảo thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      181 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại:
      0988 906 264
      Email:
      santorini.vibes@gmail.com

      Website: https://santorini-vibes-cafe.business.site/
      Giờ mở cửa:
      08:30 - 00:00

          Gọi điện
          Santorini Vibes - Water Park West Lake
          Santorini Vibes - Water Park West Lake
          Santorini Vibes - Water Park West Lake
          Santorini Vibes - Water Park West Lake
        • Capella Coffee Roaster là tiệm cafe được rất nhiều người lựa chọn khi đặt chân tới quận Tây Hồ. Quán có không gian rộng thoáng, cả ngoài trời và trong nhà, view hướng thẳng ra hồ tây, rất phù hợp để thảnh thơi thư giãn vào những ngày cuối tuần. Nhân viên nhà Capella Coffee Roaster cực kỳ thân thiện, chiều khách, tay nghề pha chế siêu đỉnh, thử một lần là ghiền. Bên cạnh đó còn có vô số bánh ngọt hấp dẫn. Chiều ngắm hoàng hôn buông, nhấp một ngụm cafe sữa nhâm nhi vài miếng bánh, chẳng có gì tuyệt hơn thế.


          Tiệm có rất nhiều khách quen là người nước ngoài thường xuyên ghé qua. Khắp không gian quán từ trong ra ngoài dày đặc những góc sống ảo đẹp miễn bàn dành cho thực khách. Capella Coffee Roaster cũng nhận được không ít phản hồi tích cực về cả chất lượng đồ uống và thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng qua quán để thưởng thức ngay nào?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 27 Ngõ 12 Đặng Thái Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0975 781 090

          Email: ellangohai1989@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/capellacoffee.roaster

              Gọi điện
              Capella Coffee Roaster
              Capella Coffee Roaster
              Capella Coffee Roaster
              Capella Coffee Roaster
            • Nếu đang kiếm tìm một chốn an yên ở hồ tây, bỏ lại cái xa hoa náo nhiệt cuả thành thị thì nhất định không thể bỏ qua Tháng 10. Quán được bài trí khá đơn giản, theo phong cách vintage nhưng không vì thế mà kém phần hấp dẫn. Từng vật trang trí đều mang trọn cả tâm huyết của chủ quán. Quán có khá nhiều tầng nên bạn có thể tùy ý lựa chọn, tuy nhiên từ tầng 2 tới tầng 5 là địa điểm hóng gió ưng ý nhất.


              Quán cafe chia thành 4 tầng với 4 kiểu phong cách hoàn toàn khác nhau, từ những quán pub của châu u thời xưa đến phong cách La Mã cổ đại,... Tiệm café còn có thêm phòng karaoke, phòng tổ chức party khác. Các gian phòng đều có view hồ Tây đẹp mĩ mãn và decor vintage cuốn hút. Còn có gì tuyệt vồi hơn khi được cùng bạn bè thoải mái trò chuyện trong không gian thoáng đãng mát mẻ, thưởng thức một vài thức uống cực chất tại quán. Chính vì quán quá xinh nên góc nào bạn cũng có thể sống ảo được. Đồ uống không quá nhiều nhưng món nào món nấy đều rất ngon. Hãy nhanh chóng rủ ngay cạ cứng tới quán Tháng 10 thôi!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              115 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
              Điện thoại:
              0985 570 021
              Email:
              thoaluu278@gmail.com
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/thang10octobercoffee/
              Giờ mở cửa:
              08:00 - 23:30

              Gọi điện
              Tháng 10 - October coffee & studio
              Tháng 10 - October coffee & studio
              Tháng 10 - October coffee & studio
              Tháng 10 - October coffee & studio
            • Abc Coffee Roasters là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm quán cafe yên tĩnh để có được những giây phút lắng lại trong tâm hồn. Không gian quán rộng rãi, cực kỳ thoáng đãng với thiết kế cửa kính, bạn có thể vừa nhâm nhi đồ uống vừa ngắm nhìn dòng người qua lại. Menu đồ uống khá đa dạng từ cafe sinh tố cho tới các loại nước ép, bạn có thể lựa chọn một số loại cà phê nổi bật như espresso, cappuccino đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo vừa miệng, được khách hàng xếp hạng tương đối cao nhờ hương vị ổn định, thơm ngon và độc lạ.


              Bên cạnh đó, những chiếc bánh ngọt xinh xắn cũng được rất nhiều người lựa chọn. Quán Abc Coffee Roasters có cả không gian trong nhà và ngoài trời, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn vị trí ngồi mà mình ưng ý cũng như vô tư check in sống ảo. Thêm nữa, cafe rang tươi nguyên hạt mỗi ngày, đảm bảo dùng một lần là nhớ mãi, tỉnh táo cả ngày. Chính vì sự độc đáo trong nguyên liệu cafe nên quán cực kỳ đông khách. Hãy tới và cảm nhận bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 10 B1 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

              Điện thoại: 0942 110 883

              Fanpage: https://www.facebook.com/ABCcoffeeRoaster10b1XuanLa/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

                Gọi điện
                Abc Coffee Roasters - Xuân La
                Abc Coffee Roasters - Xuân La
                Abc Coffee Roasters - Xuân La
                Abc Coffee Roasters - Xuân La
              • Tọa lạc trên con phố được mệnh danh là “phố Tây” nhưng Maison de Tet Decor lại mang đến cho thực khách một không gian rất “thuần Việt”. Trong tiệm cafe nổi tiếng này là những đồ vật đậm chất hoài cổ trong từng chi tiết trang trí dù là nhỏ nhất như bàn ghế, tủ kệ, cửa sổ, gạch lát,… Xung quanh quán là một hàng chuối lại càng tôn vẻ dân dã, mộc mạc rất Việt khiến du khách như được du hành về những ngày tháng xưa cũ trong căn “biệt thự” của miền Bắc trước đây.


                Cà phê Maison de Tet Decor có hơn 400 loại cà phê khác nhau, với một số đặc biệt như cà phê Arabica từ Bờ Biển Ngà, cà phê Bourbon lâu năm từ ở Brazil, cà phê Robusta gần như hoàn toàn tự nhiên từ Việt Nam, cà phê Liberica từ Ghế Phế, và nhiều hơn nữa. Họ cũng cung cấp cà phê sản xuất theo tiêu chuẩn Fairtrade, cũng như rất nhiều địa phương. Vì thế, bạn sẽ luôn có một lựa chọn phong phú các mặt hàng cà phê từ Maison de Tet Decor, hãy cùng gia đình đến đây thưởng thức cà phê nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 58 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3823 9722
                Email: maisontetdecor26@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/MaisondeTetdecor
                Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                Gọi điện
                Maison de Tet Decor
                Maison de Tet Decor
                Maison de Tet Decor
                Maison de Tet Decor
              • Top 8

                Joma Bakery Café

                Gọi điện

                Sở hữu 3 tầng nhà ở mặt tiền phố Tô Ngọc Vân có view hồ Tây mộng mơ, lãng mạn, Joma Bakery Cafe có kiến trúc hiện đại đúng chuẩn chất "Tây", Đồ uống ở quán khá ngon với nhiều loại đa dạng, phong phú, tiêu biểu là latte, matcha, các loại hoa quả đá xay,... Nhưng điều làm nên tên tuổi của quán phải kể đến các loại bánh, bao gồm cả bánh ngọt và bánh mặn như cheese cake, tiramisu, brownie, bành sừng bò,... Bên cạnh đó, quán còn cung cấp thêm nhiều loại salad, bánh mặn và một số món ăn nhẹ phong cách phương Tây khác đáng để thử.


                Joma Bakery Café Tây Hồ Hà Nội là nhà hàng bánh kẹo và cà phê của Tây Hồ là một trong những địa chỉ ăn uống thân thuộc và được yêu thích nhất trong vùng. Đây là một nhà hàng thân thiện với môi trường và có hơn 400 sản phẩm khác nhau, bao gồm bánh mì, bánh quy, chè, bánh bông lan, bánh ngọt, cà phê, chè, nước ép hoa quả, sinh tố, và nhiều hơn nữa. Hãy đến Joma Bakery Cafe và thưởng thức các sản phẩm tuyệt vời của họ!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 43 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
                Điện thoại: 0795 343 884
                Website: https://www.joma.biz/
                Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                Gọi điện
                Joma Bakery Café
                Joma Bakery Café
                Joma Bakery Café
                Joma Bakery Café
              • Top 9

                Oriberry Coffee

                Gọi điện

                Là một quán cafe không quá rộng rãi, Oriberry Coffee được thiết kế mang phong cách hiện đại đúng chuẩn phố Tây. Từ tầng 2 và tầng 3 của quán, bạn có thể bao quát tầm nhìn toàn bộ hồ Tây rộng lớn, mát lạnh. Đồ uống và đồ ăn nhẹ của quán được thực khách luôn ưu ái đánh giá 5 sao vì độ ngon lành, béo ngậy. Nếu bạn là một tín đồ của cà phê nguyên chất thì Oriberry Coffee chính là thiên đường dành cho bạn.


                Oriberry Coffee Tây Hồ là quán cà phê nổi tiếng với không gian thoáng mát, thiết kế hiện đại. Quán cung cấp các loại cà phê tuyệt vời, bao gồm cà phê phin, ca phe sua da, Americano và nhiều hơn nữa. Quán còn cung cấp các món cà phê có đường và các món ăn nhẹ như cốt lụa, bánh mì, bánh sữa, sandwich và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, quán còn cung cấp dịch vụ wifi miễn phí và có khu vực giải trí với đa dạng các trò chơi để khách có thể thư giãn sau khi uống cà phê. Hãy rủ bạn bè mình đến đây cùng thưởng thức và phê ở đây nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 21 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

                Điện thoại: 0977 799 911
                Email: oriberry.enquiries@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/Oriberry
                Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

                Gọi điện
                Oriberry Coffee
                Oriberry Coffee
                Oriberry Coffee
                Oriberry Coffee
              • Top 10

                Doing Coffee Roaster

                Doing Coffee Roaster nằm tại 69 Nguyễn Đình Thi mang đậm những nét kiến trúc phương Tây. Không gian quán cafe đẹp này được chia làm 2 khu vực: khu bên trong nhà và khu ngoài trời. Khu vực bên trong mang những nét kiến trúc cổ kiểu Pháp truyền thống, rất tối giản và sang trọng và khu vực phía bên ngoài chính là nơi lý tưởng cho những bức ảnh siêu “ảo” ra đời nhờ phong cách decor bắt mắt với chiếc "view" thẳng ra Hồ Tây.


                Doing Coffee Roaster là một trong các quán cafe sống ảo Hà Nội nổi tiếng nhất. Quán có một ví trí đắc địa nhất nhì Hồ Tây. Doing Coffee Roaster luôn được đánh giá cao bởi view ngắm trọn hồ Tây thơ mộng và vibe “sang trọng” của một phần không gian cà phê cap cấp. Riêng về menu, quán chủ yếu phục vụ cà phê rang xay và các đồ uống liên quan tới cà phê nhưng quán cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác không chỉ riêng cà phê. Không những thế, tại đây còn có các loại bánh ngọt vô cùng chất lượng và phù hợp để thưởng thức cùng các loại đồ uống. Nếu bạn nào thích tụ tập cà phê mà cũng mang về không ít tấm ảnh đẹp thì nhất định phải ghé Doing Coffee Roaster nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

                Fanpage: https://www.facebook.com/doingcoffeeroaster

                Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

                Doing Coffee Roaster
                Doing Coffee Roaster
                Doing Coffee Roaster
                Doing Coffee Roaster
              • Top 11

                An Cà Phê

                Gọi điện

                Tháng Mười là tháng của mùa thu, sắc thu đã sang rồi mà cái oi ả vẫn “ôm” lấy thành phố. Nhưng tại An Cà Phê thì lại khác, góc nào cũng mát dịu bởi sắc xanh của cây cối xung quanh, với tiếng nhạc nhẹ du dương, nắng xuyên qua khung cửa xốn xang. Đưa mắt nhìn quanh, chọn một góc nhỏ, khẽ chống cằm, đăm chiêu nhìn chiếc màn hình laptop vẫn đang dồn deadline. Nhưng thật đáng để rời văn phòng quen thuộc, tới Nhà An gọi một cốc cà phê, dốc sức hoàn thành chỉ tiêu để có một cuối tuần bình yên.


                Tại An Cà Phê, ta có thể nhâm nhi ly cà phê và tận hưởng chuyến chuyển mình về dòng nhạc trữ tình trong những ngày thu Hà Nội làm khơi gợi cho khán giả về những kỉ niệm đẹp, về hơi ấm về tuổi thơ, hiện hữu bên bạn, qua bài hát cha bạn thường nghe ngày trước, qua món ăn có vị giống món ăn tuổi thơ mà mẹ thường nấu. Đêm nhạc “Thu êm đềm" cùng sự góp mặt của bộ đôi ca sỹ “song Anh” đang diễn ra tại khuôn viên ấm cúng Nhà An tại cơ sở 79 Nguyễn Đình Thi. Tới đây chúng ta đang như đang được hoà vào những giai điệu ngọt ngào mà sâu lắng chạm tới trái tim của người nghe. Mọi người đến Nhà An cùng thưởng thức nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 79 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

                Điện thoại: 0582 267 979

                Email: ancaphe.info@gmail.com

                Website: ancaphevietnam.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/ancaphe006

                Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00

                Gọi điện
                An Cà Phê
                An Cà Phê
                An Cà Phê
                An Cà Phê
              • Điểm danh thêm một quán cafe view Hồ Tây - Sila Coffee House, với không gian thoáng mát, góc mở nhìn thẳng ra hồ trong veo. Điểm gây ấn tượng ngay từ khi bước vào đó là mọi chi tiết đều của quán mang nét cổ điển, mộc mạc, giản dị nhưng cực kì cuốn hút và đem lại cảm giác yên bình. Không chỉ mang đến một không gian thư giãn để ngồi làm việc, học tập, Sila Coffee House còn rất thích hợp những ai thích ngắm hồ Tây mà vẫn muốn có ảnh đẹp check-in sống ảo mang về.


                Không gian chính của quán còn được bao phủ bởi cây xanh tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu, tách biệt hẳn khỏi sự nóng nực, và ồn ào của phố thị. Tuy diện mạo không trang hoàng nổi bật như nhiều quán cafe mạnh về sống ảo, nhưng không khí và cảnh quan nơi đây chính là điểm có thể níu giữ được trái tim khách hàng. Nếu ai đã từng ghé Sila Coffee House một lần thì không thể không biết đến “Signature Menu” làm từ SEN của quán. Hạt sen tươi ngon và mật sen ngọt lịm được chế biến tinh tế để tạo ra những thức uống độc đáo và bổ dưỡng, làm hài lòng cả những “vị giác” khó tính nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 65A Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

                Điện thoại: 0978 851 556

                Fanpage: https://www.facebook.com/silacoffeehouse

                Giờ mở cửa: 06:30 – 02:00

                Gọi điện
                Sila Coffee House
                Sila Coffee House
                Sila Coffee House
                Sila Coffee House
              • Top 13

                KOPee coffee

                Gọi điện

                Hành trình của KOPee coffee bắt đầu với cửa hàng đầu tiên tại số 4 Tuệ Tĩnh. Và giờ đây, KOPee đã có mặt ở nhiều góc phố của Hà Nội, trong đó có con phố Nguyễn Đình Thi. Chắc hẳn mọi người luôn tự hào rằng Việt Nam là quốc gia có một nền văn hoá ẩm thực phong phú và bình dị từ lâu đời. Bất cứ ai cũng có thể bắt gặp những quán ăn ven đường, vài quán trà đá vỉa hè, hay một góc cà phê bệt trên khắp các nẻo phố cho tới ngõ ngách, điều này trở thành nét văn hoá ẩm thực rõ nét và đặc sắc của mảnh đất hình chữ S, khiến bao du khách quốc tế phải say đắm.


                Hiểu rõ giá trị bản sắc Việt này, KOPee coffee ra đời với sứ mệnh gìn giữ văn hoá ẩm thực quốc gia và phát huy những điều văn minh thời đại mới. KOPee coffee mong rằng, mọi khách hàng sẽ được thưởng thức một ly đồ uống thơm ngon trong một không gian dung hoà giữa hiện đại và bản sắc văn hoá lâu đời. KOPee sinh ra để bảo tồn văn hoá cà phê đường phố, theo một cách thời thượng. KOPee coffee - Mang đến cho khách hàng trải nghiệm văn hoá cà phê đường phố bằng trong một không gian văn minh và chất lượng sản phẩm khác biệt.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 87 Nguyễn Đình Thi, Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

                Điện thoại: 0986 969 060

                Email: kopeecoffee.mkt@gmail.com

                Website: https://www.kopeecoffee.com/

                Fanpage: www.facebook.com/Kopeecoffee/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

                Gọi điện
                KOPee coffee
                KOPee coffee
                KOPee coffee
                KOPee coffee




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy