Top 14 Quán cà phê được yêu thích nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kiều Nguyễn 3437 0 Báo lỗi

Có những lúc đơn giản nhất chúng ta chỉ cần gặp bạn bè và thưởng thức ly cà phê nhỏ cũng đủ để chúng ta vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn. Giữa bộn bề cuộc sống ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại với không gian yên tĩnh có thể đọc sách làm việc, tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì đừng bỏ qua The Coffee House nhé. The Coffee House hút hồn các bạn trẻ bởi không gian tuyệt đẹp và hiện đại. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ tại Bắc Ninh, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, The Coffee House chắc chăn sẽ là không gian làm việc lý tưởng cho bất cứ ai.


    Ngoài ra, đồ uống ở The Coffee House rất đa dạng từ smoothie, matcha quen thuộc cho đến những li nước cam, trà hoa quả ngon lịm, thanh mát. Đồng thời, The Coffee House cũng phục vụ một số đồ ăn nhẹ chẳng hạn như các loại bánh ngọt, bánh sốt kem dâu, đá bào kem tươi,… vừa đẹp mắt mà vừa ngon hết chỗ chê. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá khá mềm và hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 23M Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian thư giãn và yên bình cho người yêu sách - yêu thích tri thức khắp mọi nơi - The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí với hơn 3.000 đầu sách được hình thành từ sự ủng hộ của nhiều khách hàng và bạn đọc từ những trước tác văn học nghệ thuật kinh điển đến những tựa sách dành cho giới trẻ khám phá chính mình và cuộc sống, sách thiếu nhi, sách ngoại ngữ nổi tiếng,…


    The Wiselands Coffee có nhiều góc chụp hình nên thơ, nhiều khu vực lãng mạn và riêng tư, bạn có thể ngồi bên cửa sổ thảnh thơi ngắm cảnh và thư giãn, hoặc có nhiều góc kín đáo để tập trung đọc sách, làm việc, khu vực ngoài trời cũng rất thơ và xanh mát. Ngoài những góc riêng tư, The Wiselands Coffee cũng có những không gian rộng hơn để làm việc nhóm, trao đổi công việc và hội họp. Menu đồ uống của quán đa dạng với nhiều thức uống thơm ngon và tốt cho sức khoẻ, giá chỉ từ 35.000đ/cốc. Trong đó, các thức uống nhất định phải thử là trà sữa kem phô mai trứng muối, cà phê cốt dừa đậm đà, trà hoa cúc thanh mát…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Xóm Hà Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 233 623

    Email: wiselands.hn@gmail.com

    Website: https://wiselands.vn

    Fanpage: www.facebook.com/quancaphewiselands

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
  3. Top 3

    Artermis

    Artermis là hình thức cà phê bánh nơi khách hàng có thể vừa nhâm nhi tách cà phê và thử vị bánh ngọt vào những buổi sáng hay là nơi để thỏa lòng đam mê dành cho những tín đồ cà phê hoặc bánh ngọt. Artermis như là một lời nhắc nhở để chúng ta đi chậm lại, đơn giản hơn để bớt đi những áp lực vô hình mà cuộc sống mang lại cho các bạn. Artermis có thể hẹn hò, có thể trò chuyện và có thể học bài và làm việc bởi Artermis rất văn minh và không gian rất nhẹ nhàng, thanh lịch.


    Artermis là sự kết hợp của những mái vòm, hình khối mang âm hưởng đậm nét của nghệ thuật đương đại đi cùng tone màu trầm ấm mang đến không gian gần gũi và ấm cúng. Menu cà phê với những món mang hương vị và phong cách của riêng Artermis. Cà phê của Artermis là cà phê của sự hiện đại, năng động, trẻ trung nhưng nó không hề mang nét vội vã, tất bật của những giờ làm vì vậy mà Artermis trong mắt khách hàng lại ngọt ngào hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 3833

    Email: artemis.pastry03@gmail.com

    Website: https://artemispastry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/artemisvietnam

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Artermis
    Artermis
    Artermis
    Artermis
  4. Top 4

    Aroi Dessert Cafe

    Gọi điện

    Aroi Dessert Cafe là một quán cà phê và bánh ngọt, cà phê ngon, bánh ngọt rất được lòng khách hàng vậy là những khách hàng muốn có một quán cà phê mà có thể giúp mình có những chiếc bánh xinh xinh có vị mặn mặn, ngọt ngọt để ăn cùng khi uống một thức uống nào đó thì hãy đến Aroi Dessert Cafe.


    Aroi Dessert Cafe là một không gian dễ thương, màu trắng tinh khiết tạo cảm giác dễ chịu, đơn giản nhưng lại rất mị hoặc. Không gian sạch, thoáng mát. Bên cạnh đó Aroi Dessert Cafe có những lợi thế: Vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại. Không gian đẹp gồm 3 tầng, diện tích rộng lớn 100m2 với sức chứa lên tới 400 người. Chỗ để xe thoải mái, rộng rãi. Thức uống và đồ ăn ngon. Bên cạnh đó Aroi Dessert Cafe cung cấp dịch vụ cho thuê mặt bằng để khách hàng thoả sức tổ chức những sự kiện lớn và không gian mở Aroi Dessert Cafe giúp cho sự kiện diễn ra thoải mái hơn trong việc trò chuyện và giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 836 822

    Fanpage: www.facebook.com/aroidessertcafe/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
  5. Top 5

    Hello Stranger

    Gọi điện

    Ai hỏi Hello Stranger có dễ thương không? Câu trả lời hẳn nhiên là có! Có thì mới nhận được những lời hứa sẽ quay lại vào những lần sau: "Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở đây khá ngon, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Chắc chắn mình sẽ quay lại"


    Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế. Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Và có lẽ đến với Hello Stranger bạn sẽ thấy biết đến quán muộn là cả một sự thiệt thòi rất lớn. Này nhé, Hello Stranger còn ghi trên cốc tên của khách hàng siêu dễ thương, ý tưởng rất tuyệt vời đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/9 Ngõ 435 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 191 409

    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
  6. Top 6

    The Berryfield

    The Berryfield là quán nhỏ nhưng lại là một nơi lý tưởng cho sự ẩn náu tuyệt vời đối với những tâm hồn chứa chan cảm xúc và muốn rúc vào khoảng không bình yên tĩnh lặng. The Berryfield đam mê và nghiên cứu về cà phê khá kỹ ở đây có món cà phê pha tay V60 đấy không phải là cà phê nữa rồi mà chính là nghệ thuật của cà phê.


    Tại The Berryfield hầu hết các công đoạn đều được làm thủ công và rang từng mẻ cà phê bằng một chiếc máy rang thủ công nhỏ đến việc pha chế các món đồ uống bằng các dụng cụ thủ công như: V60, Kalita, Chemex cho cà phê giấy lọc hay ấm Moka cho cà phê Espresso. Mọi thứ đều được nâng niu và rất trân trọng tại The Berryfield. The Berryfield là địa điểm thú vị cho những người yêu cà phê dành thời gian tận hưởng trọn vẹn một ly cà phê, đọc sách, làm việc hay cùng nói chuyện với The Berryfield về cà phê và cùng The Berryfield trao đổi những kiến thức hữu ích về ngành cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Nguyễn Gia Thiều, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Email: theberryfield@outlook.com

    Website: http://theberryfield.com/

    Fanpage: www.facebook.com/theberryfield/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
    The Berryfield
  7. Top 7

    Nola Cà phê

    Gọi điện

    Nola Cà phê nằm ở đâu đấy một góc nhỏ của Hà Nội phải để ý kỹ mới thấy bởi cửa quán là cái ngách bé tí thôi nhưng đủ đặc biệt để chúng ta nhận ra đấy là Nola. Nola Cà phê có không gian quán phân chia theo kiểu đúng nghĩa của một chữ lạ, bài trí khá độc đáo. Đến với Nola Cà phê mà ngồi bàn bên cửa sổ ngắm xuống phố hay ngắm sang góc mấy ban công nhỏ nhỏ xinh xắn xung quanh thấy dễ thương, lãng mạn lắm với những tâm hồn thơ mộng.


    Ai bảo con người mới có tính cách, quán cà phê cũng có tính cách đấy. Nola Cà phê thật đặc biệt giữa muôn vàn những cá tính giống nhau chỉ mỗi Nola Cà phê là khác. Khách hàng nhận xét "Không gian Nola Cà phê đẹp, yên tĩnh, phù hợp cho bạn nào muốn thư giãn làm việc hay thích đọc sách có thể tới đây" mặc dù không gian hơi lạ chút thôi nhưng Nola Cà phê vẫn được khách hàng yêu quý lắm, review cũng tốt mà không những khách Hà Nội, khách quốc tế cũng thích lắm Nola Cà phê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Mã Mây, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 738 835

    Email: nola.cafe.inhanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nola.in.hanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
    Nola Cà phê
  8. Timeline Coffee là không gian phù hợp học tập và làm việc trong không gian Tân Cổ Điển tràn ngập đèn tiffany ấm cúng và sang trọng đậm chất Bắc Âu. Bạn có thể ngắm nhìn ngã tư phố cổ Đinh Liệt - Gia Ngư (Trục đường chính nối thẳng Hàm Cá Mập đến phố Tây Tạ Hiện) trên ban công tầng 2 cực chill. Ngoài ra việc checkin sống ảo cháy máy ở bất cứ góc nào cũng siêu đẹp. Timeline Coffee từ lâu đã trở thành chốn dừng chân thư giãn quen thuộc và là điểm đến hẹn hò lý tưởng của nhiều người ở Hà Nội. Đó là nhờ vào thiết kế không gian quán đa phong cách “cực chất”.

    Nằm ngay giữa ngã tư con phố cổ huyền thoại Đinh Liệt - Gia Ngư… view thẳng Hàm Cá Mập và nối liền phố phố bia Tạ Hiện sôi động. Ngoài không gian quán ấn tượng, Timeline Coffee còn níu chân thực khách bởi sự phục vụ chu đáo và tận tình với menu vô cùng đa dạng. Nơi đây chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bất kỳ vị khách khó tính nào dù chỉ một lần ghé qua. Nếu có đang lang thang phố cổ hoặc tìm một điểm dừng chân chờ mưa tạnh, Timeline Coffee luôn mở rộng cánh cửa chào đón các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 261 992

    Email: timelinecoffee79260@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TimelineHoanKiem/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
  9. Top 9

    Lofita Cafe

    Lofita là chuỗi quán trà và cafe ngon đang được rất nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Lofita cơ sở Trần Hưng Đạo có không gian và âm nhạc nhẹ nhàng mang đến sự yên bình và ấm cúng. Các bạn trẻ thường hẹn nhau đến đây để cùng trò chuyện và chụp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Phong cách phục vụ tại đây rất thân thiện và nhiệt tình, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và muốn quay lại.


    Không chỉ không gian ‘’nghìn like’’, Lofita còn hấp dẫn bởi menu đồ uống cực healthy, tốt cho sức khỏe, giữ dáng, đẹp da. Các bạn nữ chắc chắn không thể bỏ qua được địa điểm tuyệt vời này rồi phải không nào? Đảm bảo rằng khi bạn tới Lofita, ảnh đẹp sẽ có vô vàn, có những tấm về trà và cafe bởi Lofita bố trí vô cùng đẹp mắt và hiện đại. Có những cảm xúc, có những khoảnh khắc, có những niềm hạnh phúc với Lofita đây là phút giây ý nghĩa, dấu ấn lớn về bước đầu hoạt động trên chặng đường hoạt động kinh doanh sau này. Lofita sẵn sàng phục vụ và chào đón bạn ghé qua Nhà Thỏ thưởng thức ly trà hoặc tách cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6503
    Website:
    http://www.lofita.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Lofita Cafe
    Lofita Cafe
    Lofita Cafe
    Lofita Cafe
  10. Top 10

    The Note Coffee

    Gọi điện

    The Note Coffee là cả một không gian toàn giấy note rực một khoảng tường của quán. The Note Coffee giúp khách hàng biết đến bằng những tờ note rất dễ thương và những lời lẽ đó lại thu hút rất nhiều người dù đã đến hay chưa đến quán. The Note Coffee dễ thương mà đồ uống ngon đấy chính là sự đáng yêu và thân thiện của quán. Không những vậy, nơi đây còn có thể giúp khách hàng quên đi nỗi buồn với không gian, con người và cả sản phẩm cũng như dịch vụ quán mang đến. Tiếng cười của các bạn hiện lên một giây nhưng The Note Coffee sẽ khiến bạn nhớ mãi sau này.


    Với "chiếc" view nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm, chắc chắn khi bạn tới đây thưởng thức nơi đây sẽ đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn cho bạn. "Mình đã luôn muốn đến và luôn nghĩ nơi này là một nơi đặc biệt, bởi vì thực tế là chính những dòng viết của mọi người đã là một phần quan trọng tạo nên The Note, tức là nó được xây đắp thêm mỗi ngày với tình cảm của những kẻ lãng du" Dù chúng ta là ai thì khi đến với The Note Coffee chúng ta đều có điểm chung là rất yêu The Note Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    64 Lương Văn Can, phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0975 194 466
    Email:
    thenotecoffee@gmail.com
    Website:
    http://thenotecoffee.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/TheNoteCoffee/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00

    Gọi điện
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
    The Note Coffee
  11. Top 11

    All Day Coffee

    Gọi điện

    All Day Coffee chính là quán không thể không nhắc tới, quán cà phê luôn phấn đấu xây dựng để có thể đạt được những yếu tố tốt trong tâm trí khách hàng. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm. Ở All Day, chúng mình cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở All Day sẽ là như vậy đó.


    All Day Coffee tự mình rang cà phê để đảm bảo chất lượng cà phê và cũng là những hạt cà phê được chọn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất. All Day mong muốn mình là nơi thân thuộc của khách hàng, là cái tên gắn liền với sở thích của khách hàng giữa muốn vàn quán cà phê tại Hà Nội. Và All Day mong muốn khách hàng có thể dành cả ngày cho quán bởi đấy là nơi All Day Coffee xây dựng không khí như nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Phố Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 8090

    Email: alldaycoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alldaycoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
    All Day Coffee
  12. Top 12

    Xofa cafe

    Gọi điện

    Xofa cafe có địa thế tốt, phong cảnh đẹp, thoáng mát. Quán có những ô cửa sổ thuỷ tinh lớn đón ánh sáng nên trông rất sáng sủa, rộng rãi. Xofa rộng rãi, gồm hai toà nhà hai tầng, ở giữa là góc sân dành cho những bạn thích uống cà phê giữa khí trời của Hà Nội. không chỉ là một quán café đơn thuần mà còn là nơi gợi cảm hứng để làm việc, học tập, tổ chức những bữa tiệc. Xofa mang lại cảm giác về một nơi thân quen của riêng mình, nhẹ nhàng và thân thuộc, hy vọng cứ mãi như vậy, để mình có một nơi bình yên giữa thành phố sôi động này.


    Đồ ăn ở Xofa cafe ngon, decor đẹp rất xinh từ không gian đến món ăn, có cả sofa nên ngồi rất thích, thoải mái sống ảo, ngắm nhìn phố bé xinh cổ kính, thưởng thức không gian cùng đồ uống, nhạc hay thì không gì thích hơn cả đâu. Đồ uống đa dạng như cafe, sinh tố, nước ép, cocktail, mocktail được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hương vị khó quên đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 1555

    Email: xofacafe@gmail.com

    Website: https://xofacafe.tumblr.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xofa cafe
    Xofa cafe
    Xofa cafe
    Xofa cafe
  13. Top 13

    Pema Patisserie

    Gọi điện

    Pema Patisserie là một mô hình thưởng trà theo phong cách Châu Âu với sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu nhẹ cùng phong cách sang trọng, cổ điển, hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm cực mới lạ. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Pema có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán. Pema chỉ có một tầng, nhưng không gian trong quán lại rất rộng rãi, mát mẻ, trang trí nhiều phụ kiện Châu Âu. Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Pema cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài đặc sắc.


    Bánh tại đây siêu siêu ngon, vị kem ngậy luôn được đánh giá cao, trà thơm nhẹ, dễ uống, có nhiều loại vị đa dạng. Pema Patisserie luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Sau một tuần học tập và làm việc vất vả, cuối tuần là dịp xứng đáng để chúng ta “tự thưởng” cho bản thân những chiếc bánh làm nên tên tuổi của Pema: Le Bon Appetit, Chanel và Lanony.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0346 795 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/PemaPatisserie/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pema Patisserie
    Pema Patisserie
    Pema Patisserie
    Pema Patisserie
  14. Top 14

    Ban Công Cafe

    Gọi điện

    Nghe nói Hà Nội đã Lập Đông, thế mà những vương vấn từ tận mùa Hạ vẫn còn ở lại. Ban Công Cafe nằm trong biệt thự Pháp cổ, quán Cafe này tất nhiên đã được tận hưởng một cách trọn vẹn nét cổ kính của chính nơi đây, trầm mặc, tĩnh lặng. Ban Công Cafe với khung cảnh những bức tường ve vàng, cầu thang, nền gạch hoa…dường như bị quên lãng theo dòng thời gian. Ở đây không mang phong cách cao cấp, hiện đại thường thấy như các quán khác, mà là một nét cổ theo lối rất quý tộc.


    Khi bạn bước vào Ban Công Cafe, bạn sẽ bị chìm sâu vào một không gian đèn vàng ấm áp, nhẹ nhàng. Tất cả mọi người đều thú nhận rằng có cảm giác choáng ngợp khi lần đầu ghé quán. Nét nào của quán cũng toát lên vẻ quý tộc của một Hà Nội cổ xưa và trên những chiếc ban công, chúng ta trò chuyện, ngắm nhìn, hòa mình vào không gian lãng mạn của những ngày đầu đông tại Hà Nội Bên cạnh view đặt biệt, đồ uống tại quán cũng không có gì để chê!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 300 860

    Email: contact@bancong.co

    Website: https://www.banconghanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banconghouse

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe
    Ban Công Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy