Top 13 Quán cà phê được yêu thích nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 25223 0 Báo lỗi

Có những lúc đơn giản nhất chúng ta chỉ cần gặp bạn bè và thưởng thức ly cà phê nhỏ cũng đủ để chúng ta vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn. Giữa bộn bề cuộc sống ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Cà phê

    Gọi điện

    Cộng Cà Phê đã nổi tiếng với rất nhiều người và Cộng Caphe tại Đống Đa cũng là những cửa hàng rất được nhiều người yêu thích. Cửa hàng cà phê Cộng đầu tiên mở cửa vào năm 2007, là một tiệm giải khát nhỏ trên con phố cà phê lâu đời tại Hà Nội – phố Triệu Việt Vương và dần mở rộng ra khắp khu vực Hà Nội và các tỉnh thành. Tông màu trang trí đặc trưng tại những cửa hàng cà phê Công là màu xanh lá, đẹp mắt và trẻ trung; tông màu này sẽ mang đến cho bạn một không gian hiện đại, phù hợp với các bạn trẻ và dân văn phòng.


    Cộng Cà Phê lại luôn được xem là một trong những quán cafe được lựa chọn hàng đầu tại Đống Đa. Tại dây có lượng khách khá đông, tuy nhiên vẫn được xem là quán khá yên tĩnh nhờ khách đến quán, họ đều là những người ưa thích không gian tĩnh lặng và văn minh khi đi cafe. Những người đến quán đa số đều nói chuyện với nhau bằng âm lượng rất vừa phải. Vì thế bạn có ngồi hàng giờ ở đây cũng sẽ cảm thấy rất dễ chịu. Và cùng thưởng thức những ly cà phê, thức uống thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Phạm Ngọc Thạch, Khu tập thể Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 811 143

    Email: info@congcaphe.com

    Website: http://congcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe.B10PhamNgocThach/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê
    Cộng Cà Phê

  2. Trixie Café & Lounge sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, decor đẹp. Với phong cách vườn cây trên cao bạn sẽ tha hồ ngắm phố xá hoặc chụp những bức ảnh đẹp khi đến Trixie Cafe cùng bạn bè, người yêu… Nằm trên con phố Thái Hà nhộn nhịp Trixie Café như đưa người ta vào một khu vườn thiên nhiên nhiệt đới với toàn cây xanh trên tường, trên lối vào và những chậu cây xinh xắn trên các bức tường kính. Ngoài ra Trixie Café & Lounge cũng là phòng trà lớn nhất Hà Nội và là địa điểm tổ chức sự kiện uy tín.


    Trixie Cafe & Lounge được thiết kế như một quán cà phê sân vườn với không gian xanh mát cùng cây xanh tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng. Menu đồ uống nhà Trixie cũng vô cùng đa dạng như Espresso, Coffee Ice Blended, Mocha, Rum, Tequila,… tùy theo ý thích mà bạn có thể lựa chọn đồ uống cho mình. Nếu uống ban ngày sẽ không có phụ thu và giá thành không quá đắt đỏ. Nơi đây không đơn thuần chỉ là một quán đồ uống mà còn phục vụ cả thực đơn bữa trưa bao gồm hơn 100 món chính, 20 loại cơm văn phòng và nhiều món ăn phụ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 165 165
    Email: trixie.cafe.lounge@gmail.com
    Website: https://trixie.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrixieCafe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trixie Café & Lounge
    Trixie Café & Lounge
    Trixie Café & Lounge
    Trixie Café & Lounge
  3. Top 3

    Caffè della Vita

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu cà phê, thích một không gian hiện đại và đủ yên tĩnh để làm việc, học tập thì có lẽ không thể bỏ qua quán Caffè della Vita nổi tiếng nhất nhì khu vực Đống Đa này. Với tone màu decor quán nâu - trắng, bước vào quán cafe bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, mới mẻ cũng như hiện đại tại đây. Ngoài những thức uống từ cafe thì ở đây có rất nhiều món ngon được các bạn trẻ yêu thích như Trà dâu, trà sen sữa, cốt dừa ngọc trai bóng đêm, cốt dừa nhiệt đới. Đồ uống ở đây được đánh giá là vừa đủ độ ngọt và thức uống từ trái cây rất thơm.


    Caffè della Vita với menu đồ uống đa dạng, giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình đặc biệt là tư vấn đồ uống theo sở thích khi lần đầu bạn đến đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Nếu như chưa từng ghé, thì đến đây - quán Caffè della Vita để trải nghiệm những đồ uống ngon nhất nhé. À, wifi ở Caffè della Vita cũng rất nhanh, quán còn trang bị rất nhiều ổ điện cho các bạn muốn ngồi lại quán để học tập và làm việc đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 ngõ 28 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 123 657
    Email: hieunguyendellavita@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Caffè-della-Vita-100149601925622
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Caffè della Vita
    Caffè della Vita
    Caffè della Vita
    Caffè della Vita
  4. Top 4

    Sam Rooftop Coffe

    Gọi điện

    Sam Rooftop Coffe là quán cafe không còn quá xa lạ với nhiều người; nhất là với những bạn trẻ yêu thích những quán cafe sân thượng. Đây là quán cà phê được nhiều người biết đến và yêu thích bởi tại đây có không gian rộng, được decor mang phong cách trẻ trung, lại ở tầng cao nên có được tầm nhìn rộng. Đây là địa điểm cực kỳ phù hợp dành cho những bạn thích ngắm view đẹp, thoải mái trò chuyện và cafe cùng bạn bè trong không gian rộng rãi, phóng khoáng.


    Sam Rooftop Cafe được rất nhiều người lựa chọn là địa điểm check-in lý tưởng tại Đống Đa. Cũng có những đôi bạn trẻ đã lựa chọn cho mình địa điểm này để ghi lại những kỷ niệm đẹp, chụp ảnh cặp đôi, tổ chức sinh nhật, gặp mặt,... Ngoài không gian vô cùng lý tưởng thì Sam Rooftop Cafe cũng được yêu thích bởi đồ uống ở đây khá ngon, mức giá có cao hơn các quán khác tuy nhiên vẫn được xem là phù hợp cho một không gian tầng tượng đầy thú vị. Ngoài ra, do quán ở tầng cao nên bạn phải mất thêm phí gửi xe 5.000 vnđ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 - 74 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 870 931
    Email: samrooftopcoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Samrooftopcoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sam Rooftop Cafe
    Sam Rooftop Cafe
    Sam Rooftop Cafe
    Sam Rooftop Cafe
  5. Lofita Tea & Coffee là quán trà và cà phê nằm ở địa chỉ 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội đối diện với trường Học viện âm nhạc Quốc gia. Lofita Hào Nam điểm đến phù hợp với nhóm bạn trẻ, những cặp đôi yêu nhau, yêu thích cái đẹp, sự lãng mạn, cùng "chill" theo điệu nhạc với sự hòa quyện của ánh đèn vàng dịu nhẹ khiến không gian trở nên thân mật, gần gũi bên những ly trà hoa quả nhiệt đới mát lạnh thì còn gì bằng.


    Không gian tại Lofita cực xinh với gam màu cam - nâu trendy cùng với kết hợp cây cối xanh mát mang lại cảm giác ấm cúng và thoáng mát. Đặc biệt là có không gian riêng các bạn muốn đến quán thưởng thức ly cafe đọc sách một cuốn sách mình thích nghe những bản nhạc piano nhẹ nhàng. Nếu bạn là tín đồ của những bộ ảnh “chất lừ” hoặc yêu thích phong cổ điển, vintage không nên bỏ qua Lofita Hào Nam. Về menu quán cực kỳ thu hút bởi đồ uống đa dạng có nhiều loại dòng cafe truyền thống, cafe máy, đồ uống healthy, trà hoa quả nhiệt đới mát lạnh hay những set trà kiểu Anh ăn kèm với bánh cookie giòn tan. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6503
    Website: https://lofita.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee

    Gọi điện
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
    Lofita Tea & Coffee
  6. Top 6

    Cư Xá Cafe

    Gọi điện

    Nếu là một người yêu cafe, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cái tên Cư Xá Cafe. Quán nằm ở tầng 2 A11 Khu TT Khương Thượng, gần các trường đại học và cấp 3, bởi vậy nên quán được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến với quán cafe Cứ Xá, bạn sẽ được trở về tuổi thơ với những món ăn vặt gắn liền với thời thơ ấu. Cách décor của quán cũng rất vintage, từ những bộ bàn ghế đến menu đồ ăn, tất cả đều toát lên những nên xưa cũ thân thương. Không ít người đến đây đã ghi lại những nhớ thương trong lòng.

    Hãy một lần đến với Cư Xá Cafe để tận hưởng không gian yên tĩnh ở một không gian không quá lớn nhưng mang hơi thở của cổ xưa, của những năm tháng đã qua. Đa phần khách hàng đến đây lần một đều muốn trở lại lần thứ hai, không chỉ bởi không gian, đồ uống mà còn bởi sức hấp dẫn rất riêng của quán cà phê độc đáo này. Hãy đến ngay với Cư Xá để thưởng thức những ly cafe hay trà cực kỳ ngon của quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tập thể A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 696 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuxaspace

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cư Xá Cafe
    Cư Xá Cafe
    Cư Xá Cafe
    Cư Xá Cafe
  7. Top 7

    Rauta House Cafe

    Gọi điện

    Rauta House Cafe là quán cafe ấm cúng bậc nhất Đống Đa bởi cách decor và set-up quán tông màu ấm; đồ đạc của quán đẹp và dễ thương, từ chiếc hộp đựng điều ước bình dị cho đến chậu xương rồng nho nhỏ đặt trên bàn đều vô cùng đáng yêu. Rauta House Cafe theo đuổi phong cách Rustic với sự kết hợp ngẫu hứng nhưng tinh tế những đồ nội thất tái chế mộc mạc mang hơi thở hiện đại, đồng thời đưa đến một sự thử nghiệm mới lạ với sự kết hợp những họa tiết đặc sắc của chất liệu thổ cẩm truyền thống của người dân tộc và nhiều góc decor thú vị khác nữa.


    Chủ nhân của Rauta House Cafe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 822 987
    Email: rauta.housecafe@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/rautahousecafe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rauta House Cafe
    Rauta House Cafe
    Rauta House Cafe
    Rauta House Cafe
  8. Top 8

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một chuỗi cửa hàng cafe lớn và có tiếng ở Hà Nội. Với nhiều chuỗi cửa hàng nên The Coffee House thường decor các cửa hàng gần giống nhau. Các cơ sở ở Đống Đa đều có diện tích khá rộng, vị trí đẹp nên thường xuyên đông khách. Không gian sang trọng, hiện đại, có nhiều góc sống ảo khá đẹp, rất phù hợp để nói chuyện với bạn bè.


    Nói về đồ uống của The Coffee House thì chắc chắn không có ai có thể phủ nhận được độ ngon và đa dạng của quán. Món nổi bật nhất của quán chắc chắn phải kể đến món Cappuccino, uống ngon hơn hẳn so với các quán khác, không bị quá ngọt. Ngoài ra trà đào của quán cũng là một món best seller bởi vì đào ngâm chuẩn, vị đào thanh mát, uống vào mùa hè là chuẩn bài giải nhiệt. Ghé qua The Coffee House thưởng thức chắc chắn sẽ không phải là một ý tưởng tồi đâu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  9. Top 9

    Kone Café

    Gọi điện

    Không gian Kone Café khá rộng, có đến 5 tầng, mỗi tầng đều có chỗ sống ảo riêng với tone màu chủ đạo trắng nâu, nhìn tổng thể quán rất hợp với các bạn thích sống ảo. Ở đây không có quá nhiều khách, không khí khá yên tĩnh nên các bạn có thể đến học, làm việc đều được. Quán có cả tầng thượng, nằm ở gần ngã tư rất đông đúc, ngắm đường phố tại đây quả là đã mắt.


    Kone Café cũng không quá đa dạng về đồ uống, ở đây có cả cà phê Ý và cả cà phê Việt. Cà phê Ý các bạn có thể thưởng thức món Caramel Macchiato khá đậm đà, còn cà phê Việt của quán nổi bật với món bạc xỉu thanh và không bị quá ngọt. Ngoài ra quán cũng có khá nhiều loại trà ngon, ví dụ như trà đào cam sả, trà vải,...uống cảm giác rất thanh mát và đậm đà. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè người yêu tới check-in nha. Kone có nhiều concept, decor vô cùng bắt mắt, đồ uống chất lượng, nhân viên dễ thương thân thiện nên ghé qua Kone là một ý tưởng hay đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0388 433 644
    Email:
    konecafeteam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/konecafe
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
  10. Top 10

    Bốt Cà Phê

    Gọi điện

    Quán cafe nhỏ xinh, nằm trong ngõ nhỏ, yên ắng, đáng yêu, không gian này phù hợp với những bạn ưa thích lãng mạn, nhẹ nhàng và yên tĩnh. Vào mỗi buổi chiều tan làm, đến cùng đám bạn, thưởng thức tách trà và tám chuyện là quá hoàn hảo cho một buổi hẹn. Đồ uống của Bốt Cà Phê cũng khá đa dạng, ở đây có trà hoa cúc ít đường, thơm, uống refresh. Trà hoa cúc ở đây dù hoa làm không được đẹp nhưng nếu như ăn với đỗ tương rang là chuẩn bài. Bạc xỉu cũng ngon, nhiều sữa, ít vị cafe nhưng không bị ngọt quá, càng uống càng nghiện.


    Bốt Cà Phê xinh xắn nằm trong một con ngõ nhỏ là điểm đến của những tâm hồn yêu thích lãng mạn, bình yên. Đồ uống ở quán được đánh giá là không quá ngọt nhưng luôn có nét riêng. Một chiều tan học hay tan làm, bạn thử ghé chơi và thưởng thức Bốt nhé, quán decor rất vintage nên khi tới đây bạn sẽ không thể không check-in tại Bốt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18B Ngõ 18 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 358 758

    Email: botcaphe.dieuhanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BOTCAPHE.NOIDETROVE

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bốt Cà Phê
    Bốt Cà Phê
    Bốt Cà Phê
    Bốt Cà Phê
  11. Top 11

    Ga Kafe

    Gọi điện

    Ở Ga, ngoài mấy lúc nắng vỡ đầu phải ngồi trong phòng điều hoà, có lẽ, ai cũng muốn đắm chìm trong khu vườn mùa hạ của Ga Kafe. Giờ còn là mùa tường vy, em nở hồng cả góc sân, quấn quýt với màu vàng ươm của mai leo, của móng rồng...Lại mong rằng mùa hạ này và rất nhiều mùa hạ sau nữa, Ga Kafe vẫn mãi bên nhau, say đắm cả bốn mùa của Hà Nội. Từ những nguyên liệu không xa lạ nhưng khi được dạo chơi trong khu vườn sáng tạo của chúng mình, các em ấy sẽ được sống một đời sống mới ngập tràn hương sắc, đem đến niềm vui và trải nghiệm không thể quên cho cậu, phải hông? Ghé Ga Kafe để tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, ấm áp bên gia đình và những người thân yêu.


    Ga Kafe chờ đón bạn với vài gian nhà nhỏ, hai khoảng sân to, đôi mái hiên nhà, khu vườn rợp bóng cây... và hoa - mỗi mùa mỗi khác, thêm nhiều yêu thương cùng những ‘thức uống tâm hồn’ được nâng niu và hoàn thiện bằng cả trái tim. Ở Ga, cậu dễ dàng cảm nhận được điều này, từng ngày, từng mùa đều hiện diện rất gần gũi qua thiên nhiên và đồ uống. Và hôm nay là một ngày trong tuần mát mẻ hiếm hoi của mùa hè, chúng mình được tận hưởng gió trời ở hai khoảng sân thoáng đãng, nơi lá cây mướt xanh. Một ngày tựa như nốt lặng xinh đẹp của bản nhạc rộn ràng. Mong sớm gặp được các bạn tại Ga Kafe để chúng mình cùng nhau thưởng thức một cốc trà ấm, một chiếc bánh ngon để thấy cuộc đời thật đáng trân trọng biết bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 417 434

    Email: gakafe.team@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gakafe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ga Kafe
    Ga Kafe
    Ga Kafe
    Ga Kafe
  12. Maison de Éte’ ra đời với ý tưởng ngôi nhà mua hè nhỏ nhắn và ấm cúng nép mình ở một góc Hà Thành, nằm ở ngay Quận Đống Đa. Nơi đây chuyên phục vụ thức uống, thực phẩm thuộc dòng organic đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Đến với Maison de Éte’, bạn sẽ có những ly nước mát lạnh, những chiếc bánh ngon và cùng niềm vui, sự nhẹ nhàng ra về. Ngôi nhà được trang trí xinh xắn với những dàn hoa trước hiên, thơ mộng và thu hút ánh nhìn.


    Ngoài ra, menu bánh cũng rất đa dạng, thưởng thức cùng đồ uống rất hài hoà, hợp khẩu vị. Maison de Éte’ sở hữu những không gian thư giãn tuyệt vời dành cho khách hàng. Nhân viên của quán rất đáng yêu, chu đáo và thân thiện. Nếu bạn cần một nơi để thư giãn, để đọc một cuốn sách, hoặc để làm bất cứ điều gì bạn muốn, hãy đến Maison de Éte’, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thời gian vui vẻ. Nếu có đang set trạng thái "lười đi" thì bạn cũng có thể đặt hàng ngay ở Shopee food, siêu tiện luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 17, Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0325 718 463

    Fanpage: https://www.facebook.com/maisondetehn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
    Maison de Éte’
  13. Top 13

    Moo:d Kafe

    Gọi điện

    Moo:d Kafe nằm trong khu tổ hợp Block D6, Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ. Quán thu hút khách hàng không chỉ bởi sở hữu không gian sống ảo ăn tiền mà quán còn đáp ứng các yêu cầu về đồ uống và bánh. Tại đây khách hàng khi ngồi ở hàng ghế quầy bar thì sau khi order cũng có thể theo dõi nhân viên pha chế đồ uống trực tiếp. Đây là một trải nghiệm cũng rất mới lạ và thú vị cho giới trẻ. Một quán cafe nằm trong con ngõ Đặng Văn Ngữ, nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng góc nào lên hình cũng lung linh.


    Nếu như bạn ưa phong cách vintage thì hãy đến ngay với Moo:d Kafe, với thiết kế màu gỗ đơn giản tạo không gian trầm ấm, thư giãn nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng. Bên cạnh sự thiết kế không gian quán độc đáo, lạ mắt thì quán cũng chú trọng đến việc thiết kế menu đồ uống. Quán thiết kế menu rất tỉ mỉ và công phu với những loại đồ uống phổ biến như cà phê đen, cà phê sữa, capuchino, trà hoa quả, sinh tố... cho bạn lựa chọn. Đồ uống ở Moo:d Kafe ngon và dễ uống, trà thơm, mát, không ngọt. Không chỉ có vậy, quán còn phục vụ cả bánh ngọt cho khách hàng cũng như sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên quán tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 17, Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0396 143 158

    Email: Moodkafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Moodkafehn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moo:d Kafe
    Moo:d Kafe
    Moo:d Kafe
    Moo:d Kafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy