Top 10 Nhà hàng buffet ngon, được yêu thích nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 9890 0 Báo lỗi

Buffet là một hình thức ăn uống có nguồn gốc từ Phương Tây và ngày nay đã được du nhập và trở nên phổ biến ở Việt Nam. Đến những năm gần đây những bữa tiệc ... xem thêm...

  1. Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Tại nhà hàng Hotpot Story sở hữu sức chứa lớn với số lượng khách trong một mặt sàn.


    Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Với mức giá vô cùng hợp lí và chất lượng, nhà hàng Hotpot Story là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cho đến những dịp liên hoan, sinh nhật…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô B2-R6-39, Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6260 1606
    • Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3637 3668

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://hotpotstory.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

      Gọi điện
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story
      Hotpot Story

    • Top 2

      Buffet Poseidon

      Gọi điện

      Nhà hàng Buffet Poseidon được chia thành từng quầy đồ ăn riêng biệt mang đến sự thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn và thưởng thức: khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,... Bước vào bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng ai lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt. Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngỡ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.


      Bạn đang nôn nóng đến với bữa tiệc lẩu nướng? Đừng vội mà bỏ qua hai món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản là sushi và sashimi nhé. Tại nhà hàng Buffet Poseidon, thực khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những món sushi và sashimi đầy màu sắc vừa quen thuộc và vừa mới lạ như: Cá hồi sashimi, Sushi hoa anh đào, Sushi trứng cá hồi,... Những món ăn ấy, nói là mới thì cũng không phải nhưng nếu nói cũ thì cũng không hẳn là đúng vì đâu phải hương vị đâu cũng giống nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533 - 0906 553 368
      • Lô B2-R4-18, Tầng B2 - R4 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 088 288 - 0985 669 660

      Điện thoại: 0976 635 533

      Email: info@buffetposeidon.com

      Website: http://buffetposeidon.com

      Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

        Gọi điện
        Buffet Poseidon
        Buffet Poseidon
        Buffet Poseidon
        Buffet Poseidon
      • Buffet Lẩu Nướng Safodi có đồ ăn rất chất lượng nhưng giá cả lại cực hợp lý với hầu hết tất cả mọi người. Thời gian cao điểm của quán là từ 7 - 10 giờ tối. Khách hàng quen thuộc của quán là sinh viên, công chức. Đội ngũ nhân viên chủ yếu là các bạn trẻ nên rất nhanh nhẹn, vui vẻ và thân thiện. Kim chi ăn kèm vừa ăn, không gian thoáng, đồ ăn ít mỡ nêm nếm khá ngon, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, thái độ rất thân thiện. Khách hàng gọi đồ ăn, đồ uống, nước chấm phục vụ cực nhanh, thay vỉ nướng ngay khi vừa cháy ngay cả khi khách không để ý.


        Đồ ăn tại quán Buffet Lẩu Nướng Safodi được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình. Quán lúc nào cũng đông khách nên để đảm bảo có một bữa tiệc lẩu nướng trọn vẹn thì bạn có thể đặt bàn trước nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 315 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0886 001 002
        Email: safodi273@gmail.com
        Website: https://safodi.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/launuongsafodi
        Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 23:00
        Gọi điện
        Lẩu Nướng Safodi
        Lẩu Nướng Safodi
        Lẩu Nướng Safodi
        Lẩu Nướng Safodi
      • Lẩu Đức Trọc với không gian quán hiện đại và khá rộng rãi, được biết đến là quán nướng lẩu ngon nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đối với một set nướng - lẩu buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Lẩu Đức Trọc cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi quý khách đến với nhà hàng.

        Thực đơn của Lẩu Đức Trọc không cố định mà các món có thể thay đổi theo tuần và theo tháng đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Lẩu Đức Trọc có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ, ba chỉ bò Mỹ, thăn vai bò Úc, dẻ sườn...Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: bibimbap, dưa muối, súp cua, ngao hấp,..rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 440 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0911 853 689
        Email: lauductroc@gmail.com
        Website: https://lauductroc.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc/
        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
        Gọi điện
        Lẩu Đức Trọc
        Lẩu Đức Trọc
        Lẩu Đức Trọc
        Lẩu Đức Trọc
      • Top 5

        GU Bistronomy

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn buffet nướng chất lượng để thỏa mãn sự thèm khát ẩm thực, thì nhà hàng GU Bistronomy là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Nhà hàng này nổi tiếng với việc phục vụ các món ăn nướng đa dạng và hấp dẫn. Một điểm đặc biệt của GU Bistronomy chính là sự đa dạng trong nguyên liệu nướng. Bạn có thể lựa chọn từ các loại thịt tươi ngon như bò, gà, lợn, hải sản tươi sống, và nhiều loại rau sống tráng miệng. Không chỉ có nướng, nhà hàng còn cung cấp các loại nước sốt độc đáo và gia vị để bạn tự tạo nên những món ăn theo sở thích riêng.


        Không gian tại GU Bistronomy được thiết kế thoải mái, phù hợp cho cả các bữa tiệc gia đình hay những buổi tụ họp bạn bè. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Giá cả ở đây cũng phải chăng và thường có các gói ưu đãi dành cho nhóm đông người. Nhớ đặt chỗ trước để đảm bảo bạn có chỗ khi đến thưởng thức buffet nướng tại địa chỉ này và tận hưởng bữa tiệc ngon miệng không giới hạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0903 816 060 - 0973 816 060
        Email: gubistronomy@wff.vn
        Website: https://gubistronomy.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/GUBistronomy
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
        Gọi điện
        GU Bistronomy
        GU Bistronomy
        GU Bistronomy
        GU Bistronomy
      • Top 6

        Yakimono

        Gọi điện

        Yakimono là một quán thịt nướng Nhật Bản ngon và nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội, trong đó có một chi nhánh tại quận Thanh Xuân. Yakimono mang đến cho thực khách cả một không gian đậm văn hóa kiến trúc xứ Phù Tang. Không gian của hệ thống Yakimono là kết tinh những nét đặc trưng văn hóa lẫn kiến trúc của đất nước Mặt Trời mọc – vừa tinh tế, sang trọng vừa nhẹ nhàng, trang nhã mang lại cảm giác thân quen cho thực khách.


        Bên cạnh không gian, Buffet Yakimono đi theo hình thức buffet nướng lẩu không khói tại bàn, nhà hàng đã trang bị bếp nướng không khói cùng hệ thống hút mùi ngay tại bàn giúp bạn không e ngại bị ám mùi trong khi thưởng thức các món nướng hấp dẫn của nhà hàng. Sự chăm chút trong từng món ăn, khéo léo trong kiến trúc và tinh tế trong cách phục vụ. Tất cả tổng hòa vào nhau tạo nên một văn hóa rất riêng của Yakimono, giúp các chi nhánh của Yakimono luôn nhận được sự ưu ái lựa chọn của thực khách Hà thành khi muốn thướng thức những món nướng, lẩu chuẩn hương vị Nhật.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 98 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 633 640 - 0942 386 786
        Email: yakimono.sbo@gmail.com
        Website: https://yakimono.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn

        Gọi điện
        Yakimono
        Yakimono
        Yakimono
        Yakimono
      • Top 7

        Lẩu Phan

        Gọi điện

        Lẩu Phan từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc được giới trẻ yêu thích tìm đến để thưởng thức hương vị buffet hấp ẫn tại Hà thành. Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành.

        Thịt bò là món ăn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhất là thịt bò Úc có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, Lẩu Phan cam kết nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc là thịt bò tươi ngon, không phải thịt bò đông lạnh như trong siêu thị hay ngoài hàng quán.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 278 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 2808

        Email: marketing@lauphan.com

        Website: https://lauphan.com/

        Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

          Gọi điện
          Lẩu Phan
          Lẩu Phan
          Lẩu Phan
          Lẩu Phan
        • Top 8

          King BBQ

          Gọi điện

          Đến với King BBQ, thực khách có thể mở đầu bằng các món súp nóng hổi, thơm nồng với đủ những hương vị đặc trưng; hay những đĩa salad rau xanh thanh mát quyện cùng với dấm gạo và sốt mayonnaise béo ngậy; chẳng thể bỏ qua các món nóng, món cổ truyền rồi các món thịt tẩm sốt theo phong cách Hàn Quốc được nướng trên than hồng ăn kèm với kim chi chua chua, cay cay đậm vị; và cuối cùng sẽ kết thúc bằng những món bánh tráng miệng hấp dẫn hay kem, chè, hoa quả đa dạng tại một góc của quầy line.


          Thực đơn nướng và lẩu tại King BBQ phong phú, đa dạng với nhiều loại món, những món thịt được nhập khẩu cao cấp đến những món hải sản tươi sống được tẩm ướp kỹ càng, vừa miệng. Nước sốt tẩm ướp tại King BBQ cũng khiến thực khách say mê khi sử dụng các loại nước ép hoa quả tươi cùng với việc tỉ mỉ canh chính xác thời gian tẩm ướp hợp lý, mang đến một trải nghiệm mới lạ, một hương vị “độc nhất vô nhị” cho những món nướng vốn đã quá đỗi quen thuộc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: R2-7 - Tầng B2 - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 234 546 - 024 6664 5656

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: http://kingbbq.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

            Gọi điện
            King BBQ
            King BBQ
            King BBQ
            King BBQ
          • Top 9

            Buffet Chef Dzung

            Gọi điện

            Để nói về hải sản tại Buffet Chef Dzung không ngoài hai từ tươi và ngon, bởi hải sản luôn được lựa chọn khắt khe từ những nhà cung cấp chất lượng trên toàn quốc. Trong menu hải sản nổi bật có các món bề bề, ghẹ, cua đá, hàu, cá hồi, tôm, ốc móng tay, tu hài, mực đến các loại ốc, sò,…được những đầu bếp tài ba chế biến qua đa dạng các kiểu như hấp, nướng, sốt me, ninh cháo, nướng than hoa,…mang lại cảm giác ngon miệng, mới mẻ gây nghiện cho thực khách.


            Hải sản của nhà hàng Buffet Chef Dzung nhập về luôn được để trong bể hải sản, giữ được sự tươi ngon, đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn. Ngoài ra, nhà hàng luôn tích cực bổ sung thêm các món ăn đặc biệt ngoài menu như tôm hùm, nhum biển,… chiêu đãi tận bàn thực khách vào những dịp đặc biệt. Với thực đơn hơn 200 món ẩm thực Á – Âu, ngoài các loại hải sản thơm ngon, thực khách còn có thể thoải mái lựa chọn các món lẩu, nướng cùng vô vàn thức ăn kèm từ các loại thịt bò, gà, lợn,...đến các loại salad, rau củ, đồ tráng miệng mát lạnh,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

            Điện thoại: 0968 689 966 - 0914 879 966

            Email: chefdzung47nt@gmail.com

            Website: https://chefdzung.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/coso47nguyentuan/

              Gọi điện
              Buffet Chef Dzung
              Buffet Chef Dzung
              Buffet Chef Dzung
              Buffet Chef Dzung
            • Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng lẩu đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, nhà hàng Gri & Gri quận Thanh Xuân ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến Gri & Gri, bạn đừng bỏ qua các món thịt nướng chuẩn vị như: Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi,... hay những món nướng hải sản không kém phần hấp dẫn như: Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa...

              Sở hữu sức chứa 250 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại TTTM Royal City, nhà hàng Gri & Gri không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, tường, của những hàng rào vách ngăn; gam nâu sáng của bàn ghế gỗ kiểu hiện đại; hay sắc vàng ấm áp từ những đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, Gri & Gri luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: B2-R4-17, Tầng hầm B2, TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 024 6664 4844

              Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

              Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

                Gọi điện
                Gri & Gri - Royal City
                Gri & Gri - Royal City
                Gri & Gri - Royal City
                Gri & Gri - Royal City




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy