Top 9 Quán nướng ngon và chất lượng nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 24180 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán nướng ngon và chất lượng nhất ở Thanh Xuân thì không thể không nói đến những địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House là một điểm dừng chân quen thuộc đối với các tín đồ đam mê món nướng, đặc biệt là theo phong cách ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội. Thương hiệu này phủ sóng mạnh mẽ ở nước ta, tại Hà Nội cũng có rất nhiều chi nhánh. Riêng với quận Thanh Xuân, Gogi House đã có 3 cửa hàng để phục vụ khách hàng. Nhìn chung, địa chỉ của Gogi đều khá dễ tìm. Thưởng thức món nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc cùng nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Kim Chi trong một không gian hiện đại, ấm cúng, mang đậm phong cách Hàn.


    Nhà hàng Gogi House sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái bên người thân, bạn bè. Các món nướng tại Gogi House không cần tẩm ướp hoặc tẩm ướp bằng các gia vị tự nhiên để đảm bảo lưu giữ hương vị ban đầu của thực phẩm. Sườn bò không xương cao cấp gây ấn tượng bởi vị mềm ngon tuyệt hảo nhờ những vân mỡ trắng xen lẫn những thớ thịt đỏ hồng. Cùng với đó: Ba chỉ heo sốt cay ngọt, Ba chỉ heo lá thơm, Sườn heo, Ba chỉ bò tẩm ướp rồi nấm, rau cuốn, kim chi cũng đã sẵn sàng cho bữa tiệc nướng Hàn Quốc đúng điệu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7300 7343
    • Tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7300 7376
    • 182 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7301 9668

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Yakimono

    Gọi điện

    Yakimono thừa hướng tinh hoa của các món thịt nướng truyền thống của Nhật đó là được nướng trên vỉ, dưới là than đỏ hồng. Đừng bỏ qua ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh… Các loại rau không dùng để cuốn thịt khi ăn mà được nướng cùng với thịt trên vỉ. Sau khi chín, thịt nướng được chấm kèm với loại nước sốt đặc trưng, làm từ nước tương Nhật - một loại tương có vị ngọt thanh, thơm ngậy . Nếu món nướng tại các nhà hàng Hàn Quốc mang đặc trưng của vùng ôn đới, đậm vị cay nồng thì nét độc đáo trong món nướng Nhật Bản điển hình như tại Yakimono lại nằm ở dư vị của nước sốt tương - gia vị truyền thống của xứ sở Anh đào.


    Chỉ cần nếm thử một lần, chúng ta sẽ nhớ mãi vị tươi ngon và vô cùng tự nhiên của các món nướng. Ngoài các set buffet nướng đặc trưng như buffet nướng một mét và buffet nướng lẩu tự do, nhà hàng Yakimono 98 Lê Trọng Tấn còn phục vụ các món gọi món như những cơ sở khác trong chuỗi nhà hàng Yakimono như bánh xèo Nhật Bản, salad bắp cải kiểu Nhật, sushi… Với điểm nhấn là những không gian riêng quy mô lớn nhỏ khác nhau, Yakimono Lê Trọng Tấn không chỉ đem đến sự hài lòng về ẩm thực, phong cách phục vụ mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu về tiện lợi và thoải mái cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: yakimono.sbo@gmail.com
    Website: https://yakimono.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
  3. Một quán lẩu nướng mang phong cách bình dân tọa lạc trên quận Thanh Xuân, quán lẩu Nướng Hải Quy mang một phong cách giản dị và đơn giản. Với tiêu chí các món ăn đều mang đậm bản sắc Việt Nam, quán luôn chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, bảo quản thực phẩm và cách chế biến món ăn. Những miếng thịt nướng của quán rất tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà mang đến hương vị đặc biệt nhất.

    Ngoài ra, đầu bếp tại quán đều rất chuyên nghiệp nên các nguyên liệu tại đây đều được chế biến cẩn thận, chỉnh chu. Quán lẩu Nướng Hải Quy hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách bữa ăn trọn vị và hấp dẫn nhất. Thực đơn của quán có rất nhiều món nướng sẽ khiến bạn mê tít ngay từ lần đầu thưởng thức. Các món thịt đa dạng như sườn bò không xương, thăn heo, lẩu bò,… Tất cả được nướng trên bếp than hồng truyền thống đem lại cho người ăn cảm giác thơm ngon thích thú. Nếu có cơ hội các bạn hãy ghé thử quán ăn này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129N Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 033 666 & 0904 900 566 & 0936 212 188
    Email: launuonghaiquy@gmail.com
    Website: https://quan-lau-nuong-hai-quy.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Launuonghaiquy/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Hải Quy
    Lẩu Nướng Hải Quy
    Lẩu Nướng Hải Quy
    Lẩu Nướng Hải Quy
  4. Top 4

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Buffet Poseidon được biết đến là một nhà hàng về Seafood BBQ & Hotpot Buffet. Với sứ mệnh mang lại một không gian giao thoa những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới, nhà hàng Poseidon được sáng lập và cung cấp hơn 200 món ăn tự chọn đặc trưng của nhiều vùng, miền, quốc gia khác nhau tới cho mọi thực khách. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức thịt và đặc biệt là hải sản nướng tươi ngon đến bất ngờ. Menu ngập tràn các loại ốc, sò, mực, tôm, hàu, cua,... càng ăn càng ngất ngây và no say quên cả lối về.


    Bên cạnh đó, Buffet Poseidon còn cam kết mang lại dịch vụ chuyên nghiệp thông qua mọi quy trình đào tạo, kiểm tra, giám sắt cực kỳ khắt khe. Buffet Poseidon muốn đảm bảo rằng, bất cứ thực khách nào thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Poseidon đều có cảm giác được phục vụ như những vị thần bằng những món ăn được đầu tư cầu kỳ và bằng đội ngũ phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp.Với sức chứa gần 300 khách, không gian nhà hàng thân thiện và tiện ích, khu vui chơi thú vị dành cho trẻ em, Poseidon là nơi thích hợp cho các hoạt động tổ chức tiệc, liên hoan doanh nghiệp, hội họp bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 088 288 & 0985 669 660

    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: https://buffetposeidon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  5. Buffet Lẩu Nướng SAFODI ấn tượng bởi hương vị hấp dẫn với công thức sốt đặc biệt trong những set đồ nướng. Được biết đến rộng rãi với món nướng chảo gang và được thực khách đặc biệt yêu thích. Món nướng nóng hổi nghi ngút khói trên chiếc chảo gang, từ từ lật những miếng thịt đã tẩm ướp đậm đà, đặc biệt thích hợp trong những ngày thời tiết se se lạnh. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thỏa mãn niềm đam mê ăn uống và tận hưởng thời gian vui vẻ cùng bạn bè, gia đình thì còn gì tuyệt hơn.

    Menu tại Buffet Lẩu Nướng SAFODI phong phú và đa dạng với nhiều món nổi đình đám như nướng chảo gang Hà Nội, lẩu ếch, dồi sụn chiên... các bạn cứ ăn thoả thích mà không lo về giá. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ thì cớ gì chúng ta không tới đây ăn thử nhỉ? Thái độ phục vụ của nhân viên thì lại vô cùng dễ thương, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi bạn đến thưởng thức ở quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 001 002
    Email: safodi273@gmail.com
    Website: https://safodi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongsafodi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 I 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Buffet Lẩu Nướng SAFODI
    Buffet Lẩu Nướng SAFODI
    Buffet Lẩu Nướng SAFODI
    Buffet Lẩu Nướng SAFODI
  6. Top 6

    Đỉnh Nướng

    Gọi điện

    Ăn buffet vừa rẻ, vừa ngon ở quận Thanh Xuân thì phải nhắc đến Đỉnh Nướng. Rất nhiều tín đồ ẩm thực ở Thanh Xuân, đặc biệt là các bạn trẻ đến với quán ăn này đều dành lời khen: đồ ăn đa dạng, nêm nếm vừa miệng và đặc biệt thái độ phục vụ tốt. Quán Đỉnh Nướng đúng như tên gọi của nó, chủ yếu phục vụ các nướng, với hệ thống bàn nướng hiện đại, an toàn. Quán bày sẵn rất nhiều khay đồ ăn sống để khách hàng tùy ý lựa chọn: có các loại thịt ướp sốt, có hải sản tươi, có rau củ sạch, có cả viên chiên hay xúc xích nữa.


    Về phần không gian, quán không trang trí, thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi như nhiều quán nướng tại Hà Nội. Quán bài trí đơn giản, tạo không gian mở, rộng rãi, thoáng mát. Quán có sức chứa lớn lại thêm giá cả phải chăng bởi vậy quán buffet này thường xuyên được bạn teen ở quận Thanh Xuân chọn là nơi tổ chức sinh nhật, họp nhóm, họp lớp. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng ngon, giá phải chăng ở Thanh Xuân thì hãy đến với Đỉnh Nướng để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 574 222 & 0832 811 111

    Email: dinhnuong36nguyenkhuyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DinhNuongFanpage
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
  7. Top 7

    Meat Plus

    Gọi điện

    Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus Royal City còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc.

    Là một thành viên của Meat Plus Hà Nội, nhà hàng tại địa chỉ B2 - R6 - 30B, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân cũng không nằm ngoài những điểm nổi bật trên. Tại Meat Plus, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 - R6 - 30B, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 053 111 & 024 3205 3111
    Email: cskh@starfork.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MeatPlus.Royal/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
  8. Top 8

    OHCHA

    Gọi điện

    Nhà hàng OHCHA đặc trưng với loại hình buffet hải sản, kết hợp lẩu và nướng tổng hợp. Thực đơn buffet hải sản của nhà hàng nổi bật với các món: Hàu nướng mỡ hành, Tôm, Mực 1 nắng, Sò thưng, Sò 2 cùi, Ốc móng tay. Bên cạnh hải sản, thực đơn món nướng của OHCHA còn gây ấn tượng bởi các món thịt nướng như: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nạc vai giòn, lòng non, chân gà rút xương và các món lẩu đặc sắc như: Lẩu cua, lẩu Thái.

    Tại địa chỉ nhà biệt thự LV3-TT4, khu nhà ở 96-96B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, không gian 3 tầng của nhà hàng OHCHA được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, và đặc biệt ấn tượng bởi: thiết kế toàn bộ bằng kính ngoài mặt tiền. Không gian trẻ trung có nhiều điểm nhấn cá tính, cùng sức chứa khoảng 180 khách, nhà hàng OHCHA là địa chỉ phù hợp với những dịp đi ăn, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng OHCHA ngay thôi. Hãy để không gian trẻ trung và hiện đại; thực đơn buffet hải sản kết hợp lẩu và nướng tổng hợp hấp dẫn, mang đến cho bạn những giây phút thú vị bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96b Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0343 343 638
    Email: hoangdungoh1984@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OHCHA96bnguyenhuytuong/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 I 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    OHCHA
    OHCHA
    OHCHA
    OHCHA
  9. Quán Đồ Nướng Xì Trum là một địa chỉ được biết đến khi nhắc tới Hà Nội. Thịt ba chỉ ở đây thái dày miếng, khi nướng không bị quắt lại, vẫn giữ được độ ngọt, những thực khách là tín đồ của thịt thì sẽ rất thích ăn ở đây. Đồ ăn được bài trí đẹp đẽ rất thích hợp cho ai muôn lưu giữ hình ảnh lại, quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ.


    Đồ ăn tại đây đều được tẩm ướp đậm đà, vừa phải đặc biệt đều được nhập mới nên rất tươi. Menu tại đây thì khá đa dạng từ thịt bò, thịt heo, thịt ba chỉ bò Mỹ,... và đi kèm cùng với đó là một số món khai vị được bày biện tại quầy line như kimpap, kim chi, bánh bao, bánh mì bơ,... Nhân viên phục vụ tại đây thì rất chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, có thể hướng dẫn khách hàng khi gặp khó khăn nào đó. Chính vì vậy hãy đến ngay với Đồ Nướng Xì Trum để thưởng thức các món ngon tại đây và đừng quên hãy rủ cả bạn bè đi cùng để bữa ăn có thể vui nhộn hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 697 766
    Email: com24h.com@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045411615653
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Đồ Nướng Xì Trum
    Đồ Nướng Xì Trum
    Đồ Nướng Xì Trum
    Đồ Nướng Xì Trum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy