Top 13 Quán lẩu ngon và nổi tiếng nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 30312 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn thường xuất hiện trong những buổi họp mặt ăn uống thân tình giữa bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp, đối tác. Lẩu còn mang giá trị tinh thần khi có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Nướng GangBuk

    Gọi điện

    Là nhà hàng buffet nướng lẩu quầy line đầu tiên tại Hà Nội, GangBuk tự hào là nơi được nhiều giới trẻ đặc biệt là GenZ yêu thích. Nằm trong chuỗi hệ thống 11 cơ sở, GangBuk Trường Chinh vẫn luôn là điểm đến thu hút với không gian Hội An mê ly, thoải mái tụ tập nhóm đông với sức chứa 200-500 người và menu hơn 40 món ngon xuất sắc tại quầy line.


    Thực đơn của GangBuk là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Hàn Quốc và hương vị đặc trưng của món ăn Việt Nam. Từ các loại thịt như bò tảng, bò mềm, nầm,... đến khai vị kimbap, nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,...và tráng miệng kem tươi ngũ vị mê ly. Gắp miếng thịt mềm tan chấm với đủ loại xốt, nào xốt me, xốt trứng muối, phô mai bào, cuốn với lá kê nhíp, lá xà lách ngon quên lối về luôn.


    Trên hết, với tôn chỉ “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, GangBuk luôn chú tâm đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, bài bản và sẵn sàng lắng nghe góp ý của khách hàng để thay đổi nhằm mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 383 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0018

    Website: https://gangbuk.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:30 - 22:30

      Gọi điện
      Lẩu Nướng GangBuk
      Lẩu Nướng GangBuk
      Lẩu Nướng GangBuk
      Lẩu Nướng GangBuk

    • Top 2

      Hotpot Story

      Gọi điện

      Nằm trong chuỗi Hotpot Story – hệ thống nhà hàng nổi tiếng đã đưa mô hình buffet lẩu quốc tế về Việt Nam, Hotpot Story cũng được đầu tư với phong cách hiện đại, trẻ trung đầy ấn tượng để làm trọn vẹn nhất những trải nghiệm ẩm thực của thực khách.


      Tại đây, 5 dư vị lẩu tinh túy nhất của ẩm thực Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ “kể” cho bạn nghe những câu chuyện văn hóa độc đáo, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vô cùng khó quên.


      Còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay bữa tiệc buffet lẩu với Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Bulgogi, Lẩu Miso, Lẩu Tomyum, Lẩu Suki nổi danh. Đến đây ngoài khám phá các loại nước lẩu, bạn hãy thỏa thích lựa chọn các món nhúng chất lượng như thịt bò, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn trong khi rau nấm tươi ngon được nhập từ Đà Lạt của Hotpot Story.


      Ngoài thực đơn các món nhúng, bạn cũng đừng quên thưởng thức rất nhiều món ngon trên quầy buffet của nhà hàng nhé. Sushi, Sashimi, Spaghetti, Salad, món tráng miệng,… sẽ cho bạn một bữa tiệc đa dạng và đủ đầy nhất đấy!.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 1277

      Website: http://hotpotstory.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Hotpot Story
        Hotpot Story
        Chương trình khuyến mãi của Hotpot Story
        Chương trình khuyến mãi của Hotpot Story
      • Top 3

        Lẩu Phan Thượng Đình

        Gọi điện

        Nhà hàng Lẩu Phan tự hào là thương hiệu buffet bò Úc đi đầu cũng như lớn mạnh nhất Hà Nội. Thực khách nhất định sẽ ấn tượng với menu gồm 5 vị nước lẩu đặc trưng: Lẩu Kim chi cay tê nức mũi, Lẩu Thái đậm đà xuýt xoa, Lẩu sấu chua chua, Lẩu mala thơm nồng và Lẩu bò ba toa ngọt dịu. Đặc biệt chính là nhà hàng có 3 set buffet 129k, 179k, 229k vô cùng hấp dẫn, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm.


        Menu của Lẩu Phan là sự kết hợp hài hoà của các món Dimsum nóng hổi, thịt nướng tẩm ướp đậm đà và hải sản tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài ra còn có phố nhúng cực kỳ hấp dẫn cho thực khách. Nồi lẩu 2 ngăn với lẩu bò đặc biệt, lẩu mala, lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu chua sấu nhúng món nào chất món đấy. Đầy đủ đồ thả từ ba chỉ bò mềm thượng hạng, hải sản chắc thịt thơm ngon, xúc xích phomai béo ngậy mê ly. Ngoài ra còn có buffet tráng miệng ngọt ngào với thạch thỏ ngọc, kem matcha, panna cotta, bánh tart kem chanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 278 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 2808
        Website: https://lauphan.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/LauPhanThuongDinh
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Lẩu Phan Thượng Đình
        Lẩu Phan Thượng Đình
        Lẩu Phan Thượng Đình
        Lẩu Phan Thượng Đình
      • Top 4

        Lẩu Nấm Gia Khánh

        Gọi điện

        Tại nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh, thực khách sẽ được thưởng những món ăn ngon, chất lượng từ nấm như: Salad nấm, Nem nấm, Nấm xào tổng hợp, Soup nấm hải sản, Soup nấm trắng, Lẩu nấm kết hợp chim câu, bò úc, Lẩu nấm kết hợp các loại thịt, Mỳ Gia Khánh,... Với các vị khách sành ăn nhất định sẽ không bỏ qua các món lẩu nấm thơm ngon, bổ dưỡng với phần nước lẩu ngọt thanh “bí truyền” nhờ được chế biến từ nước xương hầm đến 24 giờ, kết hợp cùng hơn 36 loại thảo mộc quý.


        Đồ nhúng lẩu thì siêu “đỉnh” với gần 15 loại nấm quý như: nấm đông trùng hạ thảo, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen, nấm tùng nhung, nấm tiên, nấm thủy tinh nâu/trắng, nấm tuyết nhĩ... cùng nhiều loại thực phẩm hảo hạng như bò Úc, gà ác, chim câu, cá hồi... Tất cả đều rất xứng đáng để bạn thưởng thức!


        Hãy để sản phẩm của Lẩu Nấm Gia Khánh đem đến sức khỏe, niềm vui và sự nhiệt tình trong từng bữa ăn cho thực khách. Lẩu Nấm Gia Khánh cam kết luôn đồng hành cùng thực khách trong từng món ăn về giá trị dinh dưỡng, chất lượng và phong cách phục vụ. Với không gian kiến trúc mở, lấy thiên nhiên làm nền tảng, luôn thay đổi tạo cảm giác lạ và mới mẻ cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 201 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0909 661 118

        Email: lienhe@launamgiakhanh.vn

        Website: https://launamgiakhanh.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot

        Gọi điện
        Lẩu Nấm Gia Khánh
        Lẩu Nấm Gia Khánh
        Lẩu Nấm Gia Khánh
        Lẩu Nấm Gia Khánh
      • Top 5

        Lẩu Lòng Bò Việt

        Gọi điện

        Lẩu Lòng Bò Việt là hệ thống nhà hàng lòng bò đầu tiên tại Hà Nội, được mổ theo quy trình giết mổ hiện đại, hoàn toàn đảm bảo những yêu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm. Được làm sạch kỹ càng, tẩm ướp theo phương pháp đặc biệt của quán để có thể khử đi được mùi hôi nhưng vẫn giữ được vị ngon, giòn, sần sật của lòng bò.

        Với không gian lịch sự, ấm cúng, rộng rãi và thân thiện, nhà hàng “Lẩu Lòng Bò Việt” chắc chắn là địa điểm ăn uống, tụ tập lý tưởng không thể bỏ qua. Lẩu lòng bò Việt có thể là điểm đến lý tưởng cho thực khách vào những dịp cuối tuần bên gia đình và bạn bè để tận hưởng một nồi lẩu thơm ngon và hấp dẫn.


        Một nồi lẩu lòng bò to gồm nhiều topping như: Tiết, lòng non, cuống tim, sách, gân, đuôi bò, lưỡi, tủy, tim, gan… Toàn bộ nội tạng được làm và chế biến sạch sẽ nên không có mùi hôi. Tiết mềm, không bị khô, tan ngay trong miệng. Lòng béo, dai vừa phải, gân và đuôi bò được ninh nhừ rất dễ ăn. Lẩu được ăn cùng bắp cải, cải xanh… Một điểm yêu thích nữa là nước tương pha vừa miệng có độ ngọt vừa phải.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Hoàng Ngân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0339 777 033
        Email: dangthanhhai.tedi@gmail.com
        Website: https://laulongboviet.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/LauLongBoViet.33HoangNgan
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lẩu Lòng Bò Việt
        Lẩu Lòng Bò Việt
        Lẩu Lòng Bò Việt
        Lẩu Lòng Bò Việt
      • Top 6

        Lạ Quán

        Gọi điện

        Lạ Quán - 33 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân đã từ lâu trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khác gần xa yêu thích món lẩu lừng danh của xứ Chùa Vàng. Với bề dày kinh nghiệm 9 năm, Lạ quán luôn mong muốn mang lại những hương vị lẩu thơm ngon và đặc biệt nhất đến cho thực khách yêu mến món lẩu Thái.

        Chinh phục thực khách bởi những hương vị lẩu trứ danh như: lẩu Thái, lẩu song nguyệt, lẩu sữa Hong Kong,… cùng thực đơn đa dạng những món ăn mang phong cách Việt truyền thống với mức giá từ 120.000 đến 150.000 vnđ/người, nơi đây đã và đang dần trở thành chốn dừng chân quen thuộc của thực khách gần xa chốn Hà thành.

        Nếu chỉ có món ăn ngon thôi, chắc chắn Lạ Quán vẫn chưa đủ ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đến vậy. Nếu có dịp ghé qua con đường Lê Văn Thiêm, thực khách sẽ bắt gặp một diện mạo khác biệt trong vô số những nhà hàng khác tại Thủ đô, một vẻ đẹp yên bình mà thư thái đến từ một nhà hàng nổi bật với sức chứa 200 khách được bao phủ bởi tông màu nâu đen trầm ấm đến từ tấm biển gỗ cách điệu, những ô của kính khuất bóng bên những tán cây xanh rợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0333 333 300
        Email: laquan.33lvt@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/laquan33levanthiem/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        Lạ Quán
        Lạ Quán
        Lạ Quán
        Lạ Quán
      • Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất Biệt Thự Liền Kề Pandora sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung. Nhà hàng chọn cho mình một tông màu chủ đạo là đen và đỏ, đó là sự kết hợp của hai gam nóng và lạnh kết hợp với sự bố trí bàn ghế khoa học cho các bạn đi theo nhóm đông hoặc đi theo cặp đều có chỗ và đủ riêng tư để thưởng thức trọn vẹn một bữa lẩu hay nướng ấm cúng. Không gian nhà hàng cũng là điểm cộng tuyệt đối giúp thực khách thoải mái ăn no, ăn ngon, là loại “gia vị” đặc biệt góp phần tăng thêm vị ngon cho buffet lẩu nướng.


        Đến với những món nướng – "ngôi sao" của bữa tiệc buffet tại Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất, thực khách sẽ phải choáng ngợp trước sự tươi ngon, đa dạng của các loại thịt bò, thịt heo, hải sản mà nơi đây mang lại: nào Gáy heo Hàn Quốc, Nạc vai heo, Nầm heo, Ba chỉ heo, nào là Ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm, Vai bò Úc, Ba chỉ bò Mỹ, Bắp bò Mỹ, Thăn ngoại bò Mỹ, rồi đến cả Hàu sữa nướng mỡ hành, Bạch tuộc,… mỗi loại lại đặt trên một đĩa to, tẩm vào những loại nước sốt đậm đà, hợp vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0918 221 977

        Fanpage: https://www.facebook.com/launuongnhatnhat

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Gọi điện
          Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất - Triều Khúc
          Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất - Triều Khúc
          Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất - Triều Khúc
          Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất - Triều Khúc
        • Top 8

          Lẩu Nướng Pandora

          Gọi điện

          Lẩu Nướng Pandora là nơi có không gian phóng khoáng, trẻ trung. Nơi cùng bạn bè sẻ chia, với đồng nghiệp chuyện trò, nơi bạn là chính mình, thả ga “nhậu”, cùng cười và lưu lại bức ảnh bên những người thân thiết nhất. Một quán ăn mà bất cứ ai, học sinh hay nhân viên văn phòng, nhóm bạn hay gia đình đều thoải mái khi được thưởng thức.


          Lấy cảm hứng từ các chuyến đi, Lẩu Nướng Pandora tạo nên những suất buffet đa dạng cả về giá cả và thực đơn để quý khách có thể thỏa mái chọn lựa. “Đồng hành” cùng “Lẩu Nướng Pandora”, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của mỗi món ăn, cảm nhận sự khác biệt của từng loại thịt, hải sản, thức quà vặt mà chẳng lo ngán.


          Miếng thịt tươi ngon, hấp dẫn được nướng vàng ruộm trên vỉ nướng. Cuộn ngoài là lớp kim chi chua chua cay cay, không quên chấm thêm nước sốt, thả vào miệng và cùng nhau nâng chén rượu Soju, tỉ tê câu chuyện không đầu không đuôi, nói về đam mê không hồi kết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: B4/53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0962 739 555

          Fanpage: https://www.facebook.com/BBQpandora

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Lẩu Nướng Pandora
            Lẩu Nướng Pandora
            Lẩu Nướng Pandora
            Lẩu Nướng Pandora
          • Top 9

            ManWah Center Point Lê Văn Lương

            Gọi điện

            Nổi tiếng là quán lẩu ngon ở Hà Nội, ManWah Twainese Hotpot hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu Đài Loan đúng điệu. Và nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Đài Loan tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.

            Buffet lẩu với hơn 60 món nhúng, đa dạng từ thịt đến hải sản, chả, rau. Lẩu sôi lên, nhúng thịt, hải sản, thêm chút rau rồi thưởng thức, bạn sẽ cực kì hài lòng. Thêm một điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được pha chế nước chấm theo khẩu vị của mình đấy.


            Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của ManWah Twainese Hotpot cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Center Point, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0247 300 7975
            Fanpage: https://www.facebook.com/ManwahLeVanLuong
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Manwah Center Point Lê Văn Lương
            Manwah Center Point Lê Văn Lương
            Manwah Center Point Lê Văn Lương
            Manwah Center Point Lê Văn Lương
          • Top 10

            Quan An Ngon

            Gọi điện
            Quan An Ngon có lẽ là một trong những quán lẩu bình dân và đắt khách mà mọi người nên ghé đến một lần. Tuy nhiên, các bạn phải đến sớm bởi vì chỉ cần đến vào giờ cao điểm một chút thôi thì chắc chắn sẽ không còn bàn để ngồi. Đồ ăn ở đây không có gì để chê, quán nhìn hơi cũ kĩ nhưng ăn ngon nên bù lại. Nhân viên dễ thương. Bò ở đây ướp thấm vị, thịt được nướng trên ngói nên không sợ tiếp xúc gần với than như nướng vỉ.


            Menu về phần lẩu tại quán có một vài món như lẩu thái, lẩu ếch, lẩu bò, lẩu riêu cua, lẩu sườn sụn chỉ có giá khá bình dân. Mỗi loại lẩu đều có một nét đặc trưng riêng, tuy nhiên tất cả đều có phần gia vị đậm đà khiến cho nước lẩu ăn rất ngon. Topping của các món lẩu tại Quan An Ngon cũng khá đa dạng, tùy theo từng loại lẩu sẽ có nấm, hải sản, thịt bò, thịt ếch, các loại rau. Nhanh chân kéo bạn bè ra Quan An Ngon và làm ngay một nồi lẩu ấm nóng thôi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: B12 Pandora, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0888 692 323
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:30
            Gọi điện
            Quan An Ngon
            Quan An Ngon
            Quan An Ngon
            Quan An Ngon
          • Top 11

            Quán Lẩu Riêu 72

            Gọi điện

            Quán Lẩu Riêu 72 là địa điểm lý tưởng để mọi người cùng bạn bè tụ ăn uống, với không gian thoáng mát, nhiều món ngon hấp dẫn, phục vụ tận tình mà giá cả lại rất phải chăng tại Hà Nội. Nước lẩu được Quán Lẩu Riêu 72 chế biến với các nguyên liệu tự nhiên và chất lượng nhất, đem đến hương vị thơm ngon đặc biệt hấp dẫn. Đặc biệt, giá thành ở đây khá rẻ so với mặt bằng chung, thực sự là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình.


            Lẩu riêu cua ngọt thanh ăn kèm bắp bò, sườn sụn, topping nhúng lẩu đầy đặn và phong phú. Phần lẩu được bày trí đẹp mắt với phần topping xếp xoay quanh miệng nồi vừa đẹp mắt vừa thuận tiện để nhúng lẩu. Ngoài lẩu riêu cua, quán Quán Lẩu Riêu 72 còn có menu đa dạng với nhiều món nhậu hấp dẫn để mọi người lựa chọn như Nem chua rán, chân gà chiên mắm, dồi sụn chiên, sụn gà chiên cay, bê tái chanh, gỏi sứa, gỏi gà xé phay, tôm chiên xù... để cuộc hẹn của bạn thêm phong phú và ăn uống no nê.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 11 Ngõ 40 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0906 695 555
            Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
            Gọi điện
            Quán Lẩu Riêu 72
            Quán Lẩu Riêu 72
            Quán Lẩu Riêu 72
            Quán Lẩu Riêu 72
          • Top 12

            Lẩu An Chi

            Gọi điện

            Lẩu An Chi có vị thuận lợi nằm tại số 20 Nguỵ Như Kon Tum, ngay mặt đường lớn, quán đã thu hút đông đảo thực khách từ đây đến thưởng thức quán lẩu riêu cua đặc trưng của xứ Hà Thành. Quán có không gian khá đơn giản và gần gũi, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Không gian khá nhỏ tuy nhiên lại mang đến cảm giác ấm áp cho một quán ăn giữa thành thị tấp nập, bộn bề.

            Món lẩu riêu cua của Lẩu An Chi có vị ngọt tự nhiên của cua, vị chua thanh đạm được đánh hoàn toàn tự nhiên bằng cà chua nên không hề ngấy. Súp cua của quán rất mát, mịn, Gạch cua đầy đặn, chắc nịch, ăn vào có cảm giác rất đã miệng.


            Thịt nhúng của quán đều là thịt bò tơ tươi non nên rất mềm, nhúng tái qua nước lẩu sôi sùng sục, cho vị ngọt của cua thấm đẫm vào thịt bò. Đậu phụ được cắt miếng nhỏ rán giòn, ăn kèm với các loại rau nhúng rất hấp dẫn. Ngoài ra, tại quán còn có món Bún Riêu hấp dẫn mà lại thơm ngon đặc biệt mang một nét rất riêng chỉ có tại Lẩu An Chi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0979 576 747
            Fanpage: https://www.facebook.com/lauanchi20
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
            Gọi điện
            Lẩu An Chi
            Lẩu An Chi
            Lẩu An Chi
            Lẩu An Chi
          • Top 13

            Sinry BBQ

            Gọi điện

            Sinry BBQ gây sốt giới trẻ bởi chầu buffet Lẩu tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn không thể ấn tượng hơn. Lẩu Tokbokki phô mai mềm mềm dai dai thơm ngon đậm vị với nhân lẩu gồm tok, chả cá, xúc xích, ba chỉ bò, nấm, rau, mì... Lẩu Tokbokki luôn là chân lý khi ghé Sinry BBQ. Nước lẩu cay cay, ngọt ngọt, tê tê. Sợi mì dai ngon thấm đẫm nước lẩu đậm đà. Topping vô vàn với chả cá, bánh gạo, xúc xích, thịt bò, nấm...chần chừ gì nữa mà không ghé Sinry BBQ để được ăn ngon mà còn ưu đãi.

            Ăn sập bữa tiệc Mukbang siêu mlem với menu 50+ món Hàn Quốc, Fan Korea sẽ được thoả mãn vị giác với những món chuẩn Hàn từ: Bokkum, Bibimpab, Japchae, Kimbab, Tokbokki, Jajang, Bibim... Còn gì tuyệt hơn khi cùng nhau thưởng thức nồi lẩu tokbokki đầy ú ụ, thơm ngon đậm vị, gà rán giòn rụm chua ngọt vừa miệng. Lẩu tokbokki tại Sinry BBQ với vô vàn topping chất lượng nha các bạn, nào là tokbokki, chả cá, xúc xích, ba chỉ bò Mỹ, mỳ tươi, rau và các loại nấm chất lượng (nấm bào ngư, nấm kim châm, nấm ngọc tẩm). Nước dùng đậm đà cay ngọt chuẩn bị Hàn Quốc luôn nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 53 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Hà Nội
            Điện thoại: 0986 337 168
            Email: sinryfood@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/SinryBulgogi
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
            Gọi điện
            Sinry BBQ
            Sinry BBQ
            Sinry BBQ
            Sinry BBQ



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy