Top 11 Quán BBQ ngon nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 3596 0 Báo lỗi

Những tín đồ ăn uống chắc hẳn không thể bỏ qua được những địa điểm quán nướng BBQ ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội. Vậy hãy cùng Toplist điểm qua những quán nướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến GoGi House trong danh sách những quán BBQ ngon nhất quận Thanh Xuân. Cái tên GoGi House không còn quá xa lạ với thực khách sành ăn không những ở Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành khác bởi hệ thống chi nhánh trải dài nhiều khu vực của GoGi House. Đến với GoGi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của GoGi House.


    Đến với GoGi House bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên GoGi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Các món ăn mang hương vị Hàn Quốc đặc trưng, màu sắc, hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp từ Standard Chef mang trong mình đam mê với ẩm thực, luôn mang lại những món ngon khó cưỡng. Ngoài ra, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ thức ăn đầy khay cho thực khách lựa chọn và phục vụ tận bàn. với thời gian giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • TTTM Royal City 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://www.gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Đến với King BBQ, thực khách có thể mở đầu bằng các món súp nóng hổi, thơm nồng với đủ những hương vị đặc trưng; hay những đĩa salad rau xanh thanh mát quyện cùng với dấm gạo và sốt mayonnaise béo ngậy; chẳng thể bỏ qua các món nóng, món cổ truyền rồi các món thịt tẩm sốt theo phong cách Hàn Quốc được nướng trên than hồng ăn kèm với kim chi chua chua, cay cay đậm vị; và cuối cùng sẽ kết thúc bằng những món bánh tráng miệng hấp dẫn hay kem, chè, hoa quả đa dạng tại một góc của quầy line. Thực đơn nướng và lẩu tại King BBQ Lê Trọng Tấn phong phú, đa dạng với nhiều loại món, những món thịt được nhập khẩu cao cấp từ ba chỉ bò Mỹ, sườn bò Mỹ, gầu bò hay bắp bò Mỹ,… cho đến những món hải sản tươi sống được tẩm ướp kỹ càng, vừa miệng.


    Nước sốt tẩm ướp tại King BBQ cũng khiến thực khách say mê khi sử dụng các loại nước ép hoa quả tươi cùng với việc tỉ mỉ canh chính xác thời gian tẩm ướp hợp lý, mang đến một trải nghiệm mới lạ, một hương vị “độc nhất vô nhị” cho những món nướng vốn đã quã đỗi quen thuộc. Tọa lạc tại trung tâm thương mại, King BBQ đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực thoáng đãng, sang trọng và các món ăn ngon lành, chuẩn King" mang đậm hương vị Hàn Quốc. Vẫn là sắc vàng nâu và đen trầm chủ đạo như các cơ sở King BBQ khác , nhưng King BBQ lại độc đáo và “hào nhoáng” hơn rất nhiều bởi sự mới mẻ và “bóng bẩy” của những bộ bàn ghế, nội thất trang trí hay những vật dụng xung quanh. Với một không gian đẹp, hiện đại và tinh tế cùng những món nướng lẩu Hàn Quốc dễ dàng làm say lòng thực khách, chẳng có lý do gì để bạn không lựa chọn King BBQ cho những cuộc vui bên gia đình và người thân hay đồng nghiệp thêm trọn vẹn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: cskh@redsun-iti.vn

    Website: http://www.kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Top 3

      Buffet Poseidon

      Gọi điện

      Ngày nay, BBQ không đơn thuần chỉ là nướng thịt mà còn nướng cả phần sườn và các loại hải sản như: mực, tôm, bạch tuộc... Vì BBQ hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích nên nhiều nhà hàng, quán ăn đã đưa hình thức phục vụ này vào kinh doanh, trong đó, nổi tiếng là Buffet Poseidon. Với sứ mệnh mang lại một không gian giao thoa những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới, nhà hàng Poseidon được sáng lập và cung cấp hơn 200 món ăn tự chọn đặc trưng của nhiều vùng, miền, quốc gia khác nhau tới cho mọi thực khách. Không ngừng sáng tạo món ăn từ những công thức truyền thống là những gì mà đội ngũ đầu bếp của tại đây đang ngày đêm nghiên cứu và hiện thực hóa.


      Với Poseidon, chất lượng thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu, mang lại những món ăn an toàn tuyệt đối và hương vị hoàn hảo cho mọi thực khách là nhiệm vụ tối thượng. Bên cạnh đó, Buffet Poseidon còn cam kết mang lại dịch vụ chuyên nghiệp thông qua mọi quy trình đào tạo, kiểm tra, giám sát cực kỳ khắt khe. Do đó, các món BBQ hải sản tại đây được đánh giá là thơm ngon, tươi ngọt hàng đầu và được lòng rất nhiều thực khách. Với sức chứa gần 300 khách, không gian nhà hàng thân thiện và tiện ích, khu vui chơi thú vị dành cho trẻ em, Poseidon là nơi thích hợp cho các hoạt động tổ chức tiệc, liên hoan doanh nghiệp, hội họp bạn bè và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Tòa nhà Hà Nội Center Point 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0976 635 533
      Email: nhahangthanbien@gmail.com
      Website: http://buffetposeidon.com/
      Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

      Gọi điện
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
    • Mỗi thành phần nguyên liệu phải được kiểm định, nếm thử và tối ưu hóa trước khi được đưa vào hệ thống vận hành. Các món nướng ở K-Pub - Korean Grill Pub được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hòa, trọn vị. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại K-Pub, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món ăn hấp dẫn mà nơi đây đã phục vụ.


      K-Pub - Korean Grill Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có một không hai. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực và thỏa thích chọn lựa tại buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân. Cùng tới khám phá K-Pub ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tòa nhà Center Point 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • TTTM Royal City 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622
      Email: support.hn@ggg.com.vn
      Website: http://kpub.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

      Gọi điện
      K-Pub - Korean Grill Pub
      K-Pub - Korean Grill Pub
      K-Pub - Korean Grill Pub
      K-Pub - Korean Grill Pub
    • Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ quán BBQ ngon nhất tại quận Thanh Xuân đó chính là quán Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách tại Hà Nội bởi chất lượng món ăn được đảm bảo và không gian rộng rãi, thích hợp là nơi tụ tập bạn bè hay quây quần cùng với gia đình vào các dịp cuối tuần. Là một trong số những quán ăn kinh doanh đông khách với chất lượng tuyệt vời hiện nay, Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản đảm bảo đem đến sự hài lòng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


      Menu với đa dạng các món ăn chính, món ăn kèm và nhiều loại nước sốt đặc trưng, mang lại hương vị hòa quyện. Ngoài ra còn có nhiều combo ưu đãi, tặng kèm nước uống, tha hồ chọn món và thưởng thức. Thịt bò, heo, gà,... tại đây được tẩm ướp hương liệu riêng, đem lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bên cạnh đó, các món làm từ hải sản đều được đảm bảo tươi mới, hợp vệ sinh. Đội ngũ nhân viên tài năng của Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản luôn nỗ lực mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với không gian thoáng mát, phù hợp cho các bữa tiệc cùng người yêu, bạn bè, người thân, Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản xứng đáng là một điểm đến cho những ngày cuối tuần thảnh thơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 98 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • TTTM Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 633 640
      Email: yakimono.sbo@gmail.com
      Website: http://yakimono.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/ Gọi điện
      Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
      Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
      Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
      Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    • Top 6

      Sườn Mười

      Gọi điện

      Ra mắt năm 2017, với tôn chỉ hoạt động: “Tiện lợi, thoải mái, cầu thị và chia sẻ”, Sườn Mười xây dựng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, từ đó thu hút thực khách từ muôn phương đến thưởng thức, đặc biệt là giới trẻ Thủ đô. Hoạt động theo mô hình hình giao hàng tận nơi (delivery) và nhà hàng ăn nhanh (quick services restaurant), Sườn Mười có cả một website để bạn đặt hàng online, với tốc độ giao hàng nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu bạn muốn ăn ngoài?

      Sườn Mười
      có thực đơn phong phú, độc đáo, để bạn lưu tâm ngay từ lần gặp đầu tiên. Chẳng ở đâu có thể tìm được những món ăn mang tên “Sườn cô đơn” (dành cho 1 người ăn), “Sườn đoàn tụ” (dành cho nhóm 3 – 4 người ăn).... Mỗi loại sườn, bạn có thể lựa chọn sốt BBQ truyền thống hoặc sốt BBQ cay Hàn Quốc, ăn kèm với khoai tây chiên, salad và bánh mỳ. Sườn nướng chín miếng dày, mọng nước, ngọt mềm, đậm đà sốt BBQ chua ngọt, ăn kèm salad chanh leo đưa vị. Dùng bánh mì đặc ruột kèm với sốt BBQ cũng là một gợi ý nhỏ để các bạn có thể thưởng thức. Theo nhiều thực khách từng thưởng thức sườn nướng tại Sườn Mười, sốt BBQ ở đây hơi thiên về độ ngọt mà không đủ độ cay. Đây có thể là một lưu ý, để du khách lựa chọn, tùy theo sở thích của mình. Quán gọn gàng, sạch sẽ, mang lại cảm giác ấm áp, tuy nhiên hơi bé và thấp, dễ mang lại cảm giác ngột ngạt ngày đông khách. Bù lại, thực khách khi đến có thể chọn ăn ngoài sân, thoáng đãng và mát mẻ hơn. Sườn Mười cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng thông qua hệ thống website đặt hàng online của quán và nhân dịp lễ, tết,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 264 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0901 681 010
      Email: suonmuoi@gmail.com
      Website: http://suonmuoi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/suonmuoi/

      Gọi điện
      Sườn Mười
      Sườn Mười
      Sườn Mười
      Sườn Mười
    • Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng lẩu đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, nhà hàng Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói tại TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến Gri & Gri, bạn đừng bỏ qua các món thịt nướng chuẩn vị như: Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi,... hay những món nướng hải sản không kém phần hấp dẫn như: Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa...


      Sở hữu sức chứa 250 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại TTTM Royal City, nhà hàng Gri & Gri không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, tường, của những hàng rào vách ngăn; gam nâu sáng của bàn ghế gỗ kiểu hiện đại; hay sắc vàng ấm áp từ những đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:Tầng B2 TTTM Royal City 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6664 4844

      Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

        Gọi điện
        Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
        Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
        Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
        Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
      • Meat Plus No1 Korean BBQ - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.


        Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Với tổng cộng 4 tầng phục vụ tối đa 158 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: KĐT Nhân Chính B1 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6251 1248 & 0328 636 382
        Email: meatplus123@gmail.com
        Website: http://meatplusvn.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Meat Plus No1 Korean BBQ
          Meat Plus No1 Korean BBQ
          Meat Plus No1 Korean BBQ
          Meat Plus No1 Korean BBQ
        • Top 9

          Deli 4B

          Gọi điện

          “Buffet không bao giờ hết hot” chính là cảm hứng để chuỗi nhà hàng Deli 4B ra đời. Đây là một trong những nhà hàng phù hợp và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, được mệnh danh là buffet nướng Trẻ Khỏe nhất Hà Nội: Trẻ vì là thành viên mới trong giới ẩm thực Hà thành, Khỏe vì 2 năm 3 cơ sở ra đời phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách. Chuỗi nhà hàng Deli 4B đã trở thành lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng: từ nhóm bạn trẻ yêu sự trẻ trung hiện đại đến những gia đình cần không gian riêng tư ấm cúng. Với kinh nghiệm lên thực đơn đa dạng của các đầu bếp lâu năm trong ngành: khách hàng luôn phải thốt lên kinh ngạc mỗi lần Deli giới thiệu món mới. Còn nếu bạn là tín đồ của thịt bò và hải sản thì chắc chắn Deli 4B sẽ nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng trong từ điển ẩm thực của bạn.


          Deli 4B tự tin sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn đảm bảo 3 tiêu chí: ngon, bổ, rẻ! Buffet nướng Deli 4B làm cho bạn ăn là mê no nê quên lối về với dẻ sườn bò, thăn bò, ba chỉ bò, hải sản tươi ngon: hàu, ngao 2 cùi, tôm... tất cả đều được tẩm ướp nước sốt đậm hương vị đặc trưng của nhà Deli 4B tạo nên vị ngon vô cùng độc đáo khó quên. Sự mở đầu gây nghiện với các loại món tráng miệng: cánh gà, khoai chiên, các loại salad... dẫn đến sự hoàn hảo của bữa chính và kết thúc sự trải nghiệm bằng cái kết cực “thanh mát” với các loại trái cây tươi ngon theo mùa và những ly kem mát lạnh. Đặc biệt, tại đây có không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 50 người phù hợp cho các buổi tụ họp, sinh nhật và liên hoan ngập tràn sự hân hoan. Đặc biệt, cùng với những bàn view cửa kính cực “chill”, karaoke,... sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho bữa tiệc của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 186 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0836 233 232

          Email: deli4b.cskh@gmail.com
          Website: http://deli4b.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Deli4b/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

          Gọi điện
          Deli 4B
          Deli 4B
          Deli 4B
          Deli 4B
        • Sinry Bulgogi - Korean Restaurant sở hữu thực đơn đồ ăn hết sức phong phú và đa dạng, được tạo nên bởi anh chủ đầu bếp có tâm và có tầm với nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những món ăn đặc sắc chuẩn vị Hàn với giá cả cực kỳ phải chăng. Tại địa chỉ B11/53 Triều Khúc, quận Thanh Xuân, nhắc đến Sinry Bulgogi là phải nhắc ngay đến bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc với vô vàn món ăn ngon chất lượng. Với các tín đồ mê thịt, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những miếng thịt mềm thơm nhờ độ mỡ - nạc hoàn hảo, và đậm đà bởi được tẩm ướp kỹ càng cùng những loại nước sốt “bí truyền”, chẳng hạn như: Sườn bò Mỹ cao cấp không xương, Nạc vai bò Mỹ sốt Sinry, Lõi bò sốt Sò Mè, Bò Bulgogi, Ba chỉ heo tươi sốt BBQ, Nạc vai heo sốt muối,... Nhưng cũng đừng quá mải mê với món nướng mà bỏ quên các món ngon khác của xứ Kim Chi như: Lẩu chua cay Hàn Quốc, Lẩu Tteokbokki, Miến trộn Hàn Quốc, Cơm trộn Hàn Quốc... tại Sinry Bulgogi bạn nhé!


          Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa 200 khách, Sinry Bulgogi - Korean Restaurant được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và đặc biệt đề cao xu hướng tối giản. Đặc trưng với gam màu trung tính xám – trắng của tường, của sàn; nổi bật với gam đen cá tính của bàn ghế gỗ, của máy hút khói hiện đại; hay một chút sắc màu sống động trên những bức ảnh chụp đồ ăn... tất cả dù không quá cầu kỳ nhưng đủ mang đến một không gian thân thiện và thoải mái cho các cuộc trò chuyện rất đỗi đời thường. Với mức giá hợp lý, nhà hàng Sinry Bulgogi là địa chỉ phù hợp với những dịp liên hoan, sinh nhật hay chỉ đơn giản là những bữa ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: B11/53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0986 337 168

          Email: sinryfood@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/SinryBulgogi/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
            Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
            Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
            Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
          • Với những ai yêu thích hương vị thơm lừng, béo ngậy của thịt, yêu tiếng lách tách, xì xèo vui tai trên bếp nướng thì Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기 chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua. Mang đến một bữa tiệc buffet nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc, với Sườn bò không xương cao cấp, Thịt một nghìn chỉ, Ba chỉ sốt cay ngọt, … cùng rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác, được tạo nên từ công thức chuẩn Hàn, đầu bếp Hàn Quốc 15 năm kinh nghiệm, tất cả đang chờ đợi thực khách khám phá!


            Chinh phục thực khách bằng các món nướng thơm ngon chuẩn vị, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, lên công thức cho tới chỉ đạo hoặc trực tiếp chế biến đều do vị đầu bếp người Hàn Quốc 15 năm kinh nghiệm của nhà hàng đảm nhận. Đến Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기, bạn sẽ không thể bỏ qua Thịt một nghìn chỉ, miếng thịt đẹp mắt với những vân mỡ nhỏ cỡ sợi chỉ, chằng chịt, chạy xuyên suốt miếng thịt hồng, để rồi chẳng cần tẩm ướp, khi nướng lên vừa đủ độ ngậy mà vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của miếng thịt. Rồi Sườn bò không xương cao cấp gây ấn tượng bởi vị mềm ngon tuyệt hảo nhờ những vân mỡ trắng xen lẫn những thớ thịt đỏ hồng. Cùng với đó: Ba chỉ bò tẩm ướp, Ba chỉ heo sốt cay ngọt, Thịt dải, Sườn heo,… rồi nấm, rau cuốn, kim chi cũng đã sẵn sàng cho bữa tiệc nướng Hàn Quốc đúng điệu! Thưởng thức món nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc cùng nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Kim Chi trong một không gian hiện đại, ấm cúng, mang đậm phong cách Hàn tại Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기 sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái bên người thân và bạn bè.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:14N7B Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

            Điện thoại: 034 753 1008

            Fanpage: www.facebook.com/boxbbqvietnam/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

              Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기
              Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기
              Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기
              Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy