Top 13 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1839 1 Báo lỗi

Mỗi năm, quận Thanh Xuân lại đón hơn nghìn lượt khách du lịch và nghỉ dưỡng. Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách và người dân rất nhiều khách sạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    A25 Hotel

    Gọi điện

    A25 Hotel là chuỗi khách sạn lớn nhất Việt Nam, với đa ngành dịch vụ: Cafe, Karaoke, đại lý vé máy bay, tour du lịch... Hệ thống khách sạn A25 phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn và cả những vùng gần ngoại ô thành phố để đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách du lịch và khách công tác. Với gần 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


    Khách hàng có thể lựa chọn phòng có 1 giường, 2 giường, thậm chí là phòng có 3 giường tùy theo mục đích sử dụng. Đặc biệt, phòng căn hộ của khách sạn A25 với không gian rộng lớn được chia ra như phòng khách, phòng bếp với đầy đủ dụng cụ và những phòng ngủ nhỏ bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, đây là phòng được rất nhiều khách ở lưu trong thời gian dài lựa chọn. Tại khách sạn A25, khách hàng có thể thoải mái nghỉ ngơi, phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn khung cảnh thành phố Hà Nội tấp nập về đêm.


    Tại quận Thanh Xuân, A25 Hotel có 2 cơ sở là khách sạn 3 sao tại Phương Liệt và khách sạn 2 sao ở Hoàng Đạo Thúy. Tát cả đều có vị trí tốt và đắc địa, dễ tìm kiếm. Khách sạn A25 tại Thanh Xuân là 1 lựa chọn lý tưởng cho du khách ưa thích sự yên tĩnh. Mọi phòng nghỉ thuộc chuỗi khách sạn A25 đều được trang bị những vật dụng thiết yếu và tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn A25 luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ bổ sung để chuyến đi của khách hàng được thoải mái và thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63A Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0789 252 525

    Email: info@a25hotel.com
    Website: https://a25hotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/a25hotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    A25 Hotel Phương Liệt
    A25 Hotel Phương Liệt
    A25 Hotel Hoàng Đạo Thúy
    A25 Hotel Hoàng Đạo Thúy

  2. Top 2

    Hanoi Amore Hotel & Travel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 4,1 km, Hanoi Amore Hotel & Travel cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí và bàn đặt tour. Khách sạn 3 sao này còn có dịch vụ đặt vé và phòng giữ hành lý. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn Amore đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất với trang thiết bị hiện đại. Những tính năng hàng đầu của khách sạn được du khách yêu thích bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, quầy lễ tân 24 giờ. Bên cạnh đó, lễ tân 24h còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

    Khách sạn có phục vụ buffet hoàn toàn miễn phí. Menu đa dạng, cập nhật món liên tục. Đến với nhà hàng của khách sạn, bạn còn được thưởng thức những món ăn phương Tây mang hương vị lạ. Đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm cùng với nguồn nguyên liệu sạch chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn ấn tượng và khó quên. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Văn Miếu - Quốc Tử Giám đều nằm cách Hanoi Amore Hotel & Travel 4,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 29 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0979 489 636

    Email: booking@hanoiamorehotel.com

    Website: http://hanoiamorehotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hanoiamorehotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Amore
    Khách sạn Amore
    Khách sạn Amore
    Khách sạn Amore
  3. Top 3

    Hà Nội Suji Hotel

    Gọi điện

    Khánh thành vào tháng 8 năm 2017, Hà Nội Suji Hotel đang là cái tên khách sạn cực kì hot được nhiều bạn trẻ săn lùng. Với lối kiến trúc đậm nét Trung Hoa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn gió mới khi nghỉ dưỡng ở nơi này. Khách sạn có vị trí đắc địa, nằm gần các trục giao thông quan trọng như đường vành đai 3 dẫn xuống các tỉnh phía Nam, đường dẫn ra sân bay Nội Bài, gần bến xe Mỹ Đình. Như vậy sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển của bạn.


    Không những thế, khách sạn Hà Nội Suji Hotel còn nằm ở khu trung tâm văn hóa, giải trí, thể thao. Gần các địa điểm nổi tiếng như: tòa nhà Keangnam, trung tâm thương mại The Garden, BigC Thăng Long, khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình… Các căn hộ ở Hà Nội Suji Hotel đều có ban công hướng ra khoảng không gian thoáng đãng xung quanh. Kết hợp với trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng cùng những dịch vụ, tiện ích như giặt là, buffet sáng miễn phí, dịch vụ ăn uống, xe đưa đón và hướng dẫn khách du lịch… chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


    Với mong muốn mang đến cho khách nghỉ dưỡng một kì nghỉ trọn vẹn với những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài làm việc cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời tại Suji hotel, đội ngũ nhân viên của khách sạn luôn phục vụ tận tình, tận tâm, coi khách hàng như người nhà và luôn trực 24h hứa hẹn sẽ trở thành nơi lưu trú lâu dài, lý tưởng cho khách hàng trong nước và quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      80 Ngõ 116 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0941 999 288

      Email: Sujihotel2@gmail.com

      Website: https://sj.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hanoisujihotel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hà Nội Suji Hotel
      Hà Nội Suji Hotel
      Hà Nội Suji Hotel
      Hà Nội Suji Hotel
    • Top 4

      Vy House Hotel

      Gọi điện

      Nếu yêu thích những căn phòng dễ thương, mang nhiều sắc màu thì Vy house ở Thanh Xuân Hà Nội sẽ là điểm nghỉ dưỡng đầy thú vị dành cho bạn. Vy House Hotel luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ngoài nước. Đến với Vy House Hotel khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời của cuộc sống. Vy House Hotel gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là quẫy lễ tân và sảnh tiếp khách. Khu vực lễ tân được bố cục ngăn nắp quanh chân tường tạo khoảng không gian rộng cho lối khách vào. Màu sắc cũng như đường nét thiết kế nhẹ nhàng được phối hợp nhịp nhàng đem lại phong cách lịch sự và thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi phòng đều có cửa sổ thoáng mát nhìn ra ngoài khung cảnh đẹp.


      Đem đến cho khách hàng sự hài lòng với những giây phút thoải mái nhất, tuyệt vời nhất để tận hưởng cuộc sống nhưng vẫn luôn có cảm giác ấm áp như chính ngôi nhà của bạn. Các điểm du lịch lân cận khách sạn Vy house cho bạn tham khảo: BigC Thăng Long, Active travel Asia… Và các nhà hàng nổi tiếng như: nhà hàng Chợ Quê, nhà hàng Spices, quán ăn Ngon, quán cafe sân thượng Trill… Bên cạnh đó, khách sạn cung cấp một số dịch vụ sau: Trang trí đặc biệt ghế tình yêu, giải trí ẩm thực, mini bar… Với mong muốn đem lại sự hài lòng tuyêt đối cho khách du lịch khu lựa chọn nghỉ dưỡng tại nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 N7B KĐT Trung Hoà, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3555 9696

      Email: vyhouse.hotel@gmail.com

      Website: http://vyhouse.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/khachsanvyhouse

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Vy House Hotel
      Vy House Hotel
      Vy House Hotel
      Vy House Hotel
    • Top 5

      Mia Boutique Hotel

      Gọi điện

      Từ Mia Boutique Hotel đi khoảng 02 phút là ra các trục đường chính như Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Láng, Lê Văn Lương, Vũ Trọng Phụng, Ngụy Như Kom Tum và 05 phút để ra các trung tâm thương mại lớn như Royal city Nguyễn Trãi, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Big C Trần Duy Hưng, và khu toà nhà Keangnam 72 tầng cao nhất Hà nội. Ngoài ra hồ điều hoà, công viên Thanh Xuân nằm trong bán kính chỉ 1 km từ khách sạn tới bến xe Mỹ đình, trung tâm hội nghị quốc gia đều cách đó 1,5 km. Từ khách sạn du khách chỉ mất 25 phút là đến sân bay quốc tế Nội bài, cách Trung tâm phố cổ chỉ 15 phút Taxi.


      Mia Boutique Hotel Hanoi với 55 phòng khách sạn sang trọng nằm ngay tại trung tâm Quận Thanh Xuân Hà Nội cung cấp nhiều loại phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị nhập ngoại được đầu tư bài bản kỹ càng bởi tâm huyết của chủ đầu tư. Ngoài ra đến với Mia khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ của khách sạn và trong các phòng đều được trang bị Wi-Fi tốc độ cực nhanh và hoàn toàn miễn phí. Các phòng nghỉ tại Mia Boutique Hanoi Hotel có máy điều hòa hai chiều tuỳ chỉnh nhiệt độ riêng theo từng phòng khách, nội thất sang trọng, không gian rộng rãi và cách âm tiêu chuẩn Châu Âu. Các phòng sáng, thoáng mát, trong phòng được trang bị tủ lạnh mini, bàn làm việc và bồn tắm trong phòng tắm, máy pha trà/cà phê, TV 40 inch màn hình mỏng, truyền hình vệ tinh và két an toàn cũng nằm trong số các tiện nghi của phòng nghỉ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Ngõ 116, Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0933 534 999 & 0982 766 868
      Email: info@miahotels.com.vn
      Website: http://miahotels.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/MiaBoutiqueHotelHanoi/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Mia Boutique Hotel
      Mia Boutique Hotel
      Mia Boutique Hotel
      Mia Boutique Hotel
    • Top 6

      Everest Hotel

      Gọi điện

      Khách sạn Everest nằm trên phố Nguyễn Ngọc Nại, cách Ngã tư sở 2 phút lái xe. Khách sạn gồm 19 phòng: Single, Double, Twin và Family. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái cho khách đến nghỉ dưỡng. Khách sạn có đầy đủ các trang thiết bị phục nhụ cầu thiết yếu của khách hàng: Máy điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh, tivi kết nối internet, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn ghế uống nước, tủ mát với các loại đồ uống được nhiều người yêu thích.


      Đến với Everest bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, ân cần... Và bạn sẽ thực sự được cảm thấy thư giãn khi bước chân vào phòng ngủ xinh xắn với đầy đủ trang thiết bị cùng với mùi tinh dầu thơm tự nhiên từ các loại thảo dược quý như Oải hương, Nhài, Bưởi, Hồng... Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ concierge. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí. Nằm ở thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 4 km, Everest Hotel có chỗ nghỉ với quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Khu Văn Miếu-Quốc Tử Giám và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đều nằm trong bán kính 4,2 km từ khách sạn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Everest Hotel 29 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3221 6207

      Email: everesthotel44@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/EverestHotelVietNam

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Everest Hotel
      Everest Hotel
      Everest Hotel
      Everest Hotel
    • Top 7

      Mely Hotel

      Gọi điện

      Nếu bạn chuẩn bị có chuyển công tác hay chỉ đơn giản là đến tham quan tại thủ đô Hà Nội, đừng nên bỏ qua Mely Hotel. Vì khách sạn này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng dịch vụ chuẩn 2 sao với chi phí hợp lí nhất tại Hà Nội. Khách sạn với tông màu kem chủ đạo. Kết hợp với màu gỗ lim đã toát lên được sự sang trọng và cổ điển của khách sạn. Những món đồ trang trí được thiết kế với kích thước không quá lớn với từng góc đặt khoa học, căn phòng trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn. Các trang thiết bị trong phòng tắm được lựa chọn rất kỹ càng.


      Từ nội thất đến chất liệu của Mely Hotel vừa phải đảm bảo độ bền vừa phải đẹp và tạo cảm giác thật sự thoải mái cho khách. Với chất lượng dịch vụ tốt, có nhiều kiểu phòng cho bạn lựa chọn. Nhưng mức giá mỗi phòng đều rất bình dân. Rất đáng để bạn book và nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch sắp tới của mình.Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích acoustic thì hãy đến Mely coffee vào tối thứ năm và chủ nhật. Hầu hết các ca sĩ phục vụ acoustic đều là những nghệ sĩ indie có tiếng. Đây là nơi tuyệt vời để bạn khám phá những bản nhạc mộc mạc trên nền guitar. Đặc biệt là dòng nhạc rock vốn gắn liền với niềm đam mê của chủ quán. Không chỉ nghe hát mà bạn còn có thể yêu cầu những bài hát mà bạn yêu thích tại đây. Nếu có bất kì thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với quầy tiếp tân. Mely Hotel hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ an toàn và trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3563 1999 & 0962 518 179

      Email: mely1hotel@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/melyhotels.vn

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Mely Hotel
      Mely Hotel
      Mely Hotel
      Mely Hotel
    • Top 8

      A&D Luxury Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,9 km, A&D Luxury Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Chùa Một Cột và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đều nằm trong bán kính 5 km từ A&D Luxury Hotel. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 30 km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

      Với 07 tầng gồm 24 phòng nghỉ tiêu chuẩn và cao cấp với thiết kế độc đáo, thanh lịch và hiện đại cùng trang thiết bị nội, ngoại thấy trang nhã và sang trọng. Phòng nghỉ của A&D Luxury Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, máy rửa bát, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc, bàn làm việc và khu vực ghế ngồi. Các phòng còn có tầm nhìn ra thành phố và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn được điều hành bởi Ban quản lý dày dặn kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo, ân cần và lịch sự chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. A&D Luxury Hotel sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, tin cậy cho du khách khi đến Hà Nội thăm quan, công tác,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 35, Lô 06, Khu 4.1 CC Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0965 922 922
      Email: sm@adluxuryhotel.com
      Website: http://www.adluxuryhotel.com/
      Fanpage: www.facebook.com/AD-Luxury-Hotel-192517981223745

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      A&D Luxury Hotel
      A&D Luxury Hotel
      A&D Luxury Hotel
      A&D Luxury Hotel
    • Top 9

      Nice Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, nằm trong bán kính 5 km từ trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và 5 km từ Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Nice Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Nice Hotel nằm cách Văn Miếu - Quốc Tử Giám 5 km và và Chùa Một Cột 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 31 km, và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      Khách sạn 2 sao Nice Hotel cũng cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ concierge. Tại đây có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn cung cấp 17 phòng nghỉ với điều hòa nhiệt độ và nhà vệ sinh riêng. Chúng cũng bao gồm các phòng tắm với đồ dùng vệ sinh cá nhân cho khách, máy sấy tóc và khăn tắm. Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Nice Hotel cung cấp bữa sáng kiểu Mỹ tươi hàng ngày. Nhà hàng Hong Kong BBQ và SumoBBQ Royal City nằm ở gần. Bạn có thể bắt đầu ngày mới với bữa sáng đầy với mức giá hợp lý. Trang thiết bị đạt chuẩn của khách sạn 3 sao, phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, trang nhã, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động (giỏi ngoại ngữ) nhưng vẫn mang đậm nép đẹp truyền thống... sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 230A Khương Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0365 977 193
      Email: nicehotelhanoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nice.hotelhanoi/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Nice Hotel
      Nice Hotel
      Nice Hotel
      Nice Hotel
    • Top 10

      LaVie Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,4 km, Lavie Hotel cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và khu vườn. Lavie Hotel là khách sạn dành riêng cho các cặp đôi với phong cách thiết kế lấy ý tưởng từ tình yêu xung quanh ta - một thứ tình cảm mãnh liệt và nồng nhiệt. LaVie Hotel có các phòng gia đình và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


      Tất cả phòng nghỉ tại Lavie Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Một số phòng có sân trong và tầm nhìn ra khu vườn. Mỗi phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, tủ để quần áo, ga trải giường, khăn tắm. Lavie Hotel còn có máy bán hàng (đồ ăn nhẹ, nước uống) tự động trong khuôn viên khách sạn, dịch vụ đưa đón sân bay, có phòng thông qua cửa nối, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, lối vào cho người đi xe lăn,… LaVie Hotel nằm cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 4,1 km và Sân vận động Mỹ Đình 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 23 km từ Lavie Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25N7B Ngõ 7 Hoàng Minh Giám, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 3558 5899
      Email: receptionlaviehotel@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/LaVie-Hotel-Hoàng-Minh-Giám-108710281488806

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      LaVie Hotel
      LaVie Hotel
      LaVie Hotel
      LaVie Hotel
    • Top 11

      Grand Dragon Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,6 km, Grand Dragon Hotel Hanoi cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng tại khách sạn đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.


      Grand Dragon Hotel Hanoi cung cấp một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố và các phòng được trang bị ấm đun nước. Tất cả các phòng đều đi kèm ga trải giường và khăn tắm. Grand Dragon Hotel Hanoi phục vụ bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Nhà hàng tại khách sạn phục vụ các món ăn Mỹ và Việt Nam. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nằm trong bán kính 4,6 km từ Grand Dragon Hotel Hanoi trong khi Văn Miếu - Quốc Tử Giám cách đó 4,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 26 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0898 258 889
      Website: https://granddragonhotel.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Grand Dragon Hotel
      Grand Dragon Hotel
      Grand Dragon Hotel
      Grand Dragon Hotel
    • Top 12

      Quang Chung Hotel

      Gọi điện
      Quang Chung Hotel cung cấp các phòng máy lạnh với truyền hình vệ tinh màn hình phẳng tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khách sạn 3 sao này có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng. Khách sạn có các phòng dành cho gia đình. Các phòng trong khách sạn đều được trang bị ấm đun nước. Tất cả các phòng đều có tủ lạnh. Các căn tại khách sạn được trang bị ấm đun nước. Tất cả các phòng tại RedDoorz Quang Chung Hotel Le Van Thiem đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.

      RedDoorz Quang Chung Hotel
      Le Van Thiem cung cấp các phòng lắp máy điều hòa có TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh tại quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Chỗ nghỉ này nằm cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh khoảng 2,4 km, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 4,3 km và Sân vận động Mỹ Đình 5 km. Nơi đây có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Quang Chung Hotel cách Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,4 km và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 4,2 km. Và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài 24 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0869 811 109
      Website: http://quangchunghotel.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Quang Chung Hotel
      Quang Chung Hotel
      Quang Chung Hotel
      Quang Chung Hotel
    • Top 13

      My Iris Hotel

      Gọi điện
      Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở quận Cầu Giấy thuộc thành phố Hà Nội, My Iris Hotel nằm cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,6 km, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 5 km và Văn Miếu - Quốc Tử Giám 5 km. Khách sạn 2 sao này cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ có thể bố trí chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí.

      Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng và máy sấy tóc. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ của My Iris Hotel luôn sẵn lòng cung cấp thông tin cho du khách. Chùa Một Cột và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đều nằm trong bán kính 5 km từ khách sạn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách My Iris Hotel 30 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè, gia đình đến đây để có những trải nghiệm tuyệt vời khi mùa hè đến nào! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng cho mà xem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: N8A2 Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0243 688 7799
      Email: myirishotel@gmail.com
      Website: http://myirishotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/myirishotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      My Iris Hotel
      My Iris Hotel
      My Iris Hotel
      My Iris Hotel




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy