Top 8 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 1679 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu ... xem thêm...

  1. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh là cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu làm đẹp tại Hà Nội cũng như ở các khu vực lân cận. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva Xinh luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, kinh nghiệm điều trị da nhiều năm, mang đến những giải pháp làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng. Chính bởi vì vậy, Evaxinh luôn được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ làm đẹp.


    Đội ngũ nhân viên củ Evaxinh có tay nghề cao, nhiệt tình, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn để phục vụ khách hàng. Bạn chắc chắn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi tới Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva Xinh. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà bạn sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng, bởi không khí thoải mái, tiện nghi hiện đại. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva Xinh đi đầu với công nghệ Hàn Quốc, máy móc hiện đại và sản phẩm chính hãng cam kết mang đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả với chi phí tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 ngõ 68 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 962 626 & 0962 689 685 & 0942 091 886
    Email: cskh@evaxinh.com
    Website: https://evaxinhgroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hocvienevaxinh

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Evaxinh

  2. Được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn đẳng cấp Quốc tế, Thẩm mỹ viện quốc tế Maya là một trong những Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu không chỉ tại Thanh Xuân mà còn khắp Hà Nội, Việt Nam. Bí quyết tạo nên sự khác biệt nằm ở chính đội ngũ bác sỹ – chuyên gia làm đẹp uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại và chất lượng các dịch vụ làm đẹp hoàn mỹ. Hiểu rõ xu thế tất yếu của thẩm mỹ hiện tại là thẩm mỹ y khoa, làm đẹp nhanh chóng không cần phẫu thuật, không xâm lấn, an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.. thẩm mỹ viện quốc tế Maya đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA, 100% ngoại nhập từ các nước phát triển.


    Ngoài ra, Thẩm mỹ viện quốc tế Maya là nơi quy tụ của 100% bác sỹ chuyên khoa được đào tạo bài bản về chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa và da liễu, không chỉ nắm chắc chuyên môn, nhiều kinh nghiệm thực tế mà còn có khả năng thẩm mỹ cao, tư vấn thuyết phục. Đến với Maya, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, và làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 427 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 45 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0969 158 929 & 0986 635 229
    Website: https://thammyvienquoctemaya.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienquocteMAYA

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện quốc tế Maya
    Thẩm mỹ viện quốc tế Maya
    Thẩm mỹ viện quốc tế Maya
    Thẩm mỹ viện quốc tế Maya
  3. Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại hà Nội. Nơi đây đã thay đổi diện mạo cho hàng nghìn khách hàng, thực hiện thành công cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Hoa khôi thể thao Phạm Yến, Hoa Hậu quý bà Hoàng Yến, diễn viên Lan Phương, MC diễn viên Ốc Thanh Vân... Có thể nói một cách đầy tự tin rằng, Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh là một trong những Trung tâm Thẩm mỹ có lịch sử phát triển bền vững, lâu dài tại Việt Nam.

    Thẩm Mỹ Viện Thanh Quỳnh có hệ thống phòng ốc thiết kế hiện đại, sang trọng bảo đảm nguyên tắc sạch, đẹp, hợp lý, khoa học giúp cho đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, giúp khách hàng thư giãn thoải mái và yên tâm khi đến làm đẹp. Máy móc trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và các nước tiên tiến nhất: Pháp, Canada, Hàn Quốc, Đài Loan….Không những thế, TMV Thanh Quỳnh không chỉ hài lòng với những gì đã có mà còn luôn tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng cá phương pháp điều trị tốt nhất nhằm giúp khách hàng “đẹp mãi với thời gian”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Trãi Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2211 0177 & 0961 622 677

    Email: tmvthanhquynh@gmail.com

    Website: https://thammyvienthanhquynh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thanhquynhbeautycenter/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
    Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
  4. Natalie Beauty Center là một địa chỉ đáng tin cậy cho các chị em khi muốn làm đẹp. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cùng sứ mệnh giúp các bạn tự tin với vẻ đẹp của riêng mình, Natalie Beauty Center hy vọng luôn là địa chỉ tin cậy của chị em. Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao thì cũng không ngừng có những công nghệ làm đẹp liên tục được tạo mới và cải thiện. Tại Natalie Beauty Center, với sứ mệnh nghiên cứu và phát triển ngành làm đẹp, chúng mình luôn không ngừng cập nhật để mang đến cho chị em những hiệu quả tối ưu.


    Tại Natalie Beauty Center có đẩy đủ các dịch vụ thẩm mĩ, làm đẹp khác nhau cho chị em lựa chọn như: Trị nám, trị mụn, triệt lông, phun xăm thẩm mĩ, trẻ hóa da,... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận cùng cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và an toàn, Natalie Beauty Center đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất và làm hài lòng cả những vị khó tính. Hãy đến với Natalie Beauty Center để trải nghiệm dịch vù cùng các ưu đãi bất ngờ nhé các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 593 411
    Email: nataliemakeup22@gmail.com
    Website: https://natalie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nataliespa.vn/

    Gọi điện
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
  5. Bệnh viện thẩm mỹ Emcas là bệnh viện chuyên về tạo hình thẩm mỹ toàn diện và Spa thư giãn, do chuyên gia phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ – Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Xuân Khiêm làm giám đốc. Xác định con người là sức mạnh cốt lõi, Emcas luôn chú trọng xây dựng một đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao và tận tâm vì công việc, vì khách hàng. Emcas ở hữu máy móc thiết bị có xuất xứ từ các quốc gia như Mỹ, Ý, Bỉ, Hàn Quốc...


    Bệnh viện cũng có đầy đủ chức năng điều trị như một bệnh viện đa khoa, khuôn viên yên tĩnh khoáng mát tách khỏi phố xá đông đúc với phòng lưu bệnh chuẩn 5 sao, khu phòng mổ vô trùng tuyệt đối với nền Vinyl kháng khuẩn, buồng tắm khí tiệt trùng, trang bị hiện đại,... Các khách hàng chọn Emcas còn vì sự chuyên nghiệp thể hiện qua các chuyên khoa sâu, mà đứng đầu là các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Một điểm đặc biệt nữa chỉ có ở Emcas chính là chương trình ‘Nursing care’- chăm sóc không cần người thân. Chương trình được thiết kế với tiêu chí chăm sóc chu đáo khách hàng từ lúc đặt chân đến bệnh viện cho đến lúc khỏe mạnh rời đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 771 177 & 0906 980 916 & 0909 790 288 & 0938 189 696
    Website: https://www.emcas.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/EMCAS.Hospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Emcas
    Bệnh viện thẩm mỹ Emcas
    Bệnh viện thẩm mỹ Emcas
    Bệnh viện thẩm mỹ Emcas
  6. Thẩm mỹ viện Thùy Dương là thẩm mỹ uy tín tại Quận Thanh Xuân. Đây là địa điểm làm đẹp được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Thẩm mỹ viện Thùy Dương chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp: cắt mí full deep, nâng mũi sụn tự thận, nâng mũi siêu cấu trúc,... Luôn đi đầu trong các dịch vụ chỉnh sửa các khuyết điểm trên cơ thể bằng các liệu trình chất lượng, hiện đại và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người trải nghiệm. Đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


    Đảm bảo sử dụng các dòng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được trải qua các bước kiểm tra chặt chẽ của bộ y tế. Sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả rõ rệt cho quá trình trải nghiệm của khách hàng. Với tiêu chí: Trẻ - Khỏe - Đẹp, Thẩm mỹ viện Thùy Dương luôn mang lại cho khách hàng sự uy tín, chinh phục hàng triệu khách hàng bằng những nỗ lực không ngừng. Sự thân thiện cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 791 999

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienthuyduong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thùy Dương
    Thẩm mỹ viện Thùy Dương
    Thẩm mỹ viện Thùy Dương
    Thẩm mỹ viện Thùy Dương
  7. Rosie Beauty là một trong những thẩm mĩ viện uy tín và chất lượng hàng đầu tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Thành lập từ năm 2012 bởi nhà sáng lập, chị Bùi Thị Hồng Nhung, Rosie Beauty là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng, thẩm mĩ viện mang tên Roise Beauty chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ thẩm mĩ tuyệt vời và hài lòng nhất.


    Với Slogan: “Love you your way” - “Nâng niu làn da theo cách riêng của bạn”, Rosie Beauty trung thành với triết lý mỗi làn da đều có đặc trưng riêng, được quy định bởi cấu trúc da, môi trường sống cùng thói quen chăm sóc da của mỗi người. Do vậy, không thể áp dụng cùng một phương pháp chăm sóc da đại trà, một loại mỹ phẩm phổ thông cho tất cả các quốc gia, cho dù dòng sản phẩm đó có xuất xứ từ những thị trường cao cấp nhất như Âu Mỹ. Bởi thế, Roise luôn sử dụng những sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho khách hàng. Đây là một địa chỉ rất thích hợp để các nàng có thể an tâm lựa chọn tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 697 777
    Email: rosiebeautystore2012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RosieBeautySpaClinic/

    Gọi điện
    Rosie Beauty
    Rosie Beauty
    Rosie Beauty
    Rosie Beauty
  8. Coco Beauty Center là thành viên thuộc hệ thống làm đẹp Quách Thúy Clinic & Spa được sáng lập bởi CEO Quách Thúy. Thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, trong đó có chi nhánh tại quận Thanh Xuân. Với phương châm hoạt động “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Coco ẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Đến với Coco Beauty Center, bạn sẽ được làm đẹp theo chuẩn y khoa bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, bên cạnh đó là công nghệ hiện đại luôn được Coco tiên phong ứng dụng và cập nhật. Ngoài ra Coco sở hữu không gian làm đẹp thân thiện, sạch sẽ và khang trang, phong cách thiết kế nội thất mang âm hưởng màu sắc của Châu u sang trọng nhưng không kém phần thân thiện và gần gũi.


    Một số dịch vụ nổi bật tại Coco Beauty Center như: Điện di vitamin C, chăm sóc da, trẻ hóa da, trị nám, giảm béo công nghệ cao, nâng cơ trẻ hóa, tiêm filler, botox, cắt mí, triệt lông, tắm trắng, trị mụn,... Còn có rất nhiều dịch vụ nổi bật khác tại Coco, còn chần chờ gì mà không đến trải nghiệm nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự TT02, 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 693 369
    Email: quachthuy.a1@gmail.com
    Website: http://cocobeautycenter.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/COCObeautycenterbyQuachThuy/
    • www.facebook.com/quachthuyspa
    Gọi điện
    Coco Beauty Center
    Coco Beauty Center
    Coco Beauty Center
    Coco Beauty Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy