Top 11 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Quận 3, TP. HCM

Chu Bích Ngọc 1053 1 Báo lỗi

Bạn đang muốn tân trang nhan sắc, nhưng lại lo lắng vì các thẩm mỹ viện không được uy tín. Hãy cùng tham khảo top các Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng tốt ... xem thêm...

  1. Với hành trình 26 năm nâng tầm nhan sắc Việt, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn không ngừng tiên phong, tạo lập những thành tựu mới với các công nghệ làm đẹp đỉnh cao, mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam, trong đó, phải kể đến những cái tên đình đám như: ca sĩ Thương Thương Võ, diễn viên Minh Hòa, Như Quỳnh, Phương Dung,...

    Với diện tích lên đến hơn 6000m2, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 218 Điện Biên Phủ - Quận 3 mang trong mình kiến trúc hiện đại bằng những đường nét, chi tiết trang trí và hoa văn sắc sảo, tinh tế, đem lại một không gian sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.

    Không chỉ vậy, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn còn khẳng định vị thế Top đầu trong ngành thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn 5 sao, đặc biệt các kĩ thuật, công nghệ làm đẹp được nghiên cứu độc quyền, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới như: chất liệu túi ngực Motiva Ergonomic; Mentor; Sebbin; chất liệu sụn nâng mũi Surgiform... mang đến hiệu quả làm đẹp vượt trội, dài lâu.

    Các dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua như:

    • Nâng ngực TC
    • Hút mỡ TC
    • Nâng mũi TC
    • Cắt mí TC

    Cùng các phương pháp chăm sóc da công nghệ cao và phun xăm như:

    • Cấy môi sinh học TC
    • Điêu khắc lông mày TC
    • Nâng cơ Hifu TC
    • Collagen TC...

    Mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị máy móc công nghệ cao, phương pháp làm đẹp tân tiến nhất, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đang ngày càng phát triển, khẳng định vị trí không thể thay thế trong lòng khách hàng.

    Với những thành quả đáng tự hào đạt được trong 26 năm qua, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn xứng đáng là điểm đến được hàng triệu chị em tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ làm đẹp yêu thích hàng đầu tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0964 080 999

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.hcm

    Website: https://thucucsaigon.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Sài Gòn
    Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Sài Gòn
    Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Sài Gòn
    Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Sài Gòn
  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Adona

    Gọi điện

    Là một trong những cơ sở thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Viện Adona đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc và nhận được sự tín nhiệm của các tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước. Thẩm mỹ viện tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Adona luôn cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo.


    Không chỉ chú trọng ở công nghệ, kỹ thuật, Adona còn “mạnh tay” đầu tư ở mảng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ 5 sao cho khách hàng. Do đó, khách hàng khi làm đẹp tại Adona sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một resort thu nhỏ giữa lòng thành phố: Hiện đại, tiện nghi và thoải mái.


    Các dịch vụ nổi bật nhất tại Thẩm Mỹ Viện Adona:

    • Nâng mũi cấu trúc
    • Cắt mí
    • Nhấn mí
    • Nâng cung chân mày
    • Mở góc mắt
    • Trẻ hoá da
    • Điêu khắc chân mày
    • Tiêm môi
    • Tiêm cằm
    • Tiêm botox
    • ...

    Các y bác sĩ ở đây đều có chuyên môn cao, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang tới cho bạn những giải pháp phù hợp, dành riêng cho bạn để sở hữu một dáng mũi mới, hoàn thiện với vẻ ngoài của mình như:

    • Tư vấn trực tiếp dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt.
    • Sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên
    • Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu.
    • Cánh mũi không còn hình cung, không bị phổng cong.
    • Co góc trán mũi - đây là đặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông.
    • Đủ chiều dài (không bị hếch)

    Ngoài ra, tại đây luôn mong muốn khách làm đẹp sẽ có những trải nghiệm thoải mái như nghỉ dưỡng, Adona đầu tư hệ thống chăm sóc khách hàng hậu phẫu cao cấp. Khách hàng sau khi phẫu thuật được lưu lại thẩm mỹ viện để nhân viên chăm sóc theo tiêu chuẩn. Hơn nữa, Adona phát triển chế độ bảo hành dài hạn, giúp khách hàng thêm an tâm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp.


    Với những thành quả đáng tự hào đạt được trong 10 năm, Adona tin rằng có thể mang lại niềm hạnh phúc cho tất cả khách hàng đang có nhu cầu và mong muốn làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 - 19A Trần Quang Diệu, P. 13, Q. 3, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 886 678 & 0936 567 622
    Email: thammyvienadona@gmail.com
    Website: adona.com.vn
    Fanpage: facebook.com/ThamMyVienADONA

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Adona
    Thẩm mỹ viện Adona
    Thẩm mỹ viện Adona
    Thẩm mỹ viện Adona
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ La Ratio

    Gọi điện

    Mục tiêu của Viện Thẩm Mỹ La Ratio là trở thành Viện Y Khoa Thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam bằng cách đạt được sự hài lòng của từng khách hàng về cả vẻ đẹp cũng như sự an toàn của từng dịch vụ, với phương châm đi đầu của BS. Võ Thành Trung - “Làm đẹp cho mọi người bằng cái tâm và cái tầm của người Bác Sĩ Thẩm Mỹ”.


    La Ratio luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, hiểu nhu cầu và mong muốn của họ. Chính vì vậy, tại đây sử dụng phương thức cá nhân hóa liệu trình để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng dựa trên tiêu chí Khoa học và an toàn.


    Viện Thẩm Mỹ La Ratio luôn tin rằng, với tầm nhìn trở thành một thương hiệu được khách hàng tin yêu, La Ratio sẽ sớm tạo ra sự minh bạch và chất lượng thực sự cùng những tiêu chuẩn ngang tầm khu vực và quốc tế trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Hướng tới những dịch vụ điều trị và chăm sóc dựa trên thành tựu của công nghệ tiên tiến và những hiểu biết chuyên môn mang tới cho không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh gương mặt hoàn hảo về thẩm mỹ, hài hòa về tỷ lệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6653

    Email: info@laratio.vn

    Fanpage: facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu

    Website: laratio.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      La Ratio
      La Ratio
      La Ratio
      La Ratio
    • Viện sở hữu đội ngũ chuyên gia và bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc da, đảm bảo khách hàng được tư vấn và chăm sóc tốt nhất. Thẩm mỹ viện Nguyễn Du cũng sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các dịch vụ của mình.

      Các dịch vụ chính mà Thẩm mỹ viện cung cấp bao gồm: phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa da, điều trị sẹo rỗ, điều trị nám, tàn nhang, chăm sóc và làm đẹp da, và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện còn có các chương trình chăm sóc da định kỳ cho khách hàng, giúp duy trì và cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp của da.


      8 ĐIỀU ĐỂ BẠN CHỌN VIỆN THẨM MỸ NGUYỄN DU:

      • Đây là nơi làm đẹp được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động. Giấy phép số 00140/SYT-GPHĐ.
      • Là một hệ thống trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tín trong và ngoài nước. Có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn, Cần Thơ, An Giang, Campuchia...
      • Cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân, hiện đại. Phòng phẫu thuật đạt chuẩn y tế, các loại máy làm đẹp theo công nghệ mới.
      • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Trên 30 năm hoạt động trong làm đẹp .
      • Bác sỹ có trình độ và tay nghề cao, kỹ thuật viên giỏi. Bác sỹ Việt là trưởng khoa thẩm mỹ bệnh viện Mỹ Đức.
      • Được chuyển giao công nghệ làm đẹp mới từ các nước Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…
      • Tiêu chí làm việc là làm đẹp phải an toàn sức khỏe và luôn trung thực với khách hàng.
      • Dịch vụ trị liệu chuyên nghiệp, chất lượng cao, hiệu quả tốt, chi phí giá cả phải chăng. Do đó mọi người trong xã hội đều có thể làm đẹp với tiêu chuẩn cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 355 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 442 998 & 0939 442 998

      Email: bsnhumai@gmail.com

      Website: thammynguyendu.com

      Fanpage: facebook.com/thammyviennguyenduhcm

        Gọi điện
        THẨM MỸ NGUYỄN DU
        THẨM MỸ NGUYỄN DU
        THẨM MỸ NGUYỄN DU
        THẨM MỸ NGUYỄN DU
      • Trải qua 15 năm phát triển, Thẩm Mỹ Viện Lavender by Chang có trong tay 3 cơ sở thẩm mỹ cao cấp tại Hà Nội và Sài Gòn, sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành, khoảng hơn 100 công nghệ tiên tiến thế giới, cùng niềm tin của gần 1 000 000 khách hàng trong và ngoài nước. Những đóng góp không ngừng nghỉ đã được ghi nhận xứng đáng với những giải thưởng cao quý do hội đồng chuyên môn và người tiêu dùng bình chọn.


        Tọa lạc trên 2 con phố lớn nhất nhì Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, Lavender sở hữu không gian xa hoa, sang trọng với các khu dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tạo cảm giác thư thái khi khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp.


        Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của nơi đây chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.


        Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thẩm Mỹ Viện Lavender by Chang luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như: Tắm trắng Bio Light 4D, Thermage FLX, Công nghệ giảm béo Contri Plus …


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 60A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

        Điện thoại: 0967 119 999

        Fanpage: facebook.com/LavenderbyChang

        Website: lavenderbychang.com

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Thẩm Mỹ Viện Lavender by Chang
          Thẩm Mỹ Viện Lavender by Chang
          Thẩm Mỹ Viện Lavender by Chang
          Thẩm Mỹ Viện Lavender by Chang
        • Top 6

          Thẩm Mỹ Viện CHIVEE

          Gọi điện

          Sau hơn nhiều năm thành lập và phát triển, Viện Thẩm Mỹ CHIVEE đang dần trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của phái đẹp trong nước lẫn kiều bào nước ngoài. Chính sự tin tưởng của khách hàng, CHIVEE chính thức thành lập với quy mô của một Viện Thẩm Mỹ đạt tiêu chuẩn, được Bộ Y Tế cấp giấy phép, hoạt động theo mô hình Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

          Với nguồn tinh hoa nhân lực dồi dào là những đội ngũ bác sĩ nhiều năm trong nghề, chuyên viên thẩm mỹ, nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm,… Nơi đây luôn hoàn thành sứ mệnh tạo ra những vẻ đẹp hoàn hảo, luôn lắng nghe và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng.


          Trong bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào, quy trình thực hiện đều có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến kết quả cũng như sự an toàn của khách hàng. Tại CHIVEE, tất cả công nghệ thẩm mỹ đều đảm bảo thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ Bộ Y tế.

          Mọi quy trình đều được thực hiện theo các tiêu chí gồm:

          • ĐẸP: Đây là tiêu chí quan trọng nhằm mang tới cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, đẹp toàn diện, duy trì hiệu quả ổn định. Theo đó, mỗi khách hàng khi tới đây đều sẽ được tư vấn, áp dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhằm loại bỏ tối đa các khuyết điểm về ngoại hình.
          • AN TOÀN: Bên cạnh việc đề cao tiêu chí ĐẸP thì việc AN TOÀN cũng được đặt lên hàng đầu. Khách hàng khi trải nghiệm bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào đều sẽ được đảm bảo an toàn tối ưu nhất. Nhờ vậy, sau thẩm mỹ không gây hại tới sức khỏe, không có biến chứng hay lộ dấu tích thẩm mỹ.
          • THỜI THƯỢNG: tại đây đặc biệt chú trọng đầu tư và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

          Với sự nhạy bén của đội ngũ bác sĩ, kết hợp cùng công nghệ thẩm mỹ ,…Viện Thẩm Mỹ CHIVEE sẽ mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Đặc biệt, chính điều này sẽ giúp khách hàng sở hữu nét đẹp thời thượng, dẫn đầu trong xu hướng thẩm mỹ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 491 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0942 808 800 & 0931 866 669 & 0879 789 789

          Email: thammychivee@gmail.com

          Fanpage: facebook.com/Chiveephunxam

          Website: vienthammychivee.vn

          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

            Gọi điện
            Viện Thẩm Mỹ CHIVEE
            Viện Thẩm Mỹ CHIVEE
            Viện Thẩm Mỹ CHIVEE
            Viện Thẩm Mỹ CHIVEE
          • Top 7

            Thẩm Mỹ Pensilia

            Gọi điện

            Thành lập từ năm 2011, với 03 chi nhánh tại 03 tỉnh thành Viện thẩm mỹ Pensilia (Pensilia Beauty Clinic), với đội ngũ chuyên môn giỏi, các bác sĩ chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ có kinh nghiệm trong việc điều trị chuyên sâu:

            • Thẩm mỹ da liễu: trị mụn, trị sẹo, trị nám, trị sắc tố, thâm quầng mắt, trẻ hóa da bằng các kỹ thuật tiên tiến hiện nay như: PRP, Mesotherapy, Peel, Derma Roller, Ultherapy, Laser Fractional CO2 cùng những phát đồ điều trị, liệu trình điều trị chuyên biệt, được rút kết và trải nghiệm thực tế.
            • Thẩm mỹ nội khoa: trẻ hóa da, tạo mí, tạo mũi Sline, tạo cằm Sline, xóa nhăn bằng các giải pháp không phẩu thuật, không gây đau, nhanh chóng phục hồi, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên.

            Pensilia là nơi thấu hiểu, phân tích, tư vấn về các giải pháp, công nghệ phục hồi, tái tạo làn da, vóc dáng và khuôn mặt một cách tốt nhất cho khách hàng, qua đó giúp ngăn ngừa sự lão hóa và cải thiện các vấn đề về thẩm mỹ – một trong những kẻ thù lớn nhất làm ảnh hưởng đến sắc đẹp, sức khỏe tinh thần của con người.


            Với hơn 8 năm nỗ lực làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của người Việt, nơi đây hoàn toàn tự tin trong việc cam kết hiệu quả điều trị. Đây là đơn vị đầu tiên cung cấp các gói dịch vụ điều trị da bảo đảm, bảo hành và cam kết hoàn tiền 100% nếu không đạt hiệu quả như tư vấn ban đầu. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu, thẩm mỹ cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao, kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, Thẩm Mỹ Pensilia mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tối ưu, được tư vấn và thiết kế riêng cho từng trường hợp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 10 Trương Quyền, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 0938 777 885 & 0924 777 885

            Email: thaonp@pensilia.com

            Fanpage: facebook.com/pensilia

            Website: pensilia.com

            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

              Gọi điện
              Thẩm Mỹ Pensilia
              Thẩm Mỹ Pensilia
              Thẩm Mỹ Pensilia
              Thẩm Mỹ Pensilia
            • Bichna Beauty ra đời với sự cam kết đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chinh phục nhan sắc. Với công nghệ hàng đầu và dịch vụ chuẩn 5 sao, Bichna tự hào là sự lựa chọn uy tín cho phái đẹp. Phòng khám chuyên khoa da liễu, tư vấn - thăm khám - điều trị các vấn đề da bằng công nghệ cao. 100% quy trình và phác đồ do thạc sĩ - bác sĩ chuyên khoa da liễu chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Đem đến hiệu quả phục hồi toàn diện và tái tạo làn da khỏe mạnh. Sự lựa chọn uy tín của hàng ngàn phái đẹp và các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng.


              Nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Á Hậu Joxy Thùy Linh, Diễn viên Phương Anh Đào, Siêu mẫu Kim Cương (bà xã Ưng Hoàng Phúc), ca sĩ Võ Hạ Trâm, hoa hậu Kiều Ngân, diễn viên Quang Tuấn - Linh Phi, NSƯT Kim Xuân,.... cùng hàng loạt các doanh nhân - Sao Việt, hàng trăm ngàn khách hàng khác đã tin tưởng "đầu tư" sức khỏe làn da tại đây!


              Bichna Beauty đã tạo ra một sự khác biệt với các dịch vụ chăm sóc da, nơi mà các khách hàng có thể tìm thấy sự yên tâm và tin tưởng với chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ. Với tiêu chí hàng đầu là sức khỏe và làn da của khách hàng, Bichna cam kết cung cấp các giải pháp làm đẹp tốt nhất và hiệu quả nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

              Điện thoại: 0938 122 155

              Email: cskh@bichnabeauty.vn

              Website: bichnabeauty.com

              Fanpage: facebook.com/bichnabeauty

              Gọi điện
              BICHNA BEAUTY CLINIC
              BICHNA BEAUTY CLINIC
              BICHNA BEAUTY CLINIC
              BICHNA BEAUTY CLINIC
            • Top 9

              ROHTO AOHAL Clinic

              Gọi điện

              AOHAL CLINIC là thương hiệu phòng khám thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng với 10 năm hoạt động tại Tokyo (Nhật Bản), được hỗ trợ bởi công ty dược - mỹ phẩm Rohto Pharmaceutical (Japan). Vận dụng những kiến thức trong quá trình hợp tác giữa Rohto Pharmaceutical và AOHAL CLINIC, vào năm 2015, thương hiệu phòng khám ROHTO AOHAL CLINIC được thành lập tại Việt Nam dưới sự quản lý của công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam). Rohto-Mentholatum có lịch sử lâu đời từ năm 1899, là tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, có mạng lưới tại 150 quốc gia trên thế giới. Rohto-Mentholatum (Việt Nam) được thành lập từ năm 1996 và luôn nhận được sự tin dùng, ưa chuộng của khách hàng Việt Nam.


              ROHTO chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị - chăm sóc da và dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản. Có thể nói, nơi đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thẩm mỹ nội khoa và kiến thức chăm sóc làn da Châu Á của công ty Rohto (Nhật Bản). Trong năm 2018, với định hướng "TIÊU CHUẨN NHẬT - ĐÁNH BẬT THÂM NÁM", ROHTO tự hào là đơn vị đi đầu trong điều trị các vấn đề tăng sắc tố da (thâm, nám, tàn nhang, đồi mồi...) nhờ vào công nghệ điều trị tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cố vấn y khoa từ Nhật Bản.


              Tại đây luôn hướng tới hoàn thiện dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị an toàn, thoải mái và hiệu quả nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chất lượng cao nhất. Giống như ý nghĩa của từ AOHAL trong tiếng Nhật là "Mãi mãi sống trong sự năng động, trẻ trung, khỏe mạnh"; ROHTO AOHAL CLINIC sẽ giúp khách hàng đạt được ngoại hình tươi trẻ, tinh thần thư giãn và một làn da đều màu, mịn màng, trẻ trung!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:
              02 Phạm Đình Toái, P.6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại:
              0283 930 9555
              Email:
              info@rohtoaohalclinic.com.vn
              Website:
              rohtoaohalclinic.com.vn
              Fanpage:
              facebook.com/ROHTO.AOHAL.CLINIC
              Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

              Gọi điện
              ROHTO AOHAL Clinic
              ROHTO AOHAL Clinic
              ROHTO AOHAL Clinic
              ROHTO AOHAL Clinic
            • Mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ. Thực hiện thành công hơn 4000 ca phẫu thuật lớn nhỏ mỗi năm. Giúp hàng ngàn chị em trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn. Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một vị lương y có TÂM, có TẦM được đông đảo chị em trong và ngoài nước tin tưởng, tìm đến khi có nhu cầu “thay đổi diện mạo – lấy lại thanh xuân”. Tiến hóa mũi cao tây, cải thiện vòng eo, thon gọn góc mắt hay loại bỏ túi mỡ, da chùng mí mắt,… Ông ấy đã và đang giúp hàng ngàn chị em khắc phục những khuyết điểm bẩm sinh. Hay giúp “cải lão hoàn đồng”, mang tuổi thanh xuân trở lại. Thực hiện nhanh gọn, thao tác chuẩn xác. Hàng ngàn đôi mắt đẹp, chiếc mũi cao đã được kiến tạo nên từ “Bàn tay vàng”. Cùng nhìn những bức ảnh trước và sau khi thực hiện 7 ngày dưới đây để kiểm chứng tay Bác sĩ là một trong số ít Bác sĩ Việt Nam theo học và tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hoa Kỳ. Quốc gia đi đầu về công nghệ và đào tạo Bác sĩ chuyên môn lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.


              Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cống hiến sức – tài – tâm của mình vì sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ông được đánh giá là một trong những Bác Sĩ Việt Nam – Đẳng cấp quốc tế. Với hàng loạt những chứng chỉ, thành tích nổi bật đến với Bệnh viện, bạn sẽ được:


              • Thăm khám, tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp nhất
              • Gửi gắm nguyện vọng, mong muốn về kết quả làm đẹp
              • Đích thân Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đảm nhiệm ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp
              • Được cho lời khuyên, dặn dò để có kết quả thẩm mỹ như ý.

              Phái đẹp có quyền được đẹp. Nhưng hãy lựa chọn cho mình 1 địa chỉ, 1 Bác sĩ tài đức để gửi gắm ước mơ sắc đẹp. Hãy để Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng giúp bạn hóa ước mơ sắc đẹp thành sự thật nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM

              Điện thoại: 0933 001 300

              Website: thammyngomonghung.vn

              Fanpage: facebook.com/NgoMongHungHospital

              Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

              Gọi điện
              Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng
              Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng
              Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng
              Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng
            • Top 11

              LUX Beauty Center

              Gọi điện

              Lux Beauty Center là một trong những địa điểm làm đẹp uy tín tại Quận 3 không chỉ được lòng phái đẹp, mà còn là nơi những ngôi sao Vbiz nổi tiếng và doanh nhân thành đạt tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". Sứ mệnh của Lux là trở thành người bạn tâm giao thấu hiểu được làn da của từng khách hàng. Lux không chỉ chăm sóc làn da mà còn hướng đến sức khỏe toàn diện của bạn, giúp bạn tạo nên vẻ đẹp bền vững từ bên trong lẫn bên ngoài. Tại đây luôn cập nhật những thiết bị thẩm mỹ tốt nhất, tiên tiến từ các nhà sản xuất đáng tin cậy trên thế giới để bạn tận hưởng sự chăm sóc an toàn và chu đáo nhất. Không gian ấm cúng sang trọng cộng hưởng vào đó là âm thanh du dương và mùi hương nhẹ nhàng khiến khách hàng thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

              Nơi đây do Bác sĩ Tô Lan Phương điều hành với hơn 11 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề phổ biến về da liễu. Bác sĩ được phản hồi tốt trên nhiều diễn đàn làm đẹp, chăm sóc da về hiệu quả hồi phục da nhanh chóng chỉ sau vài liệu trình điều trị cùng sự thăm khám cẩn thận cho bệnh nhân. Bác sĩ Tô Lan Phương không chỉ "mát tay" trong việc điều trị mà còn hiểu rõ những điều khách hàng mong muốn. Trong hành trình hoạt động phát triển Viện thẩm mỹ đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về da, các bệnh da thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, thẩm mỹ, đẩy lùi lão hoá và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân.


              Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Lux. Trang thiết bị máy móc sử dụng tại Khoa da thẩm mỹ đều được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu của các hãng máy nổi tiếng uy tín. Áp dụng công nghệ cao như Tritini, HIFU, IPL, QX-Max, Fraxel, Thermage, Ultherapy, Matrix RF,.. vào các liệu trình đơn giản như trị mụn, mờ thâm, chăm sóc da; các liệu trình phức tạp như trị nám, trắng sáng da, trị sẹo, trẻ hóa, V-line,… nhằm mang đến hiệu quả tốt và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.


              Dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyên môn của các Bác sĩ chuyên khoa da liễu cùng với hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, nơi đây tự hào mang đến những dịch vụ hiệu quả và phù hợp nhất cho từng khách hàng. Luôn đề cao cái tâm của nghề, chuyên nghiệp trong công việc, liên tục cập nhật kiến thức mới của nền y khoa đến từ Thế giới. Lux Beauty Center xứng đáng là nơi để bạn “Tự tin tỏa sáng với nét đẹp riêng của chính mình”.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0904 938 168
              Email: info@luxclinic.vn
              Website: luxclinic.vn
              Fanpage: facebook.com/deluxbeautycenter

              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

              Gọi điện
              LUX Beauty Center
              LUX Beauty Center
              LUX Beauty Center
              LUX Beauty Center



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy