Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 1514 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ Thu Cúc trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, danh tiếng suốt hàng chục năm qua trên toàn miền Bắc. Thu Cúc tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, những trang thiết bị và công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời và hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, hoàn hảo làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, kể cả những vị khách khó tính nhất.


    Xuất phát từ một cơ sở duy nhất tại Hà Nội, trải qua rất nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Thu Cúc đã sở hữu hàng loạt cơ sở thẩm mỹ từ Bắc vào Nam. Không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc nhận được nhiều lời khen từ khách hàng vì “mạnh tay” đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, sang trọng bậc nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thu Cúc đều có cảm giác đang nghỉ dưỡng tại một resort thu nhỏ giữa lòng thành phố.


    Hiện nay, Thu Cúc cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp được khách hàng ưa chuộng như cắt mí Pro Mini/Open Deep Nano Plasma, nâng mũi cấu trúc MicroForm, nâng ngực Nano Plasma, hút mỡ Ultra Sound,… Các thiết bị phẫu thuật đều được vô trùng tuyệt đối và được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Hotline: 1900 1920 & 0964 080 999

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Website: https://thammythucuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thu Cúc
    Thẩm Mỹ Thu Cúc
    Thẩm Mỹ Thu Cúc
    Thẩm Mỹ Thu Cúc

  2. Ra đời từ năm 1994, Thẩm mỹ Hồng Kông – địa chỉ ở Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong những địa chỉ làm đẹp không phẫu thuật đầu tiên và uy tín đã được khẳng định tại Việt Nam. Luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, đời mới của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Israel, Italia, Tây Ban Nha, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Đồng thời quy tụ nhiều chuyên gia về làm đẹp, được đào tạo từ nước ngoài.


    Cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất của Thẩm mỹ Hồng Kông hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế, mang tới cho khách hàng hiệu quả rõ rệt và hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện và hài lòng về chất lượng dịch vụ. Các công nghệ đưa vào ứng dụng đã được các tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận và đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn.


    Tất cả dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Kông đều do Giám đốc Tô Thị Phượng trực tiếp hoặc giám sát, hỗ trợ điều trị nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả rõ rệt. Không gian thẩm mỹ sang trọng, ấm cúng, tạo các giác nhẹ nhàng và thư giãn. Với những lý do như vậy, Thẩm Mỹ Hồng Kông đã trở thành địa chỉ ưa thích của các chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6386

    Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com

    Website: http://www.thammyhongkong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong51hangga/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Hồng Kông
    Thẩm mỹ Hồng Kông
    Thẩm mỹ Hồng Kông
    Thẩm mỹ Hồng Kông
  3. Tọa lạc giữa trung tâm thủ đô hoa lệ, thẩm mỹ viện Sline là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng trên khắp vùng miền đất nước “chọn mặt gửi vàng” để sở hữu ngọai hình hoàn hảo nhất. Để có được sự thành công như ngày hôm nay Sline đã nỗ lực không ngừng để phát triển nguồn nhân lực cả về chất và lượng, về hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, về sự kết nối hài hòa và tri ân khách hàng … Trong đó hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tối ưu là vấn đề tiên quyết dẫn đến sự thành công của quá trình thẩm mỹ.


    Với sự đồng hành làm nên uy tín, chất lượng của Thẩm Mỹ Viện Sline ngoài hệ thống cơ sở vật chất hiện đại không thể không nói đến đội ngũ bác sỹ chuyên ngành cao được đào tạo bài bản từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Đây chính là hai yếu tố chủ chốt quyết định thương hiệu cho Sline, cùng Sline hoàn thành xứ mệnh “Tôn vinh nét đẹp Việt”.


    Luôn dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ của thời đại là ưu điểm vượt trội của Thẩm Mỹ Viện Sline – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nắm bắt được xu thế làm đẹp và hiểu rõ sự ưu việt vượt trội của các công nghệ làm đẹp từ Châu Âu, Châu Á - Thẩm mỹ viện Sline đã nhanh chóng ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ này vào các dịch vụ làm đẹp mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0273

    Email: thammyviensline@gmail.com

    Website: https://thammyviensline.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Thammyviensline

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Sline
    Thẩm Mỹ Viện Sline
    Thẩm Mỹ Viện Sline
    Thẩm Mỹ Viện Sline
  4. Top 4

    Id Beauty Center

    Gọi điện

    Id Beauty Center là chuỗi phòng khám chuyên khoa trực thuộc bệnh viện xương hàm mặt số 1 Hàn Quốc - Id Hospital. Đây là một trong những thẩm mĩ viện uy tín hàng đầu tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Một trong những lý do khiến Id trở thành bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội và được rất nhiều khách hàng lựa chọn id chỉnh bởi sự tận tâm, tỉ mỉ chăm sóc khách hàng trong quá suốt quá trình thẩm mỹ của Id.


    id Beauty Center sở hữu phòng khám có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tân tiến gồm có: Cơ sở vật chất đạt chuẩn Châu Âu, công nghệ tiên tiến đạt chứng nhận an toàn quốc tế và được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới; Hệ thống máy móc công nghệ cao được nhập khẩu 100% từ Hàn, Nhật, Mỹ , Thụy Sĩ;... . Tại đây, id tư vấn giải pháp làm đẹp an toàn và giúp tôn vinh nét đẹp Việt, sau đó toàn bộ quy trình phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được thực hiện tại viện id Hàn Quốc.


    Một số dịch vụ thẩm mĩ nổi bật của Id Beauty Center như: Phẫu thuật gọt hàm Vline, Cấy mỡ tự thân, Nâng ngực Yline, Nhấn mí mắt, Nâng mũi barbie, Hút mỡ, Tạo hình thành bụng, Hạ gò má, độn trán, Hạ đường chân tóc, Phẫu thuật hàm hô - vuông, Căng da mặt,... Id nổi tiếng từ lâu bởi cam kết độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ không thể bàn cãi. Chính vì vậy, các bạn hãy yên tâm khi đến với Id Beauty Center trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 095 500 & 0981 095 511 & 0981 095 522 & 0981 095 533 & ...
    Email: info@idbeautycenter.vn
    Fanpage: www.facebook.com/IDBeautyCenter/

    Gọi điện
    Id Beauty Center
    Id Beauty Center
    Id Beauty Center
    Id Beauty Center
  5. Viện thẩm mỹ Hera được thành lập từ năm 2015, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Hera đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Luôn nỗ lực tiến về phía trước, Hera không ngừng học hỏi, tiếp thu có chọn lọc các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Với tâm niệm “Tôn vinh nhan sắc Việt”, Viện thẩm mỹ Hera kiến tạo lại nhan sắc khách hàng nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với những đường nét khác của gương mặt. Chính vì vậy, thương hiệu Viện thẩm mỹ Hera chắc chắn là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn, đáng tin cậy cho chị em.


    Viện thẩm mỹ Hera được dẫn dắt bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Phi Long đào tạo chính quy chuyên ngành phẩu thuật thẩm mỹ với hàng chục năm năm kinh nghiệm chuyên sâu. 100% dịch vụ được thực hiện trong hệ thống phòng phẫu thuật trang bị tối tân, đảm bảo an toàn, vô khuẩn. Thường xuyên nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật hiện đại nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

    Một số dịch vụ thế mạnh của Hera như: Nâng ngực i-Shape, hút mỡ Ultra-Z,…Mảng tiểu phẫu có nâng mũi cấu trúc A-Soft, Cắt mí Plasma Eyelid, Tiêm filler… Mỗi dịch vụ đều được Hera nghiên cứu và đúc rút kinh nghiệm sau nhiều năm hành nghề. Tạo ra một quy trình chuẩn, đem lại cho khách hàng kết quả hoàn hảo, tự nhiên nhất. Viện thẩm mỹ Hera luôn coi sự tin tưởng của khách hàng là động lực giúp con tàu Hera vững lái. Cho dù thị trường có nhiều biến đổi nhưng Hera kiên quyết sẽ giữ vững đạo đức, tay nghề. Cam kết mang tới khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 660 077
    Email: vienthammyhera@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammyhera/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hera
    Viện Thẩm Mỹ Hera
    Viện Thẩm Mỹ Hera
    Viện Thẩm Mỹ Hera
  6. Nhắc đến thẩm mỹ viện uy tín bậc nhất tại Hoàn Kiếm, Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên QuynhQuyen Beauty Center, một cái tên đã quá quen thuộc với các chị em mong muốn làm đẹp. QuynhQuyen luôn đồng hành cùng các chị em phụ nữ trên con đường tìm lại vẻ đẹp hoàn hảo cho riêng mình. Với tôn chỉ "Một khách đến nghìn lần còn hơn nghìn khách đến một lần", QuynhQuyen luôn tận tâm, nỗ lực hết sức để làm hài lòng cả vị khách hàng khó tính nhất.


    Nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng, và đặc biệt Founder lại là cặp chị em Quỳnh Trần - Quyên Trần, những master đầy tài năng trong phun xăm thẩm mỹ, họ rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay. Và cũng chính những yếu tố này đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại QuynhQuyen Beauty Center.


    QuynhQuyen Beauty Center đã nhận được các bằng cấp chuyên gia. Cạnh đó cò sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng nhất nhì. Một số dịch vụ nổi bật tại nơi đây như: Điêu khắc lông mày 3D Microblading, Phun môi pha lê, Phun mí Hàn Quốc, Nối mi one by one, Uốn mi 3D6D, Hút lông mày bằng laser,... Nào, hãy note ngay địa chỉ này lại để đến trải nghiệm nhé các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 836 861
    Email: thammymixinh@gmail.com
    Website: https://quynhquyenbeauty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty/

    Gọi điện
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center
    QuynhQuyen Beauty Center\
    QuynhQuyen Beauty Center\
  7. Viện thẩm mỹ ADC - Anhdior Beauty được thành lập từ tháng 8 năm 2015 với quy mô từ 35 – 50 nhân viên, cùng đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, có nhiều năm tu nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Hiện Viện thẩm mỹ ADC - Anhdior Beauty đang là đối tác độc quyền tại Việt Nam của một số Bác sĩ, Chuyên gia hàng đầu như Dr. Jeong Jinwook – Top 1 Bác sĩ PTTM Hàn Quốc, Dr. Kim JungBin – Viện trưởng Học viện da liễu và phẩu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, Mrs. Choo Hyun Ji – Phù thủy Phun thêu biến hóa cho hàng loạt ngôi sao hạng A trên khắp Châu Á…


    Viện thẩm mỹ ADC luôn đi đầu cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, độc quyền một số công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Mỹ,..., là Viện thẩm mỹ lấy uy tín làm đầu, luôn đạt hiệu quả điều trị làm tiêu chí số 1 cho mọi hoạt động, là thước đo cho sự phát triển của Viện.

    Đặc biệt, Tất cả công nghệ được sử dụng ở ADC đều là những công nghệ mới nhất, đã qua thử nghiệm và kiểm tra khắt khe trong một thời gian dài, dưới sự giám sát và đánh giá của chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, để đảm bảo an toàn, không đau không gây tổn thương cho khách hàng, và trên hết, hiệu quả phải được tối ưu. Chính vì vậy, ngay sau khi điều trị, khách hàng sẽ thấy ngay sự thay đổi rõ rệt, và ngày càng thân thiết hơn với Viện Thẩm Mỹ ADC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16B Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 696 963 & 0946 861 891 & 0949 621 629

    Email: anhdiorbeauty1@gmail.com

    Website: https://vienthammyanhdior.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhDiorBeauty/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ ADC - AnhDior Beauty
    Viện Thẩm Mỹ ADC - AnhDior Beauty
    Viện Thẩm Mỹ ADC - AnhDior Beauty
    Viện Thẩm Mỹ ADC - AnhDior Beauty
  8. Từ lâu, trong chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp, Thẩm mỹ viện Thanh Bình là nơi tin cậy để những ai có sự lo âu buồn phiền về bề ngoài của mình tìm đến. Trải qua hàng chục năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Thanh Bình luôn luôn duy trì định hướng: "Tạo vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho sức khỏe Quý khách là tiêu chuẩn hàng đầu của chúng tôi”. Để cố gắng hết mình đem lại những gì tốt nhất cho vẻ đẹp của khách hàng.


    Hiện nay, Thẩm mỹ viện Thanh Bình được đánh giá là một trong những nơi tư vấn - chăm sóc sắc đẹp có độ tin cậy cao nhất. Được Sở Y tế cấp phép hoạt động và chứng nhận thẩm mỹ an toàn. Do đó rất được nhiều chị em an tâm, tin tưởng lựa chọn. Đến Thanh Bình bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi mà không phải nơi nào cũng có như:

    • Được tư vấn miễn phí cùng đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm trong nghề thảo luận và đưa ra cho bạn những lời tư vấn cũng như phác đồ điều trị hiệu quả nhất.
    • Được điều trị bằng những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới của các hãng: Euro silicone Gel Filled Breast Implants, Astraco Metro Ltd, Hoya ConBio,...
    • Điều trị trong môi trường lịch sự, kín đáo và tuyệt đối vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế...

    Không những thế, nơi đây còn luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu, góp ý của tất cả khách hàng để Thẩm mỹ viện Thanh Bình không ngừng phát triển và mãi là nơi các bạn tìm đến khi có sự ưu phiền, khiếm khuyết về sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 678 167

    Email: thanhbinhthammyvien@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienthanhbinh

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thanh Bình
    Thẩm mỹ viện Thanh Bình
    Thẩm mỹ viện Thanh Bình
    Thẩm mỹ viện Thanh Bình
  9. Viện Thẩm Mỹ Vy An tọa ở 39 Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm. Với hàng chục năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ các Bác sĩ là Tiến sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và đội ngũ y tá, điều dưỡng, chuyên viên chuyên nghiệp kết hợp với trang thiết bị máy móc công nghệ cao hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo như ý.

    Tại Viện Thẩm Mỹ Vy An có những dịch vụ nổi bật như: Thẩm mỹ mũi: nâng mũ Sline, nâng mũi bọc cân, nâng mũi silk ultra; Thẩm mỹ mắt: Cắt mí, treo cung mày; Thẩm mỹ khuôn mặt; Thẩm mỹ vóc dáng; Trị mụn; Chăm sóc da chuyên sâu; Trị sẹo; Triệt lông,... Đặc biệt, Vy An luôn có ưu đãi khủng và bất ngờ dành cho top 5 dịch vụ hàng đầu tại viện mà bạn không thể bỏ lỡ: Bifu Smart - Trẻ hoá da toàn diện; Fusion Meso - 1 Lần cấy tinh chất bằng cả năm chăm da; Nâng Mũi Chỉ Silk Ultra; PRP - Phục hồi da hư tổn, tái tạo nền da.; Khử thâm, làm hồng các vùng thầm kín.


    Thẩm mỹ viện Vy An rất được lòng khách hàng, bởi liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp, điều trị công nghệ cao được nhiều bác sĩ da liễu tận tay thực hiện. Cùng với đó cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho làn da của bạn. Với những ưu điểm này, quả không ngoa khi Vy An nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá tốt từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2120 2888 & 0908 711 984 & 0398 993 939

    Email: vyanspa39@gmail.com

    Website: http://vyan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvyan/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Vy An
    Viện Thẩm Mỹ Vy An
    Viện Thẩm Mỹ Vy An
    Viện Thẩm Mỹ Vy An
  10. Top 10

    Thẩm Mỹ DrD

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ DrD là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại quận Hoàn Kiếm không thể không nhắc đến trogn danh sách này. Đây là đơn vị đầu tiên kết hợp 3 công nghệ hiện đại trong đại phẫu thẩm mỹ và phát triển gói dịch vụ"Body Design – Kiến tạo đường cong hoàn hảo". Đặc biệt, DrD với chất lượng hoàn hảo, được lựa chọn bởi rất nhiều các ngôi sao, hotgirl, người nổi tiếng trong và ngoài nước như ca sĩ Minh Quân, Diễn viên Lã Thanh Huyền, Hồng Anh,...


    Một lý do quan trọng chẳng kém gì để Thẩm Mỹ DrD trở thành một viện thẩm mĩ uy tín chính là cơ sở vật chất khang trang hiện đại, không gian làm đẹp tuyệt vời. Cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ lành nghề, được đào tạo chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm tận tình chu đáo tư vấn, khám, chữa cho khách hàng. Thẩm Mỹ DrD cũng sỏ hữu cho mình những công nghệ làm đẹp hiện đại như Hút mỡ Vaser Lipo, Mô phỏng trước sau 3D AX3 độc quyền, Trẻ hóa UltraFormer III...


    Ngoài ra, Thẩm Mỹ DrD còn hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Motiva, Mentor, Thallo, Vaser Lipo,..., cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Một số dịch vụ thẩm mỹ nổi bật tại DrD như: Tạo hình khuôn mặt, Trẻ hóa chống lão hóa, Tại hình cơ thể - Body Design, Điều trị da, Thẩm mỹ không phẫu thuật, Phun xăm thẩm mĩ,... Còn vô vàn các dịch vụ khác cùng các ưu đãi khủng, chỉ chờ các nàng đến và trải nghiệm thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, Ngô Thì Nhậm, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 816 869 & 1900 068 668
    Email: tuvan.bsdien@gmail.com
    Website: https://thammydrd.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyDrD.vn/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ DrD
    Thẩm Mỹ DrD
    Thẩm Mỹ DrD
    Thẩm Mỹ DrD




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy