Top 3 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận 11, TP. HCM

Trần Minh Phương 1069 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp nhân tạo ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại TP. HCM. Vì vậy, việc lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý là điều quan trọng ... xem thêm...

  1. Tiền thân của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn là Phòng Khám Chuyên Khoa Sâu Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, ra đời từ những năm 1999. Đây là giai đoạn ngành phẫu thuật thẩm mỹ mới du nhập vào Việt Nam và thị trường thẩm mỹ còn khá trầm lắng. Thế nhưng bằng tâm huyết và ước mơ cao đẹp là giúp người Việt thêm tự tin vào ngoại hình của mình, đội ngũ y bác sĩ Việt – Hàn vẫn quyết tâm thành lập Phòng Khám Chuyên Khoa này. Sau nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Chuyên Khoa Sâu Phẫu Thuật Thẩm Mỹ trở thành nền tảng vững chắc để đội ngũ y bác sĩ xây dựng và phát triển thành khối thẩm mỹ toàn diện mang tên Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn.


    Cơ sở vật chất của trụ sở mới được xây dựng khang trang, hiện đại gồm các khu vực như Đại sảnh tiếp tân, Phòng khám tư vấn, Khu vực phẫu thuật, Nha khoa, Phun xăm, Spa, Chăm sóc tóc và trang điểm, Chăm sóc móng, Khu Studio – Chụp ảnh Nghệ thuật và Khu đào tạo giảng dạy, sinh hoạt khoa học. Tất cả đều được bài trí khoa học, sạch sẽ, đặc biệt Phòng phẫu thuật đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chí vô trùng. Ngoài đầu tư cơ sở vật chất, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn còn thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu và hợp tác chuyển giao công nghệ. Đó là lý do vì sao Việt – Hàn luôn là trung tâm độc quyền sở hữu nhiều công nghệ Hàn Quốc mới nhất trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam.


    Để có được sự tin yêu của khách hàng, ngoài điều kiện bổ sung là cơ sở vật chất và công nghệ thì quan trọng nhất vẫn là đội ngũ y bác sĩ của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn. Đội ngũ y bác sĩ Việt – Hàn là những người vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm nhưng vượt lên điều đó, họ là những bác sĩ đầy tâm huyết với nghề. Hành trình 15 năm xây dựng thương hiệu là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ y bác sĩ Việt – Hàn dành cho ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. Đội ngũ y bác sĩ của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn là những chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Giữ vững và phát huy tinh thần đó, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn nỗ lực từng ngày để mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt trong tác phong hoạt động của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn: Tinh tế và Đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 333 777

    Email: info@vienthammyquocteviethan.com

    Website: https://vienthammyquocteviethan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyQuocTeVietHan

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn

  2. Nhắc đến những địa chỉ làm đẹp uy tín tại TP. HCM, không thể bỏ qua Viện Thẩm Mỹ Khoa Học Tây Úc Sonia - Nơi được mệnh danh là "Thiên đường làm đẹp" dành riêng cho phái đẹp.


    Bước vào Sonia, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng và tinh tế, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu,... Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề. Tại Sonia - Viện Thẩm Mỹ Khoa Học Tây Úc cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Sonia luôn tự hào là địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới nhất, được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ tài năng, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca thẩm mỹ lớn nhỏ. Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


    Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Sonia là nơi gửi gắm sắc vóc. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ và uy tín của Viện Thẩm Mỹ Khoa Học Tây Úc Sonia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 358 559
    Email: thammyviensonia@gmail.com
    Website: https://www.thammyviensonia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vtmsonia
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Sonia - Viện Thẩm Mỹ Khoa Học Tây Úc
    Sonia - Viện Thẩm Mỹ Khoa Học Tây Úc
    Sonia - Viện Thẩm Mỹ Khoa Học Tây Úc
    Sonia - Viện Thẩm Mỹ Khoa Học Tây Úc
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình

    Gọi điện

    Từ lâu, trong chuyên ngành chăm sóc sắc đẹp, Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình là nơi tin cậy để những ai có sự lo âu buồn phiền về bề ngoài của mình tìm đến. Hơn 20 năm kinh nghiệm, Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình luôn luôn duy trì một tâm niệm: "Tạo vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho sức khoẻ Quý khách là tiêu chuẩn hàng đầu của chúng tôi". Đi cùng tâm niệm đó, Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình luôn cố gắng hết mình để đem lại những gì tốt nhất cho vẻ đẹp của các bạn. Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình được đánh giá là một trong những nơi tư vấn và chăm sóc sắc đẹp có độ tin cậy cao nhất. Được Sở Y tế cấp phép hoạt động và chứng nhận thẩm mỹ an toàn.


    Vậy quyền lợi của các bạn sẽ là gì khi bạn đến với Thanh Bình?

    • Quyền lợi đầu tiên đó là bạn được tư vấn miễn phí. Bạn sẽ cùng đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, nhiều năm trong nghề thảo luận và đưa ra cho bạn những lời tư vấn cũng như phác đồ điều trị hiệu quả nhất.
    • Được điều trị bằng những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến trên thế gới của các hãng: EuroSilicone Gel Filled Breast Implants, Astraco Metro Ltd, HOYA ConBio, ...
    • Điều trị trong môi trường lịch sự, kín đáo và tuyệt đối vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Hưởng sự chăm sóc tận tình với một mức phí hợp lý nhất.
    • Nếu bạn là học sinh, sinh viên bạn sẽ chỉ chi trả mức phí tối thiểu và nếu bạn ở xa bạn sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại.

    Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình xin cam kết:

    • Bảo hành cho tất cả các vấn đề của chuyên môn
    • Hoàn lại phí nếu không đạt kết quả

    Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình luôn mong muốn nhận được những sự góp ý chân thành của các bạn về những điều được cũng như chưa được của Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình. Để Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình không ngừng phát triển và mãi là nơi các bạn tìm đến khi có sự ưu phiền, khiếm khuyết về sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Bình Thới, Phường 10, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 678 167

    Email: thanhbinhthammyvien@yahoo.com

    Website: https://thammyvienthanhbinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienthanhbinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình
    Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình
    Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình
    Thẩm Mỹ Viện Thanh Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy