Top 7 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Quỳnh Trâm 5209 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, vì vậy có vô vàn những địa chỉ thẩm mỹ viện mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Bạn có quá nhiều sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam với các Bệnh viện và Viện thẩm mỹ ở nhiều tỉnh thành trải dài cả Bắc - Trung - Nam. Tất cả các chi nhánh đều được chuẩn hóa quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc, nâng cấp chất lượng dịch vụ với 5 cam kết: Đẹp bền vững - Đẹp an toàn - Đẹp dễ dàng - Đẹp toàn diện - Đẹp gần nhà.


    Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam nỗ lực xây dựng thương hiệu, phát triển hệ thống vững mạnh, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc, tạo hình và trẻ hóa tại khu vực. Với Slogan “Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ”, Kangnam luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn với kết quả vượt ngoài mong đợi. Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho tất cả các khách hàng.


    Hệ thống Thẩm mỹ Kangnam hoạt động theo mô hình Bệnh viện và Viện Thẩm mỹ chuyên nghiệp được Bộ Y tế cấp phép với 5 chuyên khoa thẩm mỹ chuyên sâu: Chuyên khoa Thẩm mỹ Khuôn mặt, Chuyên khoa Chỉnh hình Hàm mặt, Chuyên khoa Tạo hình Vóc dáng, Viện trẻ hóa và Điều trị da, Nha khoa Thẩm mỹ. Kangnam cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức chương trình và hoạt động thiện nguyện về phẫu thuật thẩm mỹ thông qua các chương trình “Hành trình Lột xác", “Beauty Up" và quỹ “Ước mơ cuộc đời", giúp thay đổi chân dung, mở lối ước mơ cho rất nhiều trường hợp đặc biệt. Kangnam luôn nỗ lực “chữa lành” cả ngoại hình và tâm hồn cho những người có khuyết điểm về ngoại hình, lan tỏa vẻ đẹp đến mọi miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 519 - 521 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0968 999 777 & 1900 6466
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Top 2

    Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

    Gọi điện

    Thu Cúc Clinic hiện đang là địa chỉ đang được nhiều khách hàng tin tưởng - thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da cao cấp với hệ thống các cơ sở làm đẹp trên toàn quốc. Thu Cúc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tích cực học tập kinh nghiệm, cũng như có vốn kiến thức vững về quy trình và cách thức của từng dịch vụ, sẽ mang lại cho khách hàng những hiệu quả tốt nhất.


    Lý do bạn nên chọn Thu Cúc:

    • Uy tín lâu năm với nền tảng y khoa vững chắc
    • Luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, kết hợp với các liệu pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả
    • Có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, 100% kỹ thuật viên là các điều dưỡng được tuyển chọn khắt khe, trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững chắc
    • Cơ sở làm đẹp cao cấp, hiện đại, tiện nghi, trang thiết bị và công nghệ tối tân
    • Là đối tác độc quyền của các thương hiệu lớn trên thế giới trong ngành dược – mỹ phẩm

    Với 28 năm "Kiến tạo nhan sắc Việt" Thu Cúc tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín được hàng triệu khách hàng lựa chọn. Để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, Thu Cúc luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật những xu hướng làm đẹp hàng đầu thế giới, giúp tất cả khách hàng đẹp hơn, tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999
    Email: Contact@thucucclinics.vn
    Website:
    • thucucclinics.com/
    • thammythucuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Thu Cúc Clinic Bắc Ninh
    Thu Cúc Clinic Bắc Ninh
    Thu Cúc Clinic Bắc Ninh
    Thu Cúc Clinic Bắc Ninh
  3. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Kinh Bắc ra đời với sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho phụ nữ Việt" để giúp chị em lưu giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và khoác lên mình phong thái tự tin, rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Kinh Bắc đã đón tiếp và mang đến sự tư vấn cũng như dịch vụ đặc biệt của mình cho hàng ngàn khách hàng tìm đến nơi đây.

    Với công nghệ hiện đại cùng những quy trình tối ưu, cho đến nay Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Kinh Bắc đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp của tuổi thanh xuân. Bước vào không gian của trung tâm bạn sẽ cảm nhận được một sự ấm áp, thân thiện và tràn đầy năng lượng sống. Từng chi tiết được sắp đặt hết sức hợp lý, tỉ mỉ. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hài hòa thân thiện. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi khi đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Kinh Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngõ 1, Đa Cấu, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0969 832 229
    Website: vien-tham-my-kinh-bac.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Kinh Bắc
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Kinh Bắc
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Kinh Bắc
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Kinh Bắc
  4. Top 4

    Viện Thẩm Mỹ Hansoha

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Hansoha là cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu làm đẹp tại Bắc Ninh cũng như ở các khu vực lân cận. Viện Thẩm Mỹ Hansoha luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, kinh nghiệm điều trị da nhiều năm, mang đến những giải pháp làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả, an toàn nhất cho khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn để phục vụ khách hàng. Bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi tới thẩm mỹ viện Hansoha. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà bạn sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng, bởi không khí thoải mái, tiện nghi hiện đại. Nhiều khách quen tới tiệm đều đặn đến mức tuần nào không ghé Viện Thẩm Mỹ Hansoha là không chịu được.

    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    đi đầu với công nghệ Hàn Quốc, máy móc hiện đại và sản phẩm chính hãng cam kết mang đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả với chi phí tốt nhất. Nếu còn đang phân vân kiếm tìm viện thẩm mỹ chất lượng tại Bắc Ninh, đừng bỏ qua Hansoha bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Đăng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0984 834 500
    Website: hansoha.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienHanSoHa
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh ra đời với sứ mệnh: Mang đến cho phụ nữ Việt Nam khái niệm về “làm đẹp” đúng đắn. Thẩm mỹ viện quan niệm: vẻ đẹp tự nhiên và an toàn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh luôn chú trọng việc tìm kiếm sản phẩm an toàn, kết hợp với các phương pháp làm đẹp hiệu quả từ máy móc thiết bị hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh
    không những mang đến giải pháp chăm sóc da và cơ thể hoàn hảo cho phái đẹp, mà còn đưa đến trải nghiệm về mặt “cảm giác”. Đó là sự thư giãn từ tâm hồn kết hợp trị liệu sức khỏe và sắc đẹp. Đến với Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời trong không gian yên bình, tiếng nhạc dịu êm, hương thơm ngọt ngào. Dưới bàn tay đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có nguồn năng lượng tràn đầy tươi mới, được thư thái và làn da tái sinh một cách tuyệt vời.

    Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc phái đẹp, Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh luôn cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh (từ đèn xanh đèn đỏ đi thẳng vào ngã tư đầu tiên rẽ phải, đi thẳng 200m, cơ sở nằm bên tay phải)
    Điện thoại: 0922 355 666 & 0394 691 029
    Fanpage:
    • www.facebook.com/phunxamthammyquevo/
    • www.facebook.com/minguyen0922355666

    Giờ mở cửa: 08:16 – 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh
    Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh
    Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh
    Thẩm mỹ viện MISA Bắc Ninh
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ AROMA

    Gọi điện

    Được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 21,Thẩm mỹ viện Quốc tế Aroma là địa chỉ tiên phong tại Việt Nam trong việc tìm hiểu và ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất trên toàn thế giới. Hệ thống trang thiết bị tại Thẩm mỹ viện Aroma được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc, với mục đích gây dựng nên một không gian điều trị thẩm mỹ khoa học và hiện đại nhất, ngang tầm với các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.


    Với phương châm phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng đạt chuẩn quốc tế, chuyên viên dày dạn kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Quốc tế Aroma luôn nỗ lực cải thiện cả về nhân lực, vật lực để xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh, đáp ứng được niềm tin của khách hàng với các dịch vụ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Aroma. Thẩm mỹ viện Quốc tế Aroma được sáng lập bởi nhà doanh nhân – chuyên gia thẩm mỹ Phạm Thị Thỏa. Với mong muốn xây dựng một hệ thống spa thẩm mỹ chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, giám đốc Phạm Thị Thảo đã lên đường học tập và nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp tại những quốc gia top đầu ngành như tại Mỹ và Hàn Quốc. Sau khi trải qua một thời gian dài tu nghiệp, chị đã về nước và phát triển thương hiệu thẩm mỹ quốc tế Aroma.


    Trải qua quá trình phấn đấu liên tục suốt hơn 10 năm, Thẩm mỹ viện Aroma hiện nay đã phát triển vững mạnh với hệ thống cơ sở cùng trang thiết bị hiện đại khắp nhiều thành phố trên khắp cả nước. Tôn chỉ hoạt động của Thẩm mỹ viện Quốc tế Aroma đó là luôn đặt sự tín nhiệm và hài lòng của tất cả khách hàng lên hàng đầu, luôn nỗ lực hết mình để mang đến những dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ da hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại thẩm mỹ viện Aroma đều là các chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo tại các quốc gia tiên tiến nhất về lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc da như Hàn Quốc, Pháp, Hà Lan. Bên cạnh đó, tại Aroma đội ngũ nhân viên còn thường xuyên được tham gia các buổi hội thảo, nghiên cứu về các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới nhằm mang lại chất lượng dịch vụ và điều trị tốt nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đỗ Trọng Vỹ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0915 366 898 & 0963 142 333
    Email: aromaspabn@gmail.com
    Website: thammyaroma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trinamso1bacninh
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ AROMA
    Thẩm Mỹ AROMA
    Thẩm Mỹ AROMA
    Thẩm Mỹ AROMA
  7. Top 7

    Thẩm Mỹ Viện Phương Đông

    Gọi điện

    Hiện nay nhu cầu làm đẹp là một điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người, hiểu được điều đó Thẩm Mỹ Viện Phương Đông đã được ra đời, với mục tiêu mang đến cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam vẻ đẹp tự nhiên với công nghệ hiện đại chuẩn Châu Âu. Sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, sang trọng Thẩm Mỹ Viện Phương Đông không chỉ là nơi chăm sóc cho nàng về sắc đẹp mà đó còn là một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nơi đây còn thu hút khách hàng bởi sự nhiệt tình, tỉ mỉ trong từng dịch vụ.


    Đến với Thẩm Mỹ Viện Phương Đông, bạn có thể chọn lựa cho mình nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau như: Nâng mũi cấu trúc S-line, Cắt mí full, Cắt môi trái tim, Treo cung chân mày.... Đặc biệt với dịch vụ hút mỡ toàn thân sử dụng công nghệ S Shape Body Jet Extra giúp bạn sở hữu ngay thân hình thon gọn, mà không cần phải sử dụng các loại giảm cân hay tập luyện quá sức. Tất cả mọi quy trình tại đây đều được tiến hành đảm bảo vệ sinh, đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thêm nữa, khách hàng sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng về những giải pháp, từ đó tùy ý lựa chọn hình thức nào phù hợp với mình nhất.


    Với phương châm không ngừng cập nhật và đổi mới những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tân tiến nhất của ngành thẩm mỹ trên toàn thế giới, Thẩm Mỹ Viện Phương Đông luôn coi trọng việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ bậc nhất vào việc chỉnh trang sắc đẹp cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại Bắc Ninh thì đừng bỏ qua Thẩm Mỹ Viện Phương Đông nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Bình Than, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0964 966 599
    Email: lynkleelinhhh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vienthammyphuongdong
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Phương Đông
    Thẩm Mỹ Viện Phương Đông
    Thẩm Mỹ Viện Phương Đông
    Thẩm Mỹ Viện Phương Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy