Top 8 Salon làm tóc đẹp nhất TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Vũ Việt 29315 1 Báo lỗi

Làm tóc là một nhu cầu thẩm mỹ rất được ưa chuộng của hội chị em. Sau đây hãy cùng toplist điểm qua những salon làm tóc đẹp nhất thành phố Bắc Ninh... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Tóc Ken Trần

    Gọi điện

    Viện Tóc Ken Trần hiện cũng đang là một trong những địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người, với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Viện Tóc Ken Trần đã và đang chiếm được rất nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Bắc Ninh, Ken Trần đã và đang khẳng định được chất lượng cũng như uy tín của mình. Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, kinh nghiệm từ 5 đến 10 năm trong nghề, Ken Trần luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu.


    Đến với Viện Tóc Ken Trần, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây khi được phục vụ trong không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần thay bạn làm điều đó.


    Ngoài lĩnh vực làm đẹp, nơi đây còn được biết đến là nơi đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín tại Bắc Ninh. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ những trường phái nổi tiếng trên thế giới, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0778 187 777
    Email: kentran27021991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VienTocKenTran/
      Gọi điện
      Viện Tóc Ken Trần
      Viện Tóc Ken Trần
      Viện Tóc Ken Trần
      Viện Tóc Ken Trần

    • Top 2

      Phương Anh Salon

      Gọi điện

      Phương Anh Salon là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Thành Phố Bắc Ninh. Tọa lạc tại địa chỉ 95 Âu Cơ - TP Bắc Ninh Không gian quán được thiết kế với phong cách châu Âu. Thợ được đào tạo bài bản mang lại chất lượng phục vụ đảm bảo chất lượng tóc luôn đẹp khi làm tại Salon Phương Anh.


      Được đầu tư về cơ sở vật chất khang trang không gian rộng sang trọng giúp khách hàng được phục vụ trong không gian sang trọng. Luôn cập nhật các xu hướng mới về mẫu tóc giúp khách hàng luôn có kiểu tóc ưng ý và đổi kiểu liên tục. Luôn sử dụng phương pháp và sản phẩm mới làm mới giúp làm nhanh chuẩn giúp tóc luôn khỏe đẹp.


      Chuyên các dịch vụ tại Phương Anh Salon:

      • Cắt tóc nữ
      • Tạo kiểu
      • Phục hồi
      • Nối tóc
      • Điều trị tóc hư tổn...

      Đến với Phương Anh Salon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên đồng thời là thợ làm tóc chuyên nghiệp của Phương Anh tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp với bạn nhất mà không gây hư tổn cho mái tóc của bạn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Âu Cơ, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0964 740 693 & 0334 866 633
      Email: quocdaixv@gmail.com
      Fanpage:
      • www.facebook.com/NoiTocBacNinh
      • www.facebook.com/PhuongAnhSalon.BN

      Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

      Gọi điện
      Phương Anh Salon
      Phương Anh Salon
      Phương Anh Salon
      Phương Anh Salon
    • Top 3

      Chuyền Hair SaLon

      Gọi điện

      Bản thân mỗi chúng ta đều giống như một cuốn sách và vẻ ngoài chính là bìa ngoài của nó. Cuốn sách có trang bìa đẹp , hấp dẫn, luôn dễ dàng dành được cảm tình của người khác. Mái tóc của bạn cũng giống như bìa của cuốn sách vậy, chọn được một salon uy tín để biến hóa cho mình một mái tóc phù hợp, nổi bật thì không còn gì bằng. Vậy bạn đã chọn được salon uy tín dành cho mình chưa? Toplist sẽ gợi ý cho bạn một cái tên đang "làm mưa làm gió" tại Bắc Ninh, đó chính là Chuyền Hair Salon.


      Như các bạn đã biết, khi tóc mình sử dụng đến hóa chất đảm bảo sẽ có được sự tác động và ít nhiều sẽ bị tổn thương, tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm tốt và chất lượng sẽ giúp mái tóc của mình được dưỡng nhiều hơn cùng với đó sẽ hạn chế được khả năng hư tổn. Đến với Chuyền Hair Salon chúng ta sẽ được chăm sóc tóc đúng cách, đúng phương pháp để tóc sẽ đẹp hơn và chắc khỏe hơn sau khi sử dụng dịch vụ.

      Dù cho bản thân các cô gái có sở hữu mái tóc thế nào thì khi đến với Chuyền Hair Salon sẽ mang về cho mình một mái tóc đẹp, hợp cá tính, đi cùng xu hướng làm đẹp và đặc biệt là chắc, khỏe. Chúng ta thường quan niệm tóc dài dễ tạo kiểu, tóc ngắn khó có kiểu phù hợp những hãy yên tâm, khi đến với Chuyền Hair Salon dù cho mái tóc bạn là tóc ngắn thì vẫn sẽ được tư vấn và tạo đúng kiểu mình thích.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • CS1: 140 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      • CS3: 42 Âu Cơ, Y Na, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh

      Điện thoại: 0976 390 999
      Email: chuyenhairsalon@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067325798054

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

      Gọi điện
      Chuyền Hair Salon
      Chuyền Hair Salon
      Chuyền Hair Salon
      Chuyền Hair Salon
    • Top 4

      Salon Vân Rose

      Gọi điện

      Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật ấn tượng? Hãy đến với Salon Vân Rose - một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Bắc Ninh hiện nay đáp ứng nhu cầu đó. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong ngành tóc, Vân Rose luôn nỗ lực là salon tiên phong tại thành phố Bắc Ninh trong chất lượng dịch vụ, kĩ thuật tạo kiểu và tư vấn sản phẩm.

      Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn được sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc - Salon Vân Rose đã lựa chọn đặt niềm tin vào OWAY, dòng sản phẩm sinh học năng lượng nhập khẩu trực tiếp từ Italy.


      Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng mình, mà SaLon Vân Rose còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


      Đặc biệt, Salon Vân Rose luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn. Vân Rose cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 Trần Hưng Đạo, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0989 241 555
      Email: linhlinhp688@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Salon.VanRose/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
      Gọi điện
      Salon Vân Rose
      Salon Vân Rose
      Salon Vân Rose
      Salon Vân Rose
    • Top 5

      Minh Công Hair Salon

      Gọi điện

      Uy Tín - Chất Lượng - Tin Cậy là 3 từ ngữ mà luôn được khách hàng đánh giá khách quan tại Minh Công Hair Salon. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian rộng có thể phục vụ được nhiều khách hàng. Minh Công Hair Salon chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ tại Bắc Ninh. Một điểm cộng nữa cho các dịch vụ của Minh Công Hair Salon là sự nhiệt tình của các nhân viên, sự cập nhật không ngừng các xu hướng làm tóc mới nhất, giúp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.


      Sự khác biệt khi đến với Minh Công Hair Salon là bạn sẽ được đích thân chủ salon Hoàng Minh Công cùng thợ chuẩn nhiều năm kinh nghiệm làm. Minh Công Hair Salon hiểu rằng trên thị trường có rất nhiều salon, nhưng để tìm được một salon quy chuẩn, làm việc có trách nhiệm, làm đẹp bằng cả tâm huyết thì nơi đây không bao giờ cho phép làm việc thiếu trách nhiệm, luôn lấy chất lượng dịch vụ để làm hài lòng quý khách hàng. Minh Công Hair Salon sẵn sàng bỏ ra hàng giờ để tư vấn và kiểm tra tình trạng tóc để bạn có những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt, sở thích, cá tính và gu thời trang của mình.


      Minh Công Hair Salon bảo hành tóc đến khi ưng ý, cam kết tóc luôn vào from, màu bền đẹp. Sử dụng 100% sản phẩm chính hãng và chất lượng. Ưu điểm nổi bật sau khi làm tóc tại Minh Công Hair Salon không cần quấn lô, tạo kiểu... gội xong tự vào nếp đẹp, dễ chăm sóc cực kỳ. Vậy còn bạn còn chần chừ gì mà không đến trải nghiệm tại Minh Công Hair Salon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 439 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0978 108 986 & 0865 989 986
      Email: vtada11269@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mchairsalon98/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
      Gọi điện
      Minh Công Hair Salon
      Minh Công Hair Salon
      Minh Công Hair Salon
      Minh Công Hair Salon
    • Hạnh phúc không nhất định là phải Yêu, nhưng Yêu bản thân mình là đó là điều bạn phải nên làm. Nếu “Làm Đẹp” có thể đem đến những thay đổi tích cực cho cuộc sống thì tại sao bạn lại không mạnh dạn nắm bắt cơ hội đó? Bạn có đang băn khoăn khuôn mặt của mình sẽ hợp với kiểu kiểu tóc nào? Hay bạn đang tìm một salon uy tín để gửi gắm mái tóc mình? Hãy để Sơn Nguyễn Hair Salon tạo những cơ hội có một vẻ ngoài hoàn hảo, đáng giá đó giúp bạn.


      Với nhiều năm kinh nghiệm, Sơn Nguyễn Hair Salon luôn được các tín đồ làm đẹp tại Bắc Ninh đều không hết lòng khen ngợi. Với không gian tiệm sang trọng và đẳng cấp, thương hiệu Sơn Nguyễn Hair Salon còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tóc trọn vẹn và chất lượng thông qua tay nghề chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ nhiệt tình.

      Thêm vào đó, Sơn Nguyễn Hair Salon cũng liên tục cập nhật những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành để từ đó không chỉ tạo nên một kiểu tóc đẹp mà đó phải là một kiệt tác nghệ thuật thật sự, thật thời thượng, thật mới mẻ, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho những ''vị thượng đế'' thân yêu.


      Với sứ mệnh mang những gì tốt nhất đến cho khách hàng, Sơn Nguyễn Hair Salon luôn mong muốn và từng ngày nỗ lực hết sức thực hiện sứ mệnh làm bạn với khách hàng, thấu hiểu khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0983 868 822 & 0938 118 902
      Email: sonnguyenvan0809@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tocdepsonnguyen
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Sơn Nguyễn Hair Salon
      Sơn Nguyễn Hair Salon
      Sơn Nguyễn Hair Salon
      Sơn Nguyễn Hair Salon
    • Top 7

      Dũng Hàn Châu Hair Salon

      Gọi điện

      Dũng Hàn Châu Hair Salon cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Bắc Ninh. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Hair SaLon Dũng Hàn Châu đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương.


      Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.


      Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Hair SaLon Dũng Hàn Châu sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.


      Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Dũng Hàn Châu Hair Salon còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 265 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0984 418 192
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063572298026
      Gọi điện
      Dũng Hàn Châu Hair Salon
      Dũng Hàn Châu Hair Salon
      Dũng Hàn Châu Hair Salon
      Dũng Hàn Châu Hair Salon
    • Top 8

      Sinh Anh Hair Salon

      Gọi điện

      Là thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với rất nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam top hair stylist 2012, giải bạc Việt Nam top hair stylist 2013, Sinh Anh Hair Salon đang dần chứng tỏ vị thế của mình khi mở rộng cơ sở tại Bắc Ninh.


      Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt. Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của nơi này.


      Sinh Anh Hair cam kết:

      • Đến là đẹp về là ưng
      • Bảo hành đến khi khách ưng ý thì thôi
      • Sản phẩm chất lượng
      • Sự uy tín, trách nhiệm, thái độ làm việc

      Không chỉ tạo mẫu tóc, Sinh Anh Hair Salon còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (gần nhà hàng Tây Bắc)
      Điện thoại: 0375 736 888
      Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.bacninh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon
      Sinh Anh Hair Salon



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy