Top 8 Địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Mưa Lạnh 1263 0 Báo lỗi

Nếu bạn đây cũng đang tìm kiếm một salon tại tạo mẫu tóc uy tín tại Bắc Ninh, hay muốn nhuộm lại màu tóc của mình để hợp với xu hướng, thay đổi phong cách bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam. Bao gồm chuỗi salon trên toàn quốc. Sinh Anh Hair Salon đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng khi liên tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Với chi nhánh tại Bắc Ninh, Sinh Anh Hair Salon đã và đang là một lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.


    Những ưu điểm của Sinh Anh Hair Salon:

    • Đội ngũ chuyên viên ngành tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và giỏi tay nghề.
    • Dịch vụ hoàn hảo, chất lượng dịch vụ luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
    • Danh mục dịch vụ đa dạng, phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp mái tóc của mọi đối tượng khách hàng.
    • Sản phẩm đa dạng, từ bình dân đến cao cấp, chính hãng 100%.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.
    • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu.
    • Luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
    • Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động.

    Với phương châm mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo nhất, Sinh Anh Hair Salon luôn nỗ lực không ngừng để cập nhật những công nghệ làm tóc mới nhất, sản phẩm tiên tiến nhất cũng như các xu hướng tóc hot nhất mỗi ngày; đồng thời lắng nghe những yêu cầu, những góp ý từ khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc,TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (Gần nhà hàng Tây Bắc)

    Điện thoại: 0375 736 888

    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.bacninh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon

  2. Top 2

    Vương Hoàng Gia Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Bắc Ninh, Vương Hoàng Gia Hair Salon - Vẻ đẹp đầy khí chất cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Vương Hoàng Gia Hair Salon - Vẻ đẹp Đầy Khí Chất vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Viện Tóc Hoàng Gia tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Bắc Ninh để chọn mặt gửi vàng thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0832 669 933

    Email: dinhhunhvuong25251325@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoangGiahair/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Vương Hoàng Gia Hair Salon
    Vương Hoàng Gia Hair Salon
    Vương Hoàng Gia Hair Salon
    Vương Hoàng Gia Hair Salon
  3. Top 3

    Salon Vân Rose

    Gọi điện

    Salon Vân Rose là một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Bắc Ninh hiện nay đáp ứng nhu cầu đó. Trong suốt hơn hơn 10 năm hoạt động trong ngành tóc, Vân Rose luôn nỗ lực là salon tiên phong tại thành phố Bắc Ninh trong chất lượng dịch vụ, kĩ thuật tạo kiểu, uốn, nhuôm tóc và tư vấn sản phẩm.


    Đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn được sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc - Salon Vân Rose đã lựa chọn đặt niềm tin vào OWAY, dòng sản phẩm sinh học năng lượng nhập khẩu trực tiếp từ Italy.


    Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng mình, mà SaLon Vân Rose còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


    Đặc biệt, Salon Vân Rose có dịch vụ nhuộm tóc chất lượng cao, lên chuẩn màu và nhuộm nhưng mái tóc của bạn vẫn mềm mượt, không trẻ ngọn. Tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn. Vân Rose cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Trần Hưng Đạo, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0989 241 555

    Email: linhlinhp688@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Salon.VanRose/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vân Rose
    Vân Rose
    Vân Rose
    Vân Rose
  4. Sơn Nguyễn Hair Salon là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Bắc Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, tại Sơn Nguyễn Hair Salon có một đội ngũ các nhà thiết kế và tạo mẫu tóc được tuyển chọn, đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về thẩm mỹ và làm đẹp.


    Không chỉ vậy, Sơn Nguyễn Hair Salon còn liên tục cập nhật nhiều kiểu tóc đẹp của các ngôi sao điện ảnh Việt Nam và thế giới, đa dạng hóa catalogue các mẫu tóc thịnh hành để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ về tóc ngày càng cao của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất, đồng thời hướng dẫn lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt của mình.


    Đến với Salon tóc Sơn Nguyễn Hair Salon mọi nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Sơn Nguyễn Hair Salon để được làm nên phong cách cho riêng mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0938 118 902 & 0983 868 822

    Email: sonnguyenvan0809@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tocdepsonnguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sơn Nguyễn Hair Salon
    Sơn Nguyễn Hair Salon
    Sơn Nguyễn Hair Salon
    Sơn Nguyễn Hair Salon
  5. Top 5

    Tuấn Trần Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang ở Bắc Ninh và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín? Vậy thì Tuấn Trần Hair Salon sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại salon có đường kéo vô cùng tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho tới lúc bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Tuấn Trần Hair Salon cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm sẽ lên màu như ý muốn.


    Mặt khác, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn chu đáo và nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp salon tạo được niềm tin và thu hút được một lớn khách hàng như hiện nay. Chủ cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo tay nghề bài bản nên rất được khách hàng tin tưởng. Vậy nên, cũng không có gì là sai khi nói Tuấn Trần Hair Salon là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại khu vực Từ Sơn, Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Nguyễn Trung Trực, Hương Mạc, Từ Sơn, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0973 892 093

    Email: salontuantran@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063565424021
    • www.facebook.com/tuan.koi.9

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tuấn Trần Hair Salon
    Tuấn Trần Hair Salon
    Tuấn Trần Hair Salon
    Tuấn Trần Hair Salon
  6. Top 6

    Trung Trần Hair Salon

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh về độ nổi tiếng cũng như sự uy tín, Trung Trần Hair Salon hiện là một địa chỉ làm tóc được khá nhiều anh chàng và cô nàng tại Từ Sơn lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi kiểu tóc của mình. Với một không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ đa dạng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề và chăm sóc tận tình, chắc chắn rằng đây là địa chỉ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Màu nhuộm được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo chỉ sử dụng thuốc tốt, không gây hại tới sức khỏe của người dùng. Màu nhuộm đều từ chân tới ngọn tóc, không khô xơ. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Trung Trần Hair Salon.


    Luôn hướng tới mục tiêu đem đến một cái nhìn thật hoàn hảo cho mỗi khách hàng khi đến đây, Trung Trần Hair Salon đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để có thể mang lại cho khách hàng những gói dịch vụ với chất lượng cùng giá cả luôn được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Lê Quang Đạo, Từ Sơn, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại:
    0368 265 555 & 0386 659 996

    Email: trungtransalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtranhairsalon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 | 18:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trung Trần Hair Salon
    Trung Trần Hair Salon
    Trung Trần Hair Salon
    Trung Trần Hair Salon
  7. Hair World Beauty chuyên dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc, cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất để mang lại cho bạn mái tóc khỏe đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm, cộng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn Hair World Beauty sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Đặc biệt, với đôi bàn tay khéo léo cùng khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Hair World Beauty sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất.


    Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình style tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với những dịch vụ của salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hair World Beauty mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 219 - Ngô Gia Tự, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (gần bệnh viện mắt Sông Cầu)
    • 91 Lý Đạo Thành,TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (Tầng 2-3-4, bên dưới là Papa's Dessert & Café)

    Điện thoại: 0979 934 444 & 0922 742 222 & 0921 219 777

    Email: huync0704@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/DEPKINHBAC/
    • www.facebook.com/DEPKINHBAC99

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair World Beauty
    Hair World Beauty
    Hair World Beauty
    Hair World Beauty
  8. Top 8

    Salon Hello - Hair & Tattoo

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Salon Hello - Hair & Tattoo, một trong những địa chỉ cũng được đánh giá là làm tóc đẹp và uy tín tại Từ Sơn. Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén cũng như nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại đây sẽ giúp bạn tạo ra một kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như đặc điểm công việc của mình.


    Mặt khác khi đến đây làm đẹp, bạn hoàn toàn yên tâm vì salon luôn sử dụng những loại sản phẩm thuộc các nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín nhất hiện nay. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn mà đảm bảo sẽ trả lại cho bạn một mái tóc bóng mượt, óng ả và chắc khỏe. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn hết sức tận tình để lựa chọn màu nhuộm, kiểu tóc sao cho phù hợp nhất. Thái độ phục vụ nhiệt tình, hiếu khách khiến khách hàng tới tiệm tấp nập đặc biệt vào những ngày cuối tuần và các dịp lễ tết lớn.


    Bên cạnh đó, Salon Hello - Hair & Tattoo cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại, sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Đảm bảo, khi đến đây bạn không những sở hữu một kiểu tóc thật đẹp và ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Chờ, Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh (Dốc chờ, cạnh vàng bạc Kim Thành Đối diện Vinmart)

    Điện thoại: 0968 696 838

    Email: bvh.175@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hellotiemtoc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Salon Hello
    Salon Hello
    Salon Hello
    Salon Hello




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy