Top 3 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. Top o Shop hoa Khoái My
  2. Top o Huyền Hoa Vip - Dịch vụ cưới hỏi trọn gói
  3. Top o Sáng Hoài - Tráp cưới đẹp Bắc Ninh

Top 3 Địa chỉ nhận làm tráp cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Mưa Lạnh 2060 0 Báo lỗi

Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú ... xem thêm...

  1. Dịch vụ cưới hỏi Khoái My là địa chỉ làm tráp cưới uy tín, hàng đầu hiện nay tại Bắc Ninh được khách hàng ưa chuộng và khẳng định tên tuổi trên thị trường. Tráp cưới tại shop hoa Khoái My với đội ngũ thợ thủ công kết tráp lành nghề, luôn sáng tạo và học hỏi không ngừng để tạo ra các sản phẩm đẹp mắt đem đến khách hàng như: Kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao... chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


    Để làm ra mâm lễ tráp đẹp mắt nhân viên tại đây đã trải qua rất nhiều công đoạn, từ làm bánh, gấp bánh, bỏ bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, làm nơ hoa,... những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và vô cùng khéo léo. Chắc chắn với sự kỳ công của cửa hàng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tráp cưới khiến các bạn hài lòng.


    Lễ ăn hỏi là một nghi thức quang trọng trong phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt. Lễ ăn hỏi còn là cột mốc quan trọng trong hôn nhân của đôi bạn trẻ. Dịch vụ tráp lễ ăn hỏi ở shop hoa Khoái My tại địa chỉ Lạc Vệ - Tiên Du - Bắc Ninh đem đến cho bạn và gia đình những mâm tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ, đúng phong tục và sang trọng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 phố Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0986 071 618
    Fanpage: www.facebook.com/vu.n.my.12
    Gọi điện
    Shop hoa Khoái My
    Shop hoa Khoái My
    Shop hoa Khoái My
    Shop hoa Khoái My

  2. Huyền Hoa Vip - Cưới hỏi trọn gói cũng là một đơn vị uy tín tại Bắc Ninh chuyên cung cấp dịch vụ làm tráp cưới hỏi với các mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới. Với những người thợ có đôi bàn tay vàng, có tâm huyết với nghề, Huyền Hoa Vip - Cưới hỏi trọn gói cam kết sẽ làm bạn hài lòng 100% khi sử dụng dịch vụ và sẽ mang lại cho bạn một sự khởi đầu cuộc sống mới ngập tràn hạnh phúc cùng những nụ cười viên mãn nhất.

    Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà Huyền Hoa Vip sẽ làm số lượng lễ, kiểu dáng kết đơn giản hay cầu kì mà giá tráp dạm ngõ có đôi chút khác biệt. Thông thường khách hay đặt theo 2 kiểu: Tráp dạm ngõ truyền thống, Tráp dạm ngõ hiện đại. Mẫu tráp dạm ngõ bao gồm những gì này bày trí được nhiều lễ vật và được sử dụng phổ biến hiện nay. Giá sẽ tùy theo yêu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể liện hệ trực tiếp với Huyền Hoa Vip để tham khảo tráp dạm ngõ bao gồm những gì cũng như giá cả của mẫu tráp này.

    Bên cạnh thế mạnh về trang trí tráp ăn hỏi, tráp rồng, tráp phượng, Huyền Hoa Vip còn là nơi cung cấp các dịch vụ như: Trang trí lễ gia tiên, lễ ăn hỏi; trang trí hoa tiệc cưới; dựng rạp phông bạt tổ chức sự kiện, tiệc cưới trọn gói; trang trí phòng tân hôn,... đáp ứng hầu hết các nhu cầu về tổ chức tiệc cưới, sự kiện cho người dân trên địa bàn Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tam Á, Gia Đông, Thuận Thành, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0343 578 482 & 0866 382 226
    Fanpage: www.facebook.com/TrapCuoiHoiThuanThanhBacNinh

    Gọi điện
    Huyền Hoa Vip
    Huyền Hoa Vip
    Huyền Hoa Vip
    Huyền Hoa Vip
  3. Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khoắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưa giữ và truyền lại từ đời này sang đời nọ. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.


    Thấu hiểu được điều này, cưới hỏi trọn gói Sáng Hoài ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn. Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, cưới hỏi trọn gói Sáng Hoài tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu cưới hỏi trọn gói Sáng Hoài đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn.

    Bên cạnh đó, tráp cưới hỏi đẹp Sáng Hoài luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu Sáng Hoài ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Đăng Đạo, khu 10 Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0987 343 879 & 0983 358 678
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064412603163

    Gọi điện
    Sáng Hoài - Tráp cưới đẹp Bắc Ninh
    Sáng Hoài - Tráp cưới đẹp Bắc Ninh
    Sáng Hoài - Tráp cưới đẹp Bắc Ninh
    Sáng Hoài - Tráp cưới đẹp Bắc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy