Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Vũ Việt 17711 4 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một studio uy tín và chuyên nghiệp tại Bắc Ninh để chuẩn bị cho đám cưới của mình? Bạn muốn có những bức ảnh đẹp để lưu lại những khoảnh khắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tada Wedding

    Gọi điện

    Tada Wedding là một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Bắc Ninh hiện nay. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình với đội ngũ chuyên viên trang điểm, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy sáng tạo sẽ giúp cô dâu chú rể lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp và mãi mãi. Bạn có thể chọn bối cảnh tại studio hoặc chụp ngoại cảnh, những góc ảnh sáng tạo, nhằm mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới đẹp nhất. Luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của khách hàng.


    Đặc biệt, mỗi khi mùa cưới về Tada Wedding lại có lại các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các đôi tân lang và tân nương như một món quà chúc phúc gửi tới đôi bạn và đó cũng là những tình cảm trân trọng mà studio gửi tới khách hàng thân yêu đã luôn ủng hộ trong suốt chặng đường đã qua và tương lai sắp tới. Những hình ảnh và thước phim do Tada Wedding ghi lại luôn khiến các cặp đôi yêu thích vì màu sắc trong trẻo, tươi sáng, chân thật và tình cảm. Vì vậy hãy để câu chuyện tình của bạn được kể 1 cách đẹp nhất, trọn vẹn nhất, hạnh phúc nhất qua dịch vụ chụp ảnh cưới của Tada Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06B Lê Phụng Hiểu, Vệ An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0388 379 718
    Fanpage: www.facebook.com/tada.foto/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chụp ảnh cưới đẹp tại Tada Wedding
    Chụp ảnh cưới đẹp tại Tada Wedding
    Chụp ảnh cưới đẹp tại Tada Wedding
    Chụp ảnh cưới đẹp tại Tada Wedding

  2. Top 2

    Gia Vinh Bridal

    Gọi điện

    Gia Vinh Bridal nổi tiếng với phong cách chụp ảnh cưới rất riêng biệt tại Bắc Ninh. Các bộ ảnh của Gia Vinh Bridal hướng tới sự bay bổng, tự nhiên, lãng mạn và hơn hết là làm nổi bật được phong cách và cá tính của từng cô dâu chú rể. Bí kíp để tạo nên một album ảnh cưới sâu lắng và mang đậm chất riêng chính là cảm xúc của cô dâu chú rể. Với tôn chỉ nâng niu cảm xúc đó, các cặp đôi dưới góc chụp của Gia Vinh Bridal đều mang một vẻ đẹp khác biệt và độc nhất.


    Trước khi chụp, Gia Vinh Bridal sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình. Gia Vinh Bridal là một lựa chọn chất lượng để các cặp tình nhân có thể sở hữu một album hình cưới lung linh, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, đội ngũ trang điểm tay nghề cao, Giavinh Wedding chắc chắn sẽ mang lại cho cặp đôi bộ ảnh cưới đáp ứng yêu cầu dù khắt khe đến thế nào của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0886 803 333
    Email: giavinhbridal@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/giavinhlim/
    • www.facebook.com/giavinhbridal
    Gọi điện
    Gia Vinh Bridal
    Gia Vinh Bridal
    Gia Vinh Bridal
    Gia Vinh Bridal
  3. Được biết đến là một trong studio ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh, Phong Lâm Wedding Studio đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Studio luôn tâm niệm rằng, ảnh cưới là những kỉ niệm được lưu giữ bằng nghệ thuật nhiếp ảnh. Không chỉ để phục vụ cho lễ cưới sắp diễn ra, ảnh cưới phải thể hiện được cảm xúc khi người ta xem nó vào thời điểm 10 hay 20 năm sau.


    Chính vì vậy, Phong Lâm luôn không ngừng nỗ lực, thực hiện những bộ ảnh cưới với ý tưởng kỹ càng, lắng nghe mọi nguyện vọng của các cặp đôi để từ đó mang lại bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất, để những tấm ảnh cưới ngày hôm nay và cả suốt chặng đường dài sau này sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp, là món quà vô giá, là kỷ vật "khó quên" lưu lại hạnh phúc của một thời đáng nhớ. Phong Lâm cam kết sẽ mang lại cho đôi uyên ương bộ album hình thật sang trọng và đậm chất nghệ thuật, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời để chúng mãi mãi là những dấu mốc đẹp nhất trong cuộc đời của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0936 513 651 & 0986 663 651
    Email: phonglamwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhongLamStudio/

    Gọi điện
    Phong Lâm Wedding Studio
    Phong Lâm Wedding Studio
    Phong Lâm Wedding Studio
    Phong Lâm Wedding Studio
  4. Áo Cưới Điềm là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ, đây là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh hiện nay, mang đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới đậm chất tự nhiên pha lẫn sang trọng cùng một chút quý phái, tinh tế. Áo Cưới Điềm thuộc top đầu ảnh viện tại Bắc Ninh đi đầu về xu hướng về phong cách trang điểm và chụp ảnh, là ảnh viện có kinh nghiệm lâu năm. Đồng thời, studio cũng là điểm đến của nhiều cặp đôi muốn có bộ ảnh cưới nhẹ nhàng.


    Studio luôn quan niệm mỗi bức hình là một cảm xúc yêu thương bất tận vì thế studio rất chú trọng vào những góc ảnh làm bật lên khoảnh khắc yêu thương của cô dâu chú rể. Khi lựa chọn Áo Cưới Điềm các cặp uyên ương sẽ lưu lại được những bức ảnh, những khung hình thật sự lãng mạn và đầy cảm xúc và hơn thế là một album cưới khó quên cho ngày hạnh phúc. Hãy để Điềm Studio cùng bạn tạo nên 1 bộ ảnh cưới độc đáo, cùng những tạo hình trẻ trung, mới mẻ và hót nhất hiện nay nhé! Nơi đây chắc chắn không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0971 957 666
    Email: Trangdiemmakeup85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DiemStudio.BN/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Áo cưới Điềm - địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Bắc Ninh
    Áo cưới Điềm - địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Bắc Ninh
    Áo cưới Điềm - địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Bắc Ninh
    Áo cưới Điềm - địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Bắc Ninh
    Phạm Hoa 2017-10-27 10:31:51
    Tư vấn gúp e vs ạ
  5. Top 5

    Sam Wedding

    Gọi điện

    Bạn đang chuẩn bị làm đám cưới? Bạn muốn có một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và đáng nhớ về ngày trọng đại? Bạn muốn trở thành một nàng dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình? Hãy đến với Sam Wedding, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng. Đội ngũ nhân viên, ekip rất thân thiện, hòa động, nhiệt tình và tận tâm chính là một điểm cộng lớn cho nơi đây.


    Bối cảnh và concept vô cùng đa dạng, studio với những góc chụp độc quyền chỉ có ở Sam, chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích. Hay nếu bạn muốn thích chụp ngoại cảnh, studio sẵn sàng chiều lòng bạn, từ Bắc tới Nam, từ biển đến núi, từ nông thôn ra thành phố,... mọi thứ đều đầy đủ. Hãy chia sẻ với ekip của Sam Wedding câu chuyện của hai bạn, studio sẽ hiện thực hoá trên từng khung hình bằng cảm xúc toát ra từ chính ánh nhìn, cử chỉ đem tới những giá trị chân thực nhất, đẹp đẽ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Hai Bà Trưng, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0977 254 466 & 0396 918 087‬
    Email: Kinintay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChupAnhCuoiDepNhatBacNinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sam Wedding
    Sam Wedding
    Sam Wedding
    Sam Wedding
  6. Top 6

    HongKong Wedding

    Gọi điện

    HongKong Wedding là thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh, HongKong Wedding đã xây dựng được một đội ngũ ekip trẻ giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, cùng chung sở thích và niềm đam mê bất tận với ngành cưới, ưa thích khám phá, tìm tòi những cái mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với HongKong Wedding bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên, bởi cách bày trí vô cùng hoàn hảo tại đây. Thoạt nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy không gian tại studio không quá rộng lớn, hơn nữa quần áo vật dụng cũng khá nhiều. Nhưng HongKong Wedding lại sắp xếp chúng rất gọn gàng, ngăn nắp và đúng vị trí, như những nhà thiết kế nội thất thực sự.


    HongKong Wedding luôn tin rằng “một bức ảnh có “hồn” không chỉ phụ thuộc vào các yếu tố như trang phục, make-up hay ánh sáng, mà nó phụ thuộc vào góc máy và sự nắm bắt cảm xúc của cặp đôi để diễn tả câu chuyện của mình”. Vì thế, HongKong Wedding luôn cố gắng để các cặp đôi yêu thương nhau qua từng thước ảnh như những ngày họ tìm hiểu nhau. Tạo cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần thoáng mát, chính vì điều đó đã giúp HongKong Wedding có thêm số lượng lớn khách hàng tin tưởng thuê các dịch vụ cưới của HongKong Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 541 666 & 0964 155 999
    Fanpage: www.facebook.com/ChupAnhCuoiBacNinhDep

    Gọi điện
    HongKong Wedding
    HongKong Wedding
    HongKong Wedding
    HongKong Wedding
  7. Top 7

    Ảnh Viện Áo Cưới Trung Hòa

    Gọi điện

    Ngày cưới là một trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Với cuộc sống tất bật ngày nay, không phải ai cũng có thời gian lo lắng thật chu đáo cho ngày trọng đại này. Và với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương. Mỗi người trưởng thành đều có ít nhất cho mình một câu chuyện tình yêu với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp của Ảnh Viện Áo Cưới Trung Hòa sẽ giúp bạn lưu giữ lại những cung bậc cảm xúc rất riêng riêng tư trong từng bức hình thật sống động.


    Ảnh Viện Áo Cưới Trung Hòa với đội ngũ nhân viên thân thiện, hòa đồng và vô cùng chuyên nghiệp - Ảnh Viện Áo Cưới Trung Hòa sẽ giải đáp, tư vấn tận tình cho khách hàng về mọi dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm. Không chỉ vậy, để mang đến thước hình đẹp nhất các nhiếp ảnh gia đã cất công tìm kiếm những địa điểm chụp mới hoặc những góc chụp mới tại những địa điểm cũ. Hãy note lại ngay địa chỉ này nếu bạn muốn tìm nơi để chụp ảnh cưới đẹp tại Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Phố Mới, Ngân Cầu, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0912 351 807
    Fanpage:
    www.facebook.com/AnhVienAoCuoiTrungHoa/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Trung Hòa
    Ảnh Viện Áo Cưới Trung Hòa
    Ảnh Viện Áo Cưới Trung Hòa
    Ảnh Viện Áo Cưới Trung Hòa
  8. Nếu bạn đang kiếm tìm một studio chụp ảnh cưới vừa đẹp vừa uy tín thì không nên bỏ qua địa chỉ này, Anh Đức Studio. Không tốn phụ phí vì thuê váy cưới thì tại Anh Đức bạn được mượn miễn phí váy cô dâu và vest chú rể trong ngày cưới. Thay vì để các bạn mông lung tự lựa chọn gói chụp thì studio sẽ cùng bạn ngồi lại để tư vấn gói chụp thích hợp. Đặc biệt, studio rất chăm chỉ đổi mới, tìm tòi để đưa ra nhiều sự lựa chọn nhất cho bạn, không bao giờ ngồi nguyên một chỗ và giữ một phong cách chụp duy nhất.


    Anh Đức Wedding cam kết chỉ một ekip chụp riêng cho một đôi, không chụp ghép. Thợ chụp 100% tay nghề cứng, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia nước ngoài, hướng dẫn tạo dáng để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất. Những cảm xúc tuyệt vời nhất đến từ những điều giản dị và đơn giản nhất. Bạn không cần phải gồng mình để cười sao cho đẹp nhất, tạo dáng sao cho chuẩn nhất mà chỉ cần thả lỏng tự nhiên để cùng Anh Đức Studio trở thành cặp đôi hạnh phúc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 80 khu 1 TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0868 121 483 & 0384 883 211
    Email: duongnguyen15388@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leminhducanh2016
    Gọi điện
    Anh Đức Studio
    Anh Đức Studio
    Anh Đức Studio
    Anh Đức Studio
  9. Người con gái đẹp nhất là lúc khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt, niềm vui và hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt, trong từng đường nét của nụ cười và mãi về sau, ai ai cũng muốn ngắm nhìn lại mình vào cái khoảnh khắc đẹp nhất ấy. Hiểu rõ điều đó, Áo Cưới Hoàng Hiệp luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và tìm tòi đem lại những shoot ảnh đẹp nhất để lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc của khách hàng. Đến với Áo Cưới Hoàng Hiệp, Khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà Áo Cưới Hoàng Hiệp muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.


    Với phong cách hướng đến là sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống của cặp đôi đang hạnh phúc, Áo Cưới Hoàng Hiệp đã dễ dàng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ và đang từng bước khẳng định mình là studio chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu tại Bắc Ninh. Đến với Hoàng Hiệp, các đôi uyên ương sẽ tự tin hơn, đẹp hơn trong ngày hạnh phúc thăng hoa. Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thấy vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Đăng Đạo, thị trấn Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0395 285 999 & 0972 454 113
    Email: hoanghiep.wedding.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhCuoiDepBacNinh/

    Gọi điện
    Áo Cưới Hoàng Hiệp
    Áo Cưới Hoàng Hiệp
    Áo Cưới Hoàng Hiệp
    Áo Cưới Hoàng Hiệp
    Bai Nguyen Sy 2018-05-04 02:21:12
    Tư vẫn hộ mình nhẽ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy