Top 5 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Phương Trinh 6449 0 Báo lỗi

Việc lưu giữ những bức hình cho con ngay từ lúc còn nhỏ cũng chính là một trong việc chắc chắn các bạn bậc phụ huynh nên làm. Và hôm nay, trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moon Studio

    Gọi điện

    Ai cũng sẽ rất phấn khởi và hạnh phúc khi có cho mình một bộ ảnh không bỏ sót giai đoạn nào trong cuộc sống, và con bạn cũng vậy! Khi chúng lớn hơn một chút, chúng sẽ bắt đầu tò mò về bản thân, sẽ bắt đầu những câu hỏi “Mẹ ơi, hồi mới sinh con như thế nào nhỉ?” Hẳn sẽ không có lời miêu tả nào chi tiết và chân thực hơn những bức ảnh, bởi ba mẹ, dù rất muốn cũng chẳng thể nào nhớ hết những thay đổi của con qua từng năm tháng.


    Và rồi, khi chúng trưởng thành hơn, những hình ảnh ấy lại một lần nữa sẽ nhắc nhở con về giá trị của gia đình, về tình yêu thương vô bờ bến mà bạn đã dành cho chúng. Chính vì thế, một dịch vụ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp tại Bắc Ninh chính là điều mà các ông bố bà mẹ có con nhỏ đang cần và nếu bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm thì đừng ngần ngại đến với Moon Studio - cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Nghi Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé .


    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Moon Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình.


    Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Moon Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0978 781 816 & 0964 316 631

    Fanpage:

    • www.facebook.com/anhvien.moon
    • www.facebook.com/StudioMOONBN
    Gọi điện
    Moon Studio
    Moon Studio
    Moon Studio
    Moon Studio

  2. Top 2

    PasSion Studio

    Gọi điện

    Cha mẹ nào cũng muốn có được những bức ảnh ngây thơ đáng yêu của con. Được ngắm nhìn và lưu lại từng sự thay đổi nhỏ nhất, vì cha mẹ biết rằng con đang lớn khôn. “Tuổi thơ của con sẽ trôi rất nhanh, mẹ sợ rằng sau này khi ngoảnh lại, trong đống ký ức của mẹ toàn là những lo toan, tiền bạc... chẳng có bóng hình con ở đó”. Thấu hiểu được những lo toan ấy, PasSion Studio đã được ra đời và thực hiện sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc, mang tới món quà đặc biệt cho bé yêu và gia đình.


    Luôn chiều lòng mọi nhà, PasSion Studio mang đến:

    • Bối cảnh chụp hình thật không ghép, luôn cập nhật thay đổi đa dạng.
    • Bố mẹ cũng không cần "tay xách nách mang", tại PasSion Studio luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh. Trang phục được hỗ trợ cho bé vô cùng đáng yêu và dễ thương.
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé, cùng đội ngũ thợ photoshop giỏi, sáng tạo, luôn đổi mới mình, nhân viên nhiệt tình, thân thiện chu đáo sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảng khắc đẹp nhất.

    Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, PasSion Studio còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.


    Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của PasSion Studio, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.


    Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim. Và mai này khi lớn khôn, con sẽ luôn mỉm cười hạnh phúc vì mình đã từng có một tuổi thơ êm đềm, hạnh phúc bên gia đình.


    Những bộ ảnh đẹp của bé lưu giữ những nét hồn nhiên, dễ thương khi còn thơ bé là món quà quý giá cho hiện tại và tương lai. Trong khi, thời gian bên con sẽ trôi qua rất nhanh rồi cũng sẽ đến lúc bạn hối hận vì chưa ghi lại được những khoảng khắc đáng yêu như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Lý Anh Tông, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0985 844 100 & 0985 573 004

    Fanpage:

    • www.facebook.com/anhvienchobepassionbn
    • www.facebook.com/AnnhVienPassion
    Gọi điện
    PasSion Studio
    PasSion Studio
    PasSion Studio
    PasSion Studio
  3. Bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn? PK Baby Studio cũng là một lựa chọn truyệt vời dành cho bạn. Đây là studio chuyên nghiệp chuyên chụp ảnh sơ sinh, baby và ảnh gia đình, được đào tạo bài bản từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Newborn và baby ở Quế Võ, Bắc Ninh.


    Sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, PK Baby Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu. Studio được trang trí đầy màu sắc, trang phục đa dạng loại hình: cổ trang, dân tộc, hiện đại.... Trang bị thiết bị tiên tiến, nhiếp ảnh lâu năm sẽ ghi lại từng khoảnh khắc đáng yêu của bé. Không cần phải lo lắng về khâu trang phục, vì PK Baby Studio sẽ cung cấp hết từ A - Z với các mẫu trang phục đáng yêu dành cho bé nhà bạn.


    Ngoài ra, PK Baby Studio hỗ trợ trang điểm, trang phục, đạo cụ cho cả mẹ và bé, phục vụ chụp hình tại nhà, tại studio. Với giá cả hợp lý, thường xuyên có nhiều gói ưu đãi nhân các dịp lễ, PK Baby Studio chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng về chất lượng và giá cả các dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thành Dền, Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0981 238 238 (Nguyễn Văn Tân) & 0976 987 882 (Vân Quỳnh)

    Email: quynhvan914@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pkbabystubacninh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    PK Baby Studio
    PK Baby Studio
    PK Baby Studio
    PK Baby Studio
  4. Top 4

    Tiệm ảnh Sợi rơm vàng

    Gọi điện

    Chụp ảnh cho từng giai đoạn phát triển của bé trong xã hội hiện đại hiện nay không còn xa lạ nữa mà nó như trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được với các bậc làm cha, làm mẹ. Khi con cười hay khi con chập chững biết đi, bi bô gọi “mẹ”, thế rồi có cả những lúc con giận hờn cũng thật đáng yêu.


    Nếu như các mẹ muốn có được một bộ ảnh chụp cho con có một phong cách cá tính “Chất như nước cất” thì đừng ngần ngại lựa chọn Tiệm ảnh Sợi rơm vàng – một trong những Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh mà TopList muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    “Cha mẹ sinh con trời sinh tính” cho nên khi một bộ ảnh cho con đẹp nhất và ý nghĩa nhất thì các mẹ cũng nên dựa vào tính cách của con để chọn lựa đề tài và chủ đề. Nếu như các bé thích công chúa, tính hiền dịu thì chắc chắn bộ ảnh về chủ đề thiên thần hay công chúa sẽ làm nổi bật được tính cách của con. Ngược lại nếu như bé lại cá tính ngay từ nhỏ, luôn luôn tinh nghịch và hiếu động thì những bộ ảnh cá tính “Chất” sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo.


    Tiệm ảnh Sợi rơm vàng sở hữu đội ngũ nhân viên với những tư vấn viên, photo và kĩ thuật viên có kinh nghiệm, kĩ năng giỏi và sáng tạo hết mình. Tất cả các khâu từ chụp ảnh đến xử lý ảnh và giao sản phẩm đều được thực hiện trong một quy trình khép kín và được chăm chút kĩ lưỡng cho từng tấm ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làn 2 chợ đầu mối Lim, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0989 072 151

    Fanpage: www.facebook.com/soiromvang

    Gọi điện
    Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
    Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
    Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
    Tiệm ảnh Sợi rơm vàng
  5. Không cần làm gì quá nhiều mà cũng có ảnh đẹp chắc chắn không ai khác chính là những em bé đáng yêu của chúng ta rồi, không cần các con làm gì hết mọi thứ đã có các bạn ở Bobby lo gọn gàng cho các bé.


    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các studio khác, mỗi sản phẩm của Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng, sạch sẽ và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Đội ngũ ekip làm việc nhiều năng lượng và luôn muốn đổi mới, sáng tạo, thay đổi linh động nhiều concept đa dạng.


    Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh của bé nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại Bobby Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng xuyến Dương Lôi, Nguyên Phi Ỷ Lan, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0986 225 200 & 0347 879 963

    Email: Bobbystudio200@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bobbystudio1635

    Gọi điện
    Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh
    Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh
    Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh
    Bobby Studio - Ảnh viện cho bé và gia đình Bắc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy