Top 6 Studio chụp ảnh cho bé đẹp nhất Thái Nguyên

Phương Trinh 3012 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Thái Nguyên được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn có ... xem thêm...

  1. Bạn muốn tiết kiệm chi phi cho album gia đình, album bé của mình? Bạn muốn một album cho bé nhà mình nhìn lạ và chất theo ý thích của mình? Vậy thì hãy đến với Tiệm ảnh gia đình F-Studio. Tiệm ảnh gia đình F-Studio là ảnh viện chuyên về ảnh gia đình, ảnh bé, ảnh newborn. Chụp ảnh cho bé đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết trong công việc. Đó là phần quan trọng để tạo nên những hình ảnh vô giá, mỗi bức ảnh là một tác phẩm kỳ công, là sự sáng tạo của F-Studio.


    Không chỉ tâm huyết, đam mê nghệ thuật, F-Studio còn có ekip nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất. Với đội ngũ trẻ trung, cùng với trang thiết bị hiện đại để cùng con tạo ra những quyển album ảnh đẹp nhất. Với các bức ảnh mà F-Studio ghi lại, các bức ảnh này đều toát lên được nét đẹp hồn nhiên, ngộ nghĩnh, ngây thơ và trong sáng của con.


    Hãy giao cho F-Studio về ảnh của bé, tiệm sẽ đảm bảo sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời với ekip chuyên nghiệp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ngõ 100 đường Minh Cầu - Tp Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0987 422 140
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Fbabystudio
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Tiệm ảnh gia đình F-Studio
    Tiệm ảnh gia đình F-Studio
    Tiệm ảnh gia đình F-Studio
    Tiệm ảnh gia đình F-Studio

  2. Bạn đừng lầm tưởng rằng để có được những bức ảnh nghệ thuật cho bé là điều đơn giản vì bé không như người mẫu ảnh, muốn chụp ảnh cho bé sao cũng được, mà sự thật là nó phức tạp hơn gấp nhiều lần. Điều đó cũng dễ hiểu thôi khi mà không phải lúc nào bé cũng nằm im 1 chỗ cho nhiếp ảnh gia dễ dàng tác nghiệp, chưa kể nhiều bé khi thấy người lạ là đã khóc “bù lu bù loa” khiến quá trình làm việc gặp gián đoạn và khó khăn hơn. Ngoài ra, chỉ riêng từng trường hợp của một lứa tuổi cũng đã cần đến nhiều giải pháp khác nhau trong một buổi chụp ảnh. Chính vì vậy, nhiều studio không thực sự có được sự chuẩn bị cũng như phục vụ tốt nhất để cho ra đời các bộ ảnh đẹp phù hợp với lứa tuổi của bé.


    Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Un Baby Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Ở Un Baby Studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.


    Chính bởi những ưu thế nổi trội này, Un Baby Studio tin rằng gia đình bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất cứ cột mốc quan trọng nào của bé và quả thực chụp càng nhiều càng ít. Hãy gọi ngay theo hotline của studio để đội ngũ ekip của Un Baby Studio ghi lại sự hồn nhiên và ngây thơ của con bạn bằng những khoảnh khắc sinh động và chuyên nghiệp nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 11, Ngõ 132 Đường Việt Bắc (Đi qua trường Văn hoá nghệ thuật về phía bến xe mới)

    Điện thoại: 0387 742 384

    Fanpage: https://www.facebook.com/UnBabyStudio

    Gọi điện
    Un Baby Studio
    Un Baby Studio
    Un Baby Studio
    Un Baby Studio
  3. ''Thật tuyệt vời'', ''Quá xuất sắc'', ''Đáng yêu quá đi mất'',... đó là những lời nhận xét của những ai đã từng ngắm nhìn loạt ảnh siêu đáng yêu của biệt đội thiên thần nhí được tạo nên bởi đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp thuộc tập thể mang tên NAM ANH Studio.


    Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, NAM ANH Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


    Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của NAM ANH Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại NAM ANH Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Việt Bắc, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0988 529 622

    Fanpage: https://www.facebook.com/namanhstudiobaby/

    Gọi điện
    NAM ANH Studio
    NAM ANH Studio
    NAM ANH Studio
    NAM ANH Studio
  4. Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Thái Nguyên? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Nắng Studio Baby chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Nắng Studio Baby tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.

    Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Nắng Studio Baby thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, Nắng Studio Baby luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Nắng Studio Baby đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2-12B Shophouse Vincom, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0355 250 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/nangstudiobaby/

    Gọi điện
    Nắng Studio Baby
    Nắng Studio Baby
    Nắng Studio Baby
    Nắng Studio Baby
  5. Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Thái Nguyên thì đừng ngần ngại đến với Remy Kid - Baby House Studio, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Remy Kid - Baby House Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này. Bên cạnh đó, studio cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình.


    Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Remy Kid - Baby House Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127/1 Đ. Bắc Cạn, TP Thái Nguyên

    Điện thoại: 0357 210 888 - 0984 895 553

    Fanpage: https://www.facebook.com/Remykidtn

    Gọi điện
    Remy Kid - Baby House Studio
    Remy Kid - Baby House Studio
    Remy Kid - Baby House Studio
    Remy Kid - Baby House Studio
  6. Nếu đã là bố mẹ, bạn sẽ nhận ra cứ lớn lên một tuổi, bé sẽ thể hiện một phong thái riêng, nét đẹp trên gương mặt cũng có sự thay đổi, đây là những nét đẹp vô giá mà chỉ tuổi thần tiên mới có. Hãy tranh thủ chụp hình cho bé yêu để lưu lại những vẻ đẹp đó, thì sau này bố mẹ sẽ có những bức ảnh đẹp theo từng giai đoạn lớn lên của bé. Qua những tấm ảnh đáng yêu đó, bố mẹ sẽ tự hào giới thiệu đến mọi người những nét đáng yêu và hồn nhiên của bé. Và tại Thái Nguyên, Đức Trần Studio sẽ giúp bố mẹ thực hiện những điều ấy.


    Đức Trần Studio với niềm đam mê và yêu thích nhiếp ảnh, cùng nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và sự sáng tạo, studio luôn mong muốn chia sẻ, gánh vác, để mỗi em bé sẽ có được những khoảnh khắc đẹp toàn vẹn và ưng ý nhất. Đến với Đức Trần Studio, các bé sẽ có dịp được chơi đùa thoải mái, tạo dáng thật tự nhiên để các nhiếp ảnh gia có thể lưu giữ được giây phút vui vẻ tuyệt vời của bé. Đảm bảo, những tấm ảnh dành cho bé sẽ hoàn toàn tự nhiên, tươi tắn, và siêu nghệ thuật.


    Hiện tại, có nhiều ba mẹ đang băn khoăn về vấn đề chi phí. Đức Trần Studio hiểu rõ tâm lý này vì vậy sau khi lắng nghe và ghi nhận tất cả mong muốn của khách hàng, studio sẽ gửi đến bạn những tư vấn và đưa ra giải pháp hợp lý với bất kì ngân sách nào mà hai bạn cảm thấy phù hợp. Đức Trần Studio luôn nỗ lực trên mức mong đợi của khách hàng để ghi lại những điều tuyệt vời đó theo cách tự nhiên, riêng biệt, chân thực và sáng tạo nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 573, P. Cải Đan, TP Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên ( Cạnh Quán hát Start Ngã Tư Việt Đức SC)
    Điện thoại: 0389 292 393 - 0995 211 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranducstudio

    Gọi điện
    Đức Trần Studio
    Đức Trần Studio
    Đức Trần Studio
    Đức Trần Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy