Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

  1. Top 1 Cherry Studio
  2. Top 2 Suri Studio
  3. Top 3 Áo cưới Minh Minh
  4. Top 4 The Little Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Phương Trinh 1277 0 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cherry Studio

    Gọi điện

    Khi làm mẹ, bạn sẽ bắt đầu hiểu tại sao các bậc cha mẹ đều “nghiện” chụp ảnh cho bé yêu của mình! Bạn sẽ muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng yêu, thậm chí cả những lúc bé thật buồn cười, hay những dấu mốc quan trọng khi bé lớn lên. Tuy nhiên, chụp cho những thiên thần nhỏ thật sự không phải là một điều dễ dàng và để ra đời những bức ảnh thật đẹp của bé, ta rất cần đến dịch vụ chụp ảnh bé chuyên nghiệp, uy tín. Tại Lào Cai, nhằm đáp ứng nhu cầu này đã có rất nhiều các studio, dịch vụ, địa chỉ chụp ảnh bé được ra đời và một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Cherry Studio.

    Như bạn biết đấy, trẻ em chưa thể nhận thức được tầm quan trọng của “chụp ảnh” và những ghi nhớ về lâu dài. Điều mà chúng luôn quan tâm trước mắt đó chính là “ vui vẻ, chơi đùa”. Nghệ thuật chụp ảnh cho trẻ là tạo ra bối cảnh chụp ảnh như một thế giới giải trí cho bé, kết hợp những vật dụng đẹp, bắt mắt để vừa hấp dẫn trẻ chơi, vừa tạo set up được cảnh nền chụp ảnh: 1 quả bóng, xe, đàn, nhạc, vợt cầu lông, búp bê,…thậm chí là 1 con gà.


    Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong sự nghiệp chụp ảnh của mình, nhất là về chụp ảnh cho bé, nhiếp ảnh gia của Cherry Studio luôn biết cách chớp lấy những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé, không gò bó hay ép buộc cộng thêm việc thấu hiểu tâm lý của trẻ con để cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất dành tặng các thiên thần nhỏ.

    Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Với đội ngũ chuyên nghiệp về hình ảnh, sự nhiệt tình chu đáo các khâu chăm sóc khách hàng, Cherry Studio sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cả về chất lượng ảnh cũng như giá thành sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 090 Nguyễn Du, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0981 947 234

    Fanpage:

    • www.facebook.com/AnhVienBeYeuLAOCAI/
    • www.facebook.com/AnhVienBeYeuTPLAOCAI
    Gọi điện
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio

  2. Top 2

    Suri Studio

    Gọi điện

    Bé yêu lớn lên và thay đổi từng ngày nên các mẹ thường quan tâm đến những hành động đáng yêu của bé và cứ mỗi hành động đó cha mẹ ngày càng iu con hơn từng ngày. Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ những hành động đó của con bạn sẽ được lưu giữ và ghi lại như thế nào, chụp hình cho bé ra sao chưa? Và chụp ảnh nghệ thuật là cách lưu giữ những khoảnh khắc, những dấu ấn cuộc đời, những giai đoạn phát triển của thiên thần một cách chân thật nhất... Và đây cũng là trào lưu hiện đang khiến không ít các ông bố bà mẹ phát cuồng.


    Bạn biết đấy, chụp ảnh bé yêu - không đơn giản chỉ là những bức ảnh mà đây còn là những mảnh ký ức, những khoảnh khắc đáng nhớ mà mỗi người cha người mẹ nào cũng trân trọng. Thế nhưng, giá cả? chất lượng hình ảnh? số lượng hình chụp? sự tận tâm của ekip...? sự an toàn cho bé? kinh nghiệm của người chụp? chắc chắn bạn sẽ xem xét hết tất cả những yếu tố đó để lựa chọn một dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, Suri Studio chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo với:

    • Không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, sáng tạo.
    • Trang phục cute, nhiều concept cho các mẹ lựa chọn.
    • Đội ngũ “dụ trẻ” tận tâm, khơi gợi mọi cảm xúc hồn nhiên.
    • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảng khắc đẹp nhất.
    • Bố mẹ cũng không cần "tay xách nách mang", tại Suri Studio luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh.

    Cha mẹ nào cũng muốn có được những bức ảnh ngây thơ đáng yêu của con. Được ngắm nhìn và lưu lại từng sự thay đổi nhỏ nhất, vì cha mẹ biết rằng con đang lớn khôn. Chính vì thế hãy để Suri Studio giúp cha mẹ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 077 Nhạc Sơn, Kim Tân, TX. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0967 130 913 & 0974 858 509

    Fanpage:

    • www.facebook.com/viet.hoangquoc.336
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063662168741
    Gọi điện
    Suri Studio
    Suri Studio
    Suri Studio
    Suri Studio
  3. Top 3

    Áo cưới Minh Minh

    Gọi điện

    Chụp ảnh để ghi lại những phút giây ngộ nghĩnh đáng yêu của con trẻ là điều mà bố mẹ nào cũng muốn làm. Những phút giây ngọt ngào bên con, những phút tinh nghịch của trẻ, lúc trẻ khóc, trẻ cười… tất cả những khoảnh khắc đó cha mẹ đều muốn ghi lại. Bạn đang có dự định chụp ảnh cho con yêu của mình mà chưa biết địa điểm chụp ảnh trẻ em đẹp ở Lào Cai? Vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn Áo cưới Minh Minh - lời gợi ý tiếp theo của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Áo cưới Minh Minh sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm đem đến cho bé những bức hình đẹp, nghệ thuật lột tả chân thật nét ngây thơ, ngộ nghĩnh, đáng yêu của trẻ. Chụp ảnh cho bé đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết trong công việc. Đó là phần quan trọng để tạo nên những hình ảnh vô giá, mỗi bức ảnh là một tác phẩm kỳ công, là sự sáng tạo của Áo cưới Minh Minh.


    Với chính sách cam kết thực hiện dịch vụ với khách hàng một cách chu đáo nhất Minh Minh cam kết như sau :

    • Bao 100% trang phục, phụ kiện cho bé và gia đình.
    • Bao trang điểm cho mẹ.
    • Mỗi bé được book 1 khung giờ nhất định và ekip riêng theo bé và gia đình trong suốt buổi chụp.
    • Bé tới sẽ được tư vấn về trang phục, concept và chụp liền không phải chờ đợi.
    • Bé không hợp tác được hỗ trợ chụp lại 100% không mất phí.
    • Bảo hành album ảnh trọn đời.
    • Chụp vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ không tăng phí gói chụp.
    • Hoàn trả 100% chi phí khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ tại Minh Minh.
    • Hỗ trợ chụp buổi chiều tối cho ba mẹ làm giờ hành chính không có thời gian đưa bé đi chụp.
    • Các bé chụp ảnh gấp cận kề ngày thôi nôi sẽ ưu tiên làm trước và không phát sinh phí.
    • Không giới hạn thời gian chụp cho các bé và gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 278 Hoàng Liên, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0963 816 566

    Email: nganhop66@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhminhstudio/

    Gọi điện
    Áo cưới Minh Minh
    Áo cưới Minh Minh
    Áo cưới Minh Minh
    Áo cưới Minh Minh
  4. Trẻ em là duy nhất, hình ảnh của trẻ em cũng nên là duy nhất, duy nhất với từng bé. Điều đó cũng nói lên rằng, lựa chọn một nhiếp ảnh gia chụp cho bé là cực kỳ quan trọng.

    Khi một sinh linh nhỏ bé xuất hiện trong gia đình, có vẻ như không có gì có thể sẽ xóa hình ảnh này trong tâm trí của bạn, và bạn nói đúng - những khoảnh khắc đầu tiên với em bé của bạn sẽ kéo dài hơn khi được lưu lại trong những khuôn hình. Và nếu bạn vẫn đang lựa chọn một studio chụp ảnh cho bé tại Lào Cai thì hãy để The Little Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ấy một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.


    Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, The Little Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.


    Sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của quá trình thực hiện bộ ảnh, ý tưởng chụp ảnh cho trẻ phong phú và sự chăm sóc ân cần chu đáo cho quý khách hàng tý hon chính là điều khiến phụ huynh yên tâm chọn lựa.

    Trong mỗi bức ảnh chụp cho bé, The Little Studio luôn mang đến cho người xem tất cả biểu cảm tự nhiên từ vui, buồn, hồn nhiên, ngây thơ đan xen được thể hiện một cách ấn tượng và riêng biệt nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 057 - Phố Trần Thị Lan, Đường D4, Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0946 036 364

    Email: thelittle.studiolaocai@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/PhuongMinhPhuongchupanhbeyeulaocai/
    • www.facebook.com/MinhPhuong.TheLittlestudio
    Gọi điện
    The Little Studio
    The Little Studio
    The Little Studio
    The Little Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy