Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

  1. top 1 Cherry Studio
  2. top 2 Suri Studio
  3. top 3 Áo cưới Minh Minh
  4. top 4 The Little Studio

Cherry Studio

top 1
Phương Trinh

Khi làm mẹ, bạn sẽ bắt đầu hiểu tại sao các bậc cha mẹ đều “nghiện” chụp ảnh cho bé yêu của mình! Bạn sẽ muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng yêu, thậm chí cả những lúc bé thật buồn cười, hay những dấu mốc quan trọng khi bé lớn lên. Tuy nhiên, chụp cho những thiên thần nhỏ thật sự không phải là một điều dễ dàng và để ra đời những bức ảnh thật đẹp của bé, ta rất cần đến dịch vụ chụp ảnh bé chuyên nghiệp, uy tín. Tại Lào Cai, nhằm đáp ứng nhu cầu này đã có rất nhiều các studio, dịch vụ, địa chỉ chụp ảnh bé được ra đời và một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Cherry Studio.

Như bạn biết đấy, trẻ em chưa thể nhận thức được tầm quan trọng của “chụp ảnh” và những ghi nhớ về lâu dài. Điều mà chúng luôn quan tâm trước mắt đó chính là “ vui vẻ, chơi đùa”. Nghệ thuật chụp ảnh cho trẻ là tạo ra bối cảnh chụp ảnh như một thế giới giải trí cho bé, kết hợp những vật dụng đẹp, bắt mắt để vừa hấp dẫn trẻ chơi, vừa tạo set up được cảnh nền chụp ảnh: 1 quả bóng, xe, đàn, nhạc, vợt cầu lông, búp bê,…thậm chí là 1 con gà.


Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong sự nghiệp chụp ảnh của mình, nhất là về chụp ảnh cho bé, nhiếp ảnh gia của Cherry Studio luôn biết cách chớp lấy những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé, không gò bó hay ép buộc cộng thêm việc thấu hiểu tâm lý của trẻ con để cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất dành tặng các thiên thần nhỏ.

Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Với đội ngũ chuyên nghiệp về hình ảnh, sự nhiệt tình chu đáo các khâu chăm sóc khách hàng, Cherry Studio sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cả về chất lượng ảnh cũng như giá thành sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 090 Nguyễn Du, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai

Điện thoại: 0981 947 234

Fanpage:

  • www.facebook.com/AnhVienBeYeuLAOCAI/
  • www.facebook.com/AnhVienBeYeuTPLAOCAI
Cherry Studio
Cherry Studio
Cherry Studio
Cherry Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

  1. top 1 Cherry Studio
  2. top 2 Suri Studio
  3. top 3 Áo cưới Minh Minh
  4. top 4 The Little Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy