Top 5 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tỉnh Lào Cai

Linh Linh 454 0 Báo lỗi

Đồ phong thủy cũng là một trong những ngành khá đặc trưng vậy nên không có quán nhiều cửa hàng bán đồ phong thủy ở Lào Cai, đặc biệt là khó để tìm được một cửa ... xem thêm...

  1. Phong thủy Việt Tuấn đúng là thiên đường đồ phong thủy với đa dạng các loại sản phẩm. Cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ đồ thờ và đồ phong thủy như; Đồ Đồng - Đồ Gốm Sứ Bát tràng - Đồ Đá trưng bày, trấn trạch - Đồ Gỗ thờ và trưng bày.


    Bên cạnh đó phong thủy Việt Tuấn cũng nhận sản xuất, gia công và cung cấp lắp đặt các bộ đồ thờ, tủ thờ sập thờ và kệ thần tài. Các sản phẩm của phong thủy Việt Tuấn có thiết kế độc đáo trong sự nhẹ nhàng, tiết giảm chi tiết và các sản phẩm không lẫn vào đâu được tạo nên một nét riêng cho thương hiệu. Cửa hàng rộng rãi, trưng bày đầy đủ các loại đồ phong thủy cho bạn thoải mái lựa chọn. Đồ Thờ Phong Thủy Việt Tuấn cam kết dành 100% tâm huyết, sức trẻ, sự sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm bàn thờ đẹp nhất mang đến không gian thờ cúng trang nghiêm cũng không kém phần gần gũi. Đồ Thờ Phong Thủy Việt Tuấn sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên bước đường thành công, chỉ cần nói cho chúng tôi biết bạn cần gì khi thiết kế bàn thờ? Chúng tôi sẽ trả lời bạn bằng một sản phẩm mang đậm style riêng mà chỉ bạn mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 219 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai
    • Số 050, Soi Tiên, Cốc Lếu, TP Lào cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0945 480 998 & 0919 422 889
    Email: phongthuyviettuan@gmail.com
    Website: http://phongthuyviettuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongthuyviettuan219hoanglien/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phong thủy Việt Tuấn
    Phong thủy Việt Tuấn
    Phong thủy Việt Tuấn
    Phong thủy Việt Tuấn

  2. May mắn, tài lộc nhờ cách sắp xếp đồ thờ cúng gia tiên đúng. Trong nét đẹp văn hóa của người Việt, phong tục thờ cúng gia tiên là nét đẹp văn hóa tâm linh, lưu giữ và duy trì đạo lý uống nước nhớ nguồn. Phong tục thờ cúng tổ tiên thì không thể thiếu một bộ đồ thờ bằng sứ với bát hương , mâm hoa quả, lư hương, đỉnh hạc… , nhưng đẻ chọn địa chỉ để mua được đồ thờ phù hợp thì mời mọi người hãy đến với Đồ thờ Châu Thủy Lào Cai.


    Đồ thờ Châu Thủy Lào Cai cửa hàng đồ thờ mỹ nghệ cao cấp, tại đây chuyên cung cấp các đồ đồng, lư bình, gốm sứ, lộc bình, các vật phẩm phong thủy khác và đồ bầy trí phòng khách. Đồ thờ Châu Thủy Lào Cai cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế không gian tâm linh, chung cư, nhà phố, biệt thự, đồ bày trí phòng khách...


    Cửa hàng trưng bày của đồ thời Châu Thủy Lào Cai có 4 cơ sỡ tại đường Ngô Quyền, Kim Tân, Lào Cai, cửa hàng khá khang trang và rộng rãi, các mặt hàng cũng được sắp xếp rất đẹp mắt và ngăn nắp. Đến với cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn chu đáo về giá cả cũng như món đồ phong thủy phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Ngô Quyền, Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0915 249 181

    Fanpage: www.facebook.com/dothochauthuylaocai.net
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đồ thờ Châu Thủy Lào Cai
    Đồ thờ Châu Thủy Lào Cai
    Đồ thờ Châu Thủy Lào Cai
    Đồ thờ Châu Thủy Lào Cai
  3. Đá phong thủy Anh Minh Lào Cai là địa chỉ mua đồ phong thủy uy tín tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một cửa hàng chuyên kinh doanh, bán buôn và bán lẻ các loại tranh đá quý, đá phong thủy, tạc tượng, đá trang sức. Ngoài các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng, các bạn cũng có thể đặt hàng gia công theo ý thích cá nhân của mỗi người.


    Các sản phẩm tại đá phong thủy Anh Minh Lào Cai được làm rất tinh xảo như cặp tỳ hưu được chế từ đá ngọc cẩm thạch xanh thiên nhiên nguyên khối, đá ngọc cẩm thạch trắng được đục tạc thủ công, sắc nét từng chi tiết, màu sắc vô cùng đẹp mắt, cặp Tỳ hưu là linh vật đứng thứ nhất trong phòng thủy. Mang lại nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia chủ.


    Trong phong thủy tỳ hưu cẩm thạch trắng đem đến cho chủ nhân một nguồn năng lượng tối cao. Đặc biệt là với những ai đang trên con đường học hành sẽ mở ra một nguồn kiến thưc mới, thi cử thành công đỗ đạc. Hỗ trợ việc kết giao bạn mở, có thêm nhiều những cơ hội và mối quan hệ tốt trong cuộc sống. Ngoài ra thì vật phẩm phong thủy này còn giúp cho chủ nhân giảm những căng thắng mệt mỏi, xua tan đi những áp lực trong cuộc sống. Giữ cho chủ nhân một trang thái ổn định nhất để tránh những xô xát hay những cuộc cãi vã. Tương truyền tỳ hưu cẩm thạch trắng còn trừ tà, đem theo bên mình sẽ giúp chủ nhân luôn được bình an, hạnh phúc. Ý nghĩa quan trọng nhất của tỳ hưu cẩm thạch trắng là cầu tài lộc. Với đặc điểm là chỉ có miệng chứ không có hậu môn, nên tỳ hưu thạch anh trắng sẽ thu hút tài lộc giúp gia chủ ăn nên làm ra. . Nếu bạn là một người yêu thích những món đồ phong thủy chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những sản phẩm ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 039 Hòa An, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 096 486 94 68
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063907039301

    Đá phong thủy Anh Minh
    Đá phong thủy Anh Minh
    Đá phong thủy Anh Minh
    Đá phong thủy Anh Minh
  4. Không phải bỗng dưng mà đồ đồng phong thủy lại được nhiều gia chủ chọn lựa như vậy, đặc biệt là những người buôn bán, kinh doanh đơn giản là vì nó mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt đó chính là: cầu tài lộc, công danh, sức khỏe, xua đuổi những điều không may. Mỗi bức tượng đồng đều mang những ý nghĩa cũng như công dụng khác nhau, tùy theo tuổi, mệnh của gia chủ mà có thể chọn bức tượng đồng và đặt ở vị trí phù hợp trong nhà.


    Công ty phong thủy Thượng Hoàng là địa chỉ kinh doanh đồ phong thủy có 1 cơ sở ở Lào Cai và 1 cơ sở ở Hà Nội. Không chỉ kinh doanh đồ phong thủy bên cạnh đó công ty phong thủy cũng có những dịch vụ khác như tư vấn phong thủy cho nhà ở, cho mộ phần, xem tử vi, xem bát tự, cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ thờ, đồ phong thủy, tôn lô nhang, khai quang vật phẩm Phong Thủy và các dịch vụ khác.


    Phong thủy Thượng Hoàng cũng cung cấp và thường xuyên cập nhật nhiều kiến thức phong thủy hữu ích cho khách hàng, nếu các bạn quan tâm sâu hơn về các vấn đề phong thủy hoặc chỉ muốn sở hữu một món đồ phong thủy phù hợp thì có thể ghé qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 015 - Trần Hưng Đạo, Pom Hán, TP Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0989 563 559
    Email: phongthuythuonghoang@gmail.com
    Website: http://phongthuythuonghoang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/0828531984ThuongHoang/

    Gọi điện
    Công ty phong thủy Thượng Hằng
    Công ty phong thủy Thượng Hằng
    Công ty phong thủy Thượng Hằng
    Công ty phong thủy Thượng Hằng
  5. Các sản phẩm Phong Thuỷ Hà Thi cung cấp rất đa dạng như: Tỳ hưu, thiềm thừ, cầu thạch anh, tháp văn xương, cây tài lộc, bát tụ bảo, hồ lô, tháp trụ thạch anh,... Các sản phẩm trang sức: vòng tay phong thủy, mặt đá tỳ hưu, hồ ly, hoa mẫu đơn, đồng tiền ngọc, dây chuyền, nhẫn,… Các loại đá trấn trạch vụn, khối: Thạch anh, canxedon, mã não,... Các vật khí bằng đồng: hồ lô, gương bát quái, tiền ngũ đế, lục đế, kì lân, tỳ hưu,…Tất cả đều được chế tác từ những loại đá quý hiếm và có năng lượng cao, đem đến tác dụng tốt nhất cho người sử dụng.


    Và một khi mua hàng tại Vật phẩm, trang sức tại Phong Thuỷ Hà Thi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì:

    • Không mua phải đá nhân tạo, hàng giả, hàng kém chất lượng hay bột đá.
    • Không lừa dối khách hàng.
    • Được tư vấn kĩ càng, các loại đá sẽ phù hợp với từng mệnh, kỹ hơn nữa là xem ngày âm cho từng tuổi để tìm ra loại đá phù hợp nhất cho bạn. Không như những nơi khác, bán hàng không đúng chất lượng, bột đá, tư vấn cho khách hàng không kỹ càng. Do vậy, nếu bạn mua Đá mà bạn không biết cách dùng thì đá cũng không có giá trị. Đặc biệt khi bạn mua đá mà không hợp mệnh, điều này còn càng tệ hại hơn nhiều.


    Phong Thuỷ Hà Thi là địa chỉ đáng tin cậy và là lựa chọn tốt cho các bạn trẻ ở thành phố Vinh nói riêng và Lào Cai nói chung nếu muốn sắm cho mình và gia đình những món đồ phong thủy hợp mệnh, mang lại may mắn cho mình và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ A, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0915 701 698
    Email: Chuanh112610@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076225760931

    Gọi điện
    Phong Thuỷ Hà Thi
    Phong Thuỷ Hà Thi
    Phong Thuỷ Hà Thi
    Phong Thuỷ Hà Thi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy