Top 5 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tỉnh Yên Bái

Hữu Thắng 672 0 Báo lỗi

Đồ phong thủy là những món đồ vật được sử dụng với mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc, bình an. Hãy cùng Toplist tìm hiểu qua các cửa hàng bán đồ phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đá Quý Lục Yên - KingGems

    Gọi điện

    Đá Quý Lục Yên - KingGems – là một sản phẩm của Công ty TNHH Đá quý Quốc Bảo Lục Yên chuyên cung cấp, bán sỉ và lẻ, tư vấn miễn phí các sản phẩm Đá quý phong thủy: Vật phẩm phong thủy, Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp Mệnh, hợp phong thủy được làm từ đá quý thiên nhiên xuất xứ Lục Yên. Và nơi đây cũng chính là một trong những địa chỉ phù hợp để bạn đến để mua đồ hợp phong thủy.


    Đá phong thủy là một trong những vật phẩm có công dụng mạnh nhất trong việc thay tài đổi vận, mang lại sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc,… Tất cả các loại đá Đá Quý Lục Yên - KingGems, khi được chế tác thành đồ trang sức đều mang về những công dụng và lợi ích đặc biệt cho người đeo, chẳng hạn như giúp tăng vượng khí, việc làm ăn phát đạt, tăng tiến công danh, tài lộc, sức khỏe tốt, kích hoạt tình duyên, gia đình êm ấm,... Trong đó, mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng đáng kể hơn tùy theo tính chất, màu sắc của viên đá đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 344 Nguyễn Tất Thành, Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái
    • PG3-12B Vincom - Shophouse Yên Bái, Thành Công, Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái

    Hotline: 0946 888 492 & 0985 269 929 & 0948 631 118
    Email: mrtu.yb@gmail.com
    Website:

    • https://phongthuylucyen.com
    • https://kinggems.vn
    • https://tranh.kinggems.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daquylucyenvn

    Gọi điện
    Đá Quý Lục Yên - KingGems
    Đá Quý Lục Yên - KingGems
    Đá Quý Lục Yên - KingGems
    Đá Quý Lục Yên - KingGems

  2. Top 2

    Phong Thủy Dũng Mận

    Gọi điện

    Không thể không kể đến nơi bán nổi tiếng này, Phong Thủy Dũng Mận - Thương hiệu đã được đông đảo khách hàng gửi gắm niềm tin, nhận về những phản hồi tích cực. Phong Thủy Dũng Mận chuyên về các loại vòng hộ mệnh, các loại đá trang sức, ngọc cẩm thạch, đá cảnh,… với nhiều kiểu dáng và giá cả hợp lý. Toàn bộ đá phong thủy cũng như vật phẩm đã được chế tác tại đây đều đảm bảo chất lượng đúng chuẩn nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Không những chất lượng uy tín mà giá cả cũng vô cùng hợp lý, có khi còn rẻ hơn bạn tưởng tượng nữa đó nha.


    Phong Thủy Dũng Mận chiếm vị thế quan trọng ở lĩnh vực mua bán đá phong thủy khu vực Yên Bái cũng như tiếng lành đồn xa, được nhiều khách ở các tỉnh lân cận biết đến. Đây là một lựa chọn uy tín khi mua trang sức phong thủy của mọi nhà, tự tin trở thành “người bạn đồng hành” được tin tưởng về lĩnh vực này. Hãy nhớ lưu lại Phong Thủy Dũng Mận để có thể liên lạc khi cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Cây Mơ, Nguyễn Tất Thành, Liễu Đô, Lục Yên, Yên Bái
    Điện thoại: 0393 900 386
    Email: dungman.lucyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XuongdaphongthuyDungMan
    Gọi điện
    Phong Thủy Dũng Mận
    Phong Thủy Dũng Mận
    Phong Thủy Dũng Mận
    Phong Thủy Dũng Mận
  3. Tranh Đá Phong Thủy Nguyễn Hùng tại huyện Lục Yên tỉnh Yên Bái, là nơi hội tụ phong phú những chủng loại sắc màu đá quý thiên nhiên, mang theo vẻ đẹp long lanh kỳ diệu. Với đội ngũ công nhân giàu kinh nhiệm. Đến với Tranh Đá Phong Thủy Nguyễn Hùng khách hàng sẽ được đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm từ đá quý: Đá trang sức, đá cảnh, đá phong thủy, vật phẩm phong thủy, tranh đá quý tự nhiên,... Nơi đây cũng nhận chế tác nghép tranh và những sản phẩm từ đá quý, với các kích cỡ nội dung do khách hàng yêu cầu, giá gốc mềm mại nhất, chuyển hàng đến tận nơi theo địa chỉ của khách hàng trong và ngoài nước.


    Nếu bạn đang tìm các loại vật phẩm làm từ các loại đá tự nhiên 100% hay muốn có phụ kiện trang sức phong thủy, chẳng hạn như một chiếc vòng đá chỉ dành riêng cho bản thân, hãy ghé Tranh Đá Phong Thủy Nguyễn Hùng. Ở nơi đây bạn có thể dễ dàng có được một sản phẩm phong thủy như ý muốn một cách đơn giản và nhanh chóng bởi sự tận tâm hết mình của người bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 442, Nguyễn Tất Thành, tổ 7, TT. Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái
    Điện thoại: 0702 489 999
    Website: http://tranhdaquyhungnhung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tranhdaquynguyenhung
    Gọi điện
    Tranh Đá Phong Thủy Nguyễn Hùng
    Tranh Đá Phong Thủy Nguyễn Hùng
    Tranh Đá Phong Thủy Nguyễn Hùng
    Tranh Đá Phong Thủy Nguyễn Hùng
  4. Công ty TNHH Tranh Đá Quý Việt Nam là công ty đứng chân trên vùng núi mệnh danh “vùng đất ngọc” nổi tiếng Lục Yên - Yên Bái, công ty TNHH Tranh Đá quý Việt Nam với trữ lượng đá thô lên đến hàng nghìn tấn đá, 4 xưởng sản xuất chế tác đá cùng với đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo chọn lọc kĩ lưỡng, công ty nhận chế tác các sản phẩm liên quan đến đá, thủ công mỹ nghệ theo đơn đặt hàng riêng của khách.


    Một số sản phẩm nổi bật của công ty là bàn ghế đá tự nhiên, tranh đá quý, linh vật phong thủy, đồ phong thủy,... Bên cạnh phương thức tham khảo sản phẩm qua website chính thức, khách hàng có thể trực tiếp ghé thăm cửa hàng để có trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định mua hàng hợp lý. Công ty TNHH Tranh Đá Quý Việt Nam là địa chỉ uy tín để khách hàng đặt trọn niềm tin. Sản phẩm của công ty được vận chuyển tận nơi trong và ngoài nước. Chính vì vậy, nơi đây trở thành một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm phong thủy bằng đá quý uy tín tại Yên Bái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Âu Cơ, Tân Thịnh, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0988 367 405 & 0889 948 668
    Website: http://xuongdayenbai.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tranh Đá Quý Việt Nam
    Công ty TNHH Tranh Đá Quý Việt Nam
    Công ty TNHH Tranh Đá Quý Việt Nam
    Công ty TNHH Tranh Đá Quý Việt Nam
  5. Công ty TNHH Thịnh Hậu Yên Bái là một địa chỉ bán đồ phong thủy chất lượng, uy tín bật nhất khu vực Yên Bái. Xưởng sản xuất của công ty chế tác đồ phong thủy có một đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo chọn lọc kĩ lưỡng, công ty TNHH Thịnh Hậu Yên Bái luôn đảm bảo những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất cho khách hàng. Công ty nằm sát đường quốc lộ 32 trên khuôn viên rộng đa rạng về sản phẩm đá cảnh đẹp đủ rạng về kích cỡ, là một trong những địa chỉ chế tác và sản xuất đồ phong thủy bằng đá uy tín hàng đầu tại Yên Bái.


    Nếu bạn đang có nhu cầu mua những món đồ phong thủy đặc sắc nhằm mang đến cho mình và gia đình may mắn, tài lộc, hay là trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp, bắt mắt thì công ty TNHH Thịnh Hậu Yên Bái là một địa chỉ đáng chú ý. Công ty TNHH Thịnh Hậu Yên Bái cung cấp đa dạng, phong phú các sản phẩm chất lượng, điêu khắc tinh xảo trong lĩnh vực phong thủy. Vì vậy, bạn hãy an tâm khi đến đây mua đồ phong thủy phù hợp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thác hoa 2, Sơn Thịnh, Văn Chấn, Yên Bái
    Điện thoại: 0946 864 668 & 0929 568 668

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thịnh Hậu Yên Bái
    Công ty TNHH Thịnh Hậu Yên Bái
    Công ty TNHH Thịnh Hậu Yên Bái
    Công ty TNHH Thịnh Hậu Yên Bái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy