Top 5 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tỉnh Nam Định

Mai Liên 675 0 Báo lỗi

Ngày nay con người rất coi trọng đến phong thủy. Nó là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự may mắn, thành công của mỗi con người. Trên thị trường hiện ... xem thêm...

  1. Nếu là một tín đồ của các loại trang sức phong thủy thì không thể không nhắc đến Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng. Các sản phẩm trang sức phong thủy ở đây đều được chế tác 100% từ đá tự nhiên như thạch anh, saphia..., và các loại gỗ quý như trầm hương, giúp đem lại nguồn năng lượng may mắn tích cực cho người sử dụng. Nếu như bạn đang mong muốn cải thiện cuộc sống, xua đuổi tà ma, xui xẻo, thu hút tài lộc may mắn thì hãy đến với Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng để sắm cho mình những linh vật phong thuỷ hợp với mệnh của mình nhé!


    Một điểm cộng nữa của Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng đó chính là nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và niềm nở khi khách hàng có những câu hỏi cần giải đáp. Điều đó sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm ra cho mình một chiếc vòng tay hay món đồ phong thủy hợp với bản thân, giúp mang lại những điều may mắn.


    Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên có các mini game nhận quà VIP và đấu giá với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 022 8384 8708
    Email: congtruamay@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/vangthinhvuongnamdinh0904128155/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng
    Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng
    Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng
    Vàng - Bạc - Đá quý Thịnh Vượng

  2. Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu Nam Định về dòng sản phẩm trang sức phong thủy, Công ty TNHH Vàng bạc Phúc Thành ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối thủ đáng gớm của các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của Công ty TNHH Vàng bạc Phúc Thành không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


    Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Mùa xuân mới đã đến rất gần, hãy để những bộ trang sức phong thủy độc đáo của Công ty TNHH Vàng bạc Phúc Thành giúp bạn tỏa sáng và thật rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0350 3835 404
    Fanpage: https://www.facebook.com/phucthanhjewelry

    Công ty TNHH Vàng bạc Phúc Thành
    Công ty TNHH Vàng bạc Phúc Thành
    Công ty TNHH Vàng bạc Phúc Thành
    Công ty TNHH Vàng bạc Phúc Thành
  3. Chuyên cung cấp các sản phẩm phong thuỷ làm từ Đồng, Đồ Đồng Phong Thủy là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích đồ phong thuỷ. Tại đây có rất nhiều các cản phẩm phong thuỷ được chế tác vô cùng tinh xảo. Ngoài các linh vật phong thuỷ giúp thu hút tài lộc, Đồ Đồng Phong Thủy còn cung cấp nhiều đồ dùng sinh hoạt hằng như ấm, chén, bàn ghế... ngày được làm rất tinh xảo, hoạ tiết đậm nét phong thuỷ mà người Việt ta ưa chuộng.


    Cửa hàng có chính sách bán hàng tại cửa hàng và ship cod đến các tỉnh thành trên khắp cả nước. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây bởi, trước khi gửi đồ sẽ được gói bọc đầy đủ, đảm bảo hàng không bể vỡ trong quá trình vận chuyển. Nếu muốn xem trực tiếp sản phẩm, hoặc đặt hàng chế tác theo yêu cầu và nhận được tư vấn hãy đến ngay xưởng của Đồ Đồng Phong Thủy bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 57A, Thị Trấn Lâm, Ý Yên, tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0981 546 123
    Email: cucyyen@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/dongphongthuynamdinh

    Gọi điện
    Đồ Đồng Phong Thủy
    Đồ Đồng Phong Thủy
    Đồ Đồng Phong Thủy
    Đồ Đồng Phong Thủy
  4. Được biết đến là cái tên quen thuộc của phong thủy của người dân địa phương, Doanh Nghiệp Vàng Bạc Đá Quý Hà Quân cung cấp các vật phẩm, trang sức được chế tác đá phong thủy như: cây tài lộc, trang trí,... vòng tay, dây chuyền mặt đá, nhẫn đá và các vật phẩm phong thủy...


    Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải “xiêu lòng” trước vẻ đẹp huyền bí của các mẫu đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng vô số các mẫu vòng với điểm nhấn đầy khác biệt đến từ những mẫu đá phong thủy khác như: đá mã não, Kunzite, đá núi lửa, Tourmaline,...


    Hơn thế nữa, Doanh Nghiệp Vàng Bạc Đá Quý Hà Quân còn được biết đến là đơn vị đưa kiến thức về mệnh trong cung sinh và mệnh trong cung phi để tư vấn khách hàng. Bộ phận tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Trần Đăng Ninh, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0983 374 616
    Fanpage: facebook.com/Doanh-Nghiệp-Vàng-Bạc-Đá-Quý-Hà-Quân-533377886755263

    Gọi điện
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Đá Quý Hà Quân
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Đá Quý Hà Quân
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Đá Quý Hà Quân
    Doanh Nghiệp Vàng Bạc Đá Quý Hà Quân
  5. Đồ thờ Minh Trang là một trong số những địa chỉ uy tín bán đồ phong thuỷ tại tỉnh Nam Định mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm phong thuỷ như đèn thờ, các loại tượng linh vật, tượng thần tài,... Trải qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đồ phong thuỷ, những sản phẩm tại cửa hàng luôn được chạm khắc tỉ mỉ, đường nét mềm mại song vẫn toát lên vẻ khí chất của mỗi loại linh vật phong thuỷ.


    Đồ phong thuỷ tại cửa hàng cung cấp có nhiều kích thước khác nhau, có thể phù hợp với nhiều mục đích của khách hàng, có thể dùng làm đồ trang sức, đồ trang trí tại bàn làm việc, đồ trang trí trong phòng khách của gia đình..., giúp thu hút tài lộc, may mắn đến với người sử dụng. Lựa chọn được một món đồ trang trí đẹp lại còn có nhiều công dụng tích cực thì không ai là không muốn, vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với Đồ thờ Minh Trang ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Khuất Duy Tiến, Mỹ Xá, TP Nam Định, tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0944 820 990 & 0968 927 888

    Email: phamtrang2k8@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dothominhtrang

    Gọi điện
    Đồ thờ Minh Trang
    Đồ thờ Minh Trang
    Đồ thờ Minh Trang
    Đồ thờ Minh Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy