Top 4 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

  1. Top 1 PNJ Quy Nhơn
  2. Top 2 Hiệu Vàng Mỹ Long
  3. Top 3 Phong Thủy Linh Các
  4. Top 4 Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group

Top 4 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Nguyễn Phạm Phương Thảo 334 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, vấn đề phong thủy không chỉ được coi trọng trong thiết kế nhà cửa mà còn được quan tâm ở cả những món đồ, vật phẩm phong thủy để cầu tài lộc và ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Quy Nhơn

    Gọi điện

    Chắc chắn ai cũng biết đến Trung tâm kim hoàn PNJ Quy Nhơn, khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, cao cấp với hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý,... Theo phong thuỷ, các yếu tố ngũ hành có mối quan hệ tương sinh là nuôi dưỡng, thúc đẩy nhau để sinh trưởng, phát triển. Và màu sắc được vận dụng trong ngũ hành như biểu tượng của các yếu tố Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ để mang đến cho bạn nhiều điều thuận lợi, đồng thời hạn chế những bất lợi. Vì thế, nhiều loại trang sức tại PNJ được thiết kế với biểu tượng, màu sắc hay các loại đá mang năng lượng tự nhiên phù hợp với bổn mệnh của mỗi người sẽ mang lại cho bạn nhiều tài lộc, thịnh vượng và thành công hơn.


    Những ưu điểm khi mua trang sức phong thủy tại PNJ Quy Nhơn:

    • PNJ có đầy đủ nhiều bộ trang sức theo 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa Thổ
    • Là hệ thống lớn khắp cả nước
    • Các sản phẩm tại PNJ đều được kiểm định chất lượng
    • Bạn sẽ được tư vấn để chọn màu trang sức tương hợp với bản mệnh
    • Được hiểu và chọn màu tương sinh: là những màu có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển cho người đeo
    • Được tư vấn tránh màu tương khắc với bản mệnh của mình
    • Giá thành phù hợp với chất lượng
    • Hỗ trợ trả góp 0%
    • Giao hàng nhanh trong 3 giờ
    • Cùng các ưu đãi khuyến mãi khác,...

    Trang sức không chỉ đơn giản là phụ kiện mà còn là vật phẩm giúp bạn đẩy lùi vận hạn, tăng cường vượng khí. Để cả năm luôn suôn sẻ và tràn đầy năng lượng. Bộ sưu tập Trang Sức Phong Thủy cùng ý nghĩa của từng loại đá quý từ PNJ Quy Nhơn sẽ gợi ý cho bạn những món trang sức phù hợp với bản mệnh, giúp cải thiện vận khí và đem lại may mắn tài lộc cho bạ để VẬN KHÍ HANH THÔNG - RƯỚC LỘC ĐÓN TÀI.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 334 - 336 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 279-281 Ngô Gia Tự, P. Bình Định, TX. An Nhơn, Bình Định
    • 153 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 545 457 & 0256 3812 588
    Email: 336tranhungdao.binhdinh@pnj.com.vn
    Website: pnj.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/PNJQuyNhon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ Quy Nhơn
    PNJ Quy Nhơn
    PNJ Quy Nhơn
    PNJ Quy Nhơn

  2. Top 2

    Hiệu Vàng Mỹ Long

    Gọi điện

    Đến với Hiệu Vàng Mỹ Long bạn sẽ yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá cả của cửa hàng luôn đảm bảo tốt nhất. Cửa hàng cam kết: Chỉ cung cấp vật phong thủy và trang sức đá quý cao cấp tự nhiên có chứng thực kiểm định của cơ quan nhà nước, không bán hàng kém chất lượng.


    Các sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, luôn có mức giá rẻ và chất lượng. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết về ý nghĩa của từng sản phẩm và sản phẩm nào là phù hợp với bạn nhất. Cửa hàng đã nhiều năm hoạt động nên đã xây dựng thương hiệu dựa trên chữ tín, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, tận tình nên đã chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng tại Bình Định.


    Hiệu Vàng Mỹ Long phát triển luôn hướng theo chất lượng và uy tín để cho khách hàng những trang sức đá phong thủy tốt, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc nhất. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ vòng đeo tay phong thủy, nhẫn phong thủy, dây chuyền phong thủy, bông tai phong thủy,... và các vật phẩm liên quan đến phong thủy. Với mục tiêu đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi những sản phẩm phong thủy chất lượng, cửa hàng luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm từng ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng của mình một cách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 - 106 - 108 Lê Lợi, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0919 561 564
    Fanpage: facebook.com/mylongquynhon/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hiệu Vàng Mỹ Long
    Hiệu Vàng Mỹ Long
    Hiệu Vàng Mỹ Long
    Hiệu Vàng Mỹ Long
  3. Top 3

    Phong Thủy Linh Các

    Gọi điện

    Phong Thủy Linh Các từ khi ra đời đến nay luôn hoạt động với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm phong thủy đặc biệt nhất, tinh xảo nhất cũng như mang đến nhiều may mắn nhất, tài lộc. Linh Các chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm đá quý, đá bán quý thiên nhiên và vật phẩm phong thủy,... uy tín, chất lượng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có nhiều năm trong nghề sẽ hỗ trợ bạn tìm được món đồ ưng ý cho mình.


    Đến với Phong Thủy Linh Các, bạn có thể chiêm ngưỡng và sờ tận tay nhiều món đồ phong thủy như: Đá quý phong thủy, linh vật phong thủy, trang sức phong thủy,... các món đồ từ phổ thông cho đến quý hiếm, độc lạ và mang nhiều ý nghĩa may mắn, cát tường. Chính sự đa dạng, chất lượng cao trong từng sản phẩm cùng với sự nhiệt tình chăm sóc khách hàng của nhân viên càng giúp cho cửa hàng củng cố được vị trí trong lòng khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cam kết và khẳng định chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 963 Hùng Vương, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0568 579 579
    Email: linhcacstore@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/PhongThuyLinhCac/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phong Thủy Linh Các
    Phong Thủy Linh Các
    Phong Thủy Linh Các
    Phong Thủy Linh Các
  4. Cửa Hàng Đá Phong Thuỷ Đạt - Central Group là một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến người yêu thích phong thuỷ và các sản phẩm vòng đá phong thuỷ. Cửa Hàng Đá Phong Thuỷ Đạt - Central Group cam kết cung cấp những sản phẩm vòng đá phong thuỷ độc đáo, tinh xảo nhất và mang lại nhiều may mắn, tài lộc nhất cho khách hàng.

    Cửa Hàng Đá Phong Thuỷ Đạt - Central Group phổ biến các loại vòng đá phong thuỷ như vòng đá mắt hổ khắc chú nhà phật, vòng đá cẩm thạch sơn thủy, vòng đá Ruby Nam Phi, vòng đá thạch anh dâu xanh, vòng tay đá thạch anh đa sắc, vòng tay đá mắt mèo,...Nhân viên của cửa hàng được đào tạo kiến thức về trang sức, phong thuỷ và chăm sóc khách hàng. Cửa Hàng Đá Phong Thuỷ Đạt - Central Group tự hào về dịch vụ tận tình dành cho khách hàng.


    Hầu hết các mặt hàng được cửa hàng đăng tải trên trang fanpage đều có sẵn tại cửa hàng, vì vậy nếu bạn muốn, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để quan sát và nhận tư vấn từ nhân viên chuyên nghiệp. Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group cam kết tư vấn cẩn thận để bạn có thể sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ecohome Nhơn Bình, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0974 444 432
    Email: linhcacstore@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/buitandat2003
    Gọi điện
    Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group
    Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group
    Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group
    Shop Đá Phong Thủy Đạt - Central Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy