Top 5 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 DOJI
  3. Top 3 Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
  4. Top 4 Quà Tặng Nguyễn Minh
  5. Top 5 Phong Thủy Huyền Trang

Top 5 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 133 0 Báo lỗi

Âm dương ngũ hành hòa hợp, vận khí tốt từ lâu đã trở thành điều quan trọng trong văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Việc sử dụng, trưng bày ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu trang sức vô cùng nổi bật tại Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận. Thương hiệu được hình thành và xác định chiến lược phát triển từ năm 1988 - 1992 với tiền thân là cửa hàng Kinh doanh vàng bạc Phú Nhuận (trực thuộc UBND quận Phú Nhuận) và đã có những bước phát triển vượt bậc cho tới ngày nay. Độ nhận diện của thương hiệu nổi bật với 2 màu chủ đạo là vàng nhũ và xanh dương, biểu tượng cho sự phồn thịnh, giàu có và niềm tin, thành công bền vững. Đặc biệt, đây là một trong những cửa hàng bán các vật phẩm phong thủy lớn nhất tại Quảng Bình.


    Hai dạng sản phẩm phong thủy PNJ bán là trang sức phong thủy và quà tặng phong thủy. Trang sức phong thủy (nhẫn, vòng cổ, vòng tay, bông tai) tại PNJ được làm tinh tế, khéo léo, là một món phụ kiện không chỉ đem lại may mắn, tài lộc mà còn rất đẹp đẽ và quý giá. Quà tặng phong thủy tại PNJ có đa dạng hình dáng, thể loại, chất liệu, cực thích hợp để trưng bày tại nhà hoặc phòng làm việc. Hãy đến với PNJ để sở hữu những vật phẩm phong thủy vừa xinh đẹp, vừa thu hút tài lộc, may mắn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 404 Hùng Vương, Bố Trạch, Quảng Bình
    • Lô L1-03 Tầng 1, TTTM Vincom Quảng Bình, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 93 Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Bình
    • 79A Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 1800 545457
    Email: ir@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    DOJI

    Gọi điện

    DOJI là thương hiệu vàng bạc, đá quý thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, được thành lập từ năm 1994. DOJI tự hào là một thương hiệu trang sức đá quý Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá, DOJI đã, đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác đá quý, DOJI còn là thương hiệu luôn nằm trong top đầu của lĩnh vực kinh doanh vàng, bạc.


    DOJI được biết đến là một trong những đơn vị được nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng thiết kế quà tặng, tượng phong thuỷ mạ vàng. Trong suốt 8 năm qua, DOJI với kinh nghiệm chế tác quà vàng đã giới thiệu tới khách hàng hàng ngàn sản phẩm chất lượng và uy tín. Trong đó, sản phẩm tượng mạ vàng của DOJI được chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế, sắc nét và nổi bật cùng giấy chứng nhận bảo hành 12 tháng giúp khách hàng an tâm và tin tưởng. Quà tặng phong thủy của DOJI được phân ra thành nhiều loại như quà chúc phúc, quà mừng thọ, quà phong thủy, quà may mắn, quà tài lộc,... DOJI còn chia ra nhiều mức giá (ví dụ: dưới 5 triệu, 5 triệu - 10 triệu, 10 triệu - 20 triệu,...) để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu muốn mua quà tặng phong thủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2388 6168 & 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: https://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  3. Top 3

    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88

    Gọi điện

    Tượng gỗ không chỉ là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên hay giá trị của nó mà còn một phần do tín ngưỡng phong thủy của người Việt ta từ xưa đến nay. Ông cha ta từng quan niệm: “Nhất mệnh, nhì vận, tam phong thủy, tứ phúc đức và ngũ khảo thư”, cho thấy rõ sức ảnh hưởng vô cùng lớn của phong thủy đối với vận mệnh của một con người, nhất là với những quốc gia có tinh thần "Đạo Phật" như Việt Nam ngàn đời nay. Đã thành lập và phát triển nhiều năm nay nên không ngạc nhiên khi Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 lại được rất nhiều đối tác lựa chọn làm nơi cung cấp các sản phẩm điêu khắc để trang trí cho nhà ở, công ty, nhà hàng, khách sạn,...


    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 hoạt động dưới hình thức là một cơ sở sản xuất lớn và thi công mỹ thuật công trình, với hàng trăm công trình dân dụng và nhiều công trình điêu khắc lớn nhỏ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Sản phẩm của Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 đã đưa chất lượng cuộc sống của khách hàng lên một tầm cao mới với sự quản lý dạn dày kinh nghiệm của Ban lãnh đạo công ty và bộ máy nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Lý Thánh Tông, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0977 582 113 & 0886 072 890
    Email: duykhanhqbt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MOC88.92Lythanhtong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
  4. Quà Tặng Nguyễn Minh là thương hiệu được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ viễn thông Nguyễn Minh, chuyên đồ gốm sứ. Với phương châm "Quà tặng tri ân - tình thân gắn kết", Quà Tặng Nguyễn Minh luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với sự nhiệt tình và đam mê dành cho gốm sứ. Các sản phẩm của Quà Tặng Nguyễn Minh hầu như được nhập khẩu từ Bát Tràng, ngoài ra còn có một số đồ gốm trang trí của Biên Hòa, Hương Canh,… Đặc biệt, Quà Tặng Nguyễn Minh nổi tiếng với sản phẩm phong thủy - bình hút lộc.

    Mỗi sản phẩm bình hút lộc tại Quà Tặng Nguyễn Minh sẽ được vẽ theo trí nhớ của người nghệ nhân và có thêm phần sáng tạo những nét riêng cho từng sản phẩm. Do đó có thể nói mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật có một không hai không cặp nào giống cặp nào. Đây cũng có thể coi là một trong những điều đặc biệt của hàng thủ công khiến người yêu nét đẹp của Quà Tặng Nguyễn Minh luôn cảm thấy hứng thú. Hãy đến với Quà Tặng Nguyễn Minh để sắm cho gia đình, công ty một chiếc bình hút lộc không chỉ xinh đẹp mà còn đem tại thịnh vượng và may mắn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0888 511 688

    Email: nguyenminhqb.vn@gmail.com

    Website: https://nguyenminhqb.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/baohanh.ngo.3

    Gọi điện
    Quà Tặng Nguyễn Minh
    Quà Tặng Nguyễn Minh
    Quà Tặng Nguyễn Minh
    Quà Tặng Nguyễn Minh
  5. Top 5

    Phong Thủy Huyền Trang

    Phong Thủy Huyền Trang là cửa hàng chuyên sỉ lẻ vật phẩm phong thủy. Sản phẩm phong thủy của Phong Thủy Huyền Trang đều là hàng chất lượng cao nên khách hàng luôn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Bà chủ của Phong Thủy Huyền Trang rất nhiệt tình, hiếu khách. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được bà chủ tư vấn về các vấn đề liên quan đến phong thủy, sao cho bạn chọn được sản phẩm hợp bản mệnh, cũng như là tránh được việc mua phải đồ tương khắc với mình.


    Các sản phẩm phong thủy tại Phong Thủy Huyền Trang rất đa dạng như gậy như ý phỉ thúy, tượng Phật đá ngọc xanh, hồ lô vàng, cá rồng ngọc, mèo thần tài, tượng Thần Tài,... Sản phẩm tại Phong Thủy Huyền Trang không chỉ thích hợp để trưng bày trong nhà, văn phòng làm việc mà còn thích hợp để làm món quà chúc phúc, tri ân cho những người quan trọng đối với bạn. Hãy tới ngay số 381 Lý Thường Kiệt, phường Hải Thành, Đồng Hới, để sắm cho bản thân và gia đình những món đồ phong thủy vừa lộng lẫy, vừa mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 085 856 1781
    Email: Cuctien2930@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065095998063
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Phong Thủy Huyền Trang
    Phong Thủy Huyền Trang
    Phong Thủy Huyền Trang
    Phong Thủy Huyền Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy