Top 8 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thu Huynh 164 0 Báo lỗi

Từ xưa nay, các vật phẩm phong thủy như trang sức, tượng,... không chỉ là vật trang trí nhà cửa hay làm đẹp cá nhân mà chúng còn mang ý nghĩa đem lại may mắn, ... xem thêm...

  1. Khi nói về những địa chỉ bán đồ phong thuỷ uy tín nhất tại thành phố Huế thì không thể không nhắc đến Doji Huế. Bởi Doji Huế không chỉ là là nơi cung cấp những sản phẩm phong thủy chất lượng từ mẫu mã đến chất liệu mà có đội ngũ tư vấn am hiểu về phong thủy để có thể tư vấn cho khách hàng của mình những sản phẩm phù hợp nhất. Doji Huế chuyên tư vấn, cung cấp các mặt hàng liên quan đến phong thủy như: tượng phật tượng thần tài thổ địa, tượng quan âm, tượng quan công, tranh ảnh thờ cúng, đồ lam đi chùa, trang sức phong thủy, linh vật. Mỗi sản phẩm đều được Doji Huế cam kết về chất lượng.


    Bởi Doji Huế hiểu rõ rằng các vật phẩm phong thủy có một ý nghĩa đặc biệt đối với từng cá nhân nó không chỉ mang lại sự tốt lành mà còn là một không gian riêng vô cùng thiêng liêng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang tính thời thượng nên Doji Huế luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong các thiết kế và chất liệu của những vật phẩm phong thủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 71 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4389 6688
    • Số 163 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4359 9222
    • Tầng 1 TTTM Vincom Plaza Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4627 2468

    Điện thoại: 1800 1168
    Website: http://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dojihue

    https://www.facebook.com/page/108458351497409/search/?q=phong%20thuỷ

    Doji Huế
    Doji Huế
    Doji Huế
    Doji Huế

  2. Đắc Nhân Tâm là một cửa tiệm kinh doanh các mặt hàng trang sức phong thủy góp phần làm đẹp cũng như mang thêm một ý nghĩa nào đó của sự may mắn, tài lộc và bình an cho những người sử dụng. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ trước vẻ đẹp của các mẫu vòng thiết kế từ đá thạch anh hay sức hút khó cưỡng lại với các mẫu vòng tay đá mắt hổ cùng các mẫu thiết kế khác với điểm nhấn từ các loại đá với vẻ đẹp huyền bí. Ngoài ra, các loại dây chuyền mặt phật làm từ nhiều loại đá mang ý nghĩa tài lộc bình an cũng sẽ vô cùng thu hút sự quan tâm của những người yêu mến đá phong thủy cùng ý nghĩa đẹp ẩn sau của chúng.


    Đến với Đắc Nhân Tâm, bạn không cần phải cảm thấy quá lo lắng nếu như mình không hiểu biết quá nhiều về phong thủy và không biết phải chọn loại nào để hợp tuổi mình vì các nhân viên tại đây, với kiến thức phong phú về phong thủy, sẽ tư vấn rõ ràng hết cho bạn. Họ sẽ hỏi tuổi và yêu cầu của bạn, sau đó tìm ra những mặt hàng với ý nghĩa phù hợp nhất và quyết định cuối cùng là nằm ở bạn. Chính vì thế, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn mua đồ phong thủy ở đâu tại Thừa Thiên Huế thì Đắc Nhân Tâm chính là một câu trả lời chuẩn xác nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 162 272
    Email: loanleek36@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046868360529

    Gọi điện
    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm
    Đắc Nhân Tâm
  3. Mộc Châu - Đá Quý Phong Thủy cũng vô cùng tự tin bước vào danh sách các cửa hàng kinh doanh đồ phong thủy đẹp và chất lượng tại Thừa Thiên Huế. Tại shop chuyên cung cấp các loại đá quý phong thủy chuẩn thiên nhiên 100% không qua xử lý và cả những mặt hàng trang sức từ đá phong thủy với thiết kế cực đẹp nữa. Các loại đá quý quý hiếm có mặt tại shop như đá Spinel quyến rũ và quyền lực, Ngọc Lục Bảo xinh đẹp với ý nghĩa mang đến vượng khí, tài lộc, mang đến nhiều may mắn trong kinh doanh, thăng quan tiến chức hay đá Tourmaline đầy màu sắc lấp lánh như ánh cầu vồng,... tất cả sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy choáng ngợp khi bước vào cửa hàng.


    Không những thế, shop Mộc Châu - Đá Quý Phong Thủy còn sở hữu dàn nhân viên đã qua đào tạo chuyên sâu về chuyên môn phong thủy cùng kỹ năng chăm sóc khách hàng để có thể phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Từ khi thành lập đến nay, Mộc Châu luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho quý khách hàng những mặt hàng đá phong thủy với những ý nghĩa tốt đẹp may mắn, cho bản thân cũng như thay lời muốn nói, trao gửi mong muốn bình an, thịnh vượng đến những người thân yêu của quý khách hàng. Vì thế, nếu bạn muốn tìm mua các loại đá hoặc trang sức đá quý phong thủy thì hãy nhanh chóng đến Mộc Châu nhé, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 132 713
    Email: tranthuylinh.sirduc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchau.daquyphongthuy.hue/

    Gọi điện
    Mộc Châu - Đá Quý Phong Thủy
    Mộc Châu - Đá Quý Phong Thủy
    Mộc Châu - Đá Quý Phong Thủy
    Mộc Châu - Đá Quý Phong Thủy
  4. Mang cho mình một màu sắc và hướng đi riêng biệt, Hàng Trưng Bày Phong Thủy chú trọng giới thiệu đến khách hàng các loại đá phong thủy được chế tác thành đồ trưng bày như quả cầu phong thuỷ, tượng phong thuỷ hay các vật đem lại may mắn, dễ mang theo bên người nhưng vẫn đầy tính thẩm mỹ như hoa mai kim tiền, khánh treo ô tô, phật bản mệnh.


    Bắt kịp xu hướng trang sức phong thủy của giới trẻ ngày nay, các sản phẩm của Hàng Trưng Bày Phong Thủy đều có nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng của đá cũng như ý nghĩa tâm linh mà nó mang lại. Hơn vậy, đến với Hàng Trưng Bày Phong Thủy bạn còn được cô chủ xinh đẹp, giỏi giang tư vấn nhiệt tình, chu đáo, dựa trên ngày tháng năm sinh và bản mệnh để tư vấn loại đá phù hợp. Đặc biệt các sản phẩm của cửa hàng này còn rất được lòng phái nữ nhờ sự tỉ mỉ trong cách chọn lựa của cô chủ đến những đường nét tinh xảo, màu sắc đẹp mắt của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Huy Thông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0396 364 676
    Email: tienanh060990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hàng-trưng-bày-phong-thủy-113015873692379/

    Hàng Trưng Bày Phong Thủy
    Hàng Trưng Bày Phong Thủy
    Hàng Trưng Bày Phong Thủy
    Hàng Trưng Bày Phong Thủy
  5. Tại Thừa Thiên Huế có một nơi chuyên kinh doanh các mặt hàng phong thủy đa dạng, chất lượng và uy tín, đó chính là Shop Phong thủy Thời Đại. Nơi đây đã mang đến nhiều sản phẩm đá, linh vật phong thủy chất lượng cao với thiết kế vượt trội và điêu luyện như các tượng kỳ lân, thần tài, hồ lô tài lộc và trường thọ, tỳ hưu hay các tượng phật may mắn. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây đều đăng kèm hình đảm bảo 100% sản phẩm giống trong hình với giá cả công khai, minh bạch nhất đối với khách hàng của shop. Mặc dù sản phẩm chất lượng nhưng giá lại vô cùng phải chăng luôn đấy nhé, cho nên khách hàng dù với mức phí nào cũng có thể dễ dàng sắm một mặt hàng phong thủy tại đây về nhà.


    Không những thế, bộ phận tư vấn viên tại Shop Phong thủy Thời Đại được đào tạo chuyên sâu bởi những chuyên gia phong thủy uy tín, mang lại những kiến thức chính xác về phong thủy. Họ sẽ sẵn sàng giải đáp cho bạn mọi thắc mắc và tư vấn tận tình nhất có thể, thế nên bạn không cần lo ngại về vấn đề chọn nhầm hay hiểu sai ý nghĩa về những món trang sức mà mình lựa chọn. Cửa hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cùng với chính sách ưu đãi giá tốt cực kì hấp dẫn. Hơn nữa, shop luôn cập nhật tình hình và các mẫu mới trên fanpage nên khách hàng hãy chủ động truy cập để tiện theo dõi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 365 151
    Email: banve3000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuythoidai.tthue/

    Gọi điện
    Shop Phong Thủy Thời Đại
    Shop Phong Thủy Thời Đại
    Shop Phong Thủy Thời Đại
    Shop Phong Thủy Thời Đại
  6. Phong thủy Nhất Thiên Thiên cửa hàng chuyên về các loại đá phong thủy với hơn 10 năm nghiên cứu về đá quý. Mọi vật phẩm tại đây không phải chỉ là đá vô tri mà như một vật thể sống được thầy pháp nuôi hương tẩy uế sạch sẽ và trì chú theo tên tuổi của khách hàng. Do đó những vật phẩm phong thủy đều đảm bảo được giá trị tín ngưỡng riêng biệt. Phong thủy Nhất Thiên Thiên được người sành đồ phong thủy biết đến bởi sự chau chuốt trong từng sản phẩm, nổi bật nhất là nhẫn, vòng cổ, vòng tay phong thủy.


    Đến với Phong thủy Nhất Thiên Thiên, khách hàng sẽ có được một sản phẩm không chỉ có tác dụng cải vận, đem lại lộc tài may mắn mà còn có giá trị thẩm mỹ cao như những món đồ trang sức tốt hợp cung mệnh của mình. Đặc biệt nếu đang phân vân đau đầu chọn mua quà tặng cho phái nữ hay người thương trong những dịp đặc biệt thì Phong thủy Nhất Thiên Thiên chính là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Nhân viên cửa hàng sẽ nhiệt tình tư vấn, tận tâm chọn lựa giúp bạn một món quà vô cùng đẹp mắt lại có ý nghĩa cầu tài lộc, bình an, đem lại sự hài lòng tuyệt đối của người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Chữ, Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4655 2888
    Email: maixuanthiphan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuynhatthienthien

    Phong thủy Nhất Thiên Thiên
    Phong thủy Nhất Thiên Thiên
    Phong thủy Nhất Thiên Thiên
    Phong thủy Nhất Thiên Thiên
  7. Top 7

    PNJ

    Dành cho những ai yêu thích PNJ, hiện nay, thương hiệu bạc này đã có mặt tại Đắk Lắk. Đây cũng là trung tâm kim hoàn thứ 150 của PNJ. Nổi tiếng là cơ sở cung cấp các loại vàng bạc đá quý chất lượng, giá cả bình dân, kiểu dáng đa dạng, PNJ nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong đó có Đắk Lắk.

    Sản phẩm mà PNJ mang đến cho khách hàng gồm có trang sức cưới, đá quý, kim cương, ngọc trai, nhẫn cầu hôn, đồng hồ, đặc biệt dòng sản phẩm tượng phong thủy mạ vàng. Hiện nay tại Huế có rất cửa hàng chi nhánh PNJ để khách hàng có thể thuận tiện đến mua sắm.

    Xét về mặt chất lượng thì không cần bàn cãi vì sản phẩm từ PNJ luôn mang thương hiệu đẳng cấp đi cùng với chất lượng tuyệt hảo, không những là một trong số phụ kiện giúp người dùng nổi bật hơn mà còn khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp. Không những vậy, chất lượng phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao khi nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50A Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cửa-Hàng-PNJ-Vincom-Huế-1465001410302229
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  8. Được kết tinh từ nguồn sinh khí của đất trời nên ý nghĩa vòng tay trầm hương vô cùng lớn. Theo quan niệm dân gian việc hình thành nên trầm hương là cả một quá trình khá dài, chịu nhiều tác động của môi trường, “dầm sương dãi nắng” nên chúng mang giá trị về mặt kinh tế cùng tinh thần rất cao (quý hơn cả vàng). Với công dụng như một món đồ phong thuỷ quý giá luôn đeo bên mình, trầm hương còn mang đến nhiều tác dụng khác mà không phải ai cũng biết. Được nhắc đến như một loại đồ phong thuỷ quý hiếm, đắt hơn cả vàng.


    Vòng tay trầm hương được so sánh như một chiếc bùa cầu may, chiếu yêu dành cho người sở hữu. Tượng Phong Thuỷ Huế là cơ sở chuyên sản xuất và chế biến, xuất khẩu các sản phẩm từ trầm hương tại Huế và cả nước ra thị trường với giá vô cùng hợp lí. Hiện tại, Tượng Phong Thuỷ Huế bán lẻ và bán buôn các sản phẩm hương trầm từ trầm hương thiên nhiên và các sản phẩm vòng tay, trầm mảnh, tượng gỗ trầm,... Nếu có dịp đến Huế thì hãy ghé qua cửa hàng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 874 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/aolenhue/

    Tượng Phong Thuỷ Huế
    Tượng Phong Thuỷ Huế
    Tượng Phong Thuỷ Huế
    Tượng Phong Thuỷ Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy