Top 5 Địa chỉ bán đồ phong thủy uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 302 0 Báo lỗi

Hiện nay, để có thể mang lại may mắn, tài lộc và sự thư thái trong tinh thần của chính bản thân và gia đình mà rất nhiều người đã tìm mua các mặt hàng phong ... xem thêm...

  1. Phong Thủy Lợi Phát là một cửa hàng cực kỳ uy tín và nổi tại Quảng Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đá phong thủy với hàng ngàn trang sức phong thủy, đá phong thủy khai thác và chế tác từ đá tự nhiên. Vật phẩm trấn thạch, may mắn, linh vật phong thủy, tượng phong thủy, than hoạt tính giải hóa đất xấu hay cả những loại cây cảnh phong thủy nữa đấy! Khi đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng, thậm chí còn được nhận tư vấn về ý nghĩa của các vật phẩm cũng như hỗ trợ chọn lựa mặt hàng phù hợp nữa đấy. Cửa hàng đã nghiên cứu và ứng dụng thuyết về phong thủy nhằm cung cấp cho quý khách hàng những món quà phong thủy với những ý nghĩa tốt đẹp may mắn, cho bản thân cũng như thay lời muốn nói, trao gởi mong muốn bình an, thịnh vượng đến những người thân yêu của quý khách hàng.


    Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng lựa chọn vật phẩm phong thủy sao cho tốt nhất, đội ngũ thợ chế tác tràn đầy kinh nghiệm trong nghề, cửa hàng Phong Thủy Lợi Phát đã chiếm được vô số niềm tin từ khách hàng yêu mến phong thủy, mong muốn được trưng bày phong thủy trong nhà để nhận được sự may mắn và hạnh phúc. Phong thủy Lợi Phát vẫn luôn không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ cũng như đa dạng hóa sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng lựa chọn tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 12, Thôn Trảng Suối , Xã Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0766 732 752
    Email: phongthuyloiphat@gmail.com
    Website: phongthuyloiphat.com/

    Gọi điện
    Phong Thủy Lợi Phát
    Phong Thủy Lợi Phát
    Phong Thủy Lợi Phát
    Phong Thủy Lợi Phát

  2. Nói đến cửa hàng chuyên bán các mặt hàng đồ phong thủy cực kì uy tín chất lượng thì không thể không kể đến cửa hàng Vật phẩm phong thủy Tín Cường tại Quảng Nam đâu nhé! Cửa hàng Vật phẩm phong thủy Tín Cường là một nơi khá nổi và uy tín tại TP. Tam Kỳ chuyên kinh doanh các mặt hàng phong thủy đa dạng từ các loại vòng tay phong thủy siêu đẹp, vòng tay pandora, đá, gỗ, khói thác trầm phong thủy, tượng phật gỗ, tượng phật đá và may mắn hay cả tinh dầu thơm,... cực kì phải chăng và lâu bền. Cùng với đó là một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cung cấp các thông tin cần thiết và hết sức thú vị của từng vật phẩm nhằm giúp khách hàng những quyết định hợp lý nhất.


    Đến với cửa hàng Vật phẩm phong thủy Tín Cường, bạn không những sẽ được lựa chọn thoải mái trong các mẫu có sẵn của cửa hàng để chọn ra món đồ phong thủy mình thích nhất mà còn được đặt gia công theo ý muốn của mình nữa. Những người thợ ở Tín Cường đều là những người tinh tế, kì cựu nên đảm bảo mọi yêu cầu của bạn về món hàng sẽ được thực hiện hóa. Với phương châm tôn trọng khách hàng đặt lên hàng đầu, Tín Cường luôn lắng nghe, tiếp thu để cho dù khách hàng có là người khó tính nhất cũng cảm thấy thực sự hài lòng với Tín Cường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 816 638
    Email: tranngocnhaphuong1306@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Vòng-tay-trang-sức-Vật-phẩm-phong-thủy-Tín-Cường-157335394346797/

    Gọi điện
    Vật phẩm phong thủy Tín Cường
    Vật phẩm phong thủy Tín Cường
    Vật phẩm phong thủy Tín Cường
    Vật phẩm phong thủy Tín Cường
  3. Vạn Phát Tài là một cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng phong thủy làm quà tặng, hay đồ thờ cúng với chất lượng vô cùng cao cấp tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Hầu như tất cả các sản phẩm phong thủy tại Vạn Phát Tài đều được thiết kế tỉ mỉ, được tính toán sự kết hợp giữa các màu sắc phù hợp với tone màu và phù hợp với cung mệnh của từng mệnh giúp việc kết hợp trong việc trang trí nhà cửa dễ dàng và đẹp mắt hơn rất nhiều. Các mặt hàng phong thủy tại Vạn Phát Tài tiêu biểu như các tượng linh vật may mắn như kỳ lân, thiềm thừ, tượng mèo may mắn và nhiều loại mặt hàng khác nữa. Ngoài ra, tại đây còn bán cả đồ thờ cúng như bàn thờ thần tài thổ địa, tượng phật thờ cầu mang lại may mắn và bình an cho gia chủ.


    Đến với Vạn Phát Tài, khách hàng sẽ choáng ngợp trước sự phong phú đa dạng của các sản phẩm nơi đây. Bởi cửa hàng khá nhỏ nhưng quá nhiều sản phẩm sẽ khiến khách hàng hơi bị ngộp nhưng không sao đâu vì các nhân viên tại đây đều được đào tạo kỹ lưỡng về kiến thức phong thủy, thần tài thổ địa cũng như kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng chu đáo sẽ tư vấn tìm ra nhu cầu khách và chọn ra các sản phẩm phù hợp nhất cho khách đấy nhé! Vì thế khách hàng nào không có quá nhiều kiến thức về phong thủy vẫn có thể an tâm nhé! Nói một ít thêm về các đồ thờ cúng tại đây thì các tượng phật thờ hay các bàn thờ thổ địa đều được chế tác cực kì tinh xảo với chất liệu cao cấp, đảm bảo sử dụng bền lâu và mang lại sự thư thái tinh thần cho gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 382 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 235 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0964 107 777 & 0969 483 848
    Email: Haonguyenvinh90@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/vanphattaicom

    Gọi điện
    Vạn Phát Tài
    Vạn Phát Tài
    Vạn Phát Tài
    Vạn Phát Tài
  4. Trầm Hương Trúc An phong thủy là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng đồ phong thủy làm từ gỗ trầm hương. Nói đến gỗ trầm hương thì đây là một loại khổ chuyên dùng để làm sản phẩm phong thủy bởi ý nghĩa của nó là mang phúc khí, do đó có nó thể thanh tẩy tà khí trong nhà cửa cũng như cải thiện phong thủy trong nhà và nơi làm việc, do đó có tập tục xông phòng, nhà hoặc khai trương đều xông trầm, nhiều người đeo trầm với mục tiêu cải thiện may mắn. Không những thế, trong cuộc sống bận rộn và áp lực ngày nay, mùi hương từ gỗ trầm hương có thể làm dịu lắng và giảm đi căng thẳng mệt mỏi, khiến cho con người trở nên bình tĩnh hơn và làm việc hiệu quả.


    Nói về các mặt hàng phong thủy làm từ gỗ trầm tại đây thì có đa dạng các vòng tay phong thủy làm từ gỗ trầm với kiểu sáng và kích thước độc đáo khác nhau cho các bạn thỏa thích chọn lựa, từ các loại có kiểu dáng hạt tròn, to màu sậm đến loại hạt có kiểu dáng trụ độc đáo. Ngoài ra, tại đây còn có bán cả các loại đá phong thủy khác nhau dành cho ai yêu thích mặt hàng này. Không những thế, tại Trầm Hương Trúc An phong thủy còn có bán cả các loại nhang trầm hương cực thơm và an thần nữa nhé! Nếu bạn có hứng thú với các mặt hàng phong thủy từ trầm hương thì đừng ngần ngại mà hãy đến với Trầm Hương Trúc An phong thủy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lam Phụng, Đại Đồng, H. Đại Lộc, Quảng Nam
    Điện thoại: 0396 126 135
    Email: phuongm687@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Tramhuongtrucan/

    Gọi điện
    Trầm Hương Trúc An phong thủy
    Trầm Hương Trúc An phong thủy
    Trầm Hương Trúc An phong thủy
    Trầm Hương Trúc An phong thủy
  5. Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng trầm hương hiện nay ngày càng nhiều. Đi cùng với đó, sản xuất trầm hương cũng đang phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong việc tạo ra các mặt hàng phong thủy từ trầm, với nhiều chủng loại và tạo hình khác nhau. Trầm hương, vốn được hình thành từ cây dó bầu, trải qua một thời gian dài âm thầm kết tinh tạo trầm như sự lắng đọng tinh tế của không gian và thời gian để cuối cùng cho ra những sản phẩm trầm hương không gì hoàn mỹ hơn. Vì thế, sản phẩm trầm hương của Trầm hương Quảng Nam - Phong thuỷ tài lộc Thành Đạt là một địa chỉ uy tín được đông bảo quý khách hàng tín nhiệm khi lựa chọn các sản phẩm phong thủy từ trầm hương.


    Nói đến sản phẩm phong thủy làm từ trầm hương của cửa hàng Trầm hương Quảng Nam - Phong thuỷ tài lộc được chế tác hoàn toàn từ nguyên liệu trầm hương nguyên chất, đảm bảo chất lượng, giúp mang đến một mùi hương thanh khiết, không những mang lại sự ấm cúng cho không gian mà còn tạo sự tĩnh tại trong tâm hồn sau những phút giây căng thẳng của cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, các sản phẩm của cửa hàng được gia công tỉ mỉ giúp tạo ra những sản phẩm đồng đều về kiểu dáng và chất lượng. Không những thế, đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người am hiểu về trầm và phong thủy từ trầm đảm bảo phục vụ và tư vấn khách hàng chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Phước 1, Nông Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0166 2927 837 & 0166 5026 842
    Email: yennguyen9766@gmail.com
    Website: sites.google.com/site/cuahangtramhuongthanhdat/
    Fanpage: facebook.com/Mryen91/

    Trầm hương Quảng Nam - Phong thuỷ tài lộc
    Trầm hương Quảng Nam - Phong thuỷ tài lộc
    Trầm hương Quảng Nam - Phong thuỷ tài lộc
    Trầm hương Quảng Nam - Phong thuỷ tài lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy