Top 9 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 MediaMart
  5. Top 5 HDmobile
  6. Top 6 Thuận Phát iPhone
  7. Top 7 Thuận Hưng istore
  8. Top 8 Nhật Linh Mobile
  9. Top 9 Tuấn Cường Mobile

Top 9 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hoàng Thu Thuỷ 422 0 Báo lỗi

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế có rất nhiều địa chỉ bán sạc dự phòng khác nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những thông tin đó và rất khó chọn ra một cơ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là đơn vị được biết đến rộng rãi và phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Và đã trở thành địa chỉ uy tín chất lượng đi đầu trong lĩnh vực thiết bị công nghệ điện tử hiện đại được công nhận tốt nhất hiện nay. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn mua các thiết bị như sạc dự phòng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Anker, Energizer, AVA, Samsung... Các mẫu sạc dự phòng đa dạng cả về kiểu cách lẫn màu sắc, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi ghé cửa hàng.


    Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Thế Giới Di Động luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Thế Giới Di Động đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa một chiếc sạc dự phòng cho mình. Nhờ những chính sách khuyến mãi cũng như sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây mà Thế Giới Di Động ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và trở thành điểm đến tin cậy của hầu hết các khách hàng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Cách Mạng Tháng Tám, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    • 254 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 75 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống bán lẻ các thiết bị công nghệ, điện tử... hàng đầu tại Việt Nam và được phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán thiết bị sạc dự phòng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì FPT Shop chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngay tại Thừa Thiên Huế bạn cũng có thể dễ dàng tìm đến những chi nhánh trên khắp địa bàn tỉnh để chọn mua sạc dự phòng theo nhu cầu và sở thích của bản thân.


    FPT Shop đem tới các dòng sản phẩm nổi tiếng như: sạc dự phòng Li-polymer 20000mAH UMETRAVEL, Pin sạc dự phòng Samsung Battery Pack, Pin sạc dự phòng PowerGo Smart Ai... Nếu quá băn khoăn trước vô vàn lựa chọn thì hãy nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên FPT. Luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Trong suốt quá trình hoạt động, FPT Shop luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất. Đồng thời, FPT Shop không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trong cuộc cách mạng số.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 105 - 107 - 109 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 87 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là một hệ thống cửa hàng thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước, trong đó có cửa hàng tại Thừa Thiên Huế. Là một nơi chuyên bán sản phẩm công nghệ, tại đây không thể nào thiếu sạc dự phòng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như XO PB58 10000 mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh,...


    Sạc dự phòng có thể nói là một mặt hàng bán chạy bậc nhất của Viettel Store. Khi đến mua tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả đều là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành trọn gói. Mặt khác, giá cả từng chiếc sạc tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ. Trong suốt thời gian hoạt động từ quá khứ, hiện tại và cho đến tương lai, Viettel Store đều hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 197 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 11 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 19 Cách Mạng Tháng 8, TX. Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    • Xem chi tiết tại https://viettelstore.vn/

    Điện thoại: 1800 8123 & 1900 8096
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
    • Top 4

      MediaMart

      Gọi điện

      Hiện nay, MediaMart đang sở hữu chuỗi gần 300 siêu thị và dự kiến sẽ vượt mốc 300 siêu thị trong những tháng cuối năm 2021. Trước làn sóng mua bán, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc top đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, bạn cũng có thể tìm đến MediaMart để mua sắm cho mình những thiết bị công nghệ ưng ý.


      MediaMart đã có mặt tại Thừa Thiên Huế và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm thiết bị sạc dự phòng uy tín. Tại đây có bán các loại sạc dự phòng đến từ các thương hiệu uy tín nhất được bày bán tại đây giúp bạn tha hồ lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Đặc biệt, tại MediaMart thiết bị sạc dự phòng với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo nổi tiếng như: WOPOW, Xiaomi, Remax,... Mỗi sản phẩm đều có các tính năng, công dụng ưu việt khác nhau về tốc độ sạc, thời lượng đầy pin, lượng pin nhiều hay ít tùy thuộc vào khách hàng. Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu sạc dự phòng này thì nhân viên tại MediaMart sẽ tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 26 Đường Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 53 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0902 201 538 & 0901 790 985

      Email: hotro@mediamart.com.vn

      Website: https://mediamart.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

      Gọi điện
      MediaMart
      MediaMart
      MediaMart
      MediaMart
    • Top 5

      HDmobile

      Gọi điện

      Một địa chỉ mua sạc dự phòng uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là HDmobile. Cơ sở này chuyên bán những loại thiết bị, phụ kiện điện thoại với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá thành phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng hiện nay. Không những thế, khi mua sạc dự phòng Romoss, Anker, Pisen, Sony,...tại đây quý khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mại siêu khủng, tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt. Bạn có thể thanh toán trực tiếp hay đăng ký trả góp, trả tiền bằng thẻ đều được, vừa nhanh chóng, thuận lợi, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu của khách.


      HDmobile luôn phấn đấu đi đầu trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi đến mua hàng và trải nghiệm dịch vụ của HDmobile. Tất cả các khách hàng khi đến đây đều vô cùng hài lòng về cơ sở này, họ cũng bày tỏ mong muốn sẽ trở lại mua hàng vào những lần tiếp theo. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết mua sạc dự phòng của mình ở đâu cho đảm bảo uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo thêm địa chỉ này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 234 Nguyễn Trãi, TP.Huế, Thừa Thiên Huế
      • 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 42 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0908 267 567 & 0975 470 777

      Email: hdmobiletphue@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hdmobilehue234
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      HDmobile
      HDmobile
      HDmobile
      HDmobile
    • Thuận Phát iPhone là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại, phụ kiện điện thoại có tiếng tại Thừa Thiên Huế. Cơ sở này đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá cả phù hợp và ưa chuộng với túi tiền. Không những thế, Thuận Phát iPhone còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi khủng, mua hàng trả góp lãi suất 0%, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán điện thoại di động, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm, Thuận Phát iPhone cam kết sẽ mang đến cho khách hàng 100% sự bằng lòng về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ tại shop. Bên cạnh mua bán điện thoại, Thuận Phát iPhone còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện như pin sạc dự phòng, ốp lưng, tai nghe,...


      Hiện tại, Thuận Phát iPhone có đa dạng các sản phẩm sạc dự phòng cao cấp, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như sạc dự phòng Sony, Xiaomi, Mili Power,... Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được,Thuận Phát iPhone vẫn luôn không ngừng cố gắng để hoàn thiện, từng bước phát triển đi lên, khẳng định được chất lượng của từng sản phẩm, cũng như thương hiệu uy tín của mình, có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng gần xa. Chính sự nhiệt huyết, tận tâm, không ngừng tiếp thu và cố gắng phấn đấu đã giúp cho Thuận Phát iPhone ngày càng phát triển vững mạnh,được đông đảo người dân tin yêu và ủng hộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 152 595 & 0939 775 888

      Email: thuanphatmobile82198@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thuanphatiphone

      Gọi điện
      Thuận Phát iPhone
      Thuận Phát iPhone
      Thuận Phát iphone
      Thuận Phát iphone
    • Với những người dân ở Thừa Thiên Huế thì Thuận Hưng istore là địa chỉ chẳng còn xa lạ gì. Cơ sở này được biết đến là nơi cung cấp các thiết bị điện thoại, phụ kiện uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết tìm mua sạc dự phòng ở đâu cho đảm bảo thì địa chỉ này chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Thuận Hưng istore đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt ra, đội ngũ công nhân viên của Thuận Hưng istore còn được khách hàng đánh giá cao bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tâm, nhiệt tình phục vụ quý khách hàng.


      Thuận Hưng istore tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng với chất lượng và giá thành hợp lý. Hiện tại, Thuận Hưng istore đang có một số loại sạc dự phòng cao cấp như: Sạc dự phòng Anker, Sam Sung, Xiaomi, Sony, Pisen,....Các sản phẩm được bày bán tại đây luôn được trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ trước khi đưa chúng đến tay người tiêu dùng. Bạn nên dành thời gian đến tận nơi để trải nghiệm, lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình. Thuận Hưng istore cam kết sẽ làm hài lòng 100% khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 157 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4221 8888
      Email: thuanhungmobile@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thuanhungistore

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thuận Hưng istore
      Thuận Hưng istore
      Thuận Hưng istore
      Thuận Hưng istore
    • Top 8

      Nhật Linh Mobile

      Gọi điện

      Nhật Linh Mobile cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ chính hãng và uy tín nhất nhì Thừa Thiên Huế. Đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị điện thoại, phụ kiện điện thoại cao cấp, có xuất xứ rõ ràng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nhật Linh Mobile luôn biết cách đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối, với giá thành sản phẩm hợp lý và chất lượng vượt trội.


      Đến với cửa hàng điện thoại này, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời đến từ đội ngũ nhân viên mà Nhật Linh Mobile đào tạo. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm sạc dự phòng, đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn khách chọn mua các dòng sản phẩm sạc dự phòng cao cấp như Samsung, Xiaomi,... mỗi loại sẽ có kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu, sở thích, cũng như tài chính kinh tế của bạn. Ngoài các sản phẩm chất lượng ra, Nhật Linh Mobile còn có chế độ bảo hành tốt cho mọi khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng. Địa chỉ uy tín này đang là người bạn đồng hành tuyệt vời của nhiều học sinh, sinh viên, không những giá cả hợp lý, phải chăng, Nhật Linh Mobile còn hỗ trợ trả góp,... Chính vì thế nên các bạn đừng quên note lại địa chỉ mua sạc dự phòng tuyệt vời này lại nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 05 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0933 504 504
      Email: admin@nhatlinhhue.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhatlinhhue

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhật Linh Mobile
      Nhật Linh Mobile
      Nhật Linh Mobile
      Nhật Linh Mobile
    • Mua sạc dự phòng điện thoại tại Tuấn Cường Mobile, các bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các loại sản phẩm chính hãng, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng như sạc dự phòng Sony, Sam Sung, Anker,... Cơ sở này cam kết hàng thật, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sẵn sàng cho đổi trả nếu gặp phải lỗi kỹ thuật. Chính vì thế nên đây chắc chắn là một địa chỉ mua sạc dự phòng mà bạn không nên bỏ qua. Tuấn Cường Mobile có trả góp 0%, 0 đồng qua thẻ ngân hàng. Hỗ trợ 13 loại thẻ của tất cả các ngân hàng trên cả nước nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


      Sau chất lượng thì "giá thành" của sạc dự phòng cũng là một trong những điều được khách hàng đặc biệt quan tâm. Là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm công nghệ chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành của các sản phẩm bày bán tại đây. Tuấn Cường Mobile luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, các chương trình khuyến mại siêu khủng, cũng như có nhiều chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính nhờ những thế mạnh vượt trội này, có thể thấy rằng địa chỉ này hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa chỉ mua bán sạc dự phòng uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0886 088 808 & 0905 905 944
      Fanpage: www.facebook.com/tuan0905905944
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

      Gọi điện
      Tuấn Cường Mobile
      Tuấn Cường Mobile
      Tuấn Cường Mobile
      Tuấn Cường Mobile




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy