Top 7 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 295 0 Báo lỗi

Pin sạc dự phòng là một trong những sản phảm thân thuộc của thời hiện đại, với tính năng tuyệt vời nhất là giúp người dùng nạp đầy năng lượng cho điện thoại, ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ thiết bị di động số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Theo nghiên cứu của EMPEA, thống kê thị phần bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam năm 2014 thì Thế Giới Di Động hiện chiếm 25% và là doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực của mình. Đến năm 2018, Thế Giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương.


    Với những thành tích đã kể đến ở trên thì không có lý do gì để bạn không chọn Thế Giới Di Động là địa chỉ tin cậy hàng đầu để sở hữu mình một thiết bị quan trọng như sạc dự phòng điện thoại. Tại đây, pin dự phòng được cam kết chính hãng, đảm bảo đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà Thế Giới Di Động cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau như: Xiaomi Power Bank 3 Ultra Compact, Energizer UE10054BK, AVA LA Y65, Aukey PB-XN10, ... đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Xiaomi, Samsung, Aukey, Energizer, ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • A12 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 538 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 220 Phan Chu Trinh, P.Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com/

    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Hệ thống Thế giới di động tại Đắk Lắk
    Hệ thống Thế giới di động tại Đắk Lắk
    Hệ thống Thế giới di động tại Đắk Lắk
    Hệ thống Thế giới di động tại Đắk Lắk

  2. FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8 năm 2007. Cho đến nay, trải qua hơn 13 năm hoạt động, hệ thống đã và đang liên tục phát triển cả về mặt chất lượng dịch vụ lẫn về số lượng trung tâm bán lẻ trải dài khắp đất nước, tính đến nay đã có hơn 700 cửa hàng tại mọi tỉnh thành của đất nước, trong đó có 8 cửa hàng tại Đắk Lắk. Tại FPT Shop cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất và đều là hàng chính hãng nhập từ nguồn uy tín. Hiện nay, FPT Shop được đánh giá là một trong những siêu thị mua bán các sản phẩm điện tử như điện thoại và phụ kiện, trong đó có sạc dự phòng với quy mô lớn và uy tín nhất.

    Đến với các cửa hàng FPT Shop Đắk Lắk, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái đủ loại sản phẩm trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng với các kệ hàng được sắp xếp và trưng bày một cách khoa học theo danh mục sản phẩm. Nếu khách có nhu cầu mua sạc dự phòng thì có thể nhờ nhân viên tại đây tư vấn về các thương hiệu sạc uy tín có mặt tại shop, cụ thể như Innostyle với dòng PowerGo Smart Ai 10000mAh, UMETRAVEL với dòng Li-polymer 10000mAH, Belkin với dòng Polymer 10000mAh,... và nhiều thương hiệu cùng sản phẩm khác. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều ưu đãi thú vị dành cho khách hàng vào các dịp lễ sale lớn trong năm áp dụng cho cả offline và online cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Lê Thánh Tông, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 69K Phan Bội Châu, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 246 Giải Phóng, Thị Trấn Phước An, Huyện Krông Păk, Đắk Lắk
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Điện máy Nguyễn Kim có mặt trên thị trường từ năm 1992 với hình thái là một cửa hàng kinh doanh điện tử, trở thành trung tâm điện máy vào năm 1996 và năm 2001 chính thức trở thành chuỗi điện máy, với tên gọi Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim. Trong suốt các năm hoạt động trên thị trường bán lẻ sản phẩm công nghệ điện tử, điện máy,... Nguyễn Kim luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy hàng đầu tại Việt Nam, được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Hiện nay, siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã có hơn 50 cơ sở kinh doanh ở khắp các tỉnh thành trong nước. Đặc biệt nhất chính là mọi sản phẩm của Nguyễn Kim đều được nhân viên giao hàng của chính công ty chở đến tận nhà, hỗ trợ lắp đặt miễn phí, bảo hành tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu.

    Tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim không hề thiếu mặt hàng sạc dự phòng - phụ kiện điện thoại. Mọi sản phẩm sạc nơi đây đều là hàng của hãng nổi tiếng, có đảm bảo chất lượng và quyền lợi người tiêu dùng. Một số mẫu bạn có thể tham khảo như pin sạc dự phòng Icore 5000mAh IC-PB5000A, Microtek 6000mAh MT-603, Caza N06, 20.000mAh Remax RPP-106,... Hơn nữa, Nguyễn Kim sở hữu 2 hệ thống vận hành gồm cửa hàng bán lẻ trực tiếp và trang thương mại điện tử. Ngoài ra, chuỗi bán lẻ này cũng luôn được chọn là địa điểm trưng bày, giới thiệu, ra mắt những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất của các hãng khiến người tiêu dùng Việt Nam nhanh chóng được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Chí Thanh, P.Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: nguyenkim.com/pin-sac-du-phong/

    Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
    Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim
  4. Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Viettel Store phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành. Ngoài ra, thế mạnh lớn nhất của hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, thiết bị điện thoại phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến cao cấp. Tại đây cam kết tất cả các sản phẩm sạc dự phòng tại hệ thống cửa hàng đều có chất lượng chính hãng và độ bền cao.

    Một số sản phẩm sạc dự phòng bán chạy tại Hệ thống Viettel Store Đắk Lắk: Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh, Sạc dự phòng Energizer 20,000mAh, Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh, Sạc dự phòng PD 18W Drapow 10000 mAh PD15 (Vàng),... tất cả đều là sản phẩm được bảo hành chính hãng, nhận giao hàng miễn phí dưới 10km. Sản phẩm sạc dự phòng đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, ngoài việc chọn mua loại sạc dự phòng tại đây thì bạn còn có thể chọn mua nhiều sản phẩm chất lượng khác với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 02 Ngô Quyền, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk - 026 2625 1567
    • 206 - 208 Phan Bội Châu, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2654 2345
    • 71C Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2625 6256
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123 & 1900 8096

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: viettelstore.vn

    Fanpage: facebook.com/ViettelstoreOnline

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hệ thống Viettel Store Đắk Lắk
    Hệ thống Viettel Store Đắk Lắk
    Hệ thống Viettel Store Đắk Lắk
    Hệ thống Viettel Store Đắk Lắk
  5. Apple Tân Phú được thành lập từ năm 2014, Apple Tân Phú được đánh giá là một trong những địa chỉ bán hàng Apple tin cậy và đem đến dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Với hơn 9 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh về các dòng sản phẩm của Apple, nay Apple Tân Phú đã trở thành một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Apple tốt nhất trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua sạc dự phòng thì Apple Tân Phú chính là một địa chỉ uy tín và chất lượng.


    Pin sạc dự phòng được đánh giá là sự lựa chọn thông minh dành cho những ai thường xuyên đi công tác hoặc du lịch và không phải lúc nào cũng có ổ điện để sạc điện thoại nhanh chóng. Chỉ với một pin sạc dự phòng, bạn có thể thoải mái đi bất cứ đâu, sử dụng điện thoại dễ dàng mà không lo hết pin làm gián đoạn. Hiện tại, Apple Tân Phú có đa dạng các sản phẩm sạc dự phòng cao cấp, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như sạc dự phòng Sony, Xiaomi... Tại Apple Tân Phú, chất lượng sản phẩm sạc dự phòng dịch vụ hậu mãi khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0938 062 345
    Email: nguyenlebaotran0102@gmail.com
    Website: https://tanphubmt.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongtanphu109phanchutrinhbmt Gọi điện
    Apple Tân Phú
    Apple Tân Phú
    Apple Tân Phú
    Apple Tân Phú
  6. Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài là một trong những địa chỉ mua bán phụ kiện điện thoại có tiếng tại Đắk Lắk. Hệ thống cửa hàng của Ngọc Tài đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá cả phù hợp và ưa chuộng với túi tiền. Không những thế, Ngọc Tài còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi khủng, mua hàng trả góp lãi suất 0%, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán điện thoại di động, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm, Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài cam kết sẽ mang đến cho khách hàng 100% sự bằng lòng về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ tại shop. Hiện tại, các trung tâm có đa dạng các sản phẩm sạc dự phòng cao cấp, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như sạc dự phòng Sony, Xiaomi, Mili Power,….

    Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài vẫn luôn không ngừng cố gắng để hoàn thiện, từng bước phát triển đi lên, khẳng định được chất lượng của từng sản phẩm, cũng như thương hiệu uy tín của mình, có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng gần xa. Chính sự nhiệt huyết, tận tâm, không ngừng tiếp thu và cố gắng phấn đấu đã giúp cho Ngọc Tài ngày càng phát triển vững mạnh, được đông đảo người dân tin yêu và ủng hộ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Y Jut, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0843 907 979

    Email: vutaipkbmt@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/phukienngoctai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài
      Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài
      Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài
      Trung tâm phụ kiện điện thoại Ngọc Tài
    • Top 7

      Phụ Kiện HT

      Gọi điện

      Phụ Kiện HT không còn là địa chỉ xa lạ tại thành phố Buôn Ma Thuột. Nơi đây được biết đến là nơi cung cấp các thiết bị điện thoại, phụ kiện uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Phụ Kiện HT đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tại cửa hàng, Phụ Kiện HT cung cấp nhiều dòng sản phẩm sạc dự phòng uy tín và chất lượng.


      Sau chất lượng thì "giá thành" của sạc dự phòng cũng là một trong những điều được khách hàng đặc biệt quan tâm. Phụ Kiện HT là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm công nghệ chính hãng. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành của các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng. Đặc biệt là các sản phẩm được bày bán tại Phụ Kiện HT luôn được trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ trước khi đưa chúng đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Phụ Kiện HT còn có chế độ bảo hành tốt cho mọi khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94 Đ. Y Moan Êñuôl, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0858 246 246
      Fanpage: www.facebook.com/PHUKIENIPHONEHT
      Giờ mở cửa: giomocu Gọi điện
      Phụ Kiện HT
      Phụ Kiện HT
      Phụ Kiện HT
      Phụ Kiện HT




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy