Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Điện Máy Nguyễn Kim
  4. Top 4 Việt Trung Mobile
  5. Top 5 Khang Store

Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Thành Luân 172 0 Báo lỗi

Tại Gia Lai có rất nhiều địa chỉ bán sạc dự phòng khác nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những thông tin đó và rất khó chọn ra một cơ sở uy tín. ... xem thêm...

  1. Thế Giới Di Động là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân hiện nay, với độ phủ sóng toàn quốc của chuỗi cửa hàng này cũng đủ để chúng ta thấy được sự lớn mạnh của công ty. Tất cả các sản phẩm sạc sự phòng được bày bán tại đây đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng công năng, mẫu mã,.... Các bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp theo sở thích và tài chính của mình, tại đây dịch vụ trả góp 0% lãi suất luôn hỗ trợ, đồng hành khi bạn cần. Một số sản phẩm nổi bật tại Thế Giới Di Động như: pin sạc dự phòng 10.000 mAh AVA DS629-WB xanh navy, Xmobile PowerLite P106WD, Xmobile LJ JP90S, Hydrus PA CK01,...


    Thành lập từ năm 2004, Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại, máy tính, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 tại Việt Nam hiện nay, sở hữu hơn 1000 cửa hàng, hiện diện và trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị này tập trung xây dựng hình ảnh về một cơ sở mua bán uy tín, chất lượng. Không những thế, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình. Bạn hoàn toàn có thể đến để trải nghiệm, thăm quan những sản phẩm mới của Thế Giới Di Động mà không nhất thiết buộc phải mua hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 279 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    • QL 25, Phú Thiện, Gia Lai
    • 321 Hùng Vương, La Grai, Gia Lai
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến chính là chuỗi cửa hàng FPT Shop. Đây là địa điểm bán điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã,... khác nhau. Sạc dự phòng tại cơ sở này được nhập từ nhiều thương hiệu khác nhau, giá cả cạnh tranh trên thị trường, do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo mong muốn của mình.


    Hiện tại, FPT Shop đang cung cấp rất nhiều thiết bị sạc dự phòng uy tín như SamSung, Sony, Pisen,... cam kết nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ,... đảm bảo chất lượng cao, an toàn khi sử dụng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, FPT Shop còn được biết đến với chất lượng dịch vụ tốt, sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện và làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, khắc phục sự cố khi khách hàng cần. Hiện nay, chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại cả 3 miền của tổ quốc nên có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng bất cứ nơi đâu. Địa chỉ có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín như: FE Credit, Home Credit,.... Không những thế, trong phạm vi 20 km khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 350 Quang Trung, An Khê, Gia Lai
    • 847 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Điện Máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Điện Máy Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Nguyễn Kim được thiết kế quy mô hiện đại với diện tích 2.400 m2. Khu vực trưng bày hàng hóa được bố trí và sắp xếp một cách đẹp mắt, khoa học, thuận lợi cho khách hàng tới tham quan, mua sắm. Với chính sách bán hàng, phục vụ chuyên nghiệp, hướng tới khách hàng Nguyễn Kim luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút khách hàng tới tham quan mua sắm.


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm pin sạc dự phòng tại Điện Máy Nguyễn Kim được khách hàng đánh giá cao. Có thể điểm danh một số sản phẩm chất lượng, bán chạy tại hệ thống của Nguyễn Kim như: Energizer 10.000 mAh QE10007BK với thiết kế bo tròn ở bốn góc cùng với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp thiết kế đèn LED hiển thị tình trạng pin với mỗi chấm tương ứng với 25%; hay một sản phẩm khác là Caza N06 với màu vàng đồng hết sức nổi bật tạo nên sự quý phái dành cho người sở hữu. Với dung lượng 10.000 mAh thì Caza N06 cũng là một sản phẩm đáng để các bạn đắn đo suy nghĩ khi đến Nguyễn Kim. Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cung cấp điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ, khi đến với Điện Máy Nguyễn Kim, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: NKare@nguyenkim.com
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện Máy Nguyễn Kim
    Điện Máy Nguyễn Kim
    Điện Máy Nguyễn Kim
    Điện Máy Nguyễn Kim
  4. Top 4

    Việt Trung Mobile

    Gọi điện

    Đối với những người sử dụng Smartphone hay máy tính bảng, vấn đề thời lượng pin luôn làm họ trăn trở, vì một chiếc Smartphone có màn hình lớn, đồng nghĩa với việc sẽ ngốn điện năng nhiều hơn, và gần như không một chiếc Smartphone nào có thể trụ được 2 ngày với cường độ sử dụng liên tục. Vì vậy đây chính là lý do mà chúng ta nên có bên mình một viên pin sạc dự phòng, để cứu cánh những lúc hết pin mà bạn không ở gần bất kỳ một ổ cắm điện nào. Và Việt Trung Mobile chính là nơi bạn cần đến để sắm cho bản thân một chiếc sạc dự phòng chất lượng.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động, máy tính xách tay và các thiết bị phụ kiện khác, Việt Trung Mobile sẽ là một trong những địa chỉ hàng đầu để các bạn có thể tin tưởng và sở hữu cho mình một viên pin sạc dự phòng thật chất lượng và tiện lợi nhất. Khi đến với Việt Trung Mobile, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn hết sức kĩ càng đến từ đội ngũ nhân viên tại đây, tuỳ vào nhu cầu sử dụng hay dung lượng pin của máy mà khách hàng sẽ được giới thiệu những sản phẩm khác nhau, đảm bảo về cả chất lượng lẫn tài chính của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 02693 868 888
    Email: viettrungmobile41@gmail.com
    Website: https://www.viettrungmobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/viettrungmobilecom/

    Gọi điện
    Việt Trung Mobile
    Việt Trung Mobile
    Việt Trung Mobile
    Việt Trung Mobile
  5. Top 5

    Khang Store

    Gọi điện

    Tại Khang Store, các sản phẩm pin sạc dự phòng đều đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên bên cạnh giá cả hợp lý và mẫu mã trang nhã. Pin sạc dự phòng tại đây có rất nhiều kiểu dáng và dung lượng khác nhau, nhưng điểm chung chúng đều rất nhỏ gọn, một vài viên pin sạc dự phòng có thể dễ dàng nằm trong túi cùng với điện thoại của bạn. Với công nghệ mới hiện nay thì trong quá trình sạc, nhiệt độ của pin cũng không quá lớn nên sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng.


    Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm tích lũy được qua thực tế làm việc, cùng với nỗ lực không ngừng học hỏi và sáng tạo của đội ngũ thợ có tay nghề cao, Khang Store luôn đem lại cho khách hàng những lợi ích và sự hài lòng cao nhất qua sự đón tiếp tận tình, chu đáo của nhân viên và luôn tươi cười tư vấn cho khách hàng. Các sản phẩm được trưng bày gọn gàng, hút mắt và phân chia rõ ràng để khách hàng dễ tham khảo. Với Khang Store, sự trải nghiệm dịch vụ mua sắm sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất, đóng góp lớn vào sự thành công của mỗi thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 782 Hùng Vương, Chư Sê, Gia lai
    Điện thoại: 0971 717 717 & 0981 881 818
    Fanpage: www.facebook.com/suri.huynhngoc

    Gọi điện
    Khang Store
    Khang Store
    Khang Store
    Khang Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy