Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 Chợ Táo - Phan Thiết
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Điện Thoại Minh Tâm
  5. Top 5 Nhất Trung Store
  6. Top 6 XêKo Store

Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Bình Thuận

Hà Vy Phạm 94 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm mua sạc dự phòng phục vụ cho những chuyến đi chơi, đi công tác xa của mình? Bạn phân vân không biết nên tìm mua tại cửa hàng nào để đảm bảo uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động được thành lập từ tháng 3/2004, sở hữu chuỗi bán lẻ có thị phần hàng đầu Việt Nam với hơn 1000 siêu thị phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Bình Thuận. Thương hiệu này đã và đang nhận được sự tin yêu tuyệt đối của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ cực kỳ tốt.


    Khi đến với Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được nhân viên của siêu thị tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Hiện tại, bên đơn vị này đang cung cấp rất nhiều loại pin sạc dự phòng chất lượng cao, đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi như pin sạc dự phòng Romoss (công nghệ Trung Quốc), sạc dự phòng Anker (Mỹ), sạc dự phòng Samsung (Hàn Quốc),... cùng rất nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú khác. Chưa hết, Thế Giới Di Động còn có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, tri ân khách hàng vào mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật công ty, ngày 20/10, ngày 8/3, lễ 30/4 - 1/5,... cùng với đó là chế độ bảo hành uy tín, đem đến sự hài lòng cho tất cả người tiêu dùng, kể cả những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 406 Tổ 10, Khu Phố 1, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    • Đường Mê Pu, Đức Linh, Bình Thuận
    • Quốc Lộ 28, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    Chợ Táo - Phan Thiết

    Chợ Táo - Phan Thiết là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại, phụ kiện điện thoại có tiếng tại Bình Thuận. Cơ sở này đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với giá cả phải chăng và phù hợp với túi tiền. Không những thế, Chợ Táo - Phan Thiết còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi khủng, mua hàng trả góp lãi suất 0%, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Chợ Táo - Phan Thiết vẫn luôn không ngừng cố gắng để hoàn thiện, từng bước phát triển đi lên, khẳng định được chất lượng của từng sản phẩm, cũng như thương hiệu uy tín của mình, có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng gần xa.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán điện thoại di động, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm, Chợ Táo - Phan Thiết cam kết sẽ mang đến cho khách hàng 100% sự bằng lòng về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ tại shop. Hiện tại, Chợ Táo có đa dạng các sản phẩm sạc dự phòng cao cấp, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như sạc dự phòng Sony, Xiaomi, Mili Power,... Chính sự nhiệt huyết, tận tâm, không ngừng tiếp thu và cố gắng phấn đấu đã giúp cho Chợ Táo - Phan Thiết ngày càng phát triển vững mạnh,được đông đảo người dân tin yêu và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 175B Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 318 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 091 508 60 86

    Fanpage: www.facebook.com/AppleStorePT

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Chợ Táo - Phan Thiết
    Chợ Táo - Phan Thiết
    Chợ Táo - Phan Thiết
    Chợ Táo - Phan Thiết
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là điểm đến quen thuộc với người dân địa bàn tỉnh Bình Thuận, cung cấp các phụ kiện điện thoại chính hãng với mức giá phù hợp, phải chăng. Khách hàng có thể dễ dàng chọn mua bất kì thiết bị pin sạc dự phòng nào tại Viettel Store bởi từ mẫu mã cho đến kiểu dáng đều rất uy tín và chất lượng. Nếu cảm thấy khó khăn trước việc lựa chọn loại sạc dự phòng nào phù hợp với bản thân nhất thì nhân viên tại Viettel Store sẵn sàng tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về chức năng của từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất.


    Hãy ghé ngay Viettel Store để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Viettel Store không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn có tính trách nhiệm cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý góp phần tối đa hóa mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Độ uy tín của Viettel Store chắc các bạn nhìn tên của cửa hàng là đủ hiểu rồi phải không nào, do đó, mua sạc dự phòng tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 269 - 271 - 273 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Tòa Nhà Viettel Bình Thuận, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 03 Trần Hưng Đạo, La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Điện Thoại Minh Tâm

    Với những người dân ở Bình Thuận thì Điện Thoại Minh Tâm là địa chỉ chẳng còn xa lạ gì. Cơ sở này được biết đến là nơi cung cấp các thiết bị điện thoại, phụ kiện uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết tìm mua sạc dự phòng ở đâu cho đảm bảo thì địa chỉ này chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Điện Thoại Minh Tâm đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt ra, đội ngũ công nhân viên của Minh Tâm còn được khách hàng đánh giá cao bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tâm, nhiệt tình phục vụ quý khách hàng.


    Điện Thoại Minh Tâm tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng với chất lượng và giá thành hợp lý. Hiện tại, bên Điện Thoại Minh Tâm đang có một số loại sạc dự phòng cao cấp như: sạc dự phòng Aken, Sam Sung, Xiaomi, Sony, Pisen,... Các sản phẩm được bày bán tại đây luôn được trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ trước khi đưa chúng đến tay người tiêu dùng. Bạn nên dành thời gian đến tận nơi để trải nghiệm, lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình. Điện Thoại Minh Tâm cam kết sẽ làm hài lòng 100% khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 528 - 667 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0792 88 1919 & 0976 3939 01

    Email: minhtam2021mt@gmail.com

    Website: http://dienthoaiminhtam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/minhtamsmartphone/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Điện Thoại Minh Tâm
    Điện Thoại Minh Tâm
    Điện Thoại Minh Tâm
    Điện Thoại Minh Tâm
  5. Top 5

    Nhất Trung Store

    Nhất Trung Store là siêu thị điện thoại xách tay chính hãng và uy tín nhất nhì Phan Thiết, Bình Thuận. Nhất Trung Store là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị điện thoại, phụ kiện điện thoại cao cấp, có xuất xứ rõ ràng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Nhất Trung Store luôn biết cách đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối, với giá thành sản phẩm hợp lý và chất lượng vượt trội.


    Đến với cửa hàng điện thoại này, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời đến từ đội ngũ nhân viên mà Nhất Trung Store đào tạo. Họ sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn khách chọn mua các dòng sản phẩm sạc dự phòng cao cấp như Sam sung, Xiaomi,... mỗi loại sẽ có kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu, sở thích, cũng như tài chính kinh tế của bạn. Ngoài các sản phẩm chất lượng ra, Nhất Trung Store còn có chế độ bảo hành tốt cho mọi khách hàng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng. Địa chỉ uy tín này đang là người bạn đồng hành tuyệt vời của nhiều học sinh, sinh viên, không những giá cả hợp lý, phải chăng, Nhất Trung Store còn hỗ trợ trả góp,... Chính vì thế nên các bạn đừng quên note địa chỉ mua sạc dự phòng tuyệt vời này lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 082 814 2814

    Email: nhattrung012016@gmail.com

    Website: http://nhattrungstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhattrungshop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00

    Nhất Trung Store
    Nhất Trung Store
    Nhất Trung Store
    Nhất Trung Store
  6. Top 6

    XêKo Store

    Mua sạc dự phòng điện thoại tại XêKo Store Bình Thuận, các bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các loại sản phẩm chính hãng, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng như sạc dự phòng Sony, Sam Sung, Anker,... Cơ sở này cam kết hàng thật 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sẵn sàng cho đổi trả nếu gặp phải lỗi kỹ thuật. Chính vì thế nên XêKo Store chắc chắn là một địa chỉ mua sạc dự phòng mà bạn không nên bỏ qua.


    Sau chất lượng thì "giá thành" của sạc dự phòng cũng là một trong những điều được khách hàng đặc biệt quan tâm. Là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm công nghệ chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành của các sản phẩm bày bán tại XêKo Store. XêKo Store luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, các chương trình khuyến mại siêu khủng, cũng như có nhiều chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính nhờ những thế mạnh vượt trội này, có thể thấy rằng địa chỉ này hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa chỉ mua bán sạc dự phòng uy tín nhất tại Bình Thuận. Hãy đến với XêKo Store nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 090 756 56 72
    Fanpage: www.facebook.com/iphonexeko

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    XêKo Store
    XêKo Store
    XêKo Store
    XêKo Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy