Top 9 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 140 0 Báo lỗi

Trong thời đại thiết bị điện tử thông minh lên ngôi, pin sạc dự phòng là một trong những món phụ kiện điện tử không thể thiếu được bởi kích thước nhỏ gọn, tiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động thành lập vào tháng 03/2004 với lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: mua bán sửa chữa các thiết bị liên quan đến điện thoại di động, thiết bị kỹ thuật số và các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử, có thị phần số một Việt Nam với hơn 2800 cửa hàng hiện diện tại tất cả tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, Thế giới di động đã có hơn 20 cửa hàng tại Phú Yên với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng. Đến với Thế giới di động, tất cả các sản phẩm sạc dự phòng tại siêu thị đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, mẫu mã thiết kế và tính năng cực kì chất lượng như pin sạc dự phòng Polymer 5000mAh, PowerCore Essential Anker A1287, Belkin Pocket Power BPB002,... từ các thương hiệu Belkin, Hyper, Anker,... nổi tiếng thế giới.


    Là một thương hiệu bán lẻ lớn nên các thiết bị tại đây rất chất lượng và đảm bảo các sản phẩm đều mới, chính hãng và chế độ đầy đủ. Ngoài việc buôn bán trực tiếp các sản phẩm tại cửa hàng, Thế Giới Di Động còn đầu tư vào một trang thương mại điện tử cực lớn với danh mục sản phẩm đầy đủ, rõ ràng mọi sản phẩm mà công ty phân phối. Trang mua sắm trực tuyến đó không chỉ là nơi các khách hàng mua sắm, chọn lựa sản phẩm tiện lợi ngay tại nhà với thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa mà còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 244 B Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 193 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 294 Nguyễn Văn Linh, P, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Xem thêm hệ thống tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/phu-yen

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: www.thegioididong.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop Phú Yên

    Gọi điện

    FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ,... trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật Số FPT. Trải qua nhiều năm không ngừng phát triển FPT Shop đã và đang là địa chỉ bán lẻ các thiết bị điện tử, thiết bị thông minh thuộc top đầu của cả nước. FPT Shop đem tới các sản phẩm điện tử từ các thương hiệu nổi tiếng như, trong đó có các mẫu sạc dự phòng chất lượng.


    Với phương châm hoạt động tiêu biểu khách hàng là thượng đế, FPT Shop quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh cũng như hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Hơn nữa, tại cửa hàng của FPT Shop, nếu khách hàng có cảm thấy khó khắn hay băn khoăn trước nhiều loại sạc dự phòng khác nhay thì đội ngũ nhân viên FPT luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất. FPT Shop cũng có một trang thương mại trực tuyến dành cho các khách hàng ở vùng xa hay những khách hàng bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 363 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Số 83 Nguyễn Thái Học, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Số 206 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Số 383 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Xem thêm hệ thống tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/phu-yen

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop Phú Yên
    FPT Shop Phú Yên
    FPT Shop Phú Yên
    FPT Shop Phú Yên
  3. Top 3

    Viettel Store Phú Yên

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống cửa hàng bán lẻ các mặt hàng các thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị công nghệ, gia dụng, phụ kiện,... hàng đầu cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và trong đó, tại Phú Yên có 2 cửa hàng và tất cả đầu quy tụ tại thành phố tuy Hòa. Là một nơi chuyên bán sản phẩm công nghệ, tại đây không thể nào thiếu sạc dự phòng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Một vài dòng sạc dự phòng phổ biến được đánh giá cao tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như XO PB58 10000 mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer,... và nếu khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn thì có thể truy cập vào website của Viettel Store.


    Đến với cửa hàng Viettel Store Phú Yên, khách hàng sẽ được bước vào một không gian trưng bày hàng hóa điện tử một cách khoa học, rõ ràng và dễ tìm kiếm. Mọi sản phẩm đều được ghi rõ ràng mọi thông tin sản xuất và giá cả. Bên cạnh đó, nơi đay cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi vào các ngày sale trong năm như Black friday,... Bằng những kinh nghiệm tích lũy được qua thực tế làm việc, cùng với nỗ lực không ngừng học hỏi và sáng tạo của đội ngũ thợ có tay nghề cao, Viettel Store Phú Yên luôn đem lại cho khách hàng những lợi ích và sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 246A Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    • Số 47B Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: viettelstore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store Phú Yên
    Viettel Store Phú Yên
    Viettel Store Phú Yên
    Viettel Store Phú Yên
  4. Top 4

    King Store

    King Store cũng chính là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những cửa hàng cung cấp thiết bị diện tử thông minh như điện thoại phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Phú Yên. Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, King Store tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, xịn nhất và sử dụng hiệu quả nhất. Cụ teehr hơn thì King Store chuyên kinh doanh điện thoại thông minh của các hãng lớn, kèm với đó là các loại sạc dự phòng chất lượng như Sạc dự phòng remax 15000mAh, 10000 mAh,... và đặc biệt hơn khi mua hàng điện thoại tại đây còn được tặng kèm thêm sạc dự phòng chính hãng HOCO 10000 mAh. Quả thật là hấp dẫn.


    Ngoài ra, King Store cũng đầu tư xây dựng không gian buôn bán rất thoải mái và rộng rãi, bao gồm đầy đủ các loại kệ tủ để trưng bày sản phẩm cho khách hàng lựa chọn. Nơi đây cũng có nhân viên vừa am hiểu vừa dễ thương lại nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về chức năng và giá cả của sản phẩm điện thoại hay sạc dự phòng hay các phụ kiện khác. Hiện nay, King Store đã có tệp khách hàng thân thiết nhất định và cửa hàng luôn cố gắng phát triển dịch vụ để có thể sánh vai cùng các đối thủ lớn trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0937 813 737
    Email: kavin.phung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingstore78

    King Store
    King Store
    King Store
    King Store
  5. Trung Tâm Mua Bán - Sữa Chữa Điện Thoại Di Động Đường Phố H-P chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Đưa đến tay khách hàng các sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất. Trung Tâm Mua Bán - Sữa Chữa Điện Thoại Di Động Đường Phố H-P cam kết luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Với những cam kết đó bạn có thể tự tin đến đây mua sạc dự phòng để trang bị cho dế yêu của mình.

    Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng bạn có thể liên hệ chọn thương hiệu, dung lượng sạc dự phòng, Trung Tâm Mua Bán - Sữa Chữa Điện Thoại Di Động Đường Phố H-P sẽ miễn phí giao hàng trong nội thành, ngoài ra Trung Tâm Mua Bán - Sữa Chữa Điện Thoại Di Động Đường Phố H-P cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng như: Giảm giá 30% cho sạc dự phòng , ốp lưng,.., đối với hàng chính hãng như vậy là quá hời luôn đúng không ạ. Trung Tâm Mua Bán - Sữa Chữa Điện Thoại Di Động Đường Phố H-P 10 năm 1 thương hiệu uy tín Hàng Ngon - Giá Tốt - Bảo Hành Nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Thứ, Tây Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0868 864 578 & 0866 884 707
    Email: htmaiduyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/inophinhdienthoaiphuyen/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Mua Bán - Sữa Chữa Điện Thoại Di Động Đường Phố H-P
    Trung Tâm Mua Bán - Sữa Chữa Điện Thoại Di Động Đường Phố H-P
    Trung Tâm Mua Bán - Sữa Chữa Điện Thoại Di Động Đường Phố H-P
    Trung Tâm Mua Bán - Sữa Chữa Điện Thoại Di Động Đường Phố H-P
  6. Top 6

    Phụ Kiện Win Nguyễn

    Phụ Kiện Win Nguyễn là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ smartphone, chuyên phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, Phụ Kiện Win Nguyễn hiện là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi. Phụ Kiện Win Nguyễn là một trong địa điểm yêu thích của nhiều người dân tại Phú Yên. Phụ Kiện Win Nguyễn đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, smartphone, phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng chính hãng uy tín chất lượng.


    Phụ Kiện Win Nguyễn trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại chính hãng đã được khẳng định qua hơn 7 năm phát triển và được khách hàng tin tưởng. Một số sản phẩm pin sạc dự phòng hiện đang có mặt tại Phụ Kiện Win Nguyễn như: Pin Sạc Dự Phòng Veger Jerry VP1135 10,000mah đột phá với đặc điểm “Sạc siêu nhanh, siêu gọn”, Sạc dự phòng Xiaomi Gen 3 10000mAh thiết kế của than máy khéo léo, không làm mất kết cấu của từng bước là tinh tế, không chỉ là đơn giản, mà tạo thêm cảm giác thời trang cho chuyến đi chơi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nguyễn Thái Học, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0799 406 866
    Fanpage: www.facebook.com/nam.phaphach.31

    Phụ Kiện Win Nguyễn
    Phụ Kiện Win Nguyễn
    Phụ Kiện Win Nguyễn
    Phụ Kiện Win Nguyễn
  7. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Điện Thoại di Động Sói Nguyễn luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm tại đây luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Điện Thoại di Động Sói Nguyễn trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


    Hãy đến với Điện Thoại di Động Sói Nguyễn để được tư vấn, trải nghiệm và quan trọng là chọn mua được đúng sản phẩm mà các bạn cần để phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí hằng ngày với giá rẻ nhất & chất lượng tốt nhất. Một số dòng pin sạc dự phòng hiện có tại cửa hàng đáp ứng yêu thích thiết kế siêu đẹp, nhỏ gọn và công suất siêu khủng như: Pin dự phòng Hoco Q1, Q3, Q4,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Phan Đình Phùng, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0975 558 935 & 0349 495 370
    Fanpage: www.facebook.com/Sói-nguyễn-mua-bán-sữa-chữa-điện-thoại-102585275708193/

    Gọi điện
    Điện Thoại di Động Sói Nguyễn
    Điện Thoại di Động Sói Nguyễn
    Điện Thoại di Động Sói Nguyễn
    Điện Thoại di Động Sói Nguyễn
  8. Top 8

    Phụ kiện Nguyễn Thuận

    Trước thực trạng sạc dự phòng được bày bán tràn lan trên thị trường làm dấy lên mối lo về hàng giả, hàng nhái, Phụ kiện Nguyễn Thuận đã quyết tâm đem đến các sản phẩm sạc dự phòng chính hãng, chất lượng đến tay người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh Phú Yên.

    Đến với Phụ kiện Nguyễn Thuận, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm sạc dự phòng đa dạng về giá cả và dung lượng pin: Sạc dự phòng 10.000mah với giá 150.000VNĐ, sạc 30.000mah chỉ 380.000VNĐ,... cam kết bảo hành 6 tháng, lỗi 1 đổi 1, sẵn sàng giao hàng khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.

    Bên cạnh đó, Phụ kiện Nguyễn Thuận còn là địa chỉ chuyên mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng trên địa bàn tỉnh. Đối với khách hàng có nhu cầu, cửa hàng hỗ trợ trả góp 0 đồng, thủ tục nhanh gọn không giữ giấy tờ. Các sản phẩm được bán tại đây cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, Tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Hưng Đạo, TT. Sông Hinh, Huyện Sông Hinh, Phú Yên
    Điện thoại: 0398 678 949
    Email: nguyenducthuan94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukiennguyenthuan

    Phụ kiện Nguyễn Thuận
    Phụ kiện Nguyễn Thuận
    Phụ kiện Nguyễn Thuận
    Phụ kiện Nguyễn Thuận
  9. Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng Nhật Long là một trong những cửa hàng bán lẻ tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách các địa chỉ bán sạc dự phòng giá rẻ được giới trẻ đánh giá là uy tín với chất lượng sản phẩm tốt. Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng Nhật Long đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm các sản phẩm, dịch vụ của Apple với chất lượng tốt nhất cùng thái độ phục vụ đúng chuẩn AAR.

    Khi đến với Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng Nhật Long, khách hàng không chỉ được tư vấn và chăm sóc nhiệt tình, mà còn được hưởng nhiều chế độ khuyến mãi, chính sách hấp dẫn về bảo hành, đối với tất cả những dòng sản phẩm, đặc biệt là sạc dự phòng. Một số dòng sạc uy tín được bán tại đây như pin sạc dự phòng Energizer tích hợp sạc không dây QE10005CQ 10000mAh, pin sạc dự phòng Innostyle Powergo 10.000mAh, HyperJuice Magnetic Wireless. Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng Nhật Long luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng Nhật Long có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Lê Thành Phương, Thị Trấn Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0979 721 616 & 0965 721 616
    Email: tranthithusen90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/didongnhatlong/

    Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng Nhật Long
    Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng Nhật Long
    Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng Nhật Long
    Phụ Kiện Điện Thoại Chính Hãng Nhật Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy