Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 MediaMart
  5. Top 5 Hồng Anh Mobile

Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 42 0 Báo lỗi

Trên thị trường tại Hà Tĩnh có rất nhiều địa chỉ bán sạc dự phòng khác nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những thông tin đó và rất khó chọn ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động được người dân trên khắp địa bàn tỉnh Hà Tĩnh lựa chọn là điểm mua sắm các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ tốt và chất lượng nhất. Với nhiều chi nhánh được mở ra rộng khắp trên các tỉnh thành trên cả nước không chỉ riêng Hà Tĩnh, Thế Giới Di Động ngày càng khẳng định được mình thông qua việc đem đến thị trường những mẫu mã đa dạng về thiết bị sạc dự phòng. Các dòng sạc được bày bán tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và được kiểm soát nghiêm ngặt.


    Thế Giới Di Động đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của những chiếc pin sạc dự phòng cung cấp ra thị trường. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã sạc dự phòng được nhập từ nhiều nơi khác nhau, đảm bảo độ tin cậy về nguồn gốc cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Thế Giới Di Động luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Thế Giới Di Động nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện tử cho gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 64 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Can Lộc, Hà Tĩnh
    • 39 Lý Tự Trọng, Thạch Hà, Hà Tĩnh
    • 173 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm không ngừng phát triển FPT Shop đã và đang là địa chỉ bán lẻ các thiết bị điện tử, thiết bị thông minh thuộc top đầu của cả nước. Và nay, ngay tại Hà Tĩnh bạn cũng có thể trải nghiệm những sản phẩm của FPT với hệ thống chi nhánh lớn được mở ra ngày càng nhiều. Tại FPT Shop, bạn dễ dàng tìm được thiết bị pin sạc dự phòng, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, tiện ích nhất trên thị trường, đến từ những hãng sạc nổi tiếng có thể kể đến như: Xiaomi, Samsung Battery Pack, PowerGo Smart Ai,...


    FPT Shop luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành điểm đến hàng đầu mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua thiết bị công nghệ hay pin sạc dự phòng. FPT Shop hoạt động với mục tiêu coi sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mỗi bước tiến sau này, do đó, đội ngũ nhân viên FPT Shop luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả sự nhiệt tình. Nếu có bất cứ thắc mắc về các thiết bị thì khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên tại FPT Shop để được tư vấn tận tình, tận tâm nhất. Hãy nhanh chóng đến với FPT Shop để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ Dân Phố 13, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    • 40 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Can Lộc, Hà Tĩnh
    • Khối 8, Hương Khê, Hà Tĩnh
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là điểm đến quen thuộc với người dân địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, cung cấp các phụ kiện điện thoại chính hãng với mức giá phù hợp, phải chăng. Khách hàng có thể dễ dàng chọn mua bất kì thiết bị pin sạc dự phòng nào tại Viettel Store bởi từ mẫu mã cho đến kiểu dáng đều rất uy tín và chất lượng. Nếu cảm thấy khó khăn trước việc lựa chọn loại sạc dự phòng nào phù hợp với bản thân nhất thì nhân viên tại Viettel Store sẵn sàng tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về chức năng của từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất.


    Hãy ghé ngay Viettel Store để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Viettel Store không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn có tính trách nhiệm cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý góp phần tối đa hóa mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Độ uy tín của Viettel Store chắc các bạn nhìn tên của cửa hàng là đủ hiểu rồi phải không nào, do đó, mua sạc dự phòng tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 160 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 34 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 65 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Xem chi tiết tại https://viettelstore.vn/

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là hệ thống cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu cả nước. MediaMart sở hữu nhiều cơ sở tại Hà Tĩnh và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng, chọn lựa là điểm mua sắm uy tín. Đặc biệt, nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại pin sạc dự phòng với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Các mẫu sạc dự phòng đến từ các hãng nổi tiếng như: Samsung Battery Pack, PowerGo, Xiaomi...


    Pin sạc dự phòng là một trong những món phụ kiện điện tử thiết yếu trong thời buổi hiện nay, có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không lo hết pin. Đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn, mang tính di động cao nên thuận tiện mang theo đến mọi nơi. Chính vì vậy, hiểu được những đặc tính vượt trội của pin sạc dự phòng, MediaMart càng đem đến nhiều mẫu mã đa dạng hơn, cả về kiểu dáng, mẫu mã cho đến mức giá. Tùy thuộc vào tình hình tài chính, nhu cầu của bản thân mà bạn có thể ghé MediaMart để chọn cho mình một chiếc sạc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 407 Nguyễn Nghiễm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    • Trần Phú, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    • 120 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Xem chi tiết tại https://mediamart.vn/

    Điện thoại: 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  5. Top 5

    Hồng Anh Mobile

    Gọi điện

    Hồng Anh Mobile là cái tên tuy còn mới lạ với khách hàng trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, bởi đây là chi nhánh thứ 2 của cửa hàng, nhưng từ khi mới mở cửa đã đón nhận được sự nhiệt tình cũng như tin tưởng của người dân Hà Tĩnh. Không chỉ là nơi cung cấp các thiết bị smartphone đời mới mà Hồng Anh Mobile còn đem đến các thiết bị, phụ kiện điện thoại chính hãng, đặc biệt phải kể đến thiết bị sạc dự phòng tại đây rất được khách hàng ưa chuộng.


    Hồng Anh Mobile chuyên phân phối đa dạng các dòng sản phẩm Apple, Samsung, Xiaomi,... với chất lượng tuyệt đối được đảm bảo, mức giá rẻ và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Khi ghé thăm Hồng Anh Mobile chắc hẳn bạn sẽ phải bất ngờ trước không gian cửa hàng được bài trí đẹp mắt, các kệ bày điện thoại hay sạc dự phòng đều được đặt ngay ngắn cho khách hàng dễ thấy, dễ trải nghiệm nhất. Mua sạc dự phòng tại Hồng Anh Mobile chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng bởi chất lượng cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lý tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0773 356 730

    Email: giangtieu86@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HA.mobile55
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hồng Anh Mobile
    Hồng Anh Mobile
    Hồng Anh Mobile
    Hồng Anh Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy