Top 7 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Điện Máy Nguyễn Kim
  5. Top 5 MediaMart
  6. Top 6 Showroom123
  7. Top 7 Sang Store

Top 7 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Thành Luân 167 0 Báo lỗi

Tại Quảng Ngãi có rất nhiều địa chỉ bán sạc dự phòng khác nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những thông tin đó và rất khó chọn ra một cơ sở uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ thiết bị di động số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Theo nghiên cứu của EMPEA, thống kê thị phần bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam năm 2014 thì Thế Giới Di Động hiện chiếm 25% và là doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực của mình. Đến năm 2018, Thế Giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài chuỗi cửa hàng điện thoại di động thegioididong.com, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động còn sở hữu chuỗi cửa hàng điện máy Điện máy Xanh, Trần Anh và chuỗi siêu thị thực phẩm Bách hóa Xanh. MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    Với những thành tích đã kể đến ở trên thì không có lý do gì để bạn không chọn Thế Giới Di Động là địa chỉ tin cậy hàng đầu để sở hữu mình một thiết bị quan trọng như sạc dự phòng điện thoại. Tại đây, pin dự phòng được cam kết chính hãng, đảm bảo đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà Thế Giới Di Động cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau như: Xiaomi Power Bank 3 Ultra Compact, Energizer UE10054BK, AVA LA Y65, Aukey PB-XN10,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Xiaomi, Samsung, Aukey, Energizer,... Hãy đến với Thế Giới Di Động tại Quảng Ngãi để trải nghiệm các sản phẩm chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ dân phố 2, Quốc lộ 1A, Mộ Đức, Quảng Ngãi
    • Quốc lộ 24B, Sơn Hà, Quảng Ngãi
    • 275 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8 năm 2007. Cho đến nay, trải qua hơn 15 năm hoạt động, hệ thống đã và đang liên tục phát triển cả về mặt chất lượng dịch vụ lẫn về số lượng trung tâm bán lẻ trải dài khắp đất nước, tính đến nay đã có hơn 700 cửa hàng tại mọi tỉnh thành của đất nước, trong đó có cửa hàng tại Quảng Ngãi. Tại FPT Shop cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất và đều là hàng chính hãng nhập từ nguồn uy tín. Hiện nay, FPT Shop được đánh giá là một trong những siêu thị mua bán các sản phẩm điện tử như điện thoại và phụ kiện, trong đó có sạc dự phòng với quy mô lớn.


    Đến với các cửa hàng FPT Shop, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái đủ loại sản phẩm trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng với các kệ hàng được sắp xếp và trưng bày một cách khoa học theo danh mục sản phẩm. Nếu khách có nhu cầu mua sạc dự phòng thì có thể nhờ nhân viên tại đây tư vấn về các thương hiệu sạc uy tín có mặt tại shop, cụ thể như Innostyle với dòng PowerGo Smart Ai 10000mAh, UMETRAVEL với dòng Li-polymer 10000mAH, Belkin với dòng Polymer 10000mAh,... và nhiều thương hiệu cùng sản phẩm khác. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều ưu đãi thú vị dành cho khách hàng vào các dịp lễ sale lớn trong năm áp dụng cho cả offline và online cùng với nhiều quà tặng đãi ngộ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 - 106 Phạm Văn Đồng, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    • 278 - 280 Phạm Văn Đồng, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    • 411 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm.


    Với cương vị là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, Viettel Store chỉ kinh doanh hàng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh, SDP XO PB88 13000mAh,... Viettel Store có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm nhằm đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, toàn bộ nhân viên của chuỗi bán lẻ luôn đứng trên cương vị khách hàng để tư vấn những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất. Hơn nữa, Viettel Store cũng không ngừng cải tiến đưa công nghệ số vào điều hành và phục vụ khách hàng nhằm rút ngắn thời gian phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 387 đường Nguyễn Nghiêm, Đức Phổ, Quảng Ngãi
    • 222 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Điện Máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Điện Máy Nguyễn Kim là nhà bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy, thiết bị số tại Việt Nam. Nguyễn Kim tồn tại song song 2 hệ thống gồm cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng,... và tất nhiên không thể thiếu các món đồ phụ kiện mà bất cứ ai sở hữu điện thoại cũng cần, đó chính là sạc dự phòng. Được thành lập từ năm 1992 từ một cửa hàng kinh doanh điện, điện tử - điện lạnh, phát triển thành trung tâm điện máy đầu tiên của Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim vào năm 2001, trong suốt các năm qua, Nguyễn Kim luôn nằm trong top các thương hiệu bán lẻ hàng điện máy lớn tại Việt Nam, được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.


    Các sản phẩm tại Điện Máy Nguyễn Kim đều là hàng thật, chính hãng chất lượng cao. Tiêu biểu là các mặt hàng sạc dự phòng tại đây đều của các thương hiệu lớn như Microtek, Caza, Remax, Innostyle, Energixer,... đảm bảo sự an toàn, độ bền và hiệu quả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Một số loại sạc dự phòng được đánh giá cao tại đây như pin sạc dự phòng Microtek 6000mAh MT-603, pin sạc dự phòng Caza, pin sạc dự phòng Remax 10.000mAh RPP-96, pin sạc dự phòng Remax 10000mAh RPP-151,... Bên cạnh đó Điện Máy Nguyễn Kim cũng xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy Điện Máy Nguyễn Kim dễ dàng và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Big C Quảng Ngãi, Lý Thường Kiệt, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Máy Nguyễn Kim
    Điện Máy Nguyễn Kim
    Điện Máy Nguyễn Kim
    Điện Máy Nguyễn Kim
  5. Top 5

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là hệ thống cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu cả nước. MediaMart sở hữu nhiều cơ sở tại Quảng Ngãi và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng, chọn lựa là điểm mua sắm uy tín. Đặc biệt, nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại pin sạc dự phòng với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Các mẫu sạc dự phòng đến từ các hãng nổi tiếng như: Samsung Battery Pack, PowerGo, Xiaomi...


    Pin sạc dự phòng là một trong những món phụ kiện điện tử thiết yếu trong thời buổi hiện nay, có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không lo hết pin. Đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn, mang tính di động cao nên thuận tiện mang theo đến mọi nơi. Chính vì vậy, hiểu được những đặc tính vượt trội của pin sạc dự phòng, MediaMart càng đem đến nhiều mẫu mã đa dạng hơn, cả về kiểu dáng, mẫu mã cho đến mức giá. Tùy thuộc vào tình hình tài chính, nhu cầu của bản thân mà bạn có thể ghé MediaMart để chọn cho mình một chiếc sạc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 363 Nguyễn Văn Linh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    • 982 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • QL1A, Mộ Đức, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  6. Top 6

    Showroom123

    Showroom123 được thành lập ngày 25/07/2012 tại Quảng Ngãi. Showroom123 là cơ sở chuyên kinh doanh các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện, đồ chơi công nghệ và dịch vụ sửa chữa thay thế thiết bị công nghệ. Với tiêu chí lấy "Khách hàng làm trung tâm", Showroom123 luôn hướng đến là nơi mua sắm sản phẩm công nghệ tốt nhất cho khách hàng tại khu vực, mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và chất lượng hàng hóa.


    Showroom123 đã xây dựng hệ thống website chuyên nghiệp từ năm 2012, với hàng hóa đa dạng luôn cập nhật liên tục, giá bán niêm yết rõ ràng minh bạch, giao diện mới thân thiện, tương thích với mọi thiết bị. Cùng với các công cụ hỗ trợ thanh toán đa dạng, dịch vụ trả góp, giao hàng tận nơi, cung cấp các thông tin chính sách bảo hành đổi trả, giải đáp các thắc mắc trực tuyến của khách hàng. Showroom123 luôn định hướng kinh doanh những sản phẩm đang là xu hướng, được khách hàng ưa chuộng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Mức giá tại Showroom123 luôn hợp lý tùy vào chất lượng và tính năng sản phẩm mà được điều chỉnh phù hợp nhất đúng giá trị đến với khách hàng. Showroom123 cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi giảm giá liên tục nhằm giúp cho khách hàng có những cơ hội mua sắm tốt nhất trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 638 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 096 650 51 23
    Email: hotro.showroom123@gmail.com
    Website: https://showroom123.com/
    Fanpage: www.facebook.com/showroom123.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Showroom123
    Showroom123
    Showroom123
    Showroom123
  7. Top 7

    Sang Store

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn chính là Sang Store. Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Trách nhiệm", Sang Store đã và đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng tại thành phố Quảng Ngãi cũng như các vùng lân cận.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động và các thiết bị, phụ kiện thông minh, Sang Store là một trong những địa chỉ hàng đầu để các bạn có thể tin tưởng và sở hữu cho mình pin sạc dự phòng thật chất lượng và tiện lợi nhất. Khi đến với Sang Store, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn hết sức kĩ càng đến từ đội ngũ nhân viên tại đây, tùy vào nhu cầu sử dụng hay dung lượng pin của máy mà khách hàng sẽ được giới thiệu những sản phẩm khác nhau, đảm bảo về cả chất lượng lẫn tài chính của khách hàng. Nhân viên tại Sang Store rất nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi thông tin cần thiết về pin sạc dự phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Nguyễn Tự Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 097 188 00 99
    Email: sangstore.ios@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sang.apple.qn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Sang Store
    Sang Store
    Sang Store
    Sang Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy