Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 Siêu Thị Điện Máy MediaMart
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Thanh Hồng Apple
  5. Top 5 Win Apple Quảng Trị
  6. Top 6 Quỳnh Huy Mobile

Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Trị

Trà Giang 64 0 Báo lỗi

Tại Quảng Trị có rất nhiều địa chỉ bán sạc dự phòng khác nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những thông tin đó và rất khó chọn ra một cơ sở uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 3 năm 2004, Thế Giới Di Động có tên đầy đủ là Công ty cổ phần Thế Giới Di Động đã nhanh chóng phát triển ra 2902 cơ sở trải dài trên khắp cả nước và trở thành một trong những hệ thống bán đồ điện tử nhất Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, chuỗi cửa hàng dường như đã khẳng định chất lượng của thương hiệu không chỉ trên mặt báo mà còn cả trong lòng người tiêu dùng.


    Có mặt lần đầu tiên trên thị trường tại thành phố sầm uất nhất - Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động đã mở rộng chi nhánh khắp các tỉnh thành Việt Nam, trong đó không thể không kể đến chuỗi hệ thống tại Quảng Trị. Thế Giới Di Động Quảng Trị đã để lại ấn tượng lớn đối với khách hàng khi luôn đón đầu xu hướng cập nhật những sản phẩm sạc dự phòng mới nhất, hiện đại nhất từ những thương hiệu lớn trên thế giới như: Oppo, Samsung, Sony, Aukey, Hydrus, Xiaomi, Belkin, Iwalk,... Một số sạc dự phòng bán chạy tại Thế Giới Di Động không thể không nhắc đến là: Sạc dự phòng Polymer 10.000 mAh Type C AUKEY PB-XN10: 490.000đ, Sạc dự phòng Polymer 10.000 mAh AVA PJ JP207: 225.000đ, Sạc dự phòng Polymer 15.000 mAh Type C Xmobile PJ JP200: 850.000đ, Sạc dự phòng Polymer 20.000 mAh Type C PD Energizer UE20011PQ: 990.000đ, Sạc dự phòng 15.000 mAh Xmobile LA Y615N: 790.000đ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 244 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
      • 113 Lê Duẩn, Hướng Hóa, Quảng Trị
      • 471 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

      Điện thoại: 1800 1060
      Email: cskh@thegioididong.com
      Website: https://www.thegioididong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

      Gọi điện
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động
      Thế Giới Di Động

    • Top 2

      Siêu Thị Điện Máy MediaMart

      Gọi điện

      Sạc dự phòng là một phụ kiện được ra đời nhằm giúp khách hàng xóa bỏ đi nỗi lo hết pin khi ở đang ở ngoài mà không có bất kì ổ cắm điện nào. Hoạt động với chức năng lưu trữ điện năng, sạc dự phòng có thể sạc điện thoại, máy tính bảng,... ở bất cứ mọi nơi, kể cả lúc đang di chuyển. Chính vì sự tiện lợi ấy mà sản phẩm đã rất được lòng người tiêu dùng và trở thành một người bạn không thể thiếu bên mình. Để chọn được một nơi bán sạc dự phòng có nguồn gốc rõ ràng, bạn không thể bỏ qua hệ thống Siêu Thị Điện Máy MediaMart - địa điểm đã có mặt lâu đời trên thị trường và trở thành một nơi uy tín cho những quý khách hàng muốn mua sắm đồ điện tử, đồ dân dụng gia đình.


      Siêu Thị Điện Máy MediaMart đã trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực chuyên kinh doanh điện tử - điện máy, đến nay hệ thống cửa hàng đã mở rộng tên tuổi của mình khi mở cửa được hơn 300 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Bằng việc có được sự tín nhiệm của một số lượng lớn khách hàng, hệ thống đã chứng minh được sự uy tín của thương hiệu, nhằm tạo điều điện cho người dân được sử dụng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 16 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
      • 244 Lê Duẩn, Gio Linh, Quảng Trị
      • 70 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      • Khu phố 8, TP. Đông Hà, Quảng Trị

      Điện thoại: 1900 6788
      Website: https://mediamart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

      Gọi điện
      Siêu Thị Điện Máy MediaMart
      Siêu Thị Điện Máy MediaMart
      Siêu Thị Điện Máy MediaMart
      Siêu Thị Điện Máy MediaMart
    • Top 3

      Viettel Store

      Gọi điện

      Viettel Store là một hệ thống cửa hàng thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước, trong đó có cửa hàng tại Quảng Trị. Là một nơi chuyên bán sản phẩm công nghệ, tại đây không thể nào thiếu sạc dự phòng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như XO PB58 10000 mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh,...


      Sạc dự phòng có thể nói là một mặt hàng bán chạy bậc nhất của Viettel Store. Khi đến mua tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả đều là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành trọn gói. Mặt khác, giá cả từng chiếc sạc tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ. Trong suốt thời gian hoạt động từ quá khứ, hiện tại và cho đến tương lai, Viettel Store đều hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 114 Lê Duẩn, Hướng Hoá, Quảng Trị
      • 113 QL 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      • 169 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

      Điện thoại: 1800 8123
      Email: hotro@viettelstore.vn
      Website: https://viettelstore.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
    • Top 4

      Thanh Hồng Apple

      Gọi điện

      Sạc dự phòng giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ có nguy cơ gây chai pin, loạn cảm ứng, hỏng điện thoại, thậm chí nặng hơn còn dẫn đến phát nổ. Vì vậy, để sở hữu cho mình một chiếc sạc dự phòng chất lượng nhất, bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Một địa điểm chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử không thể bỏ qua cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Trị là Thanh Hồng Apple.


      Hoạt động cùng phương châm đặt cảm nhận khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng luôn không ngừng cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng hết mình cả trước và sau khi mua sản phẩm. Tại Thanh Hồng Apple, sản phẩm sạc dự phòng được tin dùng nhiều nhất là sạc dự phòng Xiaomi - một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Vì đáp ứng được 3 tiêu chí hàng đầu của người Việt khi mua sắm: Đẹp - bổ - rẻ. Sạc dự phòng Xiaomi đã được rất nhiều người dùng yêu công nghệ ưa chuộng và đều có những nhận xét tích cực về sản phẩm. Bên cạnh đó, sạc dự phòng của Xiaomi còn có một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, hiện đại vì được làm từ hai chất liệu chính là nhôm nguyên khối và nhựa BCA cao cấp, có độ bền cao, chống trầy xước, chống han gỉ tối ưu, chống vân tay và bám bụi tốt.Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến với Thanh Hồng Apple để chọn cho mình một sản phẩm sạc dự phòng ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 239 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
      Điện thoại: 0972 627 779 & 0935 334 777
      Email: nhatanh2412@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054520656369
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Thanh Hồng Apple
      Thanh Hồng Apple
      Thanh Hồng Apple
      Thanh Hồng Apple
    • Bạn lo ngại việc hết pin giữa chừng trong một cuộc họp quan trọng? Bạn thấy khó khăn để tìm được một ổ cắm điện ở nơi công cộng? Vậy giải pháp hữu ích không thể bỏ qua cho bạn chính là cục sạc dự phòng. Là một thiết bị hữu dụng, quen thuộc đối với người tiêu dùng, sạc dự phòng đã có một lượng tiêu thụ lớn bởi hình dáng nhỏ gọn, có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu. Và Win Apple Quảng Trị là nơi bạn có thể có cho bản thân một chiếc sạc dự phòng chất lượng.


      Tọa lạc trên phố Hai Bà Trưng, Quảng Trị, Win Apple Quảng Trị đã thu hút những ai đi qua đây bởi một cửa hàng khang trang, sạch đẹp. Những sản phẩm sạc dự phòng tại đây đều chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trở thành một địa điểm uy tín đối với người dân tỉnh Quảng Trị, Win Apple luôn không ngừng nỗ lực để cập nhật những xu hướng mới nhất, nhằm mang đến sự hài lòng cho những ai đã đến với Win Apple Quảng Trị. Tùy vào số dung lượng mAh có trong sạc dự phòng mà số lần sạc cũng khác nhau. Trên thị trường, sạc dự phòng có số mAh phổ biến là: 10000 mAh, 15000 mAh và 20000 mAh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116 Hai Bà Trung, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
      Điện thoại: 0963 347 357

      Fanpage: www.facebook.com/Win-Apple-Qu%E1%BA%A3ng-Tr%E1%BB%8B-1581957011913840

      Gọi điện
      Win Apple Quảng Trị
      Win Apple Quảng Trị
      Win Apple Quảng Trị
      Win Apple Quảng Trị
    • Top 6

      Quỳnh Huy Mobile

      Gọi điện

      Tùy vào nhu cầu sử dụng, cục sạc dự phòng được chia ra làm 2 loại: cục sạc pin lithium polymer và lithium ion với đặc trung cùng khả năng sạc khác nhau. Đối với những người cần dung lượng pin lớn, sạc nhiều thiết bị, mức độ an toàn cao hơn thì lithium polymer dường như giải pháp phù hợp nhất. Quỳnh Huy Mobile là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp sạc dự phòng uy tín, chất lượng không thể không nhắc đến cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Trị.


      Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ điện tử, Quỳnh Huy Mobile đã chiếm lòng tin của khách hàng khi mang đến nhiều loại sạc dự phòng với đa dạng mẫu mã, màu sắc, thương hiệu để đáp ứng với từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy là một sản phẩm phổ biến, được sử dụng rộng rãi nhưng có lẽ rất ít ai biết được cách bảo quản pin sạc dự phòng đúng chuẩn và bền lâu. Nếu bạn đang cần mua sạc dự phòng và đang không biết đến đâu để mau thì hãy đến với Quỳnh Huy Mobile để có cho mình một chiếc sạc dự phòng không những chất lượng mà còn có giá cả phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
      Điện thoại: 0869 009 357
      Email: tienngoc184@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/quynhhuymobile
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quỳnh Huy Mobile
      Quỳnh Huy Mobile
      Quỳnh Huy Mobile
      Quỳnh Huy Mobile




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy