Top 4 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 Viettel Store
  3. Top 3 FPT Shop
  4. Top 4 Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Top 4 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 34 0 Báo lỗi

Sạc dự phòng là một trong những thiết bị ngày càng phổ biến và được ưa chuộng ngày nay, cứu cánh cho chiếc điện thoại khỏi tình trạng sập nguồn do hết pin. Đáp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là hệ thống siêu thị lớn, nay mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại,Thế Giới Di Động đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm điện tử có mặt trên 63 tỉnh thành. Đặc biệt phải nhắc đến các thiết bị điện tử thông minh, các phụ kiện điện thoại như pin sạc dự phòng.


    Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Thế Giới Di Động đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện tử cho gia đình mình. Các mặt hàng, mẫu mã sạc dự phòng cung cấp ra thị trường kinh doanh luôn được cập nhật những mẫu mã mới nhất cùng giá cả cạnh tranh. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại ngày nay.


    Tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất và hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, MasterCard. Mang lại sự thuận tiện do khách hàng khi đến đây mua sắm. Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, Thế Giới Di Động luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm thiết bị sạc dự phòng trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn 10, Xã Nam Bình, H. Đắk Song, Đắk Nông
    • Thôn 3, Xã Đắk Búk So, H.Tuy Đức, Đắk Nông
    • Thôn Xuyên Hải, Xã Đức Xuyên, H. Krông Nô, Đăk Nông
    • 185 Nguyễn Tất Thành, TT. Đắk Mâm, H. Krông Nô, Đắk Nông
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: thegioididong.com/
    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Nếu đang có nhu cầu mua các thiết bị điện thoại như sạc dự phòng thì đây chính là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất bạn nên tham khảo. Với chuỗi siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước, vì vậy ngay tại Đắk Nông bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những cơ sở tốt.


    Viettel Store phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành. Ngoài ra, thế mạnh lớn nhất của hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, thiết bị điện thoại phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến cao cấp. Tại đây cam kết tất cả các sản phẩm sạc dự phòng tại hệ thống cửa hàng đều có chất lượng chính hãng và độ bền cao. Sản phẩm sạc dự phòng đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, ngoài việc chọn mua loại sạc dự phòng tại đây thì bạn còn có thể chọn mua nhiều sản phẩm chất lượng khác với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Tất Thành, TT. Kiến Đức, H. Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    • 155B Huỳnh Thúc Kháng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • 20 - 22 Nguyễn Tất Thành, TT. Đắk Mil, H. Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: viettelstore.vn/
    Fanpage: facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các thiết bị điện thoại chất lượng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông thì nhất định bạn không thể bỏ qua cửa hàng FPT Shop. Là hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam và được phủ sóng lên tới 59 tỉnh thành trong cả nước. FPT Shop tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung ứng sản phẩm điện tử tại Đắk Nông, đặc biệt phải kể đến thiết bị pin sạc dự phòng.


    Sạc dự phòng tại FPT Shop với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, uy tín. Mỗi sản phẩm đều có các tính năng, công dụng ưu việt khác nhau về tốc độ sạc, thời lượng đầy pin, lượng pin. Nếu khách hàng có thắc mắc cần tư vấn giải đáp thì nhân viên tại FPT Shop luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất. Mua sắm tại FPT Shop chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26B - 28 Nguyễn Tất Thành, TT. Đắk Mil, H. Đắk Mil, Đắk Nông
    • Tổ dân phố 1, TT. Kiến Đức, H. Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    • QL 14, Tổ dân phố 1, TT. Đức An, H. Đắk Song, Đắk Nông
    • 81 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn là siêu thị điện máy đầu tiên được ra đời tại Việt Nam, tạo thói quen cho người tiêu dùng vào việc trải nghiệm sử dụng các sản phẩm điện tử, điện máy, gia dụng, điện lạnh từ phổ thông tới cao cấp. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã tạo được niềm tin tuyệt đối cho khách hàng và các nhà cung cấp. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đem đến những mẫu mã sạc dự phòng hiện đại, mẫu mã mới nhất trên thị trường tích hợp nhiều tính năng đảm bảo thỏa mãn trải nghiệm của người dùng.


    Diện tích của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn rất lớn với các gian hàng và cách sắp xếp các mặt hàng điện lạnh, gia dụng, điện tử được trưng bày sang trọng. Không gian rộng rãi của nơi đây giúp khách hàng có những trải nghiệm chính xác hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu cho bản thân trong quá trình chọn mua thiết bị sạc dự phòng.


    Để có được như ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn có sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn từ khách hàng. Nếu có bất kì băn khoăn nào thì bạn hãy để nhân viên tại đây tư vấn những chiếc sạc phù hợp nhất với túi tiền cũng như nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 1900 2628

    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website
    : dienmaycholon.vn/
    Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy