Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 FPT Shop
  2. Top 2 Viettel Store
  3. Top 3 Nhựt Cường Mobile
  4. Top 4 Điện Thoại Rẻ
  5. Top 5 Tuấn Vũ Mobile & Laptop
  6. Top 6 Di động - Laptop Ngọc Hậu

Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Hà Vy Phạm 28 0 Báo lỗi

Sạc dự phòng là phụ kiện vô cùng cần thiết đối với con người trong thời kỳ công nghệ số. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị bán sạc dự phòng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là cái tên vô cùng quen thuộc được nhiều người biết đến khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm sạc dự phòng chính hãng. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, FPT Shop đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường nhờ cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, có độ uy tín cao, xứng đáng nằm trong top 10 cửa hàng điện thoại, phụ kiện điện thoại uy tín nhất hiện nay.


    FPT Shop đang trở thành điểm đến quen thuộc của người yêu công nghệ Kon Tum và ba miền trên Tổ Quốc. Sản phẩm mà chuỗi cửa hàng điện thoại di động này cung cấp cũng rất đa dạng, bao gồm: các sản phẩm điện thoại, phụ kiện cao cấp, sạc dự phòng đến từ nhiều hãng có tên tuổi như Sony, Anker, Samsung, Pisen,... Khi đến FPT Shop, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. FPT Shop cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất, với giá cả phải chăng, hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng. Không những thế, cơ sở này còn được mọi người ưa thích nhờ chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên tận tâm, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 475A Hùng Vương, Đắk Hà, Kon Tum
    • 91 Hùng Vương, Đắk Tô, Kon Tum
    • 67 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Top 2

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là điểm đến quen thuộc với người dân địa bàn tỉnh Kon Tum, cung cấp các phụ kiện điện thoại chính hãng với mức giá phù hợp, phải chăng. Khách hàng có thể dễ dàng chọn mua bất kì thiết bị pin sạc dự phòng nào tại Viettel Store bởi từ mẫu mã cho đến kiểu dáng đều rất uy tín và chất lượng. Nếu cảm thấy khó khăn trước việc lựa chọn loại sạc dự phòng nào phù hợp với bản thân nhất thì nhân viên tại Viettel Store sẵn sàng tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về chức năng của từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất.


    Hãy ghé ngay Viettel Store để trải nghiệm những sản phẩm điện thoại chất lượng với mức giá hợp lý. Viettel Store không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn có tính trách nhiệm cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý góp phần tối đa hóa mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Độ uy tín của Viettel Store chắc các bạn nhìn tên của cửa hàng là đủ hiểu rồi phải không nào, do đó, mua sạc dự phòng tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 327 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 280 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 957 Hùng Vương, Ngọc Hồi, Kon Tum

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  3. Top 3

    Nhựt Cường Mobile

    Nhựt Cường Mobile là cơ sở bán lẻ điện thoại di động và phụ kiện chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Nhựt Cường đang là một trong những cửa hàng bán đồ công nghệ uy tín nhất hiện nay. Tọa lạc tại 380 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Nhựt Cường Mobile hoạt động dựa trên tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tự hào là nơi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sạc dự phòng chính hãng, chất lượng tốt nhất Kon Tum.


    Đến với Nhựt Cường Mobile, quý khách hàng sẽ phải choáng ngợp trước môi trường làm việc chuyên nghiệp, cũng như các sản phẩm điện tử chính hãng được bày biện tại cửa hàng. Không những cung cấp sản phẩm chất lượng, đơn vị này còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, cũng như mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Nhựt Cường Mobile còn hợp tác với rất nhiều công ty trả góp uy tín, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 039 739 7397 & 090 909 9977

    Fanpage: www.facebook.com/nhutcuongmobile

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Nhựt Cường Mobile
    Nhựt Cường Mobile
    Nhựt Cường Mobile
    Nhựt Cường Mobile
  4. Top 4

    Điện Thoại Rẻ

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bán sạc dự phòng uy tín ở Kon Tum thì tuyệt đối đừng bỏ qua cái tên Điện Thoại Rẻ. Cơ sở này đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường công nghệ Việt. Được người tiêu dùng bình chọn là cửa hàng bán điện thoại, phụ kiện điện thoại chất lượng và giá cả bình dân nhất nhì Kon Tum.


    Hiện tại, Điện Thoại Rẻ đang có bán rất nhiều sản phẩm sạc chính hãng như: Samsung, Sony, Anker, Romoss,... Với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, chất liệu vỏ bảo vệ cao cấp, bộ vi mạch xử lý thông minh, có khả năng điều khiển nguồn điện ra vào ổn định,... nên độ an toàn luôn đạt mức tối ưu nhất. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Với những ai đang sinh sống và làm việc tại Kon Tum, bạn có thể dễ dàng tìm đến cửa hàng Điện Thoại Rẻ để trải nghiệm dịch vụ trực tiếp hoặc có thể đặt mua sản phẩm từ xa theo hướng dẫn của cửa hàng. Đội ngũ nhân viên của Điện Thoại Rẻ sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng có thể chọn mua cho mình loại sạc điện thoại ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24A Hoàng Văn Thụ, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 326 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 097 917 99 50

    Email: myhoakontum2020@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienthoairekontum

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Điện Thoại Rẻ
    Điện Thoại Rẻ
    Điện Thoại Rẻ
    Điện Thoại Rẻ
  5. Top 5

    Tuấn Vũ Mobile & Laptop

    Một địa chỉ cửa hàng bán sạc dự phòng uy tín ở Kon Tum nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Tuấn Vũ Mobile & Laptop. Tọa lạc tại 262 Trần Hưng Đạo, Tuấn Vũ Mbile & Laptop gây ấn tượng mạnh mẽ và tạo được lòng tin với đông đảo khách hàng tại Kon Tum. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, cửa hàng điện thoại Tuấn Vũ đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng ở khắp mọi nơi.


    Nếu bạn đang có nhu cầu mua sạc dự phòng của Samsung, Pisen, Anker,... thì hãy nhanh tay đến với Tuấn Vũ Mobile & Laptop để được trực tiếp lựa chọn sản phẩm. Đơn vị này nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá cả mua bán phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng. Đội ngũ làm việc tại Tuấn Vũ là những người am hiểu sâu sắc về lĩnh vực công nghệ, cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng rất tốt. Bên cạnh các loại sạc dự phòng uy tín, cửa hàng còn cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng khác như máy tính, máy tính bảng, điện thoại, phụ kiện khác,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 097 102 23 34

    Fanpage: www.facebook.com/tuanvumobilelaptop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Tuấn Vũ Mobile & Laptop
    Tuấn Vũ Mobile & Laptop
    Tuấn Vũ Mobile & Laptop
    Tuấn Vũ Mobile & Laptop
  6. Di Động - Laptop Ngọc Hậu rất xứng đáng nằm trong danh sách những cửa hàng bán sạc dự phòng uy tín nhất Kon Tum ở thời điểm hiện tại. Di động - Laptop Ngọc Hậu được nhiều khách hàng yêu mến nhờ cung cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt, thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Bên cạnh các sản phẩm máy tính, điện thoại cao cấp, Ngọc Hậu còn cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại sạc dự phòng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trong đó phải kể đến SamSung, Romoss, Sony, Pisen,... đây là những dòng sạc có tiếng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,... đảm bảo uy tín và chất lượng tuyệt đối. Chính vì thế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Ngọc Hậu.


    Không những thế, Di động - Laptop Ngọc Hậu còn có nhiều chính sách ưu đãi ấn tượng, chế độ bảo hành tốt, cho vay trả góp lãi suất 0%,... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời mà không phải cửa hàng nào cũng có được. Với sự tin dùng của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc, Di động - Laptop Ngọc Hậu đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm các thiết bị điện thoại, sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Kon Tum hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0868 302 579

    Email: nguyenngochauktvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaingochau

    Gọi điện
    Di động - Laptop Ngọc Hậu
    Di động - Laptop Ngọc Hậu
    Di động - Laptop Ngọc Hậu
    Di động - Laptop Ngọc Hậu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy