Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop Quảng Nam
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 MediaMart
  5. Top 5 Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  6. Top 6 Alo Phone

Top 6 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Thu Huynh 63 0 Báo lỗi

Sạc dự phòng là một thiết bị không thể nào thiếu khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, bởi nó cung cấp pin cho điện thoại của bạn trong những lúc đi chơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng như điện tử, điện lạnh và gia dụng được thành lập vào cuối năm 2010. Hiện nay Thế Giới Di Động đang là thương hiệu có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1500 cửa hàng hiện diện tại tất cả tỉnh thành trên khắp Việt Nam, trong đó có 61 cửa hàng tại Quảng Nam. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, Thế Giới Di Động đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy điện tử cho gia đình.


    Đặc biệt, Thế Giới Di Động có đa dạng các loại phụ kiện như sạc dự phòng từ nhiều hãng lớn trên thế giới, tiêu biểu như các hãng Hyper, Anker, Belkin, AVA+, Oppo, Xiaomi,... với các mẫu bán chạy như pin sạc dự phòng 10.000 mAh AVA DS003-WB, Polymer 10.000 mAh Type C eSaver PJ JP106S, HyperJuice HJ-WL61TC,... Ngoài việc buôn bán trực tiếp các sản phẩm tại cửa hàng, Thế Giới Di Động còn đầu tư vào một trang website mua sắm trực tuyến với danh mục sản phẩm đầy đủ, rõ ràng mọi sản phẩm mà công ty phân phối. Trang web đó không chỉ là nơi các khách hàng mua sắm, chọn lựa sản phẩm tiện lợi ngay tại nhà với thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa mà còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quốc lộ 14G, Đông Giang, Quảng Nam
    • Thôn Tân An, Đại Lộc, Quảng Nam
    • Thôn Trung Phước 3, Nông Sơn, Quảng Nam
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop Quảng Nam

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống trung tâm bán lẻ của công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT được thành lập từ tháng 8 năm 2007. Cho đến nay, trải qua hơn 15 năm hoạt động, hệ thống đã và đang liên tục phát triển cả về mặt chất lượng dịch vụ lẫn về số lượng trung tâm bán lẻ trải dài khắp đất nước, tính đến nay đã có hơn 700 cửa hàng tại mọi tỉnh thành của đất nước, trong đó có cửa hàng tại Quảng Nam. Tại FPT Shop cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất và đều là hàng chính hãng nhập từ nguồn uy tín. Hiện nay, FPT Shop được đánh giá là một trong những siêu thị mua bán các sản phẩm điện tử như điện thoại và phụ kiện, trong đó có sạc dự phòng với quy mô lớn.


    Đến với các cửa hàng FPT Shop, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái đủ loại sản phẩm trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng với các kệ hàng được sắp xếp và trưng bày một cách khoa học theo danh mục sản phẩm. Nếu khách có nhu cầu mua sạc dự phòng thì có thể nhờ nhân viên tại đây tư vấn về các thương hiệu sạc uy tín có mặt tại shop, cụ thể như Innostyle với dòng PowerGo Smart Ai 10000mAh, UMETRAVEL với dòng Li-polymer 10000mAH, Belkin với dòng Polymer 10000mAh,... và nhiều thương hiệu cùng sản phẩm khác. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều ưu đãi thú vị dành cho khách hàng vào các dịp lễ sale lớn trong năm áp dụng cho cả offline và online cùng với nhiều quà tặng đãi ngộ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 - 03 Đỗ Đăng Tuyển, Đại Lộc, Quảng Nam
    • 175 – 177 Điện Biên Phủ, Duy Xuyên, Quảng Nam
    • 191 - 193 Phạm Văn Đồng, Núi Thành, Quảng Nam
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm.


    Với cương vị là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, Viettel Store chỉ kinh doanh hàng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh, SDP XO PB88 13000mAh,... Viettel Store có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm nhằm đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, toàn bộ nhân viên của chuỗi bán lẻ luôn đứng trên cương vị khách hàng để tư vấn những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất. Hơn nữa, Viettel Store cũng không ngừng cải tiến đưa công nghệ số vào điều hành và phục vụ khách hàng nhằm rút ngắn thời gian phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 628 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 211 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam
    • Khối Phố 2, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là một đơn vị sở hữu chuỗi hệ thống hơn 200 siêu thị điện máy trên toàn quốc và hiện là đơn vị dẫn đầu về thị phần phân phối, bán lẻ hàng điện máy, công nghệ tại miền Bắc. Hoạt động từ năm 2008 tới nay, MediaMart đã và đang là hệ thống bán lẻ có tốc độ phát triển nhanh chóng, ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến ngành thương mại điện máy tại Việt Nam hiện nay. MediaMart phân phối và bán đủ các loại mặt hàng điện tử điện máy chất lượng đến người tiêu dùng, trong đó có cả mặt hàng phụ kiện điện tử như sạc dự phòng điện thoại. Sạc dự phòng của MediaMart bán thì khách không cần phải quá lo về nguồn gốc, chất lượng bởi nơi đây kinh doanh 100% chính hãng, khách chỉ cần chọn lựa ra mẫu phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình.


    Một số mặt hàng sạc dự phòng đến từ các thương hiệu lớn Remax, Energizer, WK, Wopow, Yoobao,... mà khách hàng nên tham khảo như sạc dự phòng Remax 10.000mAh RPP-147, Remax Proda Star Talk 12.000mAh, Yoobao YB-SP2 10.000 mAh,... Với thế mạnh về tài chính, đội ngũ nhân sự, khả năng quản trị và kinh nghiệm vận hành, MediaMart tập trung phát triển hệ thống phân phối, bán lẻ hiện đại một cách nhanh nhất, hướng tới mục tiêu trở thành công ty số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    652 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại:
    1900 6741
    Email:
    hotro@mediamart.com.vn
    Website:
    https://mediamart.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  5. Một nơi khác mà bạn có thể ghé đến để mua sạc dự phòng đó chính là Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Thành lập vào năm 1999, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn ra đời và bắt đầu thực hiện sứ mệnh thay đổi thói quen mua sắm điện máy của người dân theo hướng hiện đại. Hiện nay, thương hiệu đã có hàng chục chi nhánh cửa hàng tại khắp mọi miền đất nước Việt Nam và được nhận biết rộng rãi bởi mọi người dân, trong đó có cửa hàng tại Quảng Nam. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn kinh doanh chủ yếu các mặt hàng sỉ và lẻ các loại điện tử, điện lạnh văn phòng, gia dụng,... hay nội thất nhà cửa đa dạng và trong các mặt hàng tại đây có cả món sạc dự phòng chất lượng, điển hình như loại pin sạc dự phòng Samsung 10,000mAh được đánh giá tốt.


    Vì là một thương hiệu bán lẻ lớn nên các thiết bị tại đây rất chất lượng và đảm bảo các sản phẩm đều mới, chính hãng và chế độ đầy đủ. Ngoài ra, giá cả sản phẩm ở Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn rất phải chăng, vừa túi tiền và đương nhiên chất lượng đi cùng luôn được đảm bảo, uy tín. Ngoài ra, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 832 - 834 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 425 - 427 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 1900 2628
    Email: info@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  6. Top 6

    Alo Phone

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc sạc dự phòng tốt thì hãy đến với Alo Phone. Alo Phone là một công ty với cửa hàng chuyên bán lẻ các sản phẩm điện thoại di động Iphone, Apple Watch, Ipad, phụ kiện điện thoại, trong đó có sạc dự phòng. Hoạt động được một thời gian đáng kể trên thị trường bán lẻ, Alo Phone đã và đang trên con đường phát triển hệ thống, nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với người dân ở Tam Kỳ, Quảng Nam nói riêng và toàn quốc nói chung. Hiện nay, công ty đang có 2 cửa hàng tại Tam Kỳ buôn bán với giá cả phải chăng và chất lượng chính hãng.


    Sản phẩm sạc dự phòng của Alo Phone không đa dạng như tại các cửa hàng của thương hiệu bán lẻ nổi tiếng nhưng Alo Phone đảm bảo chất lượng sạc 100% chính hãng và bền lâu. Một số sản phẩm sạc có mặt tại đây như sạc dự phòng chính hãng 10000mAh, Paraday 20000mAh, sạc dự phòng ROMOSS (20000mAh),... Ngoài ra, Alo Phone cũng rất hay mở các chương trình ưu đãi vào những dịp lễ sale lớn trong năm để thu hút khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng, Alo Phone đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh hơn và định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 348 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 264 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0994 321 123 & 0995 999 995

    Email: phamhoangphuc11ctci02@gmail.com

    Website: https://alophone.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alophonetamky/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Alo Phone
    Alo Phone
    Alo Phone
    Alo Phone




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy