Top 7 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Nguyễn Kim Thanh Hóa
  4. Top 4 MediaMart
  5. Top 5 Siêu Thị Điện Máy HC
  6. Top 6 Điện Máy Pico
  7. Top 7 Viettel Store

Top 7 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 84 0 Báo lỗi

Điện thoại bạn sử dụng rất hay gặp phải tình trạng pin tụt nhanh, cần phải sạc nhiều lần trong một ngày mới đáp ứng được nhu cầu. Điều này là lí do mà các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là đơn vị được biết đến rộng rãi và phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Và đã trở thành địa chỉ uy tín chất lượng đi đầu trong lĩnh vực thiết bị công nghệ điện tử hiện đại được công nhận tốt nhất hiện nay. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn mua các thiết bị như sạc dự phòng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Anker, Energizer, AVA, Samsung... Các mẫu sạc dự phòng đa dạng cả về kiểu cách lẫn màu sắc, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi ghé cửa hàng.


    Là thương hiệu uy tín cao, được nhiều khách hàng tin tưởng, Thế Giới Di Động luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Thế Giới Di Động đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng - những người đang có nhu cầu sắm sửa một chiếc sạc dự phòng cho mình. Nhờ những chính sách khuyến mãi cũng như sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây mà Thế Giới Di Động ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và trở thành điểm đến tin cậy của hầu hết các khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 - 109 Tố Hữu, Quảng Xương, Thanh Hóa
    • 468 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 234 Phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống bán lẻ các thiết bị công nghệ, điện tử... hàng đầu tại Việt Nam và được phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán thiết bị sạc dự phòng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì FPT Shop chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngay tại Thanh Hóa bạn cũng có thể dễ dàng tìm đến những chi nhánh trên khắp địa bàn tỉnh để chọn mua sạc dự phòng theo nhu cầu và sở thích của bản thân.


    FPT Shop đem tới các dòng sản phẩm nổi tiếng như: sạc dự phòng Li-polymer 20000mAH UMETRAVEL, pin sạc dự phòng Samsung Battery Pack, pin sạc dự phòng PowerGo Smart Ai,... Đội ngũ nhân viên FPT Shop luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Đồng thời, FPT Shop luôn không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trong cuộc cách mạng số. FPT Shop luôn chú trọng đầu tư dành cho nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới nhất để đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phố 3 Thị Trấn Cành Nàng, Bá Thước, Thanh Hóa
    • 199 Mai An Tiêm, Nga Sơn, Thanh Hóa
    • 175 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Nguyễn Kim Thanh Hóa

    Gọi điện

    Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Nguyễn Kim Thanh Hóa được thiết kế quy mô hiện đại với diện tích 2.400 m2. Khu vực trưng bày hàng hóa được bố trí và sắp xếp một cách đẹp mắt, khoa học, thuận lợi cho khách hàng tới tham quan, mua sắm. Với chính sách bán hàng, phục vụ chuyên nghiệp, hướng tới khách hàng Nguyễn Kim Thanh Hóa luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút khách hàng tới tham quan mua sắm.


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm pin sạc dự phòng tại Nguyễn Kim Thanh Hóa được khách hàng đánh giá cao. Có thể điểm danh một số sản phẩm chất lượng, bán chạy tại hệ thống của Nguyễn Kim như: Energizer 10.000 mAh QE10007BK với thiết kế bo tròn ở bốn góc cùng với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp thiết kế đèn LED hiển thị tình trạng pin với mỗi chấm tương ứng với 25%; hay một sản phẩm khác là Caza N06 với màu vàng đồng hết sức nổi bật tạo nên sự quý phái dành cho người sở hữu. Với dung lượng 10.000 mAh thì Caza N06 cũng là một sản phẩm đáng để các bạn đắn đo suy nghĩ khi đến Nguyễn Kim. Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cung cấp điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ, khi đến với Nguyễn Kim Thanh Hóa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 - 29 Đại Lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Kim Thanh Hóa
    Nguyễn Kim Thanh Hóa
    Nguyễn Kim Thanh Hóa
    Nguyễn Kim Thanh Hóa
  4. Top 4

    MediaMart

    Gọi điện

    Hiện nay, MediaMart đang sở hữu chuỗi hơn 300 siêu thị trên khắp cả nước. Trước làn sóng mua bán, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc top đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. Tại tỉnh Thanh Hóa, hiện nay có đến 30 showroom MediaMart có mặt ở hầu hết các huyện, thị xã, thành phố.


    MediaMart đã có mặt tại Thanh Hóa và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng, chọn lựa là điểm mua sắm thiết bị sạc dự phòng uy tín. Tại đây có bán các loại sạc dự phòng đến từ các thương hiệu uy tín nhất được bày bán tại đây giúp bạn tha hồ lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Các thiết bị sạc dự phòng tại MediaMart đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: WOPOW, Xiaomi, Remax,... Mỗi sản phẩm đều có các tính năng, công dụng ưu việt khác nhau về tốc độ sạc, thời lượng đầy pin, lượng pin nhiều hay ít tùy thuộc vào khách hàng muốn mua sản phẩm nào. Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu sạc dự phòng này thì nhân viên tại MediaMart sẽ tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất. MediaMart đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 301 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 66 Nguyễn Huệ, Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    • Khu 4, Yên Định, Thanh Hóa
    • Xem chi tiết tại https://mediamart.vn/

    Điện thoại: 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  5. Top 5

    Siêu Thị Điện Máy HC

    Gọi điện

    Siêu Thị Điện Máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số. Đến hiện tại, hệ thống HC đã có các chi nhánh trải rộng hầu hết các tỉnh thành Việt Nam, trong đó tại Thanh Hóa có 4 chi nhánh. Siêu Thị Điện Máy HC là nơi cung cấp rất nhiều mẫu sạc dự phòng đến từ nhiều hãng nổi tiếng với chất lượng cực kỳ uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ. Có thể kể đến những dòng sạc chất lượng cao với giá thành tương đối rẻ được bày bán tại đây như: sạc dự phòng Hoco HC-J57, sạc dự phòng không dây Awei P98K, sạc dự phòng PISEN Power Station... và còn rất nhiều mẫu mã khác mà bạn nên ghé mua và trải nghiệm.


    Sạc dự phòng được bày bán tại Siêu Thị Điện Máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Ngoài ra còn mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88 Đại Lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Đội 7, Hậu Lộc, Thanh Hóa
    • Tiểu khu 4, Yên Định, Thanh Hóa
    • 388 Bà Triệu, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1800 1788

    Email: online@hc.com.vn

    Website: https://hc.com.vn/ords/home

    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
  6. Top 6

    Điện Máy Pico

    Gọi điện

    Điện Máy Pico đã phát triển hệ thống siêu thị phủ sóng rộng khắp Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố lớn của nước ta như: Hải Phòng, Bắc Ninh, Nam Định, Bắc Giang, Ninh Bình, Hà Nam, Phú Thọ, Phúc Yên, Thanh Hóa,… Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Pico luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Pico có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    Nhằm mục tiêu giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ điện máy, Pico không ngừng đầu tư vào những yếu tố mang tính chiến lược và tập trung vào sức mạnh nội lực như: phát triển đội ngũ nhân viên, nâng cao dịch vụ khách hàng, phát triển các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp cho khách hàng sự yên tâm, mở rộng hệ thống, phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành một cách thận trọng... Với những thành tích đã kể đến ở trên thì không có lý do gì để bạn không chọn Điện Máy Pico là địa chỉ tin cậy hàng đầu để sở hữu mình một thiết bị quan trọng như sạc dự phòng điện thoại. Tại đây, pin dự phòng được cam kết chính hãng, đảm bảo đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà Điện Máy Pico cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau như: Xiaomi Power Bank 3 Ultra Compact, Energizer UE10054BK, AVA LA Y65, Aukey PB-XN10,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Xiaomi, Samsung, Aukey, Energizer,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 490 Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0904 881 185 & 1900 6619

    Email: online@pico.com.vn

    Website: https://pico.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaypico

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Máy Pico
    Điện Máy Pico
    Điện Máy Pico
    Điện Máy Pico
  7. Top 7

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là điểm đến quen thuộc với người dân địa bàn tỉnh Thanh Hóa, cung cấp các phụ kiện điện thoại chính hãng với mức giá phù hợp, phải chăng. Khách hàng có thể dễ dàng chọn mua bất kì thiết bị pin sạc dự phòng nào tại Viettel Store bởi từ mẫu mã cho đến kiểu dáng đều rất uy tín và chất lượng. Nếu cảm thấy khó khăn trước việc lựa chọn loại sạc dự phòng nào phù hợp với bản thân nhất thì nhân viên tại Viettel Store sẵn sàng tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về chức năng của từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất.


    Hãy ghé ngay Viettel Store để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Viettel Store không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn có tính trách nhiệm cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý góp phần tối đa hóa mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Độ uy tín của Viettel Store chắc các bạn nhìn tên của cửa hàng là đủ hiểu rồi phải không nào, do đó, mua sạc dự phòng tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 360A Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 638 Bà Triệu, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 190 Lê Lai, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • Xem chi tiết tại https://viettelstore.vn/

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy