Top 10 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 236 0 Báo lỗi

Pin sạc dự phòng là một phụ kiện điện thoại quen thuộc và cực kỳ cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Điều này chủ yếu là do nhu cầu sử dụng thiết bị như điện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là đơn vị được biết đến rộng rãi và phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Và đã trở thành địa chỉ uy tín chất lượng đi đầu trong lĩnh vực thiết bị công nghệ điện tử hiện đại được công nhận tốt nhất hiện nay. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn mua các thiết bị như sạc dự phòng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Anker, Energizer, AVA, Samsung... Các mẫu sạc dự phòng đa dạng cả về kiểu cách lẫn màu sắc, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi ghé cửa hàng.


    Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Thế Giới Di Động luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Thế Giới Di Động đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa một chiếc sạc dự phòng cho mình.


    Nhờ những chính sách khuyến mãi cũng như sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây mà Thế Giới Di Động ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và trở thành điểm đến tin cậy của hầu hết các khách hàng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 219 Lê Lợi, P.Lê Lợi, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, Nghệ An, 460000, Việt Nam
    • Cơ sở 2: Khối Tân Thành, Phường Hòa Hiếu, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An
    • Cơ sở 3: Số 78 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com/

    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống bán lẻ các thiết bị công nghệ, điện tử... hàng đầu tại Việt Nam và được phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ bán thiết bị sạc dự phòng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì FPT Shop chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngay tại Nghệ An bạn cũng có thể dễ dàng tìm đến những chi nhánh trên khắp địa bàn tỉnh để chọn mua sạc dự phòng theo nhu cầu và sở thích của bản thân.


    FPT Shop đem tới các dòng sản phẩm nổi tiếng như: sạc dự phòng Li-polymer 20000mAH UMETRAVEL, Pin sạc dự phòng Samsung Battery Pack, Pin sạc dự phòng PowerGo Smart Ai... Nếu quá băn khoăn trước vô vàn lựa chọn thì hãy nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên FPT. Luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.


    Trong suốt quá trình hoạt động, FPT Shop luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất. Đồng thời, FPT Shop không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trong cuộc cách mạng số. Cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, FPT luôn chú trọng đầu tư dành cho nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 28 Lê Lợi, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 159 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là một chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm như điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc.


    Tại cửa hàng Viettel Store, có rất nhiều loại pin sạc dự phòng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng người. Có một số sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường như Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp sạc không dây 10W và hỗ trợ chuẩn sạc USB-C Power Delivery 18W - có thể sạc đầy 50% pin trong vòng 30 phút.


    Ngoài ra, mẫu Icore PB10000C cũng là một sản phẩm đáng chú ý với lõi pin Polymer Lithium ion, dung lượng 10000mAh/3.7V và có sẵn 3 màu sắc khác nhau: xanh dương, vàng đất và đen để phù hợp với sở thích của từng khách hàng.


    Với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Viettel Store đã nhận thức được rằng trọng tâm của một doanh nghiệp là khách hàng. Từ triết lý đó, tất cả nhân viên của chuỗi bán lẻ luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất. Chuỗi bán lẻ cũng không ngừng cải tiến bằng cách áp dụng công nghệ số trong quản lý và phục vụ khách hàng để giảm thiểu thời gian phục vụ, bao gồm ERP, thanh toán điện tử...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 1A Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 2: Số 116, Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 3: Số nhà 63 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 661 2222
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: viettelstore.vn/
    Fanpage: facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nguyễn Kim tự hào là một trong những thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. 02.02.2015 Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail, gia tăng sức mạnh để trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế. Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.


    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm pin sạc dự phòng tại đây được khách hàng đánh giá cao. Có thể điểm danh một số sản phẩm chất lượng, bán chạy tại hệ thống của Nguyễn Kim như Energizer 10.000 mAh QE10007BK với thiết kế bo tròn ở bốn góc cùng với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp thiết kế đèn LED hiển thị tình trạng pin với mỗi chấm tương ứng với 25%; hay một sản phẩm khác là Caza N06 với màu vàng đồng hết sức nổi bật tạo nên sự quý phái dành cho người sở hữu. Với dung lượng 10.000 mAh thì Caza N06 cũng là một sản phẩm đáng để các bạn đắn đo suy nghĩ khi đến tại Điện Máy Nguyễn Kim.


    Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cung cấp điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ - khi đến với Điện máy Nguyễn Kim, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    1800 6800
    Email:
    NKare@nguyenkim.com
    Website
    : nguyenkim.com/
    Fanpage:
    facebook.com/Online.NguyenKim

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  5. Top 5

    Media Mart

    Gọi điện

    Hiện nay, MediaMart đang sở hữu chuỗi gần 300 siêu thị và dự kiến sẽ vượt mốc 300 siêu thị trong những tháng cuối năm 2021. Trước làn sóng mua bán, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc TOP đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. Tại tỉnh Nghệ An, hiện nay có đến 6 showroom MediaMart có mặt ợ hầu hết các huyện, thị xã, thành phố.


    MediaMart đã có mặt tại Nghệ An và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm thiết bị sạc dự phòng uy tín. Tại đây có bán các loại sạc dự phòng đến từ các thương hiệu uy tín nhất được bày bán tại đây giúp bạn tha hồ lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhu cầu cũng như túi tiền của mình.


    Đặc biệt, tại MediaMart thiết bị sạc dự phòng với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo nổi tiếng như: WOPOW, Xiaomi, Remax,... Mỗi sản phẩm đều có các tính năng, công dụng ưu việt khác nhau về tốc độ sạc, thời lượng đầy pin, lượng pin nhiều hay ít tùy thuộc vào khách hàng. Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu sạc dự phòng này thì nhân viên tại MediaMart sẽ tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 19 Quang Trung, TP.Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 2: Số 5 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 3: Thôn 7 cầu Bùng xã Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 730 2888

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100074279046512

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
  6. Top 6

    Siêu Thị Điện Máy HC

    Gọi điện

    Hệ thống Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số.


    Đặc biệt, ngoài các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng... Siêu Thị Điện Máy HC còn là nơi cung cấp rất nhiều mẫu sạc dự phòng đến từ nhiều hãng nổi tiếng với chất lượng cực kỳ uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ. Có thể kể đến những dòng sạc chất lượng cao với giá thành tương đối rẻ được bày bán tại đây như: Sạc dự phòng Hoco HC-J57, Sạc dự phòng không dây Awei P98K, Sạc dự phòng PISEN Power Station... và còn rất nhiều mẫu mã khác mà bạn nên ghé mua và trải nghiệm.


    Sạc dự phòng được bày bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Ngoài ra còn mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    1800 1788
    Email:
    online@hc.com.vn
    Website:
    hc.com.vn/ords/home
    Fanpage:
    facebook.com/hc.com.vn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
  7. Top 7

    Lê Phong Mobile

    Gọi điện

    Lê Phong Mobile là cái tên không còn xa lạ với nhiều người ở thành phố Vinh, Nghệ An nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm về dịch vụ cung cấp và sửa chữa điện thoại di động cũng như các thiết bị công nghệ, Lê Phong Mobile với mong muốn đảm bảo cung cấp cho khách hàng mua được một sản phẩm tốt về giá, ưng ý về hình thức mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Lê Phong Mobile được xây dựng trên 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực với khách hàng; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm – tối ưu; Bảo hành toàn quốc.


    Khách hàng có thể đến Lê Phong Mobile để mua sắm cho mình một chiếc điện thoại cầm tay ưng ý hay những phụ kiện cho điện thoại như sạc dự phòng, dây sạc, chân máy, ốp lưng điện thoại... Cửa hàng Lê Phong Mobile cung cấp cho khách hàng những chiếc điện thoại di động cũng như phụ kiện chính hãng và rất đa dạng về mẫu mã. Với uy tín của mình, Lê Phong Mobile sẽ là địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín cho những ai đang cần sắm cho dế yêu của mình một thiết bị sạc pin tiện lợi và thông minh.


    Lê Phong Mobile ngày càng khẳng định được mình thông qua việc đem đến thị trường những mẫu mã đa dạng về thiết bị sạc dự phòng. Các dòng sạc được bày bán tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và được kiểm soát nghiêm ngặt. Lê Phong Mobile đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của những chiếc pin sạc dự phòng cung cấp ra thị trường. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã các loại được nhập từ nhiều nơi khác nhau, đảm bảo độ tin cậy về nguồn gốc cũng như chất lượng của từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 213 456
    Email: viplephong@gmail.com
    Website: lephongmobile.com/
    Fanpage: facebook.com/LePhongMobile

    Gọi điện
    Lê Phong Mobile
    Lê Phong Mobile
    Lê Phong Mobile
    Lê Phong Mobile
  8. Top 8

    Sông Lam Mobile

    Gọi điện

    Sông Lam Mobile là cái tên không còn mới lạ với khách hàng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung. Bởi đây là một trong những cửa hàng chuyên bán thiết bị công nghệ được đón nhận được sự nhiệt tình cũng như tin tưởng của người dân các tỉnh miền Trung. Không chỉ là nơi cung cấp các thiết bị smartphone đời mới mà Sông Lam Mobile còn đem đến các thiết bị, phụ kiện điện thoại đặc biệt phải kể đến thiết bị sạc dự phòng tại đây rất được khách hàng ưa chuộng.


    Sông Lam Mobile chuyên phân phối đa dạng các dòng sản phẩm Apple, Samsung, Xiaomi,... với chất lượng tuyệt đối được đảm bảo, mức giá rẻ và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Khi ghé thăm Sông Lam Mobile chắc hẳn bạn sẽ phải bất ngờ trước không gian cửa hàng được bài trí đẹp mắt, các kệ bày điện thoại hay sạc dự phòng đều được đặt ngay ngắn cho khách hàng dễ thấy, dễ trải nghiệm nhất. M


    ua sạc dự phòng tại Sông Lam Mobile chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng bởi chất lượng cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây. Một trong những sạc dự phòng được khách hàng ưa chuộng là sạc dự phòng Anker. Sạc dự phòng Anker nổi danh cao cấp bền chắc chắn và quan trọng nhất nó có hỗ trợ cổng sạc PD cho phép sạc các dòng iPhone mới nhất cũng được hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0985 131 777
    Email: songlammobile@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/SonglamMobile

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sông Lam Mobile
    Sông Lam Mobile
    Sông Lam Mobile
    Sông Lam Mobile
  9. One Mobile Smartphone xứng danh là điểm đến quen thuộc với người dân địa bàn tỉnh Nghệ An, cung cấp các phụ kiện chính hãng với mức giá tương đối rẻ cho khách hàng. Đến cửa hàng bạn có thể dễ dàng chọn mua bất kì thiết bị pin sạc dự phòng tại đây bởi từ mẫu mã cho đến kiểu dáng đều rất chất lượng. Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu sạc dự phòng này thì nhân viên tại One Mobile Smartphone sẽ tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc sạc ưng ý nhất.


    Hãy ghé ngay One Mobile Smartphone để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ. Bạn nên lựa chọn sạc dự phòng có dung lượng vừa phải, đủ để nạp đầy thiết bị. One Mobile Smartphone không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý góp phần tối đa hóa mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay One Mobile Smartphone để chọn mua một chiếc sạc dự phòng ưng ý, phù hợp với mục đích sử dụng của bạn và dế yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lý Tự Trọng, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0963 848 286 & 0976 673 995
    Fanpage: facebook.com/onemobile.vn

    Gọi điện
    One Mobile Smartphone
    One Mobile Smartphone
    One Mobile Smartphone
    One Mobile Smartphone
  10. Top 10

    Khánh Hưng Mobile

    Gọi điện

    Đối với những người sử dụng smartphone hay máy tính bảng, vấn đề thời lượng pin luôn làm họ trăn trở, vì một chiếc smartphone có màn hình lớn, đồng nghĩa với việc sẽ ngốn điện năng nhiều hơn, và gần như không một chiếc smartphone nào có thể trụ được 2 ngày với cường độ sử dụng liên tục. Vì vậy đây chính là lý do mà chúng ta nên có bên mình một viên pin sạc dự phòng, để cứu cánh những lúc hết pin mà bạn không ở gần bất kỳ một ổ cắm điện nào.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động, máy tính xách tay và các thiết bị phụ kiện khác, Khánh Hưng Mobile sẽ là một trong những địa chỉ hàng đầu để các bạn có thể tin tưởng và sở hữu cho mình một viên pin sạc dự phòng thật chất lượng và tiện lợi nhất. Khi đến với Khánh Hưng Mobile, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn hết sức kĩ càng đến từ đội ngũ nhân viên tại đây, tuỳ vào nhu cầu sử dụng hay dung lượng pin của máy mà khách hàng sẽ được giới thiệu những sản phẩm khác nhau, đảm bảo về cả chất lượng lẫn tài chính của khách hàng.


    Chính vì thế nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp pin sạc dự phòng thật uy tín và chất lượng tại Nghệ An thì Khánh Hưng Mobile chính là câu trả lời chính xác mà Toplist dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Lê Duẩn, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 163 909 & 0984 424 999
    Email: khanhhung198leduan1@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Khanhhungmobile

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Khánh Hưng Mobile
    Khánh Hưng Mobile
    Khánh Hưng Mobile
    Khánh Hưng Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy